Bột lúa non Barley Grass có tốt không?

Bài bột lúa non barley golden review đánh giá bột lúa non barley có tốt không. Bột lúa non chống táo bón,đẹp da đẹp dáng bổ sung sắt, axit amin, vitamin C, canxi để tăng sức đề kháng, đẹp da, chống lão hóa, thanh lọc cơ thể cho người già, người suy nhược cơ thể & trong thời gian chữa bệnh mãn tính. Hộp gồm 25 gói nhỏ mỗi gói 3g. Bột lúa non Barley Grass  có Xuất xứ: Nhật Bản
Bột lúa non Barley Grass  có tốt không?
Bột lúa non Barley Grass có tốt không?

Bột lúa non Barley Grass  có tốt không?

Tốt hay không: Có . Bột lá lúa mạch Barley Gras Nhật Bản thành phần giàu vitamin, chất xơ và khoáng chất rất tốt cho người ăn kiêng, người giảm cân, trẻ em suy dinh dưỡng thiếu chất, người già, người đang điều trị bệnh mãn tính. Cỏ lúa mạch là lá non của cây lúa mạch, có giá trị dinh dưỡng rất cao và được biết đến như một thực phẩm thiên nhiên hoàn hảo nhất, là sự kết hợp của các vitamin, khoáng chất và enzyme, canxi, beta carotene, sắt, magiê, chất diệp lục, chất xơ …
 
Cỏ lúa mạch chứa lượng Calcium gấp 11 lần hơn trong sữa bò, chứa chất sắt gấp 5 lần hơn trong rau spinach, chứa vitamin C gấp 7 lần hơn trong nước cam, và chứa nhiều vitamin B12 vốn rất quan trọng với những người theo chế độ ăn kiêng.
 
Cỏ lúa mạch Barley Grass sử dụng trong nhiều loại thực phẩm chức năng hay được sấy khô, xay thành bột rau xanh, sử dụng để cung cấp vitamin và khoáng chất cho cơ thể, và từ nhiều năm nay Cỏ Lúa Mạch đã được người dân Nhật Bản sử dụng để nâng cao sức khỏe, để bù đắp lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ mà cơ thể thiếu hụt , hỗ trợ người đang theo chế độ ăn kiêng và duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Các tác dụng Bột lúa non Barley Grass 

– Để cải thiện việc thiếu các loại rau củ của các bạn dân văn phòng luôn bận rộn với công việc và những đối tượng sống trong thời đại có quá nhiều chất béo trong thực đơn mỗi bữa.
 
– Chính những bữa ăn quá nhiều chất béo và thiếu hụt chất sơ trong rau củ được coi là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh trong top bệnh của thế kỷ như: Bệnh tim, Béo phì, Gout, Trĩ…. Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi “Healthy Nhật Bản 21” khuyến cáo, lượng các loại rau ăn mỗi ngày tối thiểu là hơn 350gr/ 1 ngày, nhưng thực tế thì 295gr là mức trung bình của Nhật Bản đang ăn hiện nay.
 
– Do đó, để bù đắp cho việc thiếu các loại rau, người Nhật đã sử dụng bột lá lúa mạch non của cty Yamamoto nghiên cứu thành công dựa trên công thức y học cổ truyền. Bột lúa mạch non không có chứa hỗn hợp mono nên độ nguyên chất của bột là 100%, chất xơ và chất dinh dưỡng là rất nhiều.
 
Uống bột lúa non nổi mụn
Uống bột lúa non nổi mụn
 
– Nguyên liệu lấy từ cây lúa mạch non được trồng hoàn toàn sử dụng “sức mạnh của thiên nhiên”, không sử dụng bất kỳ loại thuốc trừ sâu và phân bón hóa học nào. Cũng như sản phẩm “bột lúa mạch non” không sử dụng bất kỳ chất phụ gia, chất tạo màu, chất keo kết tụ, chất làm ngọt… Nên sản phẩm đảm bảo vẫn giữ được màu xanh nguyên thuỷ của lá lúa mạch non, độ ngọt tự nhiên của cây lúa mạch non và đảm bảo 100% nguyên chất an toàn cho sức khoẻ.
 
– Sản phẩm này được làm từ lá non của lúa mạch, các chồi non được rửa sạch, sấy khô, chế biến tiệt trùng bằng hơi nước để bảo vệ màng tế bào không bị phá vỡ, là yếu tố dễ dàng để bột đạt được độ ngon, mịn và dễ hoà tan trong nước. SP được triết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên vẫn đảm bảo được hương vị và mùi thơm của nguyên liệu ban đầu. Bao gồm cả những chất dinh dưỡng tự nhiên khác, không có sự pha trộn chất phụ gia hay pha chế thêm tạp chất, nên sản phẩm là bột tinh khiết 100% từ nước ép của cây lúa mạch non.
Cách sử dụng: 
 
Sử dụng sản phẩm như một loại nước uống bình thường, uống từ 1-2 gói trong một ngày, vì đây là sản phẩm thực phẩm nên bạn có thể hoà tan 1 gói 3gr trong nước để uống hoặc cho trực tiếp vào 200ml sữa hoà tan và thưởng thức.
 

Uống bột lúa non nổi mụn

 
Vitamin C 1 người bình thường 1 ngay chỉ được dùng 500mg. Uống quá liều dẫn đến sỏi thận nha em. Theo c muốn bổ sung C thi ngay 1 li cam/ chanh hoac 2 muông giấm táo nguyên chất pha nước la được. Thực phẩm chức năng quá liều tác dụng ngược mang bệnh k biết
 
Thông tin dinh dưỡng trong 3g bột lá
Năng lượng · · · 12Kcal
Protein · · · 1,0 g
Lipid · · · 0,2 g
carbohydrate · · · 0,2 g
tổng chất xơ · · · 1,24 g
chất xơ hòa tan · · · 0,05 g
hòa tan chất xơ · · · 1,19 g
natri · 9,3 mg
kali … 96 mg
canxi · 8,7 mg
magiê · 4,8 mg
phốt · 11,1 mg
sắt · 1,25 mg
kẽm · 0,10 mg
đồng … 0.03 mg
mangan .. 0.12mg
tổng carotene ··· 761μg
vitamin E ··· 0.36mg
vitamin K ··· 111μg
vitamin B1 ··· 0.02mg
vitamin B2 ··· 0.04mg
niacin ··· 0.12mg
vitamin B6 ··· 0.02mg
vitamin B12 ··· 0.02μg
folic axit ··· 12μg
pantothenic axit ··· 0.06mg
vitamin C ··· 2.1mg
biotin ··· 0.24μg
crom ··· 0.01mg
aspartic axit ··· 102mg
alanin ··· 54mg
arginine … · 48mg
isoleucine ··· 36mg
glyxin ··· 45mg
glutamate ··· 111mg
cystine ··· 11mg
threonine ·· 39mg
serine ··· 36mg
tyrosine ··· 26mg
tryptophan ··· 14mg
valin ··· 48mg
histidine ··· 19mg
phenylalanin ··· 45mg
prolin ··· 39mg
methionin ··· 17mg
lysine ··· 48mg
leucine ·· 69mg
octacosanol ··· 0.63mg
catechin tổng số tiền ··· 3.6mg
caffeine (khan) mà không … phát hiện
gluconate ··· 99mg
polyphenol ··· 0.04g
chất diệp lục ··· 23mg
lutein ··· 1.62mg
Ganma- amino axit 1.38Mg · · ·
Beta- glucan ··· 459mg
phenyl isothiocyanate ··· 0.3μg

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Bột lúa non Barley Grass có tốt không?

  1. Pingback: ข่าวกีฬา

  2. Pingback: YOURURL.com

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);