Bao giờ đi làm kho bạc nhà nước 2018 – 2018 có thi tuyển kho bạc nữa không

Bao giờ đi làm kho bạc nhà nước 2018 – 2018 có thi tuyển kho bạc nữa không qua một bạn chia sẻ. Các bạn cùng theo dõi và cập nhập thông tin nhé:

Bao giờ đi làm kho bạc nhà nước 2018 - 2018 có thi tuyển kho bạc nữa không
Bao giờ đi làm kho bạc nhà nước 2018 – 2018 có thi tuyển kho bạc nữa không

Bao giờ đi làm kho bạc nhà nước 2018 

Thứ 1. Sáng nay mình vừa điện lên phòng nhân sự hỏi về việc gia hạn thời gian nhận công tác. Họ bảo khi nào nhận quyết định đi làm mới gửi đơn xin gia hạn luôn( mình ở Cần Thơ, cái này thì tùy chỗ hay sao á vì có mấy bạn ở tỉnh khác bảo phải nộp đơn xin gia hạn cùng lúc nộp hồ sơ, trước khi nhận quyết định tuyển dụng. Vì vậy các bạn nên điện hỏi phòng nhân sự tỉnh mình cho chắc nha).

Thứ 2. Mình hỏi về chế độ miễn tập sự. Họ bảo là phải có thời gian đóng BHXH bắt buộc 12 tháng trở lên và làm đúng chuyên ngành bên thuế, chuyên ngành ở đây phải là làm bên lĩnh vực liên quan đến thuế luôn. Cái này thì hơi khó đáp ứng rồi, vì có công việc nào ngoài làm hợp đồng bên thuế mà có liên quan đến thuế đâu. Mình làm ở Ngân hàng bên kế toán cũng chẳng có liên quan gì với bên đó. Vậy là coi như tiêu rồi. Có ai có thông tin gì khác cùng nhau góp ý nha.

2018 có thi tuyển kho bạc nữa không

Theo đề án và nhiều thông tin giảm biên chế trong ngành . Chúng ta cần chờ xem năm 2018 co tổ chức kì thi kho bạc không. Thường sẽ thông báo vào tháng 3 hoặc giữa tháng 7.

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);