Có nên mua bảo hiểm của Manulife ?bảo hiểm manulife có lừa đảo không?

Có nên mua bảo hiểm của Manulife .nên mua gói bảo hiểm nào của manulife?✅Manulife  có lừa đảo và đa cấp không? Câu trả lời là không, .✅ Bảo hiểm thật chất là bán nỗi sợ, lấy tiền nhiều người chia cho 1 người, mình thì chỉ tham gia bảo hiểm y tế  của Việt Nam– 700k/ năm- Ngon bổ rẻ =)). Do nhiều người hỏi nên Mình có bà chị chia sẻ thông tin : Gói Bảo hiểm Sức khỏe (BHSK) của Manulife có điểm gì khác biệt so với gói BHSK của các Công ty Bảo hiểm khác?

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ?

✅Bảo hiểm nhân thọ là một hình thức bảo đảm cho tương lai cho những người không ưa rủi ro. Tại các nước phát triển nơi giá trị đồng tiền đã khá ổn định và không bị mất giá nhiều lắm trong vòng 10, 20 năm mọi người mua rất nhiều.
 

Nhưng câu chuyện lại khác hẳn đối với Việt Nam

 
* Nói trên khía cạnh đầu tư: Với tốc độ lạm phát hai con số như ở Việt Nam ( 17 – 18%) thì bạn tưởng tượng xem trong vòng hai mươi năm nữa số tiền mà bạn thu được cũng chẳng đáng là bao. Tôi thực sự đã muốn mua bảo hiểm và đã đi tìm hiểu một hãng bảo hiểm lớn và họ có offer cho tôi một sản phẩm như sau:- số tiền đóng một năm : khoảng 20 triệu trong vòng 18 năm- Quyền lợi bảo hiểm đảm bảo ( có nghĩa là số tiền chắc chắn sẽ nhận được nếu bạn không bỏ hợp đồng giữa chừng): 300 triệu- số tiền có thể nhận được tổng cộng khi đến hạn hợp đồng: 837 triệu ( không chắc chắc). Con số này có thể cao hơn hoặc thấp hơn phụ thuộc vào kết quả hoạt động của quỹ chủ hợp đồng.Trong trường hợp tôi có nhận đựoc 837 triệu thì mức lãi suất tính ra cũng chỉ khoảng 8%/ năm. Theo như nhận định của tôi một người có tính kỷ luật tài chính cao một chút thì có thể gửi ngân hàng cũng được mức cao hơn như vậy.
 

* Nói về khía cạnh bảo hiểm: Với sản phẩm như ở trên trong trường hợp mua được một năm nếu tôi chết thì sau 18 năm con tôi vẫn được nhận tiền bảo hiểm dù tôi không đóng. Tôi thấy mỗi cái này là hay một chút. Tuy nhiên lại là 18 năm sau con tôi mới được nhận tiền.

Các gói bảo hiểm của Manulife

Bảo Hiểm Nhân Thọ

Bảo hiểm Trọn đời

Bảo hiểm Tử kỳ

Bảo Hiểm Sức Khỏe

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo

Bảo Hiểm Tiết Kiệm

Tiết kiệm cho giáo dục

Kế hoạch hưu trí

1. PHÍ ĐÓNG

? Phí BHSK của Manulife giữ nguyên KHÔNG ĐỔI qua các năm.

? Phí của các cty khác sẽ thay đổi theo năm, tùy theo Tuổi KH, Độ rủi ro, Chính sách năm đó của Công ty.

2. QUYỀN LỢI CHI TRẢ

? Quyền lợi, chính sách chi trả của BH sức khỏe Manulife KHÔNG THAY ĐỔI
– Ngoại trú đồng chi trả 80/20
– Nội trú chi trả 100%
– Thời gian chờ 30 ngày với bệnh thông thường chỉ áp dụng cho năm đầu tiên.

 

? Quyền lợi, chính sách chi trả của BHSK của các bên khác có quyền được thay đổi hàng năm nên có thể KH sẽ phải chịu phần thiệt (nếu tái tục thì chấp nhận thay đổi)
– VD năm 2015 mình mua BHSK cho cu con ở cty A
Năm 2016 cty A thay đổi sang đồng chi trả 70/30 với trẻ con, nên nhà mình phải chuyển sang 1 cty B mua BHSK và phải tiếp tục chờ 30 ngày vì mua mới.

3. PHẠM VI CHI TRẢ

? Manulife chi trả quyền lợi nội trú trong phạm vi trong vad ngoài nước (17 quốc gia trong đó có Úc và Singapore là những quốc gia có nền y học phát triển) mà khách hàng KHÔNG PHẢI TRẢ THÊM PHÍ

? Các cty BHSK khác nếu muốn được cover chi phí nằm viện ở nước ngoài thì khách hàng phải đóng thêm phí

4. KHẢ NĂNG TÁI TỤC

? Gói BHSK của Manulife ĐẢM BẢO quyền lợi tái tục hàng năm cho khách hàng vì được gắn kèm với gói nhân thọ

? Gói BHSK của các cty khác tùy theo mức độ chi trả năm trước của khách hàng mà cty bảo hiểm sẽ quyết định khách có được quyền tái tục tiếp hay không (có thể TĂNG PHÍ hoặc TỪ CHỐI tái tục nếu năm trước khách hàng claim quá nhiều)

5. GIÁ TRỊ TÍCH LUỸ

? Phí đóng BHSK của Manulife được tích lũy hàng năm (khoảng 10%-15%) như 1 khoản tiết kiệm dù khách hàng có dùng hay không.

? Phí đóng BHSK của các cty khác, dù có dùng hay không thì hàng năm phí đó vẫn bị mất đi (phí rơi)

#ngoài ra BHSK của Manulife có cover cả quyền lợi thai sản cho chị em phụ nữ, lên tới 35tr/ lần sinh mổ, đỡ được rất nhiều chi phí nếu KH chọn sinh ở VP hay Vinmec hay Hồng Ngọc

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);