MC Bạch Dương VTV – trẻ trung – xinh đẹp – tươi tắn

MC Bạch Dương VTV- trẻ trung – xinh đẹp-✅ tươi tắn. ✅Mc bạch dương hành trình văn hóa sinh năm 1975 sau 20 năm làm truyền hình đã rời ra với dự án riêng. Link Facebook chính thức của MC Bạch Dương. https://www.facebook.com/BachDuongAndFriends

 

Bạch Dương tạo ra một trang page riêng “Bạch Dương Và những người bạn“ cho các bạn dễ nhớ và để thông qua đây chúng ta cùng nhau chia sẻ nhé!

Các bạn hãy like Fanpage https://www.facebook.com/BachDuongAndFriends và mời các bạn cùng quan tâm của mình tham gia.
Quote 2020:

SÁNG NAY TÂM SỰ MỘT CHÚT VỀ NGHỀ!

Một trong những lỗi nghề Truyền hình hay mắc phải là hình chả liên quan mấy đến nội dung. Ơ, mà bên truyền hình vẫn để như thế đấy. Cơ bản là tại khán giả giờ nhiều người cũng thích hình đẹp hơn nội dung . Muốn xem nhưng ngại suy ngẫm. Bài này cũng chả có nội dung gì! Chỉ để nói một chút thông tin về bản thân: là người đang theo lối sống tối giản: Một chồng, ba con và ngoài ra chẳng có thêm gì!

Các bạn có thể gửi những ý kiến của mình trên trang page này hoặc ib cho mình. Chúng mình sẽ lần lượt chọn ra những đề tài nhiều người quan tâm nhất để cùng nói chuyện với nhau!
Tags:

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “MC Bạch Dương VTV – trẻ trung – xinh đẹp – tươi tắn

  1. Pingback: Psilocybe mushroom near me

  2. Pingback: link

  3. Pingback: ข่าวกีฬา

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);