Mẫu thư ngỏ chào hàng hay nhất hiện nay – Song ngữ

Tổng hợp các mẫu thư ngỏ chào hàng✅hay nhất hiện nay, mẫu thư chào hàng bằng tiếng Anh✅ – Song ngữ(update 2022).✅ Gồm tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Hàn , tiếng Trung, tiếng Nhật tiếng Pháp . Thư ngỏ chào hàng tiếng Anh là Letter offers ✅. Bản full tất cả các bạn comment ở dưới bài viết nhé!

Một số lưu ý khi viết thư ngỏ chào hàng

Thư ngỏ tiếng Anh là gì✅ ?

Thư ngỏ tiếng anh là open letter, ý nghĩa của thư ngỏ dùng để yêu cầu hay đề đạt công khai một vấn đề nay nội dung nào đó! Trong bán hàng thì thư ngỏ có nhiều ý nghĩa về giới thiệu hàng và cung cấp thông tin !

Cần ngắn gọn và súc tích

Tiêu đề quá dài có thể hiển thị không đầy đủ trong inbox của người nhận và khi ấy nội dung của của Subject có thể bị hiểu sai hoặc không chuyển tải hết nội dung đến người nhận. Theo thống kê, tựa đề email dưới 41 ký tự có khả năng được người nhận xem nhiều hơn so với các email có tựa đề dài hơn. Để tạo thiện cảm với người nhận, tiêu đề phải có nội dung. Không nên đặt những tiêu đề kiểu như “Thư ngỏ”, “Chào bạn” vì nó không gây tò mò cho người nhận và nếu họ bỏ qua thì kế hoạch marketing của bạn coi như phá sản. Bạn có thể đặt những tiêu đề dạng như “Giảm ngay 400USD cho máy tính xách tay” khi làm chương trình khuyến mại, hay “Giải pháp giúp tiết kiệm 50% chi phí quản lý” khi cung cấp một dịch vụ hữu ích nào đó…

Cá nhân hóa thông tin người nhận

Là người nhận, tôi sẽ đọc ngay email có tiêu đề: “Nguyễn Văn A gửi cơ hội kinh doanh cho Ngọc Anh” vì rõ ràng đây là email của người quen. Bạn hãy cố gắng đưa chi tiết thông tin về người nhận ở phần tiêu đề email để “lấy cảm tình” của họ nhé.

Trình bày định dạng tiêu đề

Tránh dùng chữ in Hoa quá nhiều, hay những ký tự đặc biệt như @!$% &*@!! &(*! Vì nếu làm như vậy email của bạn sẽ có nguy cơ bị bộ lọc của người nhận đưa vào spam.

Tiêu đề phải liên quan đến nội dung thư

Một tiêu đề dù hấp dẫn đến đâu nhưng nếu nội dung lại chẳng có gì liên quan thì luôn làm cho người nhận thất vọng. Bạn có thể “ru ngủ” được họ lần đầu, nhưng sẽ không có lần sau vì họ sẽ delete ngay. Tuyệt đối không nên “lừa phỉnh” người nhận, nếu đã gửi một email với tiêu đề “Giảm ngay 400USD cho máy tính xách tay” thì phải thực hiện đúng cam kết ấy.

Nội dung thư phải ngắn gọn

Thời gian dành cho việc đọc email không nhiều nên bạn đừng tham viết dài. Hãy tập trung vào những ý chính cần chuyển tải và nhớ phân thành nhiều đoạn ngắn. Trong trường hợp nội dung thư quá dài (dạng như bản tin điện tử) bạn có thể sử dụng những trích dẫn ngắn và đường link đến toàn bộ nội dung trên website. Những ai có nhu cầu đọc toàn bộ nội dung có thể bấm vào link để xem chi tiết.

Tránh đính kèm quá nhiều tập tin (file) cùng với email

Khi gửi thư ngỏ hay thư chào giá bằng Email Marketing, nhiều doanh nghiệp thường đính kèm quá nhiều tập tin khiến cho việc gửi thông tin đi rất nặng nề. Bạn thử hình dung nhé, với một tập tin đính kèm khoảng 3MB gửi cho 1.000 người thì khối lượng dữ liệu bạn gửi đi sẽ lên đến 3.000 MB! Bạn nên upload những tập tin đó lên website hoặc các dịch vụ chia sẻ file (MediaFire.com, MediaMax.com, eSnips.com…) và gửi đường link download kèm theo email để người nhận có thể tải file về khi cần.

Nội dung cần chuyển tải phải nằm ngay dòng đầu tiên

Nội dung bạn cần chuyển phải nằm ngay phần đầu tiên của email, sau phần tên người nhận để chỉ cần đọc qua họ đã nắm được thông điệp bạn cần chia sẻ là gì. Nếu đó là điều họ quan tâm, họ sẽ đọc toàn bộ email. Tránh tình trạng nói dài dòng theo kiểu “chúng tôi được biết công ty bạn hoạt động trong lĩnh vực… và đã từng…” Một số phần mềm đọc và gửi email thông dụng hiện nay như Microsoft Outlook, Outlook Express, Thunderbird thường có chức năng Preview, nghĩa là người nhận có thể xem trước phần đầu của email khi họ lướt qua từng email. Do vậy, nội dung chính nếu để ở phần đầu sẽ có cơ hội truyền thông tốt hơn.

Thông tin liên hệ trong email

Phần cuối của email nên để thông tin liên lạc của bạn, gồm: Tên, địa chỉ, điện thoại, email, fax, website để người nhận dễ dàng liên lạc lại với bạn khi có nhu cầu.

Hạn chế sử dụng quá nhiều hình ảnh

Việc sử dụng hình ảnh sẽ làm cho email sinh động và hấp dẫn hơn, nhưng nếu quá nhiều thì sẽ khiến cho email của bạn thêm nặng nề. Có một số hạn chế khi gửi email khi người nhận sử dụng gmail hay yahoo, vì những nhà cung cấp này sẽ tự động không hiển thị hình ảnh trong email gửi tới và hình ảnh chỉ được hiển thị khi người nhận đồng ý. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên gửi thử đến địa chỉ gmail hay yahoo nào đó để kiểm tra hình dáng email của mình trước khi gửi đến hàng loạt khách hàng và đối tác.

Thư ngỏ chào hàng song ngữ Anh- Việt

Thư Ngỏ Chào Hàng

Lời đầu tiên xin gửi tới tất cả Quý công ty lời chúc sức khỏe và thành công.

Công Ty TNHH SX – TM –DV THUẬN PHÁT ĐẠT là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm điện, điện tử, điện lạnh, nhựa công nghiệp, nhựa kỹ thuật cao, nhựa gia dụng…Đặc biệt là thiết kế và chế tạo khuôn mẫu ngành nhựa.
Nay công ty chúng tôi trân trọng gửi đến Quý công ty thư ngỏ này với mong muốn Quý công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.

Nhằm hướng tới phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, hiện công ty chúng tôi đã trạng bị đầy đủ các loại máy ép từ 80 tấn đến 450 tấn. Với đội ngũ các bộ CNV có trình độ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ép nhựa. Vậy nên chúng tôi cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất đến Quý công ty với phương châm “Đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi ”

Thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh, đặc biệt giá cả hoàn hảo nhất mang tính cạnh tranh cao trên thị trường là một trong số các yếu tố tạo nên uy tính của chúng tôi.

Khách hàng thường xuyên của chúng tôi:

– Ngành Dược : Công Ty TNHH MTV Pharma U.S.A.
– Ngành Điện tử , Điện lạnh : Công Ty TNHH Điện Máy Haier VN (Sanyo VN ), Công Ty Điện tử Điện lạnh Darling.
– Ngành gia dụng : Công Ty Noch Asia, Công Ty Sam Linh.

Với thế mạnh về chất lượng và uy tính trên thị trường ép nhựa, Thuận Phát Đạt tự tin sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với chúng tôi.

Khi Quý công ty có nhu cầu hợp tác cùng chúng tôi xin vui lòng liên hệ :

Website: http://thuanphatdat.com
Tel : (08) 37243270
Hand Phone: 0916.1101.28 Mr Tài

Chân thành cảm ơn đến Quý công ty đã quan tâm tới thư ngỏ này !

Trân trọng kính chào !

Letter offers

To whom it may concern:

Firstly we would like to send you warm greetings with health and success .

THUAN PHAT DAT PRODUCTION – COMMERCE – SERVICE CO., LTD is now specializing in manufacturing and trading of industrial plastic products , high-tech plastics , household plastics, electricity , electronics , refrigerations… Especially designing and manufacturing molds for plastic industry .

Now, our company would like to send you this open letter for more option in finding a best supplier and hope we are soon become partners .
For purpose of best serving the customers’ needs , our company has fully equipped with molding machines from 80 to 450 tons and highly qualified and skilled team of employees , with experiences in plastic molding industry . So we proudly to serve you best products and service , meet the slogan: ” Meet the expectations of our customers is our success “.
Form of payment flexibly and quickly , especially with completly price in the market is one of our strengths.

Our regular customers :
– Pharmaceutical Industry : Us Pharma USA Co.,Ltd.
– Refrigeration Electronics Industry : Haier Electrical Appliances Vietnam Co., Ltd.
( Sanyo VN ) , Electronic Refrigeration Company – Darling
– Household Sector : Noch Asia Limited Company, Sam Linh Company .

With advantage of best quality on the market , Thuan Phat Dat confidently to serve all customers with satisfaction .

If you want more information please contact us to give you more details of our services.

Website : http://thuanphatdat.com
Tel : (08) 37243270
Hand phone : 0916.1101.28 Mr Tai

Best Regards,!

THƯ NGỎ CHÀO HÀNG .trabaco.com.vn 

                                    Kính gởi : QUÝ KHÁCH HÀNG !

Trước tiên, Công ty Cổ Phần Trà Bắc ( Trabaco ) chân thành cám ơn sự quan tâm của quý công ty đến sản phẩm của Trabaco. Trabaco được thành lập năm 1988 với ngành nghề sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm từ trái dừa như: Than hoạt tính sọ dừa, than viên gáo dừa không khói, cơm dừa sấy khô, xơ dừa, thảm xơ dừa…. Thị trường xuất khẩu của Công ty cổ phần Trà Bắc đã mở rộng được trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Nhật Bản, Mỹ, Đức, Úc, Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Anh, Pháp, Hà Lan, Achentina, Brazin, Ấn Độ, Singapore, Thụy Điển, Nga, Nam Phi, Ghana, Angieri…

Trong những năm qua Trabaco được những thành tích: Chủ tịch nước tặng “Huân chương lao động hạng ba”, Thủ Tướng Chính Phủ tặng Cờ thi đua “ Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào Thi đua yêu nước năm 2008 của tỉnh Trà Vinh”, Bộ Công Thương tặng bằng khen “ Đã có thành tích xuất khẩu xuất sắc trong năm 2005” và danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2007, 2008, 2009”; năm 2010, Ủy ban trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tặng “Giải Thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2010 cho TOP 200 Thương Hiệu Việt Nam”. Năm 2011, các sản phẩm của Trabaco đạt được các danh hiệu “Top 500 sản phẩm và dịch vụ hàng đầu Việt Nam” và “Giải bạc chất lượng quốc gia”.

Nay Trabaco xin gởi đến quý Công ty một số sản phẩm mới như sau :

1. Cơm dừa sấy khô (Desiccated coconut)

– CDSK được làm từ 100% cơm dừa tự nhiên nên giữ nguyên vị béo và hương thơm đặc trưng của cơm dừa. Quá trình sản xuất và thành phẩm được giám định bởi Công ty Giám định I.I.C, SGS và Vinacontrol, sản phẩm đã được cấp chứng nhận HACCP, HALAL.

Chất lượng: Cở hạt Fine và Medium

Hàm lượng dầu: 60% min.

Axit béo tự do (FFA): 0.5% tối đa.

Độ ẩm: 3% tối đa.

E-coli, Salmonella, Aflatoxine : Không.

SO2: 50 ppm max.

Không sử dụng chất bảo quản, chất tạo béo.

Hướng dẩn sử dụng: Sử dụng trực tiếp làm bánh … hoặc cho lượng nước ấm vừa đủ, vắt lấy nước cốt chế biến như dừa khô thông thường.

Đóng gói: Trọng lượng tịnh 200gr/hộp, 30 hộp trong thùng carton.

Thời gian giao hàng: (3-5) ngày kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.

2. Hộp khử mùi
Hộp khử mùi được làm từ than hoạt tính gáo dừa nên có tính hấp phụ các mùi khó chịu từ rau, củ, thịt … tỏa ra khi đặt trong tủ lạnh. Sản xuất ntheo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản.

Chất lượng : Than hoạt tính khử mùi.

Hướng dẩn sử dụng : Mở vỏ hộp giấy ra, đặt hộp nhựa vào phía trên của ngăn chứa thực phẩm, các góc trong xe…Tùy theo điều kiện thực tế có thể tăng số lượng để nâng cao hiệu quả hấp phụ. Để đạt hiệu quả cao, mỗi tháng một lần lắc hộp khử mùi, làm kích hoạt các hạt than hoạt tính.

Đóng gói : Khối lượng tịnh/khối lượng cả bì: 95gr/110gr, 50 hộp trong thùng carton.

Thời gian giao hàng: (3-5) ngày kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.
3. Than viên không khói.

Cộng dụng : Than viên gáo dừa không khói sử dụng tốt cho nấu ăn trong gia đình, nhà hàng, sưởi ấm vào mùa đông…Đóng gói nhỏ gọn, bao bì đẹp nên rất thích hợp mang theo trong những chuyến du lịch dã ngoại.

Đặt điểm kỹ thuật :

– Sản xuất từ than gáo dừa tự nhiên, thân thiện với môi trường, không khói, không mùi, không khí độc và không sử dụng hóa chất.

– Thành phần : 90% than gáo dừa, 3 % phụ gia kết dính, độ ẩm : 7% tối đa.

– Nhiệt lượng: 5.500 kcal/kg.

– Dạng hình trụ : 45mm x 45mm.

– Thời gian cháy : ( 2- 3) giờ.

Hướng dẫn sử dụng : Mồi lửa bằng bếp gas, dùng cồn hay dùng giấy.

Đóng gói: Trọng lượng tịnh 900 gr/ hộp, 18 hộp trong thùng carton.

Bảo quản: Trong môi trường khô ráo, tránh nơi ẩm độ cao và không va đập mạnh.

Thời gian giao hàng: (3-5) ngày kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.

Rất mong được sự quan tâm ủng hộ của Quý Khách Hàng.

Chào trân trọng

Email chào hàng bằng tiếng Nhật – tiếng Anh

Japanese Email Format

件名けんめい: 本日ほんじつのおれい
本文ほんぶん
株式会社かぶしきがいしゃワサビ やま たけしさま
いつもお世話せわになります。
合同会社ごうどうがいしゃ だん松本まつもとです。
本日ほんじつちょうなおかんをありがとうございました。
まだまだだいのこっておりますが、
御社おんしゃのおやくてるようこん尽力じんりょくしてまいります。
どうぞこんともよろしくおねがいいたします。
いそぎ、本日ほんじつのおれいのみで失礼しつれいいたします。
―――――――――――――――――
合同会社ごうどうがいしゃ だん 松本まつもとだん
長崎県島原ながさきけんしまばら本光ほんこうまち 3296-3
TEL: +81-99-9999-9999
Email: info@wasabi-jpn.com
URL: http://www.wasabi-jpn.com/
―――――――――――――――――

English Translation

Subject: Thank You for Your Time Today
Body:
Dear Mr. Yamada from Wasabi, Inc.
We appreciate your help as always.
This is Matsumoto from Dan, LLC.
Thank you for your time today.
There are still some problems that remain,
we will do our best to contribute to your company.
We hope our relationship will continue for a long time.
This is just a quick note to express our appreciation for your time today.

―――――――――――――――――
Dan LLC. Dan Matsumoto
3296-3 Honkojimachi, Shimabara, Nagasaki, Japan
TEL: +81-99-9999-9999
Email: info@wasabi-jpn.com
URL: www.wasabi-jpn.com
―――――――――――――――――

Thư cảm email cám ơn khách hàng song ngữ Việt Nhật

 
Email
件名: 本日ほんじつのおれい
本文ほんぶん
株式会社かぶしきがいしゃワサビ やま たけし
いつもお世話せわになります。
合同会社ごうどうがいしゃ だん松本まつもとです。
ほんじつちょうなおかんをありがとうございました。
まだまだだいのこっておりますが、
御社おんしゃのおやくてるようこん尽力じんりょくしてまいります。
どうぞこんともよろしくおねがいいたします。
いそぎ、本日ほんじつのおれいのみで失礼しつれいいたします
3296-3
TEL: +81-99-9999-9999
Email: info@wasabi-jpn.com
URL: http://www.wasabi-jpn.com/”
Bài dịch
Tiêu đề: Cám ơn ngài đã dành thời gian cho hôm nay
Thân bài:
Gửi anh Yamada của công ty TNHH Wasabi
Chúng tôi cám ơn sự giúp đỡ của anh trong thời gian qua.
Tôi là Matsumoto từ công ty TNHH Dan.
Cám ơn anh đã dành thời gian cho ngày hôm nay.
Tuy vẫn còn một chút vấn đề, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đóng góp hết sức cho quý công ty.
Trên đây là đôi dòng bày tỏ sự cảm kích (của chúng tôi) cho ngày hôm nay.
―――――――――――――――――
Dan LLC. Dan Matsumoto
3296-3 Honkojimachi, Shimabara, Nagasaki, Japan
TEL: +81-99-9999-9999
Email: info@wasabi-jpn.com
URL: www.wasabi-jpn.com

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Mẫu thư ngỏ chào hàng hay nhất hiện nay – Song ngữ

  1. Pingback: faceless niches

  2. Pingback: คอนโดให้เช่า

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);