Làm gì để may mắn trong thi cử và cuộc sống -vật may mắn khi đi thi

Làm gì để may mắn trong thi cử và cuộc sống ✅ vật may mắn khi đi thi tại Việt Nam.✅  truoc khi di thi nen an gi cho may man?✅  trước khi đi thi nên làm gì để may mắn ? ĐẶC BIỆT CÓ BÀI KHẤN CÂU MAY KHI ĐI THI✅. Trong cuộc sống,✅ làm gì để chúng ta có được nhiều may mắn, ✅đặc biệt trong thi cử hay cuộc sống. Người xưa thường nói: học tài thi phận- liệu có đúng không. Kiểu như đợt hè này đang bùng lên sốt xuất huyết. Đang đi thi trúng ngay cơn này thì lại: thắp nhang lên hỏi ông trời,ăn gì  cho đáng đến ngày gặp hên. Thường người ta hay nói vui là: nay bước chân gì, ra đường gặp gì,  trẻ tuổi thì bảo : tránh hãm. Bài này viết để mọi người tham khảo thôi  nhé :)- để tránh đi với người lớn gặp méng.

Làm gì để may mắn trong thi cử và cuộc sống -vật may mắn khi đi thi
Làm gì để may mắn trong thi cử và cuộc sống -vật may mắn khi đi thi

Phương đông kiêng kị và thường mang theo một số vật may mắn khi đi thi như tượng, dây bạc, quan công, tượng rùa .v..vTừ góc tránh đen đủi của Phương Đông

Làm gì để may mắn – Kiêng những thứ gì?

1. Kiêng một số món ăn

Theo quan niệm dân gian, nếu ăn thịt chó, cá mè, thịt vịt, mực, xôi trắng vào ngày đầu tháng (từ mồng 1 – mồng 10) thì sẽ bị hãm tài, xúi quẩy, bệnh tật lâu khỏi, mất của, không may…

2. Kiêng xuất tiền của

Vào ngày đầu tháng, mọi người thường kiêng xuất tiền của vì sợ bị “dông” cả tháng. Tương tự như vậy, dân gian kiêng đi vay mượn, đi trả nợ.

3. Kiêng gặp gái, gặp người vía dữ

Vào buổi sáng sớm, nếu có việc phải đi xa, đi buôn bán, đi làm ăn.. thì người ta rất kỵ ra ngõ gặp đàn bà con gái hay người vía dữ, khó tính, keo kiệt.
Để tránh gặp phải vía dữ, người ta sẽ hẹn với một người (có tình tình cởi mở, hay gặp may mắn) đứng đón ở ngõ khi người này đi ra thì người đón ngõ sẽ chào hỏi và chúc lên đường may mắn.

Làm gì để may mắn trong thi cử và cuộc sống -vật may mắn khi đi thi
Làm gì để may mắn trong thi cử và cuộc sống -vật may mắn khi đi thi

4. Kiêng ngã giá mua hàng rồi bỏ đi

Người buôn bán rất kỵ việc vào buổi sáng sớm có khách tới xem hàng, đã thỏa thuận giá cả nhưng lại không mua hàng nữa. Họ quan niệm như vậy thì trong cả ngày đó việc buôn bán sẽ gặp xúi quẩy. Để xua đuổi sự xúi quẩy này người bán hàng sẽ phải “đốt vía” bằng cách vơ vội nắm rác hay que đóm, tờ giấy… quanh đó rồi châm lửa đốt ngay trước mặt người mua hàng vô duyên đó.

5. Kiêng đi thăm phụ nữ đẻ

 Đầu tháng mà đi thăm gái đẻ là rông “ Sinh dữ tử lành” , các cụ vẫn kiêng thế.

Đối với người làm ăn lớn, buôn bán: Mọi người cho rằng họ đi thăm bà đẻ thì vận may trong công việc làm ăn của họ sẽ nhanh chóng đến , nên thường họ chờ cho đứa bé đầy tháng mới đến thăm.

Đối với dân lái xe: rất kiêng kỵ đi thăm gái đẻ, bởi họ quan niệm sẽ gặp nhiều vận hạn, xui rủi, làm ăn thất bát, …

Đối với người bình thường: Cũng cho rằng đi thăm bà đẻ khi họ sinh con được đầy tháng thì mới ko bị Xui.

Đối với những người có bầu: Các cụ cho rằng, nếu bà bầu đi thăm bà đẻ thì con sẽ ganh nhau (em bé của bà đẻ và em bé trong bụng của bà bầu), rồi đến lúc bà bầu đẻ con ra nó sẽ bị Đen.

Thực ra, dân gian kiêng đi thăm gái đẻ trong vòng một tháng đầu không hoàn toàn là do mê tín. Trong vòng tháng đầu, cả mẹ lẫn bé đều đang rất bấy bớt, mệt mỏi, cần ngủ nhiều, cần được yên tĩnh và sạch sẽ. Nếu người đến thăm nhiều, ồn ã, bụi bậm sẽ nhiễm vào mẹ và bé, ngay cả nếu như khách bị cảm cúm, bệnh tật, sẽ càng nguy hiểm hơn.

Làm gì để may mắn trong thi cử và cuộc sống -vật may mắn khi đi thi
Làm gì để may mắn trong thi cử và cuộc sống -vật may mắn khi đi thi

6. Kiêng quan hệ nam nữ

Trong ngày Tết, mùng 1, ngày rằm, người phương Đông có quan niệm kiêng khem, tránh việc gần gũi nam nữ. Bởi lẽ, theo quan niệm cổ xưa, việc quan hệ nam nữ vào những ngày này sẽ dẫn đến những điều vận hạn đen đủi, không may mắn, thậm chí là đại hạn.

Đi thi nên mang gì cho may mắn:

Tổng hợp một số biểu tượng ảnh may mắn trong kì thi để chúc bạn bè thi cử cho tốt., chúc chính bản thân khi up lên facebook hoặc in ra mang theo trước khi đi thi cho tâm lý thi được may mắn:

Ảnh may mắn gửi tặng bạn bè, người thân trước khi đi thi
Ảnh may mắn gửi tặng bạn bè, người thân trước khi đi thi
đi thi nên mang gì cho may mắn
đi thi nên mang gì cho may mắn

Bài khấn cầu MAY MẮN  khi thi cử phương Đông

Con nam mô a di Đà Phật! Con nam mô a di Đà Phật! Con nam mô a di Đà Phật! (3 lạy) – Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương

– Kính nguyện Phật Thánh chứng tâm thiện thần bảo hộ.​

Hôm nay là ngày ….. tháng ….. năm ….. Tín chủ con là …. Hữu duyên hữu ngộ Thánh độ chỉ đường, mà hôm nay nhằm ngày…. tháng ……..năm …., đệ tử được đem thân về hầu đê đầu bái yết cửa …….. linh từ.

Con xin kêu thay cho… ( kêu thay cho ai thì nêu đầy đủ họ tên, phòng thi, số báo danh) được đỗ đạt trong kỳ thi sắp tới. Con nguyện noi gương sáng đức Thánh để tỏ rạng trí tâm chuyên cần sự học. Hữu sự con nguyện ngài khuông phù gia hộ – bật độ phù trì để con thi cử đổ đạt qua kỳ thi là:​ Kỳ thi… (kỳ thi gì thì khấn lên),

 Nguyện xin ngài bồi hơi tiếp sức, gia lực hộ trì cho con Long Vân đạt hội, thẳng lối đường mây, công danh thỏa nguyện. Con chẳng dám quên công ân trời bể nhà ngài.​ Con là người trần mắt thịt, con ăn chưa sạch, bạch chưa thông còn nhiều lầm lỗi xin gia tiên nội ngoài và bà cô ông mãnh xá ú xá mế, xá lầm lỗi cho con, mở được cho con lội, mở lối cho con đi. Độ cho con được tâm cầu sở nguyện, như ý sở cầu, kỳ thi đỗ đạt như ý muốn.

 Con nam mô a di Đà Phật!
 Con nam mô a di Đà Phật!
Con nam mô a di Đà Phật! (3 lạy)

Trước khi đi thi nên làm gì để may mắn?

Kiêng không ăn trứng vì sợ bị điểm 0 tròn hoặc trứng ngỗng là tượng trưng cho 2 điểm.
Kiêng kỵ không ăn lạc vì nghĩ là sợ lạc đề trong khi thi và sẽ bị điểm thấp.
Kiêng kỵ không nên ăn mực vì sợ đen đủi như mực trong thi cử. Nhiều học sinh tin tưởng điều này.
Kiêng ăn không nên ăn thịt bò vì sợ vào phòng thi đầu óc sẽ ngu như bò và điểm sẽ không cao, không được đỗ đạt.


Quan niệm ăn thịt chó sẽ gặp đen cũng được nhiều người tin là đúng và tuyệt đối không cho con ăm mình ăn thịt chó khi đi thi vì sợ bị điểm thấp. Một giảng viên Cao đẳng Y khoa Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng tin điều này và sẽ không cho con gái ăn thịt chó trước mỗi kỳ thi, dù chỉ là thi học kỳ.
Kiêng ăn thịt gà vì chữ gà bới khi làm bài sẽ bị điểm thấp.
Kiêng kỵ ăn chuối vì sợ “trượt vỏ chuối” khi làm bài cũng phổ biến.

Từ góc độ gặp may mắn  quan điểm nghiên cứu phương Tây

Trên thế giới có 3 loại người: người may mắn, người xui xẻo và bình thường. Ai cũng muốn là người may mắn, nhưng không phải ai cũng được như thế. Nhưng nếu biết cách, bạn sẽ là người may mắn.

GS Richard Wiseman, ĐH Hertfordshire (Anh) đã làm một cuộc nghiên cứu cực kì công phu trên 400 người từ 18-84 tuổi trong suốt hơn 10 năm, để tìm hiểu về quy luật may mắn của con người.

Qua nghiên cứu này, ông đã rút ra được khá nhiều điều lý thú và hữu ích cho tất cả mọi người muốn mình trở nên may mắn hơn. 

Cuộc sống một cuộc tìm kiếm sự may mắn:

Trong một cuộc thí nghiệm, GS Wiseman đưa cho người may mắn và xui xẻo 2 tờ báo và hỏi họ: “Hãy tìm cho tôi có bao nhiêu tấm hình trong tờ báo này?” Người xui xẻo mất 2 phút, trong khi người may mắn chỉ mất có vài giây. Tại sao lại như vậy?

Vì ở ngay trang 2 của tờ báo có một dòng chú thích: “Đừng tìm nữa, tờ báo này có 43 tấm hình”. Cuộc thí nghiệm được làm lại nhiều lần và người xui xẻo chẳng bao giờ nhìn ra dòng chữ ấy.

Bài học rút ra là: người xui xẻo đã bỏ lỡ cơ hội vì họ quá bận rộn, quá tập trung vào những gì đang làm. Trong khi đó, người may mắn luôn biết nhận ra những gì khác biệt hơn là những gì họ tìm kiếm.

May mắn thường gõ cửa những người luôn sáng tạo và luôn biết cách làm mới mình, làm mới môi trường xung quanh mình.

Nếu ví sự may mắn là trái táo và môi trường quanh bạn là một vườn táo. Hàng ngày, bạn chỉ cứ hái mãi ở một vườn, càng ngày bạn sẽ càng khó tìm thấy, vì táo ít đi từng ngày.

Nhưng nếu bạn sang một vườn táo mới, xác suất hái được táo của bạn sẽ tăng lên đột ngột. Đó chính là sự may mắn!

Học cách biết là mình may mắn

Sở dĩ GS Wiseman chia ra làm hai loại người: may mắn và không may mắn vì… chính họ đã tự nhận mình là như vậy. Cùng một sự việc, người may mắn và xui xẻo có thể nhìn dưới 2 khía cạnh khác hẳn nhau.

Cũng như một đội tuyển tham dự Olympic vậy, năm nay họ thi đấu chỉ đoạt huy chương đồng, sang năm, họ tập luyện chăm chỉ hơn và rồi đạt huy chương bạc. Nhưng bạn hãy thử đoán xem, lúc nào họ vui hơn?

Khi đoạt huy chương bạc, họ cảm thấy xui xẻo vì chỉ còn một chút nữa thôi là họ có thể làm được điều tốt nhất. Còn khi chỉ đoạt huy chương đồng, họ lại thấy may mắn, vì nếu họ không cố gắng dù chỉ là một chút nữa thôi thì họ đã không có gì cả.

Các nhà nghiên cứu gọi đây là hiện tượng suy nghĩ “phản thực” (counter-factual). Những người may mắn là người biết biến sự xui xẻo thành cảm giác may mắn.

Trong một thí nghiệm khác, GS Wiseman đặt ra trường hợp rằng: một ngày bạn vào nhà băng, thế rồi bất chợt bọn cướp xuất hiện, chúng bắn bừa một viên đạn thế nào lại trúng vào vai bạn. Quan điểm của người xui xẻo là: “Ôi trời, sao tôi xui xẻo đến thế. Đến nhà băng ngày nào không đến, lại đến đúng ngày có cướp viếng, đã thế lại bị tai bay đạn lạc”.

Trong khi đó, quan điểm của người may mắn là: “Ôi may quá! Đạn chỉ trúng vào vai mà không vào đầu mình”!

Chính quan điểm ấy giúp họ có một cuộc sống tràn đầy tự tin và hy vọng. Họ luôn lạc quan ngay cả khi khó khăn nhất.

Luyện tập sao để thành người may mắn

Mục đích của nghiên cứu này là rút ra những kinh nghiệm và thói quen có thể giúp chúng ta tìm thấy nhiều sự may mắn hơn.

GS Wiseman tổ chức một cuộc trao đổi giữa hai nhóm người. Những người may mắn sẽ nói về cách họ suy nghĩ, cảm nhận về cuộc sống, cách họ tìm kiếm may mắn, phá vỡ các thói quen và giải quyết những xui xẻo.

Những người xui xẻo được giao nhiệm vụ là hãy thay đổi một số thói quen, lối sống. Sau đó chỉ một tháng, những kết quả báo lại thật bất ngờ: 80% số người xui xẻo đã cảm thấy sống tốt hơn, vui vẻ hơn và may mắn hơn.

Piper, một người thuộc nhóm xui xẻo nói: “Tôi đã tự lập ra một số sở thích và thói quen bất chấp những hạn chế của mình. Ví dụ như vào các sáng thứ 7, tôi rất muốn đi câu, vì vướng chuyện học lại thôi.

Nhưng lúc đó, tôi vẫn cứ đi câu bất chấp vẫn còn một đống bài ở nhà. Trong khi câu cá, chúng tôi đã trao đổi cùng nhau về bài luận, tôi đã nhận ra khá nhiều điều lý thú và tôi đã có một bài luận điểm A”.

Alesadra nói: “Tuần trước, tôi thấy có một cái váy rất đẹp, nhưng không mua. Hôm sau tôi quay lại để mua thì người ta đã bán mất. Nếu là trước đây, tôi sẽ thất vọng, buồn rầu mà đi về. Nhưng sau khi đi một vòng, tôi lại tìm được một cái khác đẹp hơn và còn rẻ hơn thế. Thật là may mắn”!

Có lẽ, may mắn hay xui xẻo cũng chỉ là một khái niệm trìu tượng và do quan điểm của mỗi chúng ta. Vậy là bài học rút ra ở đây thật sự chẳng có gì cao siêu cả.

Nếu bạn muốn là người may mắn, hãy tự xếp hạng mình là người “số đỏ”. Hãy luôn suy nghĩ tích cực, rằng những may mắn đến với bạn là do bạn xứng đáng được hưởng, còn những xui xẻo chẳng qua là những thử thách giúp chúng ta cứng cỏi hơn mà thôi.

Hãy nhớ rằng: “Khi một cánh cửa sập lại với bạn, chắc chắn sẽ có 5, 7 cánh cửa khác trải thảm đỏ đón bạn!”

Nguồn: bài viết sưu tầm một số trong blogphongthuy và trên facebook – sẽ update nếu biết chi tiết tác giả

Đi thi nên mang gì cho may mắn -bùa may mắn trong thi cử 

mang gì vào phòng thi để may mắn? Đi thi nên mang gì cho may mắn. Các cụ đã có câu: Có thờ có thiêng có kiêng có lành. Bước vào kỳ thi quan trọng nhất đời học sinh, mất gì mà không tâm linh một tí nhỉ.
Sau đây là những việc mà các sĩ tử nên kiêng kỵ và nên làm trước khi đi thi.

Quả sồi – món đồ đem lại may mắn trong học tập

Từ lâu, những quả sồi được xem là biểu tượng của may mắn, là bùa hộ mệnh hiệu quả. Nó xuất hiện nhiều trong những câu truyện dân gian và lịch sử nước Anh, trở thành minh chứng cho tình yêu vĩnh cữu của các cặp đôi yêu nhau.

Quả sồi – món đồ đem lại may mắn trong học tập và thi cử
Quả sồi – món đồ đem lại may mắn trong học tập và thi cử

Người Anh luôn mang theo quả sồi trong túi áo để cầu mong sức khỏe và may mắn. Khi đó bạn sẽ ít phân tâm hơn khi học và làm bài. Bạn có thể thay thế quả sồi thật bằng những đồ vật hình quả sồi như móc chìa khóa, sẽ tiện mang theo người hơn.

Cá chép – Biểu tượng may mắn trong học tập, thi cử

Cá chép đóng vai trò quan trọng trong lịch sử của rất nhiều quốc gia. Người Trung Quốc cổ tin rằng cá chép mang lại sự may mắn và đỗ đạt trong thi cử. Do vậy, ăn cá chép trước khi đi thi hoặc mang các vật dụng có hình in cá chép sẽ phù hộ, đem lại kết quả cao trong thi cử.

Cá chép mang lại sự may mắn trong học tập và thi cử đỗ đạt

Những cái sừng (ở Italia)

Từ thời cổ đại, những chiếc sừng của các con thú được coi là chiến lợi phẩm trong các chuyến đi săn. Không những vậy, sừng còn là món bùa may mắn bảo hộ cho các chiến binh trong bộ tộc. 

Đồ vật đem lại may mắn ở Italia là những chiếc sừng

Ý nghĩa của những chiếc sừng là sự kiêu hãnh, sự phù hợp và hạnh phúc. Khi đi học hoặc đi thi, bạn có thể mang theo các đồ trang sức hình sừng bằng bạc như bông tai, vòng tay, vòng cổ,… Vừa mang phong cách, vừa mang mắn đến việc việc học tập của bạn.

Con ngựa 

“Mã đáo thành công” là câu chúc tốt đẹp về sự thành công mà ta hay dành cho nhau. Trong học tập, thi cử, ngựa sẽ đem lại tốc độ, sức mạnh, sự hiệu quả và tăng khả năng sống sót qua các kỳ thi quan trọng. Bạn có thể mang theo một cái ốp lưng hình ngựa, một cái tượng sứ hình ngựa, hoặc đơn giản hơn là móc chìa khóa. 

Dream Catchers (ở Mỹ)

Những người thổ dân da đỏ ở Mỹ sử dụng Dream Catchers (Bùa bắt giấc mơ) như một người gác cổng trong giấc mơ của mình. Nó thường được treo ở đầu giường để chặn những con quỷ đến từ cơn ác mộng. Dream Catchers giúp dòng chảy được lưu thông, khiến con người trở nên khỏe mạnh hơn. 

Dream Catchers – Bùa bắt giữ giấc mơ
Dream Catchers – Bùa bắt giữ giấc mơ

Voi được xem là món đồ đem lại may mắn ở nhiều quốc gia Châu Á

Voi được coi là biểu tượng may mắn phổ biến ở Châu Á, đặc biệt là ở Ấn Độ và Thái Lan. Chúng là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực, trí tuệ, sự kiên trì. Nhiều người tin rằng khi một con voi đứng trước cửa nhà bạn thì may mắn sẽ đến liên tục. Bạn có thể mang một con voi nhỏ bằng sứ, hoặc vòng pandora có mặt voi bằng bạc sẽ mang lại may mắn trong học tập và các kỳ thi quan trọng.

Voi được coi là biểu tượng may mắn phổ biến ở Châu Á
Voi được coi là biểu tượng may mắn phổ biến ở Châu Á

Cỏ bốn lá

Cỏ bốn lá từ lâu đã trở thành biểu tượng của may mắn được nhiều người biết đến. Những câu chuyện truyền thuyết về cỏ bốn lá vẫn luôn được kể lại. Bạn thể mang theo bên mình những vật dụng hình cỏ bốn lá để cầu may mắn trong thi cử.

Mang theo bên mình những vật dụng hình cỏ bốn lá để cầu may mắn trong
Cỏ bốn lá
Cỏ bốn lá

Móng ngựa (ở Mỹ)

Đây không chỉ là biểu tượng may mắn ở Mỹ mà còn là biểu tượng ở các quốc gia khác như Ai Cập. Khi treo móng ngựa trước cửa sẽ thu hút được tài sản vào nhà, tránh trộm cắp và ma quỷ. Chỉ cần mang theo một vật có hình móng ngựa sẽ mang lại may mắn cho bạn.

Móng ngựa là biểu tượng may mắn, thu hút tiền tài ở Mỹ
Móng ngựa là biểu tượng may mắn, thu hút tiền tài ở Mỹ

Con cóc vàng

Đây là đồ vật may mắn được các thương gia Trung Quốc yêu thích. Khi con cóc xuất hiện vào đêm trăng rằm thường mang đến nhiều điềm báo và phước lành. Sở hữu những con cóc vàng bằng sứ sẽ đem đến may mắn, tiền tài cho bạn.

Chìa khóa

Chìa khóa là biểu tượng của phước lành trên nhiều nền văn hóa, lễ hội với nhiều ý nghĩa khác nhau. Đối với các bạn học sinh, giữ chìa khóa trên người như một vật may mắn sẽ hỗ trợ trong học tập và cuộc sống.

Mèo cầu tài Maneki Neko (Nhật Bản)

Trong tiếng Nhật, “neko” có nghĩa là con mèo, “maneki” có nghĩa là vẫy gọi. Bạn sẽ bắt gặp mèo cầu tài ở các cửa hàng với niềm tin rằng sẽ thu hút được nhiều khách hàng vào mua đồ.

Mèo cầu tài Maneki Neko
Mèo cầu tài Maneki Neko

Mèo cầu tài Maneki Neko là một trong những đồ vật đem lại may mắn cho bạn

Mèo Maneki Neko có nhiều màu sắc khác nhau. Màu trắng của sự vui vẻ. Đen tượng trưng cho sự phù hộ. Xanh tượng trưng cho sức khỏe. Mèo nhiều màu sắc tượng trưng cho việc cực kỳ có nhiều may mắn. Đeo vòng tay có mặt hình mèo Neko, tượng sứ hay móc khóa sẽ đem lại may mắn cho bạn.

 

ĐI THI: NÊN và KHÔNG NÊN LÀM GÌ ‼️

Các cụ đã có câu: Có thờ có thiêng có kiêng có lành. Bước vào kỳ thi quan trọng nhất đời học sinh, mất gì mà không tâm linh một tí nhỉ.
Sau đây là những việc mà các sĩ tử nên kiêng kỵ và nên làm trước khi đi thi.
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo 😆
Chúc các bạn gặp nhiều may mắn náaaaaa🍀 🍀🍀🍀🍀
1. Nhờ người hợp mệnh đón cửa và lai đi thi (2k2 mệnh mộc, hợp với mệnh thủy là các em 2k4 và 2k6 cũng được nhé…)
2. Kiêng ăn trứng vì sợ điểm 0 khi đi thi.
3. Kiêng ăn lạc vì sợ lạc đề trong khi thi.
4. Kiêng ăn mực vì sợ đen như mực trong thi cử.
5. Kiêng thịt bò vì sợ vào phòng thi đầu óc sẽ ngu như bò.
6. Kiêng ăn thịt chó vì sợ đen trong việc thi cử.
7. Kiêng ăn rau, quả bí vì sợ “bí” trong lúc làm bài thi.
8. Kiêng ăn chè đậu đen.
9. Kiêng kỵ ăn chuối vì sợ “trượt vỏ chuối”.
10. Kiêng kỵ số 13 khi đi thi vì sợ đen đủi.
11. Kiêng tắm trước và trong những ngày thi.
12. Kiêng kỵ cắt tóc vì sợ ảnh hưởng đến sự thông minh trong khi làm bài thi.
13. Kiêng mặc quần áo có màu sắc khắc với bản mệnh của mình.
14. Kiêng gội đầu vào những ngày đi thi vì sợ trôi mất chất xám.
15. Kiêng cắt móng chân, móng tay trước khi đi thi.
16. Nên ăn xôi gấc, xôi đỗ, chè đậu đỏ trước khi thi.
17. Nên đến lễ đền chùa, dâng sớ, khấn tên tuổi, số báo danh, phòng thi để các thần thánh chứng giám mà phù hộ cho may mắn.
18. Nên bước chân phải ra khỏi nhà vào hôm thi.
19. Nên đi hơn về kém trong ngày thi
20. Sáng dậy sớm thắp hương các cụ nhà mình, nếu trong phòng thi có câu nào không làm được thì khấn “các cụ phù hộ cho con khoanh trúng và cứ thế là “nhắm mắt” mà khoanh
Cuối cùng, xin chúc các 2k2 có một tâm lý thật vững vàng, một trí tuệ thật minh mẫn và một bàn tay vàng trong làng khoanh trắc nghiệm để đỗ tốt nghiệp, đỗ vào trường đại học các bác mơ ước 🏫

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Làm gì để may mắn trong thi cử và cuộc sống -vật may mắn khi đi thi

  1. Pingback: Buy Hornady Ammo Online

  2. Pingback: Kampala International University

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);