Các câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn vị trí nhân viên y tế lễ tân Vingroup

Các câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn vị trí nhân viên y tế lễ tân Vingroup, Những kỹ năng cần thiết Nhân viên Lễ tân vingroup là gì?Thực tập sinh Nhân sự Vingroup,Kinh nghiệm phỏng vấn Vinpearl,Vingroup Tuyển dụng Thực Tập Sinh 2021,Tiểu Luận Quy trình tuyển dụng của Vingroup,Vingroup tuyển dụng,Vingroup tuyển dụng kỹ sư Xây dựng 2021,Kinh nghiệm phỏng vấn Vinhomes, Quy trình tuyển dụng nhân sự của Vingroup

👩‍🎨Những kỹ năng cần thiết Nhân viên Lễ tân:

 
Phải có kỹ năng tổ chức và giao tiếp mạnh mẽ, bao gồm các kỹ năng mềm như dịch vụ khách hàng, đa tác vụ, và khả năng thực hiện các cuộc gọi phán quyết nhanh chóng.Do những tiến bộ công nghệ ngày càng tăng tại nơi làm việc, nhân viên lễ tân còn phải có những kỹ năng kỹ thuật nhất định. Bạn nên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống điện thoại và máy văn phòng như máy in, máy photocopy, máy quét và máy fax, ngoài các ứng dụng máy tính như MS Office và phần mềm chuyên ngành.
 

🎯Sau đây là các câu hỏi phỏng vấn nhân viên lễ tân thường gặp

 
1. Bạn biết gì về công ty và các dịch vụ của chúng tôi?
 
💠Làm quen với người sử dụng lao động tương lai của bạn cho thấy sự tôn trọng và quan tâm từ phía bạn. Ứng viên cần tìm hiểu trước thông tin về Công ty, cũng như vị trí mà mình đang ứng tuyển để nhà Tuyển dụng thấy rằng bạn đang quan tâm thực sự tới vị trí này, cũng như có sự hiểu biết về công việc mình sẽ phải làm.
2. Bạn làm gì để theo kịp trong một môi trường làm việc nhịp độ nhanh?
 
💠Người phỏng vấn của bạn muốn chắc chắn rằng bạn có thể theo kịp. Cách bạn thực hiện nó có vẻ không có ý nghĩa, nhưng bạn cần có một câu trả lời rõ ràng và tự tin đã sẵn sàng.
3. Bạn giữ lịch làm việc hàng ngày như thế nào?
 
💠Tương tự như vậy, làm thế nào bạn tổ chức ngày của bạn không thực sự là điểm, điểm là để chứng minh rằng bạn được tổ chức tốt và sẽ hoàn thành tất cả các nhiệm vụ của bạn một cách có thẩm quyền và kịp thời.
4. Nhân viên Lễ tân đóng vai trò gì trong ấn tượng đầu tiên của khách hàng về một tổ chức?
 
💠Người phỏng vấn của bạn cần phải chắc chắn rằng bạn hiểu được vị trí bạn đang tuyển dụng, nhưng câu hỏi này cũng có thể mang tính văn hoá, dựa vào triết lý làm việc của bạn.
 
5. Làm thế nào để bạn thêm giá trị cho công ty cuối cùng của bạn?
 
💠Hãy đi trước và nói về những lợi ích vô hình – nếu mọi người nói bạn đã làm sáng toàn bộ bầu không khí văn phòng, hãy nói như vậy. Nhưng nếu có thể, cũng được trang bị số. Bạn có tiết kiệm tiền của chủ lao động không? Tăng doanh thu? Nếu vậy, có bao nhiêu tiền đã được tham gia?
 
6. Nói với tôi về khoảng thời gian bạn phải đối phó với một khách hàng hoặc khách hàng tức giận, bằng điện thoại hoặc gặp mặt trực tiếp. Bạn đã xử lí tình huống đó như thế nào?
 
💠Đây là một trong nhiều câu hỏi mà bạn có thể được hỏi liên quan đến cách bạn xử lý các điều kiện căng thẳng và khó khăn. Bạn cũng có thể được hỏi bạn phản ứng thế nào đối với hoạt động phạm tội hoặc phi đạo đức. Hãy trung thực. Đừng phóng đại và cũng không bán mình ngắn.
 
7. Bạn có sẵn sàng làm thêm giờ không?
 
💠Nếu bạn không muốn làm thêm giờ, hãy nói như vậy. Nếu bạn sẵn sàng làm việc thêm giờ, nhưng chỉ trong một số giới hạn, cũng nói như vậy. Tuy nhiên, có những công ty không làm thêm giờ sẽ làm bạn mất việc, nhưng cam kết rằng bạn không thể giữ hoặc hy sinh phúc lợi của bạn hoặc của gia đình bạn cho công việc của bạn không phải là một lựa chọn chấp nhận được. Bạn cần một công việc phù hợp với sự sẵn có của bạn.
 

🎯Một số câu hỏi thường gặp khác

 
8. Bạn đã từng làm việc như một Nhân viên Lễ tân trước đây?
9. Có bao nhiêu nhân viên làm việc trong văn phòng cuối cùng của bạn?
10. Có bao nhiêu người bình thường bạn tương tác với công việc hàng ngày của bạn trong công việc cuối cùng của bạn?
11. Mô tả các nhiệm vụ trước đây của bạn như là một trợ lý hành chính, thư ký, hoặc Lễ tân.
12. Bạn có cần phải xử lý các nhiệm vụ nhạy cảm hoặc bí mật trong quá khứ? Bạn có cảm thấy thoải mái khi xử lý các tác vụ này?
 
P/s: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và hỗ trợ giúp các bạn có kế hoạch chuẩn bị tốt nhất cho các vòng phỏng vấn.
Chúc các bạn may mắn!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);