Mẫu một CV tiếng Anh kế toán hay

Gợi ý viết một mẫu một CV tiếng Anh kế toán 2018 mới nhất . mẫu cv tiếng anh ấn tượng,mẫu cv tiếng anh đơn giản, tải cv tiếng anh, resume mẫu sẽ giúp các bạn mới ra trường mẫu CV tiếng Anh kế toán hợp lý.Mô tả công việc kế toán bằng tiếng Anh, Download CV tiếng Anh kế toán, Viết về công việc kế toán bằng tiếng Anh, Mẫu CV kế toán bằng tiếng Anh, Mô tả nghề kế toán bằng tiếng Anh, Mục tiêu nghề nghiệp kế toán bằng tiếng Anh, Viết đơn xin việc bằng tiếng Anh ngành kế toán, Cách viết resume ngành kế toán bằng tiếng Anh

 CV tiếng Anh kế toán 

Mẫu một CV tiếng Anh kế toán hay
Mẫu một CV tiếng Anh kế toán hay

Summary

– Graduated from HCM City University of Economics, BA, Accounting and Auditing.
– Mature, self-motivated, detail oriented and open-minded
– Solid understanding of local tax laws, accounting rules and regulations
– Vietnamese & English communication and negotiation skill.
– Good at MS office and accounting software (SAP)

Specialties:
– Accounting,
– Business processes in FMCG.

Experienced

Experience

Education

 

Kế toán tổng hợp trong tiếng anh được viết là Accountant – General. Công việc của kế toán nói chung có cơ hội làm việc vô cùng rộng mở, một kế toán viên có thể làm việc tại các doanh nghiệp tư nhân hoặc các cơ quan nhà nước, các tổ chức,…Tuy nhiên để có được một môi trường làm việc tốt, mức lương cao hơn và ổn định hơn thì việc trau dồi thêm kỹ năng tiếng Anh là điều vô cùng cần thiết.

Tùy thuộc vào nơi mà bạn muốn làm việc, môi trường và các yêu cầu cần thiết cho vị trí công việc này mà sẽ có các yêu cầu khác nhau về trình độ ngoại ngữ. Có thể nhà tuyển dụng sẽ yêu cầu bạn gửi thông tin về CV việc làm kế toán tổng hợp bằng cả hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Nếu bạn đang thắc mắc vì sao lại cần phải tạo CV kế toán tổng hợp bằng tiếng anh thì hãy cùng theo dõi nội dung thông tin về vai trò của CV kế toán tổng hợp bằng tiếng Anh trong phần tiếp theo ngay sau đây.

2. Vai trò của CV kế toán tổng hợp bằng tiếng anh

CV kế toán tổng hợp bằng tiếng anh có vai trò quan trọng trong việc kiểm tra – đánh giá về khả năng, kiến thức, trình độ và năng lực của bạn. Đồng thời đây cũng chính là cách để nhà tuyển dụng có thể kiểm tra trình độ ngoại ngữ chuyên ngành của bạn đang ở mức độ nào? Tiếng Anh của bạn có đủ để đáp ứng cho nhu cầu công việc hay không?

 

Vai trò của CV kế toán tổng hợp bằng tiếng anh

Như vậy có thể nói CV tiếng Anh đối với vị trí nhân viên kế toán tổng hợp giống như một bài kiểm tra thử mà nhà tuyển dụng muốn đặt ra cho bạn. Qua đó họ có thể phân biệt được năng lực của bạn đang ở mức độ nào?

Bên cạnh đó, CV kế toán tổng hợp bằng tiếng Anh cũng chính là một bản giới thiệu về bản thân bạn đến nhà tuyển dụng. Thông qua CV bạn có thể thể hiện được khả năng, năng lực và trình độ của bản thân. CV được xem như lời chào đầu của bạn đối với nhà tuyển dụng về vị trí kế toán tổng hợp.

Bố cục sắp xếp trong CV kế toán tổng hợp bằng tiếng anh

Bố cục cũng là một trong những yếu tố để bạn có thể dựa vào đó mà trình bày theo một khung nội dung mà sắp xếp theo một hệ thống phù hợp và cân bằng giữa yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra cho các ứng viên. Đồng thời, bạn có thể so sánh/ đối chiếu với bản thân mình về các yêu cầu được đưa ra đó, chắt lọc thông tin và đưa nội dung đó vào trong CV một cách chính xác nhất.

 

Bố cục sắp xếp trong CV kế toán tổng hợp bằng tiếng anh

Dựa theo gợi ý về cách trình bày CV cho người đã có kinh nghiệm làm việc và theo thông tin trong các tin tuyển dụng đối với vị trí nhân viên kế toán thì bạn có thể trình bày bố cục CV kế toán tổng hợp bằng tiếng anh theo thứ tự cụ thể như sau:

Nội dung được trình bày trong CV bao gồm 7 mục nội dung chính lần lượt là:

– Thứ nhất: Thông tin cá nhân – Profile personal

– Thứ hai: Phần thông tin về mục tiêu nghề nghiệp – Objective Career

– Thứ ba: Thông tin về experience – Kinh nghiệm làm việc

– Thứ tư: Education

– Thứ năm: Skills

– Thứ sáu: Achievement – thành tích đạt được

– Thứ bảy: Referral – Thông tin về người tham chiếu

Như vậy, để có thể trình bày CV kế toán tổng hợp bằng tiếng anh một cách chuẩn xác nhất mời bạn cùng tham khảo phần nội dung tiếp theo ngay sau đây.

Cách trình bày CV kế toán tổng hợp bằng tiếng anh hiệu quả nhất

 Cách trình bày phần thông tin cá nhân trong CV kế toán tổng hợp bằng tiếng Anh

Thông tin cá nhân trong CV kế toán tổng hợp bằng tiếng Anh bao gồm các nội dung cơ bản như sau:

Name: họ và tên đầy đủ của bạn

Date of birth: Ngày sinh

Phone number: Số điện thoại

Email: Điền thông tin Email đầy đủ

 

Cách trình bày phần thông tin cá nhân trong CV kế toán tổng hợp bằng tiếng Anh

Đây là những phần thông tin cơ bản mà bạn cần trình bày trong CV kế toán tổng hợp bằng tiếng Anh. Phần nội dung này có thể chia ra làm 2 cách trình bày khác nhau. Một là bạn có thể trình bày phần nội dung này ngay sau phần tên CV – họ tên đầy đủ của bạn, Thay vì cách ghi hẳn các đề mục ra thì bạn có thể sử dụng các biểu tượng tương tự để trình bày các phần thông tin này.

Cách thứ hai: Bạn có thể trình bày theo cách truyền thống liệt kê các thông tin cá nhân theo kiểu trình bày lần lượt từ trên xuống dưới.

Đối với cách làm thứ nhất: Kế toán tổng hợp là một công việc đòi hỏi phải có kinh nghiệm làm việc. Chính vì vậy để thể hiện sự tự tin của mình thì bạn có thể trình bày một đoạn văn ngắn, tóm gọn các thông tin về bản thân bạn. Tất nhiên thông tin được trình bày sẽ là bằng tiếng anh.

Lưu ý: Để trình bày thông tin khái quát về bản thân bạn thông qua một đoạn văn ngắn gọn vì vậy mà cũng cần lưu ý một số điểm như sau: Thứ nhất là đại từ nhân xưng, bạn không cần phải sử dụng ngôi thứ nhất để diễn đạt nội dung, mà thay vào đó bạn có thể sử dụng tính từ, các cụm từ, động từ +ing làm chủ ngữ trong câu. Bạn có thể theo dõi ví dụ sau để hiểu hơn về cách trình bày này trong CV kế toán tổng hợp bằng tiếng Anh.

Ví dụ: It was about 7 years experience to work as an Accountant General with fully enthusiastics, reliable, responsible and hard – working in working process. Confident to solve any problem of the accountant general as to enter in the account, to manage for a debt, to follow and to calculate all of the Accounting documents/data and solve them. Looking for an available position of Accountant general.

 

Cách trình bày phần thông tin cá nhân trong CV kế toán tổng hợp bằng tiếng Anh

Đó là một ví dụ để bạn có thể tham khảo thêm cách trình bày làm sao cho phần nội dung này đầy đủ, đảm bảo cần phải có các nội dung như sau: Tóm lược kinh nghiệm – kỹ năng làm việc bạn đã từng trải qua tại vị trí làm việc tương đương khi làm công việc cũ.

Đặc biệt, hãy nêu rõ mong muốn của bạn đối với vị trí kế toán tổng hợp rằng: Bạn mong muốn được làm việc tại vị trí này, mong rằng sẽ được cống hiến sức mình cho công ty và phát triển thêm các kỹ năng vốn có của bản thân đối với vị trí công việc này.

Như vậy, thông qua một số những gợi ý như trên, các bạn có thể dễ dàng trình bày phần thông tin cá nhân trong CV kế toán tổng hợp bằng tiếng Anh một cách ấn tượng với nhà tuyển dụng rồi đấy.

Cách trình bày phần kinh nghiệm làm việc

Kinh nghiệm làm việc khi trình bày trong CV bạn cần chú ý những nội dung như sau:

Thứ nhất: Hãy đọc kỹ phần yêu cầu công việc trong tin tuyển dụng, phần kinh nghiệm làm việc bạn cần phải đáp ứng những phần nội dung gì? Ví dụ như về số năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí kế toán tổng hợp là bao nhiêu năm? Số năm làm việc tại vị trí kế toán là bao nhiêu năm? Bạn có thể so sánh những thông tin mà bạn có và thông tin được yêu cầu tại vị trí này.

Cách trình bày phần kinh nghiệm làm việc

Sau đó bạn sẽ trình bày các phần nội dung về kinh nghiệm làm việc đối với các vị trí công việc mà bạn đã từng làm bằng hình thức liệt kê. Liệt kê các công việc theo thứ tự thời gian từ công việc bạn làm trong thời gian gần đây nhất cho đến các công việc cách đây lâu nhất.

Các mục nội dung cần trình bày trong mục này bao gồm các phần sau: Thời gian làm việc tại các vị trí công việc cũ: Ghi rõ thời gian tháng, năm bắt đầu công việc và kết thúc công việc. Tiếp đến hãy trình bày tên của vị trí công việc và tên công ty mà bạn đã từng làm việc.

Và cuối cùng, thông tin về mô tả ngắn gọn công việc bạn có thể trình bày theo dạng liệt kê về các nhiệm vụ chính bạn đã thực hiện đối với vị trí công việc cũ. Hãy trình bày thật ngắn gọn thông tin mô tả này, không trình bày lan man và quá dài dòng như là một bản tường trình.

Tùy thuộc vào tính chất và đặc điểm của vị trí công việc và môi trường làm việc mà bạn có thể dựa vào đó mà trình bày mỗi công việc sẽ có một sự khác biệt nhất định.

Phần kỹ năng làm việc đối với kế toán tổng hợp

Bạn có thể tham khảo một số về kỹ năng làm việc đối với vị trí công việc kế toán tổng hợp cần phải có được đó là:

– Kỹ năng ngoại ngữ – tiếng anh chuyên ngành kế toán tổng hợp English Skills

– Kỹ năng giao tiếp – Communication skills

– Kỹ năng tin học văn phòng IT skills

 

Phần kỹ năng làm việc đối với kế toán tổng hợp

Đó là một số các kỹ năng cần thiết đối với vị trí kế toán tổng hợp mà bạn có thể tham khảo thêm.

Một số lưu ý khi bạn trình bày CV kế toán tổng hợp bằng tiếng Anh về mặt nội dung và cách diễn đạt đó là:

– Hãy tham khảo các từ ngữ chuyên ngành kế toán tổng hợp khi mô tả công việc.

– Sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh với văn phong trang trọng.

– Diễn đạt thoát ý, không vòng vo, dài dòng

Nội dung trong CV cần có tính liên kết giữa các phần, bổ trợ cho nhau.

Phần kỹ năng làm việc đối với kế toán tổng hợp

Phần kỹ năng làm việc đối với kế toán tổng hợp

Bên cạnh đó, việc bạn cần làm sau khi trình bày xong CV kế toán tổng hợp bằng tiếng anh đó là đọc lại toàn bộ nội dung mà bạn vừa trình bày, soát lại tất cả các lỗi sai trong CV và sửa lại sao cho phù hợp với văn phong trong CV.

Đặc biệt, để tránh tình trạng râu ông nọ cắm cằm bà kia thì hãy đọc kỹ thông tin tuyển dụng trước khi trình bày CV các bạn nhé. Chính những bước làm cẩn thận đó sẽ khiến cho nhà tuyển dụng đánh giá cao tính chuyên nghiệp trong CV của bạn đấy.

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Mẫu một CV tiếng Anh kế toán hay

  1. Pingback: super kaya88

  2. Pingback: browse around here

  3. Pingback: ติดตั้งโซลาเซลล์

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);