Review Smart tivi Samsung UA55RU7400

Review Smart tivi Samsung UA55RU7400  từ blog nguyenthinh.net .Như vậy, sau nhiều ngày chờ đợi thì ông lớn Samsung đã cho ra mắt chiếc tivi mới có khả năng điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói đó là Smart tivi Samsung A55RU7400. Trong đợt ra mắt này, Samsung đã nâng cấp và cải tiến thêm nhiều tính năng thú vị, Smart tivi Samsung UA55RU7400 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng và chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều người sử dụng. Chúng ta hãy cùng review sản phẩm này nhé.

 

Thông số kỹ thuật:

Kích cỡ màn hình: 55 inch

Độ phân giải: Ultra HD 4K

Bluetooth: Có

Kết nối Internet: Cổng LAN, Wifi

Cổng AV: Có cổng Composite và cổng Component

Cổng HDMI: 3 cổng

Cổng xuất âm thanh: Cổng Optical (Digital Audio Out), HDMI ARC

USB: 2 cổng

Tích hợp đầu thu kỹ thuật số: DVB-T2

Remote thông minh: Có

Kết nối Bàn phím, chuột: Có

Công nghệ hình ảnh: Game mode, UHD Engine, Dynamic Crystal Color, Mega Contrast, UHD Dimming, HDR

Tần số quét thực: 100 Hz

Công nghệ âm thanh: Dolby Digital Plus

Tổng công suất loa: 20 W

Công suất: 145 W

Kích thước có chân: Ngang 123.86 cm – Cao 80 cm – Dày 36.06 cm

Khối lượng có chân: 19.7 kg

Kích thước không chân: Ngang 123.86 cm – Cao 71.42 cm – Dày 5.98 cm

Khối lượng không chân: 17.2 kg

Chất liệu: nhựa

Nơi sản xuất: Việt Nam

Năm ra mắt: 2019

Giá bán: 24.000.000 đồng

Thiết kế:

Dòng Smart tivi Samsung UA55RU7400 ra mắt trong năm 2019 này vẫn mang hơi hướng thiết kế của dòng Smart tivi Samsung NU7400 ra mắt trong năm 2018, với thiết kế viền tivi mỏng, bo tròn cho cảm giác mềm mại.

Chân đế dạng chữ V, chống ở giữa tivi nhìn khá nghệ thuật, đẹp mắt và cũng rất chắc chắn.

Mặt sau Smart tivi Samsung UA55RU7400 được thiết kế nhiều khe, rãnh giúp đi dây điện tiện lợi, gọn gàng và thẩm mỹ.

Tivi cũng được tích hợp nhiều cổng kết nối như: 2 cổng USB, 3 cổng HDMI, 1 cổng mạng LAN, các cổng âm thanh và hình ảnh và 1 cổng âm thanh Optical.

Ngoài nhưng cổng kết nối trên thì với dòng tivi 7400 của Samsung còn được trang bị thêm khả năng kết nối Bluetooth, do đó bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoài như loa bluetooth, chuột, bàn phím vv…

Màn hình:

Kích thước màn hình 55inch Smart tivi Samsung UA55RU7400 phù hợp đặt ở các vị trí không gian phòng rộng.

Ông lớn Samsung đã trang bị cho Smart tivi Samsung UA55RU7400 màn hình có độ phân giải lên đến 4K, nhờ đó giúp người xem hình ảnh chân thực, hiển thị chi tiết hình ảnh dù là các điểm nhỏ nhất.

 

Cùng với đó hãng Samsung cũng trang bị công nghệ UHD Engine, nó có khả năng nâng cấp các video có độ phân giải thấp hơn như HD, Full HD lên được mức có độ phân giải gần giống với chất lượng 4K, hỗ trợ người xem phim hoặc các chương trình thể thao có chất lượng hình ảnh tốt nhất.

 

Ngoài ra, Samsung còn trang bị thêm rất nhiều công nghệ hình ảnh vào trong Smart tivi Samsung UA55RU7400 Công nghệ hình ảnh HDR giúp tăng độ tương phản, tăng độ nét và chi tiết giữa khung hình sáng và tối.

Công nghệ Dynamic Crystal Colour với giải mầu hơn 1 tỷ mầu sắc, công nghệ này giúp màn hình tivi hiển thị hình ảnh có mầu sắc sống động, trong trẻo và rực rỡ.

 

Công nghệ UHD Dimming giúp hiển thị hình ảnh thêm rõ nét, tăng chiều sâu cho bức hình nhờ hiển thị mầu đen đậm hơn, mầu trắng thì được hiển thị trong trẻo hơn.

Âm thanh:

Loa của Smart tivi Samsung UA55RU7400 to, rõ ràng nhưng không hề bị rè nhờ hệ thống loa có công suất 20W và đặc biệt hơn là có sự xuất hiện của công nghệ Dolby Digital Plus tạo hiệu ứng âm thanh vòm mang tới trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người nghe.

 

Remote (điều khiển)

Với dòng Smart tivi Samsung UA55RU7400 năm 2019 ngoài các chức năng điều khiển thông minh, Samsung còn tích hợp vào remote thêm ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói trên youtube, hỗ trợ người dùng không còn mất thời gian nhập từng ký tự để tìm kiếm trên youtube nữa.

 

Ngoài ra, với chiếc remote thông mình này bạn còn có thể thực hiện một số câu lệnh đơn giản bằng tiếng việt như: tăng, giảm âm lượng.

Hệ điều hành:

Smart tivi Samsung UA55RU7400 được trang bị hệ điều hành Tizen OS đây là hệ điều hành được các nhà chuyên môn đánh giá có giao diện tối ưu, đơn giản, có hỗ trợ tiếng việt và dễ sử dụng.

Tivi được cài đặt sẵn các ứng dụng như: Youtube, Netflix vv.. ngoài ra bạn còn có thể vào kho ứng dụng để tải thêm rất nhiều các ứng dụng khác của tivi.

Công nghệ Screen Mirroring giúp hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi.

 

Công nghệ Smartthings giúp hỗ trợ điều khiển tivi bằng smart phone, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng trên vào điện thoại và kết nối với tivi là đã có thể điều khiển mọi thao tác trên tivi.

Mong rằng các thông tin thêm có thể đem lại chút thông tin tham khảo cho bạn trước khi đưa ra quyết định mua sắm nhé.

Ngoài ra để tham khảo thêm các bài viết review, đánh giá các sản phẩm và chia sẻ kinh nghiệm bạn có thể tham khảo thêm tại đây
Nguồn nguyenthinh.net

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Review Smart tivi Samsung UA55RU7400

  1. Pingback: white cherry runtz strain online

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);