Kết quả đỗ công chức thuế 2016 (thi năm 2017) final chính thức (sau phúc khảo)

Kết quả đỗ công chức thuế 2017 final chính thức (sau phúc khảo). Topic này mình sẽ trả lời và chia sẻ kết quả công chức thuế chính thức được công bố sau phúc khảo. Update kết quả mới nhất  31/12/2018 tại đây: https://ngolongnd.net/2018/01/ket-qua-phuc-khao-cong-chuc-thue-2016-vong-2-chinh-thuc.html

Bao giờ có kết quả đỗ công chức thuế?

Thông thường sau 2 tuần sẽ có kết quả báo phúc khảo công chức thuế và sẽ có danh sách các thí sinh đỗ công chức thuế 2016 (thi năm 2017). Hiện sau đợt công bố kết quả thi công chức thuế 2016. Bắt đầu đã có đơn phúc khảo từ 14-12 đến hết 28-12 năm 2018. Như vậy sau đó khoảng 2 tuần nữa, tức khoảng từ 15-20 sẽ cơ bản có kết quả cuối cùng và có thể công bố danh sách đỗ hay trượt công chức thuế.

Liệu có hi vọng thay đổi điểm

Có , nhưng ít. Theo những thông tin cơ bản nhận được thì số người điểm tăng lên gần như là không có nhiều. Bởi kì thi được chấm rất cẩn thận và nghiêm chỉnh. Barem điểm công chức thuế rõ ràng.  Do đó đến ngày hôm nay về cơ bản khá an bài. Các bạn có trong danh sách đỗ vòng 1 sẽ  gần như không có sự thay đổi.

Chúng ta phải tiếp tục làm gì?

Sắp tới, dự kiến của kì thi thuế hải quan – hải quan tuyển dụng 2018 đã tương đối rõ và nhiều khả năng được công bố. Do đó các bạn nên chuẩn bị tài liệu thuế hải quan và các góp nhặt kinh nghiệm học để thi. Nhớ nhất các điều sau:

1- Giấy tờ phải chuẩn bị thật kĩ, đặc biệt các chứng chỉ, hạn các chứng chỉ, văn bằng gốc .

2-  Ôn kĩ tiếng Anh- huyệt tử của nhiều bạn

3- Đừng vội mua tài liệu, hãy tìm trong ngolongnd.net hoặc các trang khác, các group khác.

Chúng ta sẽ chờ thời gian công bố chính thức Kết quả đỗ công chức thuế 2016 (thi năm 2017) final chính thức (sau phúc khảo). Chúc các bạn một  năm mới thành công và hạnh phúc.

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Kết quả đỗ công chức thuế 2016 (thi năm 2017) final chính thức (sau phúc khảo)

  1. Pingback: best outboard motors,

  2. Pingback: More Info

  3. Pingback: ดูซีรี่ย์ออนไลน์

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);