Review một số trường mầm non tốt hiện nay tại quận Hoàng Mai- Hà Nội

Review một số trường mầm non tốt hiện nay tại quận Hoàng Mai- Hà Nội. E thấy nhiều người hỏi về các trường mầm non cho bé ở khu nhà mình. Nên e chia sẻ 1 số trường mà e biết. Các kinh nghiệm này là do e đã ở cả 2 khu nhà, nơi rất nhiều bé đang học ở các trường, được mẹ các bé kể lại. Hoặc trải nghiệm qua việc tìm trường cho bé lớn.

Review một số trường mầm non tốt hiện nay tại quận Hoàng Mai

 Bài viết ko nhằm quảng cáo cho 1 trường nào cả, cũng ko chê bai trường nào. E chỉ khách quan ghi chép lại, để mọi người hiểu sơ sơ về 1 số trường mà thôi.

Đầu tiên, theo e nhận xét, trường mầm non ở khu nhà mình nếu ngon, bổ thì ko rẻ. Ngoài trường công hoa sữa mới mức học phí + tiền ăn trung bình tầm 1 triệu/tháng; thì các trường tư thục dao động từ 2.5 triệu-3 triệu/tháng. Còn một số trường được đánh giá cao hơn (vì cơ sở vật chất, phương pháp dạy Mon) thì học phí từ 3-5 triệu.

Các trường nằm trong top học phí cao khu nhà mình là Việt – Hàn và Bright Moon. Con mình ko học ở các trường này, nhưng mình nghĩ đắt thì sắt ra miếng thôi.

Các trường với mức học phí trung bình thì mình nhận xét sơ sơ 1 số trường như sau:

– Trường Tràng An: 

Tuổi đời của trường lâu năm nhất khu mình, được thành lập cùng với sự phát triển của khu đô thị. Trước đây, cũng dc đánh giá khá tốt, nhưng thời gian gần đây bị chê nhiều vì sĩ số quá đông. Đối với các cháu còn nhỏ, cần được chăm sóc, thì mình nghĩ sĩ số quá đông là 1 nhược điểm lớn.

– Trường Ong vàng: 

Theo mình biết, trước đây trường thuộc 1 chủ khác, sau này chuyển nhượng cho 1 chủ khác. Ưu điểm của trường là có sân chơi, là trường tư thục duy nhất có mảnh sân nhỏ cho trẻ nô đùa. Ban đầu, trường dc đánh giá cao, cô giáo tâm huyết với trẻ, nhưng ko biết có phải do sự thay đổi chủ sở hữu hay ko, dạo gần đây trường bị phản ánh nhiều, là cô để trẻ tự chơi, các cô hay dùng điện thoại trong giờ. Bé hàng xóm nhà mình dù học ở đây từ những ngày đầu, cũng đã chuyển sang trường khác.

– Trường Mầm non Hoa Hồng:

 Ưu điểm của trường là vị trí đẹp. Trường nằm giữa cả 3 khu, CT12 và tòa C, tòa D vinaconex. Nhược điểm là sĩ số lớp đông, so với trường công thì ko bằng, nhưng với diện tích phòng học nhỏ, với sĩ số như vậy thì mình nghĩ hơi bí cho trẻ.

Khu mình nhiều trường mầm non lắm, mình review 1 số trường khá nổi thôi. Việc chọn lựa trường cho con là quyết định của mỗi phụ huynh, phụ thuộc vào kinh tế và điều kiện gia đình. Nên mọi người thấy ko đúng thì chia sẻ thêm, đừng nên căng thẳng làm j nhé.

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Review một số trường mầm non tốt hiện nay tại quận Hoàng Mai- Hà Nội

  1. Pingback: ความเป็นมาของ แบล็คแจ็ค

  2. Pingback: ติดเน็ตบ้าน เอไอเอส

  3. Pingback: Tankless Water Heater Repair Plumbers Near Me

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);