Tin thi thuế 2019: Cuối tháng 10 – 2020 sẽ tổ chức thi thuế miền Bắc

Tin thi thuế 2019: Cuối tháng 10 – 2020 sẽ tổ chức thi thuế miền Bắc. 2020 có tổ chức thi công chức thuế không? Bao giờ thi công chức thuế miền  Bắc tiếp theo. Miền Nam có tổ chức thi công chức thuế vào 2020 là những câu hỏi nhiều bạn quan tâm. ‘

TIN MỚI:

Theo một nguồn tin chính xác thì cuối năm nay ( khoảng tháng 10) sẽ có thi công chức thuế! Đợt 1 thi 5 tỉnh miền Nam trước, bao gồm TPHCM, Đồng Nai, Vũng tàu, Bình Dương, Tây Ninh.

 

Thi trắc nghiệm tiếng Anh 30 câu. Theo Nghị Định 161 

 

Có thông tin thi công chức, các thánh bán tài liệu sắp hoạt động trở lại. Một lời khuyên cho mọi người là đừng phí tiền mua tài liệu… Không bao giờ có Tài liệu nào gọi là Tài liệu nội bộ đâu nhé… Tất cả đều được công khai trên mạng. Mọi người có thể down tài liệu anh up trên nhóm, nhiu đó là đủ dùng. Ngoài ra, mọi người có thể down trên trang của Ngô Long… Hãy nhớ mọi sai lầm đều trả giá bằng tiền mặ

Nguồn: Facebook Cùng ôn thuế!

 

2020 có tổ chức thi công chức thuế không? Bao giờ thi công chức thuế miền  Bắc tiếp theo. Miền Nam có tổ chức thi công chức thuế vào 2020 là những câu hỏi nhiều bạn quan tâm. ‘

2020 có tổ chức thi công chức thuế không?

Theo thông tin mới nhất vào ngày 8-11/2019:

Theo công văn này thì sẽ có thi thuế cả nước 2020 , thời gian thông báo có thể vào tháng 3- 4 năm nay.

1.Những môn dự thi công chức thuế

Theo quy định tại Nghị định số 161/2018/NĐ-CP, kỳ thi tuyển công chức thuế sẽ phải trải qua 2 vòng thi. Bao gồm các môn sau đây:

– Vòng 1:

Môn Kiến thức chung.

Môn Ngoại ngữ.

Môn Tin học.

– Vòng 2:

Môn nghiệp vụ chuyên ngành thuế.

2.Hình thức và thời gian làm bài thi?

– Ở vòng 1: 3 môn sẽ thi dưới dạng trắc nghiệm. Thường thì sẽ đươc tổ chức thi trên máy vi tính, nếu không có điều kiện sẽ được thi dưới hình thức thi trên giấy. Thời gian làm bài của môn kiến thức chung là 60 phút, đối với hai môn còn lại là 30 phút.

Nếu thi trên máy vi tính thì kết quả sẽ có ngay sau khi bạn nhấn nút nộp bài thi.

Một lưu ý quan trọng là đối với vòng thi này, trước khi bước ra khỏi phòng thi bạn cần phải ký tên vào bảng xác nhận kết quả của môn thi. Nếu quên ký hoặc ký hộ cho người khác bài thi của bạn sẽ nhận điểm 0.

– Vòng 2: thi môn nghiệp vụ chuyên ngành thuế theo hình thức thi trên giấy. Thời gian làm bài là 180 phút.

3.Nội dung và cấu trúc đề thi của các môn thi công chức thuế.

Cụ thể, nội dung của 4 môn thi:

Môn thi Nội dung Thời gian làm bài Số câu hỏi/ thang điểm Điều kiện môn thi đạt yêu cầu
Kiến thức chung Các kiến thức chung về bộ máy nhà nước: Luật cán bộ công chức, hiến pháp, cơ cấu ngành thuế, chức năng nhiệm vụ của tổng cục thuế, cục thuế, chi cục thuế, chức năng nhiệm vụ của các phòng của cục thuế, luật tổ chức chính phủ, luật tổ chức chính quyền địa phương…. 60 phút 60 câu Trả lời đúng 50% số câu hỏi của bài thi trở lên (> 30 câu)
Ngoại ngữ Thi đọc hiểu, điền từ, lựa chọn đáp án đúng (có liên quan đến chuyên ngành thuế, kinh tế, tài chính) 30 phút 30 câu Trả lời đúng 50% số câu hỏi của bài thi trở lên (> 15 câu)
Tin học Các kiến thức về hệ điều hành window, tin học văn phòng MS Word, MS Excel. 30 phút 30 câu Trả lời đúng 50% số câu hỏi của bài thi trở lên (> 15 câu)
Chuyên ngành thuế   180 phút 100 điểm Đạt từ 50 điểm trở lên

Lưu ý: để được dự thi môn chuyên ngành thuế ở vòng 2 thì cả 3 môn thi trắc nghiệm ở vòng 1 đều phải có môn thi đạt yêu cầu.

Kết quả thi thuế 2019 vừa qua

Gửi tới các bạn toàn bộ tài liệu ôn thi công chức thuế được rao bán hiện nay giúp các bạn ôn thi công chức thuế 2016, 2017 và được update chuẩn bị 2019. Gồm rất rất nhiều tài liệu hay (hiện bán trên thị trường 150k đó ). Tất cả đều link Google driver xịn. các bạn có thể search trong website các tài liệu các bạn cần. (update này 7/2/2016)file QĐ 504 trong file 185MB bị nhầm mọi người nhớ check lại xem đúng ko nhé- chú ý đây là bản full được share đầy đủ nhất, ). THời gian thi thuế năm nay xem ở đây. tài liệu thêm bổ sung xem ở đây

 

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);