Khi nào thì nên nghỉ việc? Cách phỏng vấn xin việc mới ra sao?

Khi nào thì nên nghỉ việc? Cách phỏng vấn xin việc mới ra sao? Nghỉ việc khi chưa có việc mới,
Tâm sự nghỉ việc,
Hối hận khi nghỉ việc,
Dấu hiệu cty muốn bạn nghỉ việc,
Khi nào nên nghỉ việc,
Dấu hiệu nên nghỉ việc,
Dũng cảm nghỉ việc,
Có nên nghỉ việc khi quá áp lựcTâm sự 1 chút kinh nghiệm đi phỏng vấn…. Khi xác định nghỉ việc hãy xác định 1 số câu hỏi:
– Tại sao bạn muốn nghỉ CV này nếu chỉ vì áp lực công việc, thì bạn hãy xem lại ở đâu cũng nhiu áp lực như thế mà thôi. Quan điểm của mik khi xác định nghỉ việc là chế độ công ty k tốt ( BHXH, Nghi phép, thưởng, sếp ko ưa…) vì mik cũng muốn ổn định vs cty, chứ k muốn nhảy việc.
Khi nào thì nên nghỉ việc? Cách phỏng vấn xin việc mới ra sao?
Khi nào thì nên nghỉ việc? Cách phỏng vấn xin việc mới ra sao?


– Hãy nộp hồ sơ online trước khi bạn nộp đơn, và hãy chọn công ty kỹ càng hãy tìm hiểu công ty đó có vào sổ đen “các công ty có chế độ kém” không nhé. Cứ tự tin nộp vào những công ty lớn xem, biết đâu b sẽ có cơ hội.
– Trước khi PV hãy ôn lại kiến thức 1 cách tổng quát nhất có thể, các thông tư thuế mới cập nhật, ôn lại các bút toán cuối kỳ, mức lương và tỷ lệ đóng bảo hiểm mới nhất, 1 số Quy định về TSCĐ hay khấu khao, Những mục đc tính vào chi phí hợp lý hợp lệ,.. Vì mình thấy dù mik có PV vào 1 vị trí kế toán viên nhưng bài test vẫn có những câu vậy.

– Khi đc mời PV, 1 lần nữa kiểm tra lại thông tin công ty đó có đáng tin không, (đã mất công xin việc hãy chọn 1 công ty tốt đừng nhắm mắt đưa chân , mất thời gian đi PV lại được cty chẳng ra gì) và xem công ty đó kinh doanh loại hình gì, mặt hàng gì và tìm hiu cách hạch toán loại hình kinh doanh đó ( vì thương mại sẽ khác DV, và XD)

– Cứ đi PV nhiệt tình vào và chọn 1 cty phù hợp nhất. Mik đã PV rất nhiều nơi, chỗ nhận nhưng chế độ k tốt mik cũng k dừng chân, chỗ vì bị loại vì chưa có KN về mảng nè mảng kia,… Nhưng b đừng nản lòng, rồi cơ hội cũng sẽ đến quan trọng là bạn có nền tảng kiển thức, tư duy sáng tạo, và tự tin khi PV chắc chắn b sẽ thành công. Và điều mik nghĩ quan trọng hãy biết mik ở chỗ nào, để yêu cầu mức lương tương ứng,..

– ah…. 1 điều nhận biết nữa, nếu b nhận được thử mời PV là gmail, mail cá nhân mà không có mail riêng, hay mail từ phòng HCNS thì mô hình công ty đó nhỏ,chế độ k bằng cty lớn và bạn sẽ fai ôm tât cả các việc (có thể bị lừa như vụ kế toán đi tìm việc mà bị hiếp dâm ý)… cá nhân mik sẽ k nộp vào các công ty như vậy, vì mik cũng có chút kinh nghiệm nên chọn cty nào lớn 1 chút, ổn định và gắn bó

Chúc các bạn may mắn nhé…

 

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Khi nào thì nên nghỉ việc? Cách phỏng vấn xin việc mới ra sao?

  1. Pingback: Rossi Shotguns

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);