Review bác sĩ Lê Lương Đống -Chữa Viêm tai giữa-cho những ai đang cần.

Lê Lương Đống ✅Chữa Viêm tai giữa-cho những ai đang cần✅Gửi tới các bạn kinh nghiệm của một bạn mình cho con đi chữa viêm tai giữa bằng phương pháp đông y của bác sĩ Lê Lương Đống. Chi phí thế này mình nghĩ rẻ hơn rất nhiều so với các phòng khám ngoài.

Review bác sĩ Lê Lương Đống -Chữa Viêm tai giữa-cho những ai đang cần.
Review bác sĩ Lê Lương Đống -Chữa Viêm tai giữa-cho những ai đang cần.

Kinh nghiệm chữa đông y bác sĩ Đống ở Kim Giang

Như ở post trước. Sau khi theo khám bác sĩ tư và cho con uống khoảng 20 ngày kháng sinh. Đổi qua 3 loại thuốc, có đợt u 2 ksinh 1 lúc. Mà tai bé con ngà em vẫn 1 bên chảy mủ và 1 bên phồng ứ dịch.
Đến ngày cuối khám còn bị nặng thêm là chớm xuống VPQ.

Sau hôm khám đó về e buồn quá về chồng hỏi thăm tình hình mà k thiết tha gì nói chuyện, chỉ biết chui vào 1 xó phòng ngồi nhìn trân trân vào 1 chỗ. Chả nhẽ giờ cho con vào viện? Rồi lại ksinh? Rồi nhỡ vẫn k tác dụng thì phải đặt ống?

Lo lắng quá em lên face cầu cứu hỏi các mẹ. Cảm ơn các mẹ đã nhiệt tình chỉ chỗ cho em. Nhiều mẹ chỉ cho em bác sĩ giỏi nhưng e nghĩ có giỏi thì giờ đổi bsy cũng vẫn lại kháng sinh khác mà thôi.
Cuối cùng em chọn qua nhà PGS tS  Lê Lương Đống-Bác sĩ Đông Y ở Kim Giang để đưa con đến khám.

Lê Lương Đống -Chữa Viêm tai giữa-cho những ai đang cần.

Xưa nay e k tin đông y. Vì tây y còn ko khỏi thì mấy thứ lá rễ cây ăn thua gì. Nhưng khi con bị bệnh nặng thì e muốn tin vào 1 phép màu nào đó các mẹ ạ. E tự nhủ sẽ theo bác ấy 3 ngày, sau đó soi lại nếu k đỡ thì theo bác sỹ khác vẫn kịp.

Bác sĩ Đống bán cho e 1 lọ thuốc nhõ mũi màu đỏ bé tý xíu như hình dưới, 1 hộp lục linh giải độc, lọ thuốc nhỏ bé tý mà 400k. Còn hộp thuốc 100k. Tổng 500k. Oki. Đắt nhưng miễn khỏi bệnh thì còn tiết kiệm hơn tiền cả 1 đợt đi khám và thuốc men các kiểu nhiều ạ. E nghĩ thế. (giá từ 2019 là 400k).

Về nhà e hàng ngày lau tai cho con bằng oxy già sau đó nhỏ thuốc vào tai và mũi cho con. Vì chưa tin hẳn nên e chưa dám dừng ksinh vãn cho con u theo đơn của phòng khám cũ. Trộm vía sau 2 lần nhỏ tức là 1 ngày điều trị e để ý thays mũi con ít dịch hẳn. Nước mũi k viêm đặc xanh mà trắng đục r dần sang trong.

Tai lúc trc khi nhỏ lau ra rất nh mủ. Đến giờ lau k thấy gì. Và đến tối nay sau 3 ngày nhỏ e đi soi lại thì bsy nói tai khá lên nhiều khỏi đến 70% r. Tai trái đã khô. Tai phải chỉ còn ứ 1 ít mủ. Màng nhĩ đã có tý sáng 1 chút.

Bác sĩ Đống chữa có tốt không?

E vui quá. Nên muốn chia sẻ để các mẹ có thể tham khảo.Có thể là đúng lúc con bé khỏi. Nhưng k lẽ 20 ngày u ksinh ltuc bệnh bị nặng thêm mà sau 3 ngày lại khỏi đột ngột nthe?Các mẹ hãy thử nhé.
E sẽ nhỏ tiếp đến khi con khỏi hẳn.Bên canhh đó sẽ cố giữ cho mũi bé k bị viêm lại thì may ra mới k bị tái phát. Thấy thuốc nhỏ này của bsy Đống còn phòng cả viêm mũi dị ứng nữa.

PGS tiến sĩ Lê Lương Đống- SN 22 ngách 11 ngõ 348 Kim Giang ạ

 

 

Bản đồ đường đi dến nhà của BS Đống chữa viêm tai giữa:

 

 

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Review bác sĩ Lê Lương Đống -Chữa Viêm tai giữa-cho những ai đang cần.

  1. Pingback: ห้องพักรายวัน แฟชั่นไอส์แลนด์

  2. Pingback: https://www.clientes.abreu.pt/td_redirect?url=https://devs.ng/habesha-nigeria-review/

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);