Mua kèn harmonica ở đâu chính hãng, uy tín?

Mua kèn harmonica ở đâu chính hãng, uy tín? Địa chỉ để mua kèn Harmonica ở TP.HCM và Hà Nội  hoặc online ? Trong chuyên mục tiêu dùng mình sẽ Hướng dẫn mua kèn cho người mới tập chơi giúp các bạn chọn nơi mua tốt:

Mua kèn harmonica ở đâu chính hãng, uy tín?
Mua kèn harmonica ở đâu chính hãng, uy tín?

Chọn kèn harmonica  cho người mới chơi

 a.   Đầu tiên cho người mớ là  Bạn yêu thích dòng nhạc gì?

 
Có 3 loại kèn harmonica chính trên thế giới là Tremolo, Diatonic 10 lỗ, Chromatic. Mỗi loại thì có những dòng nhạc phù hợp với nó nhất. Bạn nên chọn đúng loại kèn mà có thể chơi tốt dòng nhạc mà bạn muốn chơi.
 
Các ca khúc Việt Nam, Á Đông, nhạc Quốc tế,… (chủ yếu chỉ chơi giai điệu)
Kèn Tremolo  (24 lỗ, 22 lỗ, 21 lỗ…)là phù hợp nhất với dòng nhạc này. Đủ note để chơi solo, dễ thổi đơn note để tao ra melody hơn. Có thể chơi được từ những bản nhạc vui tươi, réo rắc, đến những bài trữ tình da diết. 
 
Các loại 24, 22, 21 lỗ ko quan trọng, vì cấu tạo của chúng là giống nhau, 22 21 lỗ chỉ là bỏ đi một số note gần như không bao giờ dùng đến.
 
Video âm thanh mẫu khi chơi 1 kèn tremolo:
 

 
Một ca khúc sôi động qua tiếng kèn harmonica tremolo: 
 

 
 
Kèn Diatonic 10 lỗ được thiết kế riêng để chơi các dòng nhạc này. Chủ yếu là chơi những đoạn nhạc một cách ngẫu hứng, trình diễn rất nhiều kỹ thuật của kèn harmonica (bend, wah – wah, vibrato…). Tuy nhiên đây không phải là thể loại nhạc được yêu thích tại VN hay các nước Á Đông. Người VN chúng ta vẫn ưa chuộng các bản nhạc có giai điệu rõ ràng, dễ nghe, dễ đi vào lòng người hơn.
 
Kèn Diatonic 10 lỗ cũng có thể chơi được nhạc Việt Nam, châu Á… nhưng số lượng bài chơi sẽ bị hạn chế hơn kèn tremolo do thiếu note A (La) quãng 4 (quãng trầm). Nếu không muốn bị hạn chế thì phải luyện kỹ thuật bend note hoặc độ kèn để tạo ra note A4 đó.
 
Nhạc cổ điển: Mozart, Beethoven, Bach…, nhạc Jazz; nhạc có nhiều dấu hóa bất thường:
Đây là dòng nhạc chỉ có thể diễn tấu tốt nhất trên kèn Chromatic Harmonica mà thôi. Vì cấu tạo của bản nhạc phức tạp, đòi hỏi người chơi có kiến thức nền tảng về nhạc lý.
 
Nếu như bạn thật sự yêu thích và theo đuổi niềm đam mê với harmonica thì bạn không thể nào không sở hữu một chiếc kèn Chromatic. Ở nó bạn có thể khám phá ra nhiều điều mới lạ hơn về Harmonica cũng như thể loại nhạc của chiếc kèn này có thể chơi là vô cùng đa dạng. Nhưng để làm được điều đó đòi hỏi bạn phải khổ luyện.
 

b. Bạn muốn tập cho vui, xã stress, thử sức với một loại nhạc cụ mới?

Để tìm hiểu về kèn harmonica và muốn thử sức với nó, bạn nên chọn một trong 2 loại tremolo hoặc diatonic, với giá tiền dao động từ 200.000đ đến 700.000đ, đây là các dòng kèn kèn tầm trung, với chất lương có thể luyện tập khá tốt cho người mới.
 
Việc của bạn chỉ cần xác định mức giá mình muốn mua và chọn mẫu kèn trong tầm giá đó, tất nhiên những loại giá cao thì chất lượng cao hơn, chơi sẽ thoải mái và âm thanh cũng hay hơn!!

Địa chỉ để mua kèn Harmonica ở TP.HCM và Hà Nội

 
Tóm lại: Kèn harmonica được thiết kế để chơi phù hợp với hầu hết các thể loại nhạc, nó có thể thỏa mãn những bản nhạc yêu thích của bạn. Kèn harmonica thường được phân thành ba loại cơ bản sau đây:
 
– Tremolo (chuyên dành cho thể loại Tradition, folk, nhạc Á Đông): Âm thanh réo rắc, không chơi được thăng gián, cấu tạo note phức tạp và có mức giá rẻ.
 
– Chromatic (chuyên dùng cho thể loại Classical, Concert, Jazz, Blue, Folk….): Loại kèn này có thể chơi được bất cứ bản nhạc nào vì nó có thể chơi được thăng gián, việc tập hơi khó và thường có mức giá đắt.
 
– Diatonic (chuyên cho thể loại Blue, Rock, Folk….): Có đặc điểm là nhỏ gọn, âm thanh ấm chắc, dễ sử dụng kỹ thuật tay, bend, overblow…., có đủ mọi giá để cho khách hàng lựa chọn.
 

Mua online  ken harmonica trên Lazada- Shopee- Tiki: 

Mua online  ken harmonica trên Lazada- Shopee- Tiki: 
Mua online  ken harmonica trên Lazada- Shopee- Tiki:
 
 
 

Nơi bán kèn Harmonica giá rẻ ở TP.HCM

 
Solg với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn và cung cấp nhạc cụ,  từ lâu được người dùng tìm đến rất nhiều và đánh giá là nơi bán kèn Harmonica, uy tín. Chúng tôi ship hàng mọi nơi trên toàn bộ Việt Nam
 

Nơi bán kèn Harmonica giá rẻ ở Hà Nội

 
Ở Hà Nội có nhiều nhà kinh doanh nhạc cụ nhưng nếu bạn muốn đến xem tại một cửa hàng nhạc cụ uy tín thì xin mời các bạn tới địa chỉ Solg tại Hà Nội
 
– Showroom: 337 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Tại Solg, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên tận tình, thân thiện với khách hàng, sẵn sàng giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và tư vấn giúp bạn có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc kèn harmonica tốt nhất. Chúng tôi bán tất cả các loại kèn harmonica trên thị trường với mẫu mã đẹp, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn như kèn harmonica 6 lỗ, 10, 16, 20, 24 lỗ với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Suzuki Yamaha, Italya, Đức…
 
Điều đặc biệt đó chính là Solg nhập buôn số lượng lớn, giao hàng toàn quốc nhanh chóng, chiết khấu tốt cho đại lý.
 

Một số sản phẩm mới Solg đang giới thiệu:

Discovery_48 

💥#Discovery_48 có thân làm từ nhựa ABS,nguyên liệu này giúp cây kèn thích ứng tốt với mọi điều kiện khí hậu, đặc biệt ở Việt Nam.
💥Các ốc vít được dùng để ráp nối các phần của sản phẩm rất dễ dàng tháo lắp, thuận tiện khi cần vệ sinh cây kèn và tuyệt vời nữa là bạn có thể điều chỉnh để phù hợp với người chơi thuận tay trái.
🍂Discovery 48 có núm trượt (tăng/giảm tông) được thiết kế dạng slide (trượt), khả năng đáp ứng với hơi thổi là rất tốt (thổi rất nhẹ), hình thức đẹp, hiện đại, âm thanh trấm ấm, đặc biệt phù hợp khi chơi nhạc Classic, Jazz và Pop
✅Giá: 3.150k

Super_64_performance

Super_64_performance
Super_64_performance
thiết kế thân bạc liền khối đơn giản nhưng đầy sang trọng, lịch lãm, chất liệu thép không gỉ đánh bóng (với những lớp sơn phủ bề mặt cao cấp) khiến nó không bị xuống cấp hình thức như các dòng phổ thông khác theo thời gian. Một cây kèn bền cả về hình thức lẫn trải nghiệm sau này
 

Big_six_16666

Big_six_16666
Big_six_16666
là cây kèn duy nhất hộp đựng không chỉ để chứa kèn mà còn là chiếc hộp cộng hưởng giúp bạn chơi theo phong cách lạ hơn, cộng hưởng cho nhiều hiệu ứng âm thanh hơn
☘️Chất lượng âm thanh tốt với lưỡi gà bằng thép không gỉ theo mô hình thiết của các dòng sản phẩm hàng đầu của #Seydel
☘️Big Six 6 lỗ theo tiêu chuẩn tone C phù hợp chơi nhiều dòng nhạc
🎁Kèn có kèm dây buộc chắc chắn và tạo phong cách cá tính cho người chơi
 

CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM NHẠC & THIẾT BỊ NGHE NHÌN SOL.G

 
Solg.vn Chuyên cung cấp các sản phẩm đàn guitar, đàn piano, kèn harmonica và các sản phẩm phụ kiện âm nhạc, âm thanh, ánh sáng – CHÚNG TÔI CHỈ BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG
Showroom: 337 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 024.22161102 –  0904.800.811
Email: solg@solg.vn
Website của họ:  https://kenharmonica.com/ và  https://solg.vn/

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);