(RẤT HAY )Kinh nghiệm học và thi TOÁN CAO CẤP 1 – có tóm tắt chi tiết, thông minh

Kinh nghiệm học và thi TOÁN CAO CẤP 1 -✅ có tóm tắt chi tiết, thông minh[ ??? TOÁN CAO CẤP 1 ???] Kinh tế quốc dân . ✅Bài tổng hợp kinh nghiệm của anh chị đi trước để giúp các cậu định hướng và có phương pháp học phù hợp với mình nhé.

(RẤT HAY )Kinh nghiệm học và thi  TOÁN CAO CẤP 1 – có tóm tắt chi tiết, thông minh

* Đối với các đồng chí không muốn mất nhiều thời gian và cũng chưa có tí chữ gì trong đầu thì giải pháp nhanh gọn nhất là ĐI HỌC THÊM?hoặc tham khảo tài liệu hệ thống các dạng bài mà hầu như đề nào cũng có chị Quỳnh Anh 10.0 toán cc1 đã trình bày kèm ví dụ (ảnh t để dưới nhé). Các lớp này thường dạy lại từ đầu và dạy những dạng bài sẽ thi nên ai chưa biết gì cũng cứ đi học đi. Hiện giờ cũng đã có rất nhiều lớp toán cc1 bắt đầu học rồi nên mn khẩn trương học đi nhé. Theo t thấy thì các khóa học thường kéo dài 4 buổi nên lỡ 1 buổi là lỡ cả 1 chương đấy. Về nhà các cậu làm bài tập học thêm là thừa qua môn?.

* Còn với những ai không thể sắp xếp đi học được thì nên học như sau:

– Cố gắng NGHE GIẢNG VÀ LÀM BÀI TẬP ĐẦY ĐỦ. Còn các đồng chí đã lỡ mất gốc giống t thì chịu khó ngồi đọc lại giáo trình đi nhé. Nếu cảm thấy khó hiểu thì đọc phần ví dụ là ok rồi.
– Các cậu GHI CÁC ĐỀ MỤC VÀ CÔNG THỨC RA SỔ cho dễ nhớ và để tránh nhầm lẫn nhé. Sau đó mới dựa vào đấy để làm bài tập.
???Dù học thêm hay không thì các cậu cũng phải giải qua các đề thi của các anh chị năm trước cho chắc ăn nhé. Cứ làm dần đi cho quen vì đề thi toán trường mình từ trước đến nay vẫn giữ nguyên form đề nên không phải lo đề đánh đố. Còn những ai muốn được điểm cao thì nên chú trọng ôn luyện các câu chứng minh có trong giáo trình vì đấy sẽ là câu kiếm điểm 9 10.
???Một số chú ý khi đi thi:
– Nhớ mang máy tính đi nhé. Quên không mượn ai được đâu.

– Đề dài nhưng không được làm cẩu thả, vội vàng mà làm sai ngay những câu đầu thì các câu sau cũng sẽ sai theo. Lúc đấy xác định học lại nhé.

– CHÚ Ý CÁCH TRÌNH BÀY

 (kinh nghiệm xương máu của anh chị đấy). Các thầy cô khi chấm bài sẽ trừ điểm trình bày nhiều nên mọi người chú trọng phần này, đừng để mất điểm oan nhé. Đặc biệt phải nắm chắc các kí hiệu dễ nhầm lẫn như kí hiệu ma trận và kí hiệu định thức.

– Các thầy cô cũng sẽ lồng ghép bài toán vào trong đề như Giải mật mã nhưng chỉ là trá hình thôi nên không phải sợ đâu?. Cứ quy hết về các phép cơ bản là ok

???Một số bạn vẫn chưa yên tâm thì có thể mua quyển Hệ thống kiến thức toán cc1 của thầy Thông, các gói giải đề thi trên mạng hoặc đợi 1,2 tuần nữa sẽ có các anh chị bán key của các đề năm trước để ôn tập.

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm chống trượt và target học bổng của các anh chị mà t có được. Cũng sắp đến kì thi cuối kì rồi nên t chúc tất cả các cậu học và ôn hiệu quả. Thực ra toán công chúa 1 không khó lấy điểm đâu, điểm thấp nhiều vì bị sai tính toán dẫn đến câu sau cũng sai và bị trừ trình bày thôi.

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “(RẤT HAY )Kinh nghiệm học và thi TOÁN CAO CẤP 1 – có tóm tắt chi tiết, thông minh

  1. Pingback: naakte tieten

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);