Tổng hợp tài liệu ôn thi tiếng Anh A2 Châu Âu (KET) – Link xịn Google driver

Tổng hợp tài liệu ôn thi tiếng Anh A2 Châu Âu (KET). tài liệu ôn thi tiếng anh a2 link trực tiếp✅. Tài liệu full này rất chuẩn xác✅ . Các bạn xem thêm ở cuối bài gồm 3 link Google Driver mới nhất mình vừa tổng hợp nhé.

Tổng hợp tài liệu ôn thi tiếng Anh A2 Châu Âu (KET) - Link xịn Google driver
Tổng hợp tài liệu ôn thi tiếng Anh A2 Châu Âu (KET) – Link xịn Google driver

Tiếng Anh A2 Châu Âu (KET) là gì ?

KET (Key English Test): là chứng chỉ tiếng Anh tương đương trình độ sơ cấp A2 trên khung tham chiếu châu Âu.

KET dành cho đối tượng là học sinh trung học cơ sở trở lên hoặc để hoàn tất hồ sơ xin visa định cư theo diện bảo lãnh vào Vương quốc Anh.

KET dành cho ai?

KET được thiết kế dành cho thí sinh có kỹ năng tiếng Anh cơ bản cần thiết cho việc đi lại ở nước ngoài. Thí sinh có thể hiểu điểm chính trong các bài văn đơn giản, giao tiếp trong các tình huống quen thuộc, hiểu các thông báo tiêu chuẩn và hướng dẫn bằng lời đơn giản.

Tại sao chọn KET?

KET dựa vào ngôn ngữ sử dụng trong đời sống thực tế bao gồm cả bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Kỳ thi đánh giá các kỹ năng thực tế, khuyến khích phát triển khả năng sử dụng ngôn ngữ khi đi lại, cũng như khi học và làm việc.

Mặc dù KET ở trình độ khá cơ bản, kỳ thi đưa ra đánh giá chi tiết về điểm mạnh và điểm yếu của thí sinh. Nhờ vậy, thí sinh có thể đưa ra kế hoạch học cao hơn, hoặc chuẩn bị cho các kỳ thi ngôn ngữ có giá trị cao khác.

KET là bước khởi đầu lý tưởng cho các thí sinh muốn thi cấp độ kế tiếp Preliminary English Test và các kỳ thi khác của Cambridge ESOl.

Kỳ thi  KET liên quan đến điều gì?

KET có ba bài thi: Đọc & Viết/Nghe/Nói

Mỗi bài thi được gởi về chấm tại Cambridge, ngoại trừ  môn thi Nói do hai giám khảo tại địa phương tiến hành trực tiếp. Tất cả giám khảo đều được Cambredge ESOL công nhận.

Bài Đọc và Viết (Bài thi1) 1 giờ 10 phút
Bài thi “Đọc và Viết” kiểm tra khả năng đọc hiểu những bài khóa thông tin từ các bảng dấu hiệu, tờ quảng cáo, báo và tạp chí. Thí sinh cần có khả năng hiểu thông điệp chính, có chiến thuật ứng xử khi gặp từ và cấu trúc không quen thuộc.

Thí sinh cũng được kiểm tra khả năng điền vào chỗ trống trong các bài khóa đơn giản, chuyển thông tin thành dạng mẫu đơn và hoàn tất bài viết dạng thường dùng hằng ngày như  một mẫu ghi chú ngắn hoặc thông điệp khoảng 25-35 từ, để chứng tỏ khả năng sử dụng cấu trúc câu, từ vựng, chính tả và cách chấm câu.

Bài Nghe (Bài thi 2) 25 phút
Bài thi kiểm tra trình độ hiểu các đối thoại hay độc thoại được đọc ở tốc độ trung bình, trong cả ngữ cảnh trịnh trọng và bình thường theo các chủ đề khác nhau.

Bài Nói (Bài thi 3) 8-10 phút
Bài thi Nói kiểm tra trình độ giao tiếp bằng tiếng Anh với giám khảo và một thí sinh khác. Thí sinh sẽ trả lời và hỏi về bản thân cũng như giao tiếp thoải mái về điều mình thích hoặc không thích

Thí sinh thường vào thi Nói theo cặp.

Link tài liệu miễn phí

Tài liệu 1
https://drive.google.com/file/d/0B6XYlywnsSLkaF91MUctaXYya2M/view

Tài liệu 2

https://drive.google.com/file/d/1rUVj5RkAO3UIehlmioL1EV8RUVX3BULK/view

Full file doc. file nghe mp3 tại đây
https://drive.google.com/drive/folders/0B7WxZCB7w0fyWTVjOU1rdEdpUEE

Link dự phòng: http://www.mediafire.com/download/u47w27md3fy0p7q/KET_extra.rar (sách + mp3)

Chứng chỉ B1 là gì? Thi tiếng Anh B1 ở đâu 2020 mới được công nhận?

 

Cập nhật tài liệu ôn thi tiếng Anh A2- 2020:

Loader Loading...

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Tổng hợp tài liệu ôn thi tiếng Anh A2 Châu Âu (KET) – Link xịn Google driver

  1. Pingback: Engineering

  2. Pingback: where to buy magic mushrooms onlne

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);