Core i9: Intel ra phiên bản cpu 4 số 9 i9-9990xe nhưng ko bán lẻ mà bán đấu giá

Core i9: Intel ra phiên bản cpu 4 số 9 i9-9990xe nhưng ko bán lẻ mà bán đấu giá. Intel Core i9-9990XE: Tối đa 5.0 GHz, Chỉ đấu giá
AnandTech đã thấy các tài liệu và thông tin hỗ trợ từ nhiều nguồn cho thấy Intel đang lên kế hoạch phát hành bộ xử lý máy tính để bàn cao cấp mới, Core i9-9990XE. Các tài liệu này cho thấy rằng các bộ xử lý sẽ không được bán lẻ; thay vào đó, chúng sẽ chỉ được bán cho các nhà tích hợp hệ thống, và sau đó chỉ thông qua một cuộc đấu giá trực tuyến kín.

Bộ xử lý mới này sẽ là bộ xử lý được đánh số cao nhất trong dòng máy tính để bàn cao cấp của Intel. Bộ xử lý hàng đầu hiện nay là i9-9980XE, bộ phận 18 lõi với tần số cơ bản 3,5 GHz và tần số turbo là 4,0 GHz. Mặt khác, i9-9990XE không chỉ đơn giản là 9980XE với tần số tăng.

Core i9-9990XE sẽ là bộ xử lý 14 lõi, nhưng có tần số cơ bản 4.0 GHz và tần số turbo 5.0 GHz. Điều này làm cho nó trở thành một siêu nhân 9940X.

Intel đang liệt kê bộ xử lý này là ‘lộ trình’, nghĩa là nó sẽ không được bán lẻ. Thay vì bán trực tiếp cho người dùng cuối, Intel sẽ cung cấp cho họ để chọn OEM thông qua một loạt phiên đấu giá, được tổ chức mỗi quý một lần, với phiên đấu giá đầu tiên được lên kế hoạch vào tuần thứ ba năm 2019. Điều này có nghĩa là giá của bộ xử lý không cố định và sẽ phụ thuộc vào số tiền mà mỗi nhà tích hợp hệ thống sẵn sàng trả. Chúng tôi cũng biết rằng chỉ có ba nhà tích hợp hệ thống sẽ có mặt tại phiên đấu giá đầu tiên.

Nhìn chung, phương pháp này có nghĩa là Intel không phải cam kết doanh số bán hàng: bởi vì những con chip này siêu khủng, họ có thể chỉ có thể xây dựng vài trăm một phần tư, do đó, một phiên đấu giá mỗi quý.
Các chi tiết khác về chip mà chúng tôi đã học bao gồm rằng nó sẽ có TDP được liệt kê là 255W, có nghĩa là công suất cực đại sẽ cao hơn. Các nhà cung cấp bo mạch chủ sẽ phải hỗ trợ 420 ampe trong việc cung cấp năng lượng cho chip (ở mức 1,3 volt sẽ là 546 watt) và tối đa 30 amps mỗi lõi. Nó sẽ dành cho các bo mạch chủ socket 2066 X299 đã có mặt trên thị trường và có lẽ quan trọng là không có bảo hành từ Intel. Điều này có nghĩa là các nhà xây dựng hệ thống sẽ không thể thu lại chi phí cho silicon đã chết, nhưng họ có thể tự bảo hành cho người dùng cuối.

Vâng, điều này thật thú vị. Chúng tôi đã liên hệ với Intel để nhận xét.

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Core i9: Intel ra phiên bản cpu 4 số 9 i9-9990xe nhưng ko bán lẻ mà bán đấu giá

  1. Pingback: Anavar in australia

  2. Pingback: Engineering

  3. Pingback: browning a5 for sale

  4. Pingback: look at this website

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);