Có nên mua Condotel Mũi Né? Mũi Né, Phan Thiết có gì hấp dẫn du khách?

Có nên mua Condotel Mũi Né? ✅Mũi Né, Phan Thiết có gì hấp dẫn du khách? ✅Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận là khu vực sở hữu bãi biển đẹp nhất Đông Nam Bộ. Nơi đây còn được biết đến với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như: Hòm Rơm, đồi cát bay, suối cô Tiên, làng chài, các công trình kiến trúc của nền văn hóa Chăm Pa cổ đại…. Đây là lý do Mũi Né, Phan Thiết ngày càng thu hút du khách có gu du lịch nghỉ dưỡng, kết hợp khám phá trải nghiệm văn hóa.
Có nên mua Condotel Mũi Né? Mũi Né, Phan Thiết có gì hấp dẫn du khách?
Có nên mua Condotel Mũi Né? Mũi Né, Phan Thiết có gì hấp dẫn du khách?

 Mũi Né có gì hay?

Thời tiết tại khu vực này mang đặc trưng của vùng biển nhiệt đới, nắng ấm quanh năm, nên hầu như mùa nào cũng có khách du lịch. Bên cạnh luồng khách du lịch trong nước, Mũi Né cũng là điểm “trú đông” lý tưởng cho du khách nước ngoài, chủ yếu từ Nga và các nước Châu Âu…
Các mùa đón khách chính tại Mũi Né bao gồm: từ tháng 6 – tháng 9 là mùa đón khách trong nước. Từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là mùa đón khách quốc tế.
Theo thống kê từ sở du lịch Bình Thuận, trong năm 2018 có hơn 6 triệu lượt khách du lịch, trong đó 675,400 du khách quốc tế (tăng 14,3% so với năm 2017).

▶️Hạ tầng giao thông phát triển tạo sức bật cho bất động sản nghỉ dưỡng Mũi Né, Phan Thiết

Sở hữu nhiều lợi thế để phát triển, nhưng thị trường du lịch nghỉ dưỡng Mũi Né đến hiện tại vẫn khai thác hết tiềm năng. Lý do đến từ việc kết nối giao thông chưa thực sự thuận tiện. Khách du lịch ở phía Bắc và đặc biệt là du khách quốc tế cần di chuyển về sân bay Tân Sơn Nhất (Tp. HCM), hoặc gần đây là sân bay quốc tế Cam Ranh. Sau đó, đi tàu lửa hoặc xe để đến Phan Thiết, Mũi Né.
Với định hướng đưa Mũi Né trở thành khu du lịch quốc gia, điểm đến hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương đến năm 2030. Thì việc hoàn thiện hạ tầng giao thông, giúp kết nối thuận tiện là ưu tiên hàng đầu. Nổi trội trong đó là các công trình trọng điểm như:

☘️Sân bay Phan Thiết (đang xây dựng).
Tổng vốn đầu tư 10,000 tỷ, quy mô lớn thứ 3 tại miền trung, chỉ đứng sau sân bay Cam Ranh và Đà Nẵng. Khi đi vào hoạt động, khách du lịch từ Hà Nội chỉ cần 1 giờ bay, khách quốc tế chỉ cần 30 phút bay từ Tân Sơn Nhất là đã đến Phan Thiết.

☘️Cao tốc Giầu Dây – Phan Thiết (khởi công trong 2020).
Sau khi thông xe, sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ TP. HCM từ 4 giờ xuống còn 2 giờ đi xe.

☘️Tuyến tàu hỏa 5 sao (hiện đang hoạt động).
Kết nối ngày càng dễ dàng, nhanh chóng sẽ tạo đà cho Mũi Né phát triển đúng với tiềm năng du lịch của mình. Trở thành điểm đến hàng đầu trong khu vực.

 

9_ LÍ_DO bạn nên sở hữu ngay condotel tại dự án APEC MANDALA WYNDHAM MŨI NÉ

1️⃣Sản phẩm Condotel tiên phong dẫn đầu thị trường bất động sản Bình Thuận
2️⃣Vị trí độc tôn, trung tâm bờ biển đẹp nhất Việt Nam, Vùng biển hoang sơ, nhiều tiềm năng khai thác. “thủ phủ” của những resort 
3️⃣Hệ thống giao thông hoàn thiện, được đầu tư hiện đại – sân bay Phan Thiết sẽ tạo nên làn sóng du lịch đến Bình Thuận!
4️⃣Địa thế #tọa_sơn_hướng_thủy tạo nên kiến trúc độc đáo: 100% view biểnnnn
5️⃣Kiến trúc tháp Chàm Poshanư Độc đáo – tạo nên nét chấm phá cho một Condotel hiện đại.
6️⃣Đầu tư vừa miếng với chỉ 500_TRIỆU_ĐỒNG/1 căn hộ
7️⃣Được quản lí bởi thương hiệu Quốc tế Wyndham, Mỹ
8️⃣Dịch vụ tiêu chuẩn 5*, tiện ích mang đẳng cấp quốc tế
9️⃣Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi cực khủng!!!

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);