Danh sách trúng tuyển công chức thuế 2017 (Cập nhập- còn khoảng 25 ngày nữa)

Bao giờ có Danh sách trúng tuyển công chức thuế 2017  (kì thi công chức thuế 2016. Thi năm 2017, xét tuyển năm 2018. Hiện đã có kết quả xét tuyển  công chức thuế chính thức  ; cùng với kết quả , danh sách điểm sau phúc khảo công chức thuế vòng 2 và đang chờ phúc khảo sau tết Nguyên Đán.

Bao giờ có danh sách trúng tuyển công chức thuế 2017 

– Dự kiến cuối tháng 3 đầu tháng 4 có danh sách chính thức.
– Thời gian đi làm công chức thuế 2018 : gần như sẽ là đầu tháng 4 năm 2018

Hiện đã có thông tin gì về danh sách đỗ:
1-Kết quả xét tuyển  công chức thuế chính thức
2- Danh sách điểm sau phúc khảo công chức thuế vòng 2
3- Dự đoán điểm chuẩn công chức thuế vừa cập nhập

Các bạn trên điểm chuẩn chắc chắn xong thủ tục giấy tờ sẽ nằm trong danh sách trúng tuyển công chức thuế năm tới. Một số bạn không đi làm nên nhiều khả năng sẽ có gọi thêm các bạn kế cận.

Danh sách trúng tuyển công chức thuế 2017  (Cập nhập- còn khoảng 25 ngày nữa)- theo những thông tin và quy chế xét tuyển và phúc khảo. Nhanh nhất khoảng 25 ngày nữa mới có danh sách trúng tuyển công chức thuế.

update : đã có danh sách chính thức ngày 30/3/2018 công cố

Link Fshare ở đây
Link Google driver ở đây

 

Tổng cục thuế có tuyển dụng 2018 nữa không?

 

Gần như là khả năng cao sẽ có tuyển dụng công chức thuế và thuế hải quan năm 2018 sắp tới theo quy luật 2 năm một lần và một số thông tin nhiều bạn chia sẻ.

1- Công chức thuế 2018

Khả năng này khá cao, do chu kì 2 năm một. Năm nay rất có thể cuối năm sẽ có thông báo tuyển công chức thuế một lần nữa. Quy luật 2 năm tuyển 1 đợt đúng từ 2014 đến giờ. Sau thông tin giảm biên chế ngành thuế (ở một vài vị trí thừa) và sát nhập nhiều chi cục không cần thiết, ở nơi gần nhưng không thu thuế. Cơ cấu vẫn đủ chi cục trưởng, chi cục phó ,v,v.

Phương châm giảm ở nơi cần giảm, nhưng vẫn tăng ở nơi thiếu nhân sự. Các bạn không có gì phải lo lắng. Nhiều khả năng tổng cục thuế sẽ tiếp tục tuyển dụng vào 2018

2- Thuế hải quan

Xuất hiện ngày càng nhiều những thông tin tuyển dụng thuế hải quan 2018. Sau nhiều năm không tuyển và vướng bận nhiều ở ngành được coi là khá: con ông cháu cha. Năm 2018 với nhiều cải cách và thay máu từ lá cờ của tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Nhiều ngành đã mở cửa với những người giỏi không quen biết trong ngành. Tạo luồng sinh khí mới thúc đẩy kinh tế.

Tuyển dụng thuế hải quan 2018 hứa hẹn sẽ là kì tuyển dụng hấp dẫn nhất nếu xảy ra. Nơi được coi là bạn cần phải dùng nhiều nghiệp vụ và ngoại ngữ. Công việc đòi hỏi nhiều kĩ năng như ở khu vực tư nhân. Blog sẽ update tuyển dụng thuế hải quan và tài liệu nếu có.

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);