Mất check-in Fanpage Facebook 2020- nguyên nhân và cách khắc phục

tại sao không check in được trên facebook 2020? Sau một thời gian dài kháng cáo và tìm hiểu về hiện tượng Mất check-in Fanpage Facebook. Toàn bộ hình ảnh check in của trang fanpage quán , phòng khám, doanh nghiệp bị nhảy hết vào trang fanpage quán , phòng khám, doanh nghiệp khác  phần cộng đồng.Sau này tìm ra vài nguyên nhân khiến Fanpage bị mất check-in.   Các bạn chú ý những điểm sau khiến Fanpage có thể bị mất check-in.

Các nguyên nhân mất Check- in Page Facebook

1- Đổi tên Fanpage nhiều lần

Việc đổi tên Fanpage nhiều lần với việc khác xa về kí tự, sẽ bị mất tạm thời việc check in. Việc này đôi khi chỉ là sự cố trong vài tiếng. Cũng có những trường hợp mất vĩnh viễn check-in rất khó khôi phục.

2- Bị report trùng địa điểm

Bạn cũng có thể bị đối thủ report xấu về địa điểm. Thông qua việc báo Fanpage mạo danh.

Việc đổi tên Fanpage trong hoàn cảnh trước đó Fanpage của bạn có một số hoạt động bị report dễ dẫn dến nguyên nhân mất checkin nhiều nhất. Và rất khó khôi phục. Facebook dễ mất check in nhất khi bị report trùng intro. Cái này mấy doanh nghiệp làm ăn nhiều cạnh tranh hay bị!

3- Facebook sử dụng các công cụ spam tool trong quản cáo, like 

Cái này mình chứng kiến khá nhiều Facebook mua bán like bị tự mất khả năng check-in. tuy nhiên nếu bạn từng đổ tiền vào chạy quảng cáo thật thì thường sau 1 năm Fanpage sẽ được tháo khóa.

Các cách khôi phục check in Facebook page

update 2019:

Nguyên nhân là do chính sách mới của FB thay đổi điều kiện để trang được check in là phải có một lượng Recommend nhất định mới được Check in. Tùy vào mỗi trang, có trang 1 cái checkin đc r, có trang phải 3 cái….

 

Cách chuẩn nhất: bạn dùng điện thoại , bật định vị , checkin sẽ ra , tầm vài ngày face sẽ load lên checkin.

Cách khôi phục check in còn lại với hầu hết các lỗi facebook hiện nay như khóa tài khoản là kiên trì kháng cáo. Bạn tích cực báo cho Facebook nhiều lần vấn đề của mình. tiếp tục quản trị, đăng nội dung Fanpage bình thường để Facebook thấy và đánh giá được độ trust của page. Sau đây là nội dung thư và link kháng cáo:
Bạn đừng mất tiền gì cả, cứ report bình thường vấn đề page của bạn lên Facebook. Chả có phép màu nào khôi phục ngay được.

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi trên Cộng đồng trợ giúp.

Tính năng check-ins chỉ khả dụng cho 2 loại Danh mục Trang: Công ty & tổ chức và Doanh nghiệp địa phương. Trang cần có bản đồ hiển thị địa chỉ xác thực và một khoảng gian tương tác với người dùng. Vì thế, bạn vui lòng kiên nhẫn đợi ít nhất 14-30 ngày để một trang mới có thể hiển thị trên thanh tìm kiếm hoặc check-in.

Để xem toàn bộ các bước cho phép Check-in trên Trang của bạn, bạn vui lòng thực hiện theo các hướng dẫn trong liên kết này: https://www.facebook.com/help/374794869276912/?ref=u2u

Nếu bạn vẫn gặp sự cố này, bạn có thể báo cáo sự cố bằng liên kết: https://www.facebook.com/help/186570224871049/?ref=u2u.
Mình đính kèm hướng dẫn Danh mục Trang và các tính năng có sẵn để bạn tham khảo: https://www.facebook.com/help/918592541485077

Mình hy vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn. Chúc bạn thành công!

Thân mến,
Maureen
Đội ngũ trợ giúp Facebook

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Mất check-in Fanpage Facebook 2020- nguyên nhân và cách khắc phục

  1. Pingback: casino

  2. Pingback: click

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);