Review đề thi toeic mới nhất- tháng 6 năm 2018

Review đề thi toeic mới nhất- tháng 6 năm 2018 Em mới vừa thi xong ở IIG HCM. Trước tiên là review quá trình đã.
Lúc nãy đi thi thì trời có mưa một tẹo, đến nhà xe thì kêu hết chỗ gửi nên phải sang CV Lê Thị Riêng. Mọi người mai mốt đi thi em khuyên đi Grab cho tiện, gửi xe đi bộ lại hơi xa.
Quy trình làm việc khá nhanh chóng, hôm nay ca thi của em cũng không đông, khoảng 30 bạn. Xem số thứ tự ngoài cửa để biết mình thi phòng nào có bị đổi phòng không, tránh bị hoang mang rồi rối.
Về đề thi, em hoang mang quá :3 hôm nay em gặp kiểu Nghe khó Đọc vừa :)))

Nghe như trong exploration ý :((( Vừa đọc nhanh vừa luyến và câu dài nữa ? nhiều câu không biết nói gì luôn em chỉ biết đoán từ rồi chọn thôi. Part 1 chắc sai tầm 2 câu mất rồi. Và nó có đánh đố nữa vì hầu như 3/4 đáp án đều có xuất hiện trong hình nên phải nghe cho kĩ hành động.
P2 thì em thấy không khó. Câu hỏi cũng đơn giản: chủ yếu hỏi Who When Where How long, Have you, Do you… Mấy câu cuối là dạng Statement.
P3,4 thì khó :3 khó vì câu hỏi và đáp án khônh theo trình tự nữa mà phải suy ra ? khổ nỗi em bị mất tập trung nữa mới đau ? có khi sai hơn chục câu luôn :(( buồn kinh khủng.
Qua reading thì tầm như ETS2016 thôi ạ, từ vựng lặp lại giữa 6,7 khá nhiều. Đoạn tuy hơi dài nhưng dễ tìm ra key và đáp án. Em cố gắng đọc câu hỏi trước và đọc cả bài để nhớ ý rồi chọn.
Part 5 thì dễ nhận ra cấu trúc, không có từ vựng nhiều.
Review của em hết rồi ? Buồn vì chắc không đạt được target nhưng em sẽ phục thù sớm ahuhu ?
Bonus là trước giờ em làm ETS1000 vs 2016 thôi dao động từ 890-940 không ý mà hôm nay thấy đề này là xác định rồi ? cầu mong 800 thôi. Đau lòng quá
À mọi người đi thi ăn gì no no chút mà đừng ăn đồ nước. Cả ngày nay em không ăn gì nên cũng là sai sót, mất tập trung, đau đầu ? hicccc

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Review đề thi toeic mới nhất- tháng 6 năm 2018

  1. Pingback: xo666

  2. Pingback: bacon999

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);