Một số cách cải thiện thứ hạng từ khóa từ Google

Một số cách cải thiện thứ hạng từ khóa từ Google  để Giúp mọi người tìm thấy trang web của bạn trên Google ngày một phát triển hơn- đây là bài đăng của Google.

Một số cách cải thiện thứ hạng từ khóa từ Google
Một số cách cải thiện thứ hạng từ khóa từ Google

Nên kiểm tra hiệu suất trang web bằng Google webmaster mỗi ngày:

Đầu tiên bạn nên xếp các mục sau khi xem webmaster:
 

Trang web của bạn có đang hiển thị cho những truy vấn mà bạn mong đợi không? Bạn có thể sắp xếp bảng  trên Google webmaster theo số lần hiển thị và tìm thử các truy vấn trên Google xem liệu trang web của bạn có hiển thị cho các truy vấn phù hợp hay không. Nếu không, bạn nên định lại cấu trúc trang web của mình để trang xuất hiện cho các truy vấn này. Một số mẹo sau dành cho bạn:

  • Sử dụng văn bản: Không  đặt tiêu đề hoặc nội dung trang quan trọng trong hình ảnh, video, hoạt ảnh hoặc các định dạng không phải văn bản khác mà Google không thể hiểu dễ dàng. Nếu bạn sử dụng hình ảnh cho tên trang web hoặc tên công ty, hãy đưa tên vào văn bản trên trang. 
 
  • Cung cấp đầy đủ thông tin: Cung cấp mọi thông tin cần thiết. Google rất thông minh, nhưng chúng tôi không thể đoán được những thông tin bạn không cung cấp. 
  • Cung cấp nội dung theo chủ đề: Ví dụ, nếu bạn điều hành một cửa hàng kem cũng có bán sôcôla nóng, hãy quảng cáo kem vào mùa hè và sôcôla nóng (hoặc cà phê hay bánh mì) vào mùa đông vì khi đó mọi người sẽ không tìm kiếm kem. Nếu kem kiwi đang thịnh hành và cửa hàng của bạn có bán kem này thì hãy luôn giới thiệu về kem trên trang. 

Nên để ý đến CRT trung bình- xem tỉ lệ nhấp ở vị trí từ khóa của bạn có cao hay không, bao nhiêu %

  • Hãy có những back- link chất lượng. Làm cho trang được nêu tên trên những trang web khác: Tìm cách để trang web của bạn có tên ở những nơi thích hợp trên mạng. Xem liệu bạn có thể đưa trang web của mình vào các trang tin tức trực tuyến địa phương hoặc bất kỳ tài nguyên thích hợp nào khác hay không. 
  • Cung cấp tiêu đề mang tính mô tả: Sử dụng tiêu đề mô tả chính xác cho các trang của bạn. Bạn nên tập trung vào một chủ đề trên mỗi trang- mỗi bài viết. 
  • Duy trì cập nhật trang web của bạn: Nếu trang web nhà hàng của bạn chưa cập nhật bài viết- chẳng hạn như thực đơn món ăn từ năm 1925, hãy cập nhật ngay. Hiện nay, không còn nhiều khách hàng tìm kiếm món sarsparilla.

Cách Google xác định thứ hạng trong các kết quả tìm kiếm tại địa phương

Các kết quả tìm kiếm tại địa phương chủ yếu dựa trên mức độ liên quan, khoảng cách và mức độ nổi bật. Chúng tôi kết hợp các yếu tố này để tìm ra kết quả phù hợp nhất cho nội dung tìm kiếm của bạn. Ví dụ: các thuật toán của chúng tôi có thể quyết định rằng một doanh nghiệp ở xa bạn có nhiều khả năng cung cấp đúng loại sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang tìm hơn so với một doanh nghiệp ở gần bạn. Do đó, thứ hạng của doanh nghiệp ở xa đó sẽ cao hơn trong các kết quả tìm kiếm tại địa phương.

Mức độ liên quan

 
Mức độ liên quan thể hiện mức độ một Hồ sơ doanh nghiệp địa phương khớp với nội dung tìm kiếm của người dùng. Hãy thêm thông tin doanh nghiệp đầy đủ và chi tiết để giúp Google hiểu rõ hơn về doanh nghiệp của bạn và so khớp hồ sơ của bạn với những lượt tìm kiếm có liên quan.
 

Khoảng cách

 
Đó là khoảng cách từ vị trí của một doanh nghiệp trong kết quả tìm kiếm so với vị trí mà khách hàng nêu trong nội dung tìm kiếm. Nếu người dùng không chỉ định vị trí khi tìm kiếm, chúng tôi sẽ đo khoảng cách dựa trên những thông tin đã biết về vị trí của người dùng đó.
 

Mức độ nổi bật

Mức độ nổi bật cho biết mức độ nổi tiếng của một doanh nghiệp. Một số địa điểm nổi bật ngoài đời thực hơn so với trên mạng. Các kết quả tìm kiếm cố gắng phản ánh điều này thông qua thứ hạng trong các kết quả tìm kiếm tại địa phương. Ví dụ: bảo tàng nổi tiếng, khách sạn có danh tiếng hoặc thương hiệu cửa hàng được nhiều người biết đến cũng có khả năng xuất hiện nổi bật trong các kết quả tìm kiếm tại địa phương.

Mức độ nổi bật cũng dựa trên thông tin mà Google có được về một doanh nghiệp từ trên web (như các đường liên kết, bài viết và thư mục). Điểm số và số lượng bài đánh giá trên Google là những yếu tố góp phần tạo nên thứ hạng trong các kết quả tìm kiếm tại địa phương. Nếu một doanh nghiệp có nhiều bài đánh giá và điểm xếp hạng tích cực hơn, doanh nghiệp đó sẽ có thể có thứ hạng cao hơn trong các kết quả tìm kiếm tại địa phương. Vị trí của bạn trong kết quả tìm kiếm trên web cũng là một trong những yếu tố quyết định. Do đó, bạn nên áp dụng những phương pháp hay nhất giúp tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO).

Mẹo: Bạn không thể yêu cầu hoặc trả tiền để có thứ hạng cao hơn trong các kết quả tìm kiếm tại địa phương trên Google. Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để giữ bảo mật thông tin về thuật toán tìm kiếm, nhằm giúp hệ thống xếp hạng hoạt động công bằng nhất có thể cho mọi người.

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Một số cách cải thiện thứ hạng từ khóa từ Google

  1. Pingback: Pocket Game Soft

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);