Đánh giá Yoga 730 model laptop mới nhất vừa mới ra bên Mỹ

Laptop Yoga 730 model mới nhất vừa mới ra bên Mỹ. Dòng Yoga series 7 thuộc dòng tầm cận cao cấp chỉ thua Series 9 mắc tiền, hơn hẳn mấy em series 3 hay series 5 mà mọi người thấy nhiều ngoài siêu thị.

Đánh giá Yoga 730 model laptop 

LAptop Yoga 730 kế thừa đời trước là Yoga 720, sang đời 730 máy vẫn được làm từ hợp kim nhôm nhưng cầm cảm giác chắc chắn hơn hẳn đời 720 và quan trọng là trọng lượng rút xuống từ 1.3kg xuống 1.1kg nên cầm rất là nhẹ, điều này rất quan trọng đối với những laptop kiểu này vì cầm trên tay sẽ thoải mái và đỡ mỏi tay hơn.

730 được thay đổi thiết kế khác với 720, giống hơn theo phong cách của Yoga 920, mỏng dính nhưng may là vẫn giữ được 1 cổng USB 3.0 còn lại đã chuyển hết sang 3.1 theo xu thế, màn hình vẫn được làm theo kiểu tràn viền với viền siêu mỏng nhìn rất thanh thoát và hiện đại, cơ cấu xoay gập bản lề mượt mà cùng cảm ứng rất tiện lợi giúp cho Yoga 730 cực kì thích hợp với những bạn cần một chiếc máy đa dụng và di chuyển nhiều hoặc trình chiếu nhiều thì rất tiện lợi.

 

Y 730  có thể biến thành laptop hoặc tablet rất nhanh chóng, chúng ta có thể dễ dàng làm việc thậm chí khi ngồi tàu xe hoặc trèo lên giường hay mở các file trình diễn cho đối tác theo phong cách rất chuyên nghiệp và quan trọng là tốc độ rất nhanh

Trước đây phiên bản latest của Yoga 720 đã được chạy chip thế hệ 8 rất mạnh thì sang Yoga 730 vẫn được trang bị chip đầu 8 Core i7 8550U mới nhất cho tốc độ xỷ lý cực nhanh, ổ cứng thể rắn NVME tốc độ cực cao chạy đúng nghĩa xé gió, loại SSD dùng trên 720 latest và 730 với tốc độ kinh hoàng khách qua test thấy choáng ngợp luôn .

Cấu hình chi tiết:

Màn hình 13.3’’ IPS Full HD cảm ứng xoay gập 360 độ, Core i7 8550U, Ram 8GB, SSD 512GB, webcam, backlit keyboard

Giá hãng bán cấu hình này tầm 30 củ em bán likenew 22 củ thôi quá ngon cho một em ultrabook cấu hình khủng như này, bác nào đang ngắm mấy em thinkpad cảm ứng thì dùng xừ con này vừa mỏng nhỏ nhẹ hơn mà cấu hình hơn quá nhiều

À mà windows mới ra bản mới anh em cứ để máy update nhé thấy bản mới có vẻ mượt mà hơn, bộ quét virus hoạt động mạnh hơn nhưng nhớ lưu ý update xong thì phải xóa windows cũ bằng cách vào disk cleanup để xóa nhé không lại đầy ổ cứng!
Nguồn : Mr Hưng

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Đánh giá Yoga 730 model laptop mới nhất vừa mới ra bên Mỹ

  1. Pingback: sciences4u

  2. Pingback: faceless niches

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);