Thuê máy photocopy và mua văn phòng phẩm ở đâu tốt, rẻ Hà Nội?

Thuê máy photocopy và mua văn phòng phẩm ở đâu tốt, ✅cho thuê máy photocopy tại hà nội uy tín rẻ Hà Nội?✅ cho thuê máy photocopy tại hà nam, bắc ninh, hải dương các khu công nghiệp Nhân dịp có làm cho một anh chơi cùng trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy này  Công ty Văn phòng phẩm Thanh Bình– chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy in và văn phòng phẩm. Sau khi so sánh giá cả các thứ mình xin viết một bài giới thiệu tới cả nhà về công ty  cho Thuê máy photocopy và mua văn phòng phẩm tốt, rẻ tại Hà Nội

 

 

Bài giới thiệu này cũng nhân dịp mình vừa giới thiệu thành công cho một vài bạn bè. Có so sánh thấy giá cả và chất lượng hơn hẳn. Nên cung cấp tới mọi người thông tin này để có thêm lựa chọn.

Làm thế nào để biết nơi nào cho thuê máy photocopy uy tín?

Thông thường đổ mực in, cho thuê máy in thì dân văn phòng cũng tương đối khó biết. Định mức chỉ cần giảm đi là giá rẻ được cả chục k. Cho nên giá chênh nhau. Chưa kể máy thì mông lại vỏ, cho thuê giá quá cao cũng là một trong những việc mà người đi thuê hay gặp phải.

Công ty cho thuê máy photocopy uy tín là công ty có tuổi đời lâu, có người chủ thật. Làm ăn giữ uy tín. và nhận được nhiều phản hồi tốt của Khách Hàng.

Tại sao lại nên thuê máy photocopy

Có mấy ưu điểm mình thấy thế này:
  1. Không cần đầu tư một chi phí quá lớn.
  2. Thoải mái về chi phí vật tư thay thế.
  3. Không tốn chi phí vào nhân lực quản lý máy.
  4. Thường xuyên được tiếp nhận và sử dụng công nghệ mới hiện đại nhất.
  5. Dự trù được số tiền sao chụp hàng tháng và hàng quý trong năm.

Khi thuê máy như một trung tâm tiếng Anh mình giới thiệu, khi thuê hết chưa tới 2-3 triệu. Lúc chưa có máy hết toàn trên 5 triệu. MÀ bên đó là con gái nên phần kĩ thuật mù tịt, thuê máy thì bên thuê họ chịu trách nhiệm hết. Nói chung rất nhàn. Lúc cao điểm đổi lên con  6000 trở lên dùng rất sướng!

Sửa máy photo tại Hà Nội: quận thanh xuân, đống đa ..v.v

Ngoài ra bên công ty Thanh Bình còn cung cấp dịch vụ sửa máy photocopy giá rẻ, chuẩn và thợ giỏi. Chuyên biệt 2 dòng Ricoh và Fuji xerox nên các bạn hoàn toàn yên tâm.

Công ty cho thuê máy photocopy tại Hà Nội uy tín:

(Công ty Văn Phòng Phẩm Thanh Bình hiện là nhà phân phối sỉ và lẻ trọn gói các mặt hàng văn phòng phẩm và Thiết bị văn phòng trên phạm vi toàn miền Bắc . Các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo về mặt chất lượng, đa dạng về chủng loai và cạnh tranh về giá cả. Có thể điểm qua đây một số mặt hàng đã và đang là thế mạnh của Công ty như:

 

  • Cung cấp văn phòng phẩm tổng hợp.
  • Cho thuê máy photocopy , sửa chữa máy photocopy, bán máy photocopy uy tín, giá rẻ nhất thị trường
  • Băng dính các loại.
  • Các sản phẩm nilon: túi PE, PP, túi xốp , màng co…
  • Mực in và các dịch vụ in ấn.
  • Các mặt hàng hỗ trợ văn phòng : Nước lau sàn, tẩy rửa toilet, rửa tay, sáp thơm, khử mùi, cây lau sàn nhà, chổi, sọt rác, túi ni lông, giấy vệ sinh, khăn ,…
  • Trang thiết bị bảo hộ lao động: Quần áo bảo hộ, giầy bảo hộ , mũ, găng tay, khẩu trang…
  • Bán thiết bị máy văn phòng:máy in, máy photo,máy tính,….
  • Cho thuê máy photocopy, máy in ….
  • Ngoài ra, Công ty còn cung cấp dịch vụ lắp đặt,biển,bảng quảng cáo,đèn Led,… Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy, thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, máy photo copy, máy fax, điện thoại…

    Công ty có đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, luôn hết mình trong công việc. Phấn đấu xây dựng và phát triển công ty thành một địa chỉ tin tưởng cho khách hàng với phương châm:

“UY TÍN – TIỆN LỢI – GIÁ CẢ HỢP LÝ
 
NỖ LỰC LÀM HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG”.

Thông tin công ty cho thuê máy photocopy và văn phòng phẩm Thanh Bình

Website: https://thanhbinh.net.vn/cho-thue-may-photocopy

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM TỔNG HỢP THANH BÌNH
ĐKKD: Số 18, ngõ 2, phố Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ: Khu E – Ngõ 50 – Lương Thế Vinh – Thanh Xuân – Hà Nội.
Điện thoại: 024.6680 5842 – 098.232.4556

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Thuê máy photocopy và mua văn phòng phẩm ở đâu tốt, rẻ Hà Nội?

  1. Pingback: bk8 thai

  2. Pingback: Bilad Alrafidain

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);