Làm cách nào để biết số điện thoại có nằm trong danh sách phải bổ sung ảnh? cách đăng ký ra sao?-ở đâu?

 

Làm cách nào để biết  số điện thoại có nằm trong danh sách phải bổ sung ảnh? cách đăng ký ra sao?-ở đâu?. Những thuê bao nào phải đăng kí và chụp ảnh chân dung? Viettel, Mobiphone, Vinaphone. Các đăng kí đơn giản nhất. Nơi đăng kí sim chính chủ. Làm cách nào để biết điện thoại của mình có nằm trong Danh sách phải bổ sung ảnh hay không?

Làm cách nào để biết  số điện thoại có nằm trong danh sách phải bổ sung ảnh? cách đăng ký ra sao?-ở đâu?
Làm cách nào để biết số điện thoại có nằm trong danh sách phải bổ sung ảnh? cách đăng ký ra sao?-ở đâu?

Nhiều bạn chưa có thời gian qua Chi nhánh của nhà mạng để chụp ảnh, hoặc không biết số điện thoại của mình có nằm trong Danh sách phải bổ sung ảnh hay không?
Xin gửi luôn cho các bạn link check nhanh và gửi ảnh cho cả 3 nhà mạng Viettel, Vinaphone & Mobifone để các bạn tự check và gửi ảnh Online nhé. Khỏi phải ra Điểm Giao dịch của nhà mạng chờ đợi chụp ảnh, điền thông tin làm gì cho nó mệt.

Làm cách nào để biết điện thoại của mình có nằm trong Danh sách phải bổ sung ảnh hay không?

VIETTEL
https://vietteltelecom.vn/check-info

Viettel thông thường sim làm 1 năm trở lại đây không phải bổ sung
VINAPHONE
http://my.vinaphone.com.vn/Users/UpdateSubInfo
MOBIFONE
http://mobifone.vn/wps/portal/public/tracuu/tttb/
 

Cần chuẩn chị những gì?

1- Chứng minh thư 2 mặt, đổi chứng minh thư thì cần ảnh của chứng minh thư trước, hoặc cũng không cần, chỉ cần chứng minh thư hiện nay 2 mặ
2- 5 số điện thoại thường liên lạc trong vòng 30 ngày
3- Với những số điện thoại ít dùng – nhà mạng sẽ gửi mã OTP xác nhận sim đó cho bạn

Địa điểm nào- các làm thế nào?

– Với thuê bao VinaPhone, bạn có thể chụp ảnh chân dung, chứng minh nhân dân và các thông tin thuê bao khác như họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ… và gửi qua địa chỉ email: cskh@vnpt.vn, hoặc qua fanpage Facebook: VNPT VinaPhone, hoặc qua ứng dụng di động My VinaPhone, hoặc qua các điểm giao dịch bưu điện của VNPost.

– Với thuê bao Viettel, bạn có thể bổ sung ảnh chân dung qua ứng dụng di động My Viettel. Nhà mạng sau đó sẽ đối chiếu xác minh thông tin và cập nhật hệ thống.

– Với thuê bao MobiFone, bạn buộc phải đến các điểm giao dịch MobiFone. Ngoài các cửa hàng chính thức của MobiFone, khách hàng có thể đến các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông do MobiFone ủy quyền (khoảng 14.500 điểm) để thực hiện cập nhật thông tin. Khách hàng MobiFone có thể đăng ký bổ sung, thay đổi các thông tin cần thiết (thuê bao chuyển trả sau sang trả trước, thuê bao chuyển trả sau sang trả trước, thay đổi chứng minh nhân dân/thẻ căn cước, thay đổi chủ quyền…) trên website của MobiFone, sau đó qua cửa hàng MobiFone để xác thực lại thông tin theo yêu cầu của Nghị định 49.
– Đăng kí xem thêm thông tin https://goo.gl/u6pfTU

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Làm cách nào để biết số điện thoại có nằm trong danh sách phải bổ sung ảnh? cách đăng ký ra sao?-ở đâu?

  1. Pingback: try this

  2. Pingback: บอลยูโร 2024

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);