Cấy tảo xoắn là gì? Có tốt không? Nên làm ở đâu uy tín?

Cấy tảo xoắn là gì , cấy tảo xoắn nano có tốt không? ✅Tảo xoắn SPIRULINA có tốt không?✅ Nên làm ở đâu uy tín? Cấy tảo xoắn tươi nano giúp nuôi da khoẻ đẹp. Cho bạn 1 làn da trắng sáng , căng bóng . Theo quản cáo từ các spa thì 1 lần cấy tảo = 10 lần dưỡng da

 
Cấy tảo xoắn nano là gì? Có tốt không? Nên làm ở đâu uy tín?
Cấy tảo xoắn nano là gì? Có tốt không? Nên làm ở đâu uy tín?

Cấy tảo xoắn là gì? 

Theo tìm hiểu đây chính là phương pháp vi kim tảo biển . Cấy tảo xoắn tươi nano giúp nuôi da khoẻ đẹp. Cho bạn 1 làn da trắng sáng , căng bóng . Theo quản cáo từ các spa thì 1 lần cấy tảo = 10 lần dưỡng da. Cũng theo những spa cho biết thì ?‍ Cảm nhận làn da thay đổi thường sau 45 phút

  • Tảo Spirulina là một loại tảo thiên nhiên sống dưới đại dương, có màu xanh, hay còn gọi là tảo mặt trời. Thành phần của tảo xoắnSpirulina khiến nhiều nhà khoa học ngạc nhiên, chúng chứa nhiều chất cần thiết cho cơ thể như các loại vitamin(B1, B2, E, PP, B6, B12,…), Protein, khoáng chất, Cacbonhydrat, các axit béo không no…
  • Tảo xoắn Spirulina rất tốt cho da và trị nám, còn có thể uống, làm mặt nạ. Da lão hoá, da thâm nám, thiếu ẩm, sần sùi, lỗ chân lông to đều cải thiện ngay sau khi làm liệu trình.

Cấy tảo xoắn SPIRULINA có tác dụng gì:

Tảo xoắn Spirulina vì sao tốt cho sức khỏe?

Tảo xoắn Spirulina hay còn gọi là tảo Spirulina✅ (Spirulina Algae) là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo cho sức khỏe, tảo xoắn có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh về hệ tiêu hóa, đường huyết và một số bệnh lý khác.

Tảo xoắn hay còn được gọi với tên: tảo Spirulina, Spirulina Algae, tảo xoắn Spirulina … là một loại thực phẩm hoàn hảo có nguồn gốc từ thiên nhiên✅ rất tốt cho sức khỏe. Tảo xoắn có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh về hệ tiêu hóa, đường huyết và một số bệnh lý khác.

Khi nói đến tảo xoắn mọi người sẽ nhớ đến ngay tảo Spirulina (vì tảo Spirulina có dạng sợi xoắn ốc rất đặc trưng). Còn tảo mặt trời , tảo Algae, tảo Blubio, tảo Sông Đà, … Chỉ là tên thương hiệu của tảo Spirulina do các công ty khác nhau trên thế giới sản xuất va cung cấp các sản phẩm về tảo xoắn cho thị trường.

Tảo Spirulina có tác dụng chống oxy hóa, giúp trẻ hóa- làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa ung thư và giúp kéo dài tuổi thọ

Tảo xoắn Spirulina
Tảo xoắn Spirulina

Những gốc tự do tồn tại nhiều trong cơ thể chúng ta do chúng ta ăn uống các loại thực phẩm chiên, nướng ở nhiệt độ cao, sử dụng dầu ăn chiên đi chiên lại nhiều lần, do ăn uống thiếu chất, bị stress triền miên,… chúng sẽ dần phá hủy các tế bào của cơ thể, lâu ngày sẽ gây ra nhiều bệnh tật nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chúng ta.

Các chất có trong tảo xoắn như phycocyanin, betacaroten, chlorophyll, các vitamine tự nhiên, protein thực vật, chất khoáng, chất xơ… sẽ giúp cho cơ thể chống lại những những nguy hại của những gốc tự do này. Trong tảo xoắn Spirulina có chứa các chất khoáng với hàm lượng cao như: Mangan, Selen, Zn, Fe, Cu,… giúp hình thành các tế bào và các hoạt hoát enzyme trong cơ thể. Vì thế mà tảo xoắn Spirulina được xem là một trong những loại thực phẩm hữu hiệu chống oxy hoá, làm chậm quá trình lão hóa, giúp trẻ hóa tế bào, kéo dài tuổi thọ, phòng chống căn bệnh ung thư tốt nhất.

Tảo Spirulina hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch

Các nghiên cứu được tiến hành về việc sử dụng tảo xoắn Spirulina cho thấy, có sự thay đổi tích cực về khả năng tăng cường tiêu hóa và chức năng bài tiết của cơ thể. Tảo xoắn có tác dụng ức chế một số loại vi khuẩn và virus có hại, đồng thời kích thích các vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa như Lactobacillus, Bifido bacterium. Bằng chứng là các nhà khoa học đã sản xuất thành công một số loại thuốc như: Linavina, Lactogil (xí nghiệp Mekophar); cốm bổ sung bột dinh dưỡng Enalac (Trung tâm dinh dưỡng trẻ em thành phố Hồ Chí Minh); Gelule Spilina, Lebo, Helvinam (Trường Đại Học Y Dược)…

Ngoài ra, các nhà khoa học cũng đã phát hiện tảo xoắn không chỉ giúp kích thích hệ miễn dịch mà nó còn thực sự có tác dụng tăng cường khả năng tạo ra những tế bào máu mới trong cơ thể. Các thành phần quan trọng của hệ miễn dịch, tế bào tủy xương, bạch cầu và tế bào kháng khuẩn tự nhiên giúp ngăn cản sự sinh sôi của virus HIV-1, bệnh Herpes, bệnh cúm, quai bị và bệnh sởi trong cơ thể nhưng rất an toàn cho các tế bào khác của cơ thể con người. Những vi chất dinh dưỡng trong tảo giúp tăng cường hệ miễn dịch là: beta-caroten, phycocyanin, chlorophyll.

Công dụng việc CẤY TẢO XOẮN SPIRULINA cho da ?

giúp da dưỡng ẩm , làm trắng sáng căng mịn da
giúp da chống lão hoá , làm mờ các vết thâm nám , tàn nhang
Tảo được nuôi sống theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản và hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất tốt , chứa nhiều khoáng chất , vitamin
✅Trẻ hoá làn da
✅Giảm dầu nhờn, se khít lỗ chân lông
✅Da mịn màng, trắng sáng, không còn thâm mụn
✅Da được cấp ẩm sâu bên trong, kích thích sản sinh Collagen
✅Không đau, không gây bong tróc và không cần nghỉ dưỡng sau khi làm

Các quy trình cấy tảo xoắn- nên làm ở đâu uy tín?

Liệu trình số 1 bao gồm 14 bước:

1️ .Soi da 3D & phác đồ liệu trình
2. Tẩy trang bằng nước hoa hồng
3. Tẩy tế bào chết và loại bỏ lớp sừng già
4. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ
5. Xông hơi nóng
6. Hút mụn & bã nhờn
7. Sát khuẩn
8. Mix tảo xoắn phù hợp với cấu trúc da khách
9. Thoa tảo xoắn lên da
10.Cấy tảo xoắn
11. Ủ tảo xoắn
12. Xông hơi lạnh
13. Thư giãn vai lưng
14 Tư vấn chăm sóc da sau liệu trình

Các quy trình cấy tảo xoắn- nên làm ở đâu
Các quy trình cấy tảo xoắn- nên làm ở đâu

Liệu trình  QUY TRÌNH (80’ phút)

Bước 1: Tẩy trang lớp trang điểm trên da mặt
Bước 2: Rửa mặt, làm sạch bụi bẩn bám trên da để ngăn ngừa mụn.
Bước 3: Tẩy tế bào chết sinh học lấy đi các tế bào chết trên da mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho da
Bước 4: Xông hơi – hút dầu
Bước 5: Massage mặt, bấm huyệt
Bước 6: Cấy tảo xoắn tươi bằng phi kim vi điểm
Bước 7: Vệ sinh & làm sạch da bằng nước muối
Bước 8: Thoa tinh chất vitamin C và điện di giúp hấp thụ sâu dưới da làm da sáng mịn tăng sức đề kháng cho da.
Bước 9: Đi búa lạnh giúp se khít lỗ chân lông
kết thúc liệu trình.

Giá cấy tảo xoắn nano 2021

Cấy Tảo Xoắn Tươi Spirulina Trẻ Hóa, căng bóng Da Bằng Phương Pháp Phi Kim Vi Điểm tại  các spa từ 250k/lần (giá gốc 650k). Liệu trình 5 lần thường giá khoảng 1 triệu

Bao lâu cấy tảo 1 lần?

Vi kim tảo biển , tảo xoắn nano bao lâu làm 1 lần? Các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ cho biết bạn có thể thực hiện vi kim tảo biển bất cứ khi nào gặp các vấn đề sau đây:

  • Các loại mụn lâu năm mà đã sử dụng các phương pháp chăm sóc da, sản phẩm trị mụn thông thường nhưng không hết mụn.
  • Nám, tàn nhang, da xỉn màu, không đều màu ở mức độ cao.
  • Da bị sẹo rỗ do mụn.
  • Da bị lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ, thiếu độ đàn hồi.

Bao lâu làm 1 lần vi kim tảo biển? Thời gian vi kim tảo biển lần tiếp theo từ 20 – 30 ngày tùy thuộc vào liệu trình vi tảo và khả năng làn da bạn phục hồi.

Ngoài ra, nếu đã điều trị các vấn đề của da sau lần vi tảo đầu tiên, bác sĩ cũng khuyến cáo có thể vi kim 3 tháng 1 lần để đảm bảo làn da luôn giữ được sự tươi trẻ, đàn hồi cũng như loại bỏ các loại độc tố, chất bẩn tích tụ trong da. Nhờ đó, bạn sẽ luôn có một làn da căng mịn màng, tươi trẻ đầy sức sống. 

Thông tin khác Cấy tảo xoắn nano:

Qua bài Công nghệ ‘cấy tảo’: Thổi phồng hiệu quả, nguy cơ tiền mất tật mang -Phương Anh 9:37 16/06/2018 đăng trên Zing

Toàn bộ quy trình, từ sản phẩm đến cách thực hiện cộng nghệ “cấy tảo” tại nhiều cơ sở thẩm mỹ không tuân thủ vô khuẩn, có khả năng gây rướm máu dẫn đến nhiễm khuẩn.

Công nghệ ‘cấy tảo”: Tác dụng phụ khôn lường Công nghệ vi kim “cấy tảo xoắn” với nhiều tác dụng “thần thánh” được quảng cáo rộng rãi trên mạng xã hội. Thực hư về phương pháp làm đẹp này ra sao?

“Cấy tảo xoắn tươi bằng phương pháp vi kim vi điểm có tác dụng làm trắng hồng, căng bóng, săn chắc, cải thiện làn da không đều màu, chống lão hóa, mờ thâm nám. Tảo xoắn tác động vào sâu lớp biểu bì giúp da trắng bật tông ngay lần đầu làm liệu trình”, đây là lời quảng cáo xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, trang web của các spa, thẩm mỹ viện hiện nay.

Theo thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa da liễu Nguyễn Thiên Hương (tốt nghiệp Đại học Y dược TP.HCM), phương pháp vi kim tảo xoắn thực chất là thay da theo cơ chế mài mòn vật lý. Tảo được làm từ những hạt tinh thể có gai nhọn, siêu nhỏ, nhà sản xuất sẽ thêm một số dưỡng chất như HA, EGF, vitamin C,…

Khi thực hiện massage tảo này lên da, những cây kim siêu nhỏ (silica peel) sẽ đâm xuống da, dưỡng chất được đưa theo như quá trình lăn kim thường thấy trên thị trường. Hiệu quả liệu trình vi tảo sẽ phụ thuộc hai yếu tố là động tác kỹ thuật mạnh hay nhẹvà dưỡng chất đi kèm trong bộ tảo đó với từng mục đích điều trị.

Do đó, chữ “ tảo” ở đây không có nghĩa là các loại tảo ví dụ như tảo spirulina. Chúng đơn giản là một từ để nhấn mạnh màu sắc xanh của chất khi làm liệu trình.

Quảng cáo về phương pháp cấy tảo xoắn xuất hiện nhiều trên internet. Nguy cơ nhiễm khuẩn cao
Bác sĩ Thiên Hương cho hay toàn bộ quy trình, từ sản phẩm đến cách thực hiện tại nhiều spa, cơ sở thẩm mỹ không tuân thủ vô khuẩn. Phương pháp này bắt buộc làm bằng tay, nếu làm mạnh có khả năng gây rướm máu dẫn đến nguy cơ nhiễm khuẩn cao.

Ngoài ra, nhà sản xuất sẽ cho nhiều chất để nuôi dưỡng da khi làm liệu trình. Tuy nhiên, nếu sản phẩm có giá rẻ để tiết kiệm chi phí, nhà sản xuất có thể cho những chất này không đủ tiêu chuẩn cho da có vết thương nên khả năng kích ứng khá cao.

Khi da kích ứng tảo sẽ có triệu chứng nổi đỏ, sần hoặc lên mụn li ti sau liệu trình. Trung bình, tình trạng kích ứng chiếm tỷ lệ 20% đối với những bộ sản phẩm vi tảo giá rẻ, hoặc có thể thấp khoảng 5% đối với sản phẩm có chất lượng uy tín.

“Hiệu quả vi kim cấy tảo phụ thuộc lớn vào kỹ thuật tay của kỹ thuật viên. Nếu da bị chà quá mạnh và lâu có thể làm tăng sắc tố hay thâm sau liệu trình. Kỹ thuật viên thực hiện quá lâu, khó kiểm soát, dễ dẫn đến những tổn thương sâu, nguy cơ bầm, tăng sắc tố lớp bì sâu của da rất khó hồi phục”, bác sĩ Hương cho biết thêm.

Các bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi làm nhé?

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Cấy tảo xoắn là gì? Có tốt không? Nên làm ở đâu uy tín?

  1. Pingback: uplay168 เว็บตรง

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);