Cách chăm sóc da sau vi kim tảo biển

Cách chăm sóc da sau vi kim tảo biển- cấy tảo xoắn – phải kiêng khem rất nhiều. Phải kiêng khem rất nhiều sau khi vi kim tảo biển.✅ chăm sóc da sau khi cấy tảo xoắn khá phức tạp. Bài viết hướng dẫn Cách chăm sóc da sau khi vi kim tảo biển sau sẽ giúp các bạn những kiến thức về vi kim tảo biển. Một loại hình thay da, làm đẹp da mới mà các spa hiện nay đang quảng bá và áp dụng nhiều. Các loại vi kim (có nơi gọi là phi kim) tảo biển thay da.

Cách chăm sóc da sau khi vi kim tảo biển
Cách chăm sóc da sau khi vi kim tảo biển

Cách chăm sóc da sau vi kim tảo biển

Do vi kim là phương pháp thay da sinh học hiện làm da bong chóc rất nhanh. thay hẳn một lớp da mới chỉ trong vài ba ngày đến một tuần. Bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu ở các bênh viện chuyên khoa, bệnh viện da liễu trên địa bàn trước khi làm

+Kiêng Không được thức khuya, uống rượu, chất kích thích. Nên làm việc ưa thích, giữ tâm lý thoải mái thư giãn để giấc ngủ sâu.

+ Kiêng: Tuyệt đối tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Cần che chắn da cẩn thận với ánh nắng và nhiệt độ cao.

+ 2 ngày đầu tiên cần rửa mặt bằng nước suối đóng chai 3 lần sáng, trưa, tối. Dùng liên tục nước sạch rửa mặt bằng khăn sạch, vô trùng mua rất nhiều.

+ Ít nhất 3 ngày sau khi điều trị, không dùng bất kỳ sản phẩm Alpha Hydroxy Acids, Beta Hydroxy Acid, Retinol (Vitamin A), ✅Vitamin C hoặc bất cứ hóa chất gì được gọi là “chăm sóc da” tích cực.

+ Theo khuyến cáo của một số Spa thì bạn bắt buộc phải sử dụng tế bào gốc ít nhất 3 lần/ngày vào sáng, trưa, tối hoặc 3h/lần. Đồng thời hạn chế hoặc không hoạt động mạnh như thể dục hoặc làm việc vất vả trong vòng 24 giờ đầu sau điều trị. Mồ hôi và môi trường phòng tập thể dục có nhiều vi khuẩn và có thể gây phản ứng phụ cản trở chăm sóc da ngay sau vi kim tảo biển.

Những mỹ phẩm không được dùng sau phi kim tảo biển

+Không dùng các sản phẩm chống nắng có BB và CC cream:

BB cream là tên viết tắt của cụm từ Blemish Balm cream được xem như một dạng kem che khuyết điểm đặc biệt với các tính năng dưỡng da, chống nắng đặc biệt có độ che phủ tốt.CC là chữ viết tắt của Color Correct, Color Control hay Complete Correction, tạm dịch là kem làm điều chỉnh sắc tố da (hay làm đều màu da).

Kế thừa công thức ba trong một của BB cream gồm kem lót✅, kem che khuyết điểm✅, kem nền trong cùng một sản phẩm, CC cream có thêm nhiều cải tiến mới mỏng và mịn hơn BB cream và chứa nhiều thành phần dưỡng da hơn.

+ Trong những ngày sau khi điều trị vi kim tảo biển, khi da bắt đầu tái tạo các chất kích thích collagen hoặc bổ sung collagen sẽ giúp làn da bạn tái tạo nhanh hơn.

+ Không nên trang điểm sau khi làm vi kim tảo biển. Không sử dụng bất kỳ cọ trang điểm nào nếu không sạch sẽ.

+ Sau khoảng từ 3-5 ngày xuất hiện hiện tượng da khô, căng, bong tróc vảy không dùng tay cậy vảy, hoặc tẩy da chết bằng các cách khác.

Bạn nên theo liệu trình của từng spa. Nhớ tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi điều trị. Quan trọng nguyên nhân là gì thì mới dùng được đúng cách.. Lưu ý: Khoảng cách giữa 2 lần trị liệu từ 20-30 ngày tùy thuộc vào liệu trình trị liệu và khả năng hồi phục của da.

Chú ý:

Phản ứng không mong muốn khi chăm sóc da sau vi kim không đúng cách.

Khi trải qua bất kỳ quá trình điều trị da nào chúng ta cũng cần một quy trình chăm sóc da khắt khe để mang lại hiệu quả cao nhất. Hiện nay nhiều bác sĩ chữa trị gặp nhiều ca biến chứng do chăm sóc da sau vi kim tảo biển không đúng cách để lại, do các các bác sĩ khuyên các bạn nên tìm hiểu kĩ cơ sở spa, thẩm mỹ viện nào uy tín để sau vi kim được tư vấn kỹ lưỡng nhất về quy trình chăm sóc da sau vi kim tảo biển như nào. Dưới đây là một số biến chứng thường gặp của việc chăm sóc da không đúng cách:

– Da bị kích ứng, mẩn đỏ do sử dụng sản phẩm chăm sóc da không cùng hãng với sản phẩm vi kim

– Viêm da do bị nhiễm trùng do tự ý sử dụng vi kim tại nhà nên không thể tuân thủ những bước sát trùng trước khi làm vi kim tảo biển

– Tình trạng da bạn cần cải thiện sẽ không hết mà còn trở nên nghiêm trọng hơn như: lỗ chân lông càng to ra, mụn càng nhiều lên, nám sạm nhiều hơn,…. nếu không cung cấp đủ dưỡng chất cho da nhờ các sản phẩm tế bào gốc, serum dưỡng ẩm….

chăm sóc da sau vi kim tảo biển
chăm sóc da sau vi kim tảo biển

Bài chia sẻ của bạn Linh Nguyễn về  chăm sóc da sau vi kim tảo biển

Sau hơn 20 ngày vi theo cảm nhận của em

*ưu điểm: MẶT CỰC BÓNG, bóng khoẻ nha ko phải bóng dầu, nhiều khi mặt khô ráo nhưng vẫn BÓNG. Makeup lên bóng đúng kiểu hàn quốc. Da sạch sẽ( được 3 ngày đầu) lcl nhỏ lại rõ thấy. Mặt mịn phải nói là trong kí ức của em từ hồi em để ý đến da dẻ bgio đây là lần đầu tiên em cảm thây da em mịn như thế. Trắng ra khoảng 30%. Mờ thâm 30% ( ko đáng kể) => hqa rõ rệt nhất:da bóng khoẻ, mặt mịn.

* nhược điểm: KO THẦN THÁNH NHƯ LỜI ĐỒN, mờ thâm ít, ko có tác dụng với sẹo rỗ, chỉ đẹp được khoảng 3-4 ngày đầu ( cái này tuỳ người nha, tuỳ vào độ chăm sóc của mỗi người, em rất chăm nhưng em thuộc loại siêu cú đêm, nghĩa là ko một đêm nào ngủ trước 5h sáng) rồi trở lại bình thường. Nghĩa là mình phải dưỡng và chăm sóc.

* 1 số kinh nhiệm sau vi:

❤️Thật ra trước khi vi em cx rất cẩn thận kĩ càng, kiểu cũng sợ tăng sắc tố rồi đẩy mụn nhưng vi rồi mới thấy rất bthg ko có gì phải khắt khe quá. Trong quá trình bong em bôi huyết thanh, bong sạch sẽ khoảg 10 ngày đầu duy trì bôi tbg 2-3 lần/ ngày. Em KHÔNG KIÊNG bất cứ một loại thịt gì kể cả thịt bò. Vi kim chỉ là xâm lấn nhẹ nhàng ko đến mức như xăm môi nên ko cần phải kiêng kem quá nhiều.

– Vi kim xong BẮT BUỘC PHẢI SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG KHÔNG COI NHƯ BỎ 😌🤣

– BẮT BUỘC NGỦ SỚM VÀ KHÔNG RƯỢU BIA KHÔNG CHẤT KÍCH THÍCH ( bài học xương máu đây) da em lúc mới làm xong cải thiện rất nhiều tưởng sẽ có da đẹp chơi tết mà ko ngờ sau hôm mùng 1 em đi chơi khuya và hôm sau coi như về 0 =)) ko cứu được.

– Cấp ẩm và cấp nước cho da nhiều hơn bthg( ví dụ bình thường vài ngày mới đắp mask sheet một lần thì h cách ngày đắp 1 lân hoặc ngày nào cũng đắp, bản thân em thức đêm nên bao giờ cảm thấy da mệt mỏi là đắp ngay)

– Skincare BÌNH THƯỜNG sau khi bong sạch sẽ.

– Trong thời gian bong rưa mặt nhẹ nhàng bằng nước khoáng, em ko dùng nước muối sinh lí vì nước muôi sli bắt nắng.

– Kiêng nắng 1-2 ngày đầu, vì em vi vào mùa ít nắng nên em ko sdung kcn trong thơi gian đang bong, nếu trời có nắng nên sdung kem chống nắng và phải tẩy trang. Chie tẩy trang nhẹ nhàng bằng tẩy trang dạng nước, lướt bông nhẹ và tuyệt đối không kì ấn tránh tác động lên lớp da đang bong.

– Tế bào gốc chỉ nên sdung khi da đã bắt đầu có dấu hiệu bong. Ko sư dụng khi chưa bong da ( khi chưa bong em sử dụng huyết thanh của spa. Rất tốt, nuôi da và làm dịu da, loại jayf em ko nhớ tên chỉ nhớ hơi đắt xíu 440k 1 ml bôi khoang 2- 3 hôm, sau khi sdung huyết thanh xong thì da bong em sư dụng tê bào gốc luôn.)

❤️Sản phẩm nên dùng: Sau vi kim em ko bổ sung thêm quá nhiều, trước em có dùng b5 để khoẻ da sau vi em cũng vẫn sẽ dùng lại, cứ b5 của bất kì hãng nào có công dụng khoẻ da thì đều nên dùng, sdung Ha dạng serum hoặc dạng mask sheet đều ok ha cấp nước tối đa, chính vì có ha nên mặt e lúc nào cũng bóng =)) dành cho các c thích mặt bóng. CHĂM CHỈ ĐẮP MASK SHEET để tăng hqa vì vi xong da hấp thụ dưỡng chất cực nhanh. Sdung sữa rưa mặt tạo bọt nhưng không có xà phòng. Về sản phẩm thi trước các c dùng gì thấy hợp vẫn cứ nên dùng, có thể bổ sung serum và spham dưỡng.😋

😍 Quan trọng là phải ngủ sớm, uông nhiều nước và ăn nhiều hoa quả, chăm chỉ skincare, kcn,không được bỏ ngày nào.

😍 Có vi lại lần tiếp ko: Câu trả lời là có 😘

😍 Ảnh em có qua fifter mặt em dù ơ ngoài ko được như trên ảnh nhưng theo em cx là tưởng đối cải thiện so với ban đầu. C nào đang phân vân không biết có nên làm hay ko thì em khuyên là có nên ạ. Da mỏng da yếu cũng có thể làm nhưng phải chọn nơi uy tín và có tâm nha. Cái này làm tuy đơn giản nhưng cũng cần đến kĩ thuật. Nhiều chị có thể tự làm ở nhà nhưng em rát tay em nghĩ là vẫn nên đến spa. Sau vi em có đi spa thải độc 2 lần, chăm sóc cơ bản 1 lần. Em vân sẽ tiep tục đi cho đến khi vi lần tới. Ah còn một nhược điểm nữa là vi kim rất đau nha, và bong ra thì có cảm giác ngứa, nhưng đau vẫn ở phạm vi chịu được. Sẽ châm chích trong hai ngày đầu.😁

😍 Da em được đánh giá là trắng hồng nhưng có khuyết điểm theo em là cực khuyết điểm và e rất tự ti em sẽ cải thiện dần và dự định sẽ vi thêm 2 lần nữa. Những c nào da khuyết điểm nên làm 3-5 lần để hqa tối đa, còn những c da đẹp nên làm để da loại bớt lớp sừng dưỡng sẽ hqa và bóng khoẻ hơn nha.

❤️ Da bong nhiều hay ít tuỳ thuộc vào từng loại da của mỗi người và kĩ thuật vi của chuyên viên. Da em 4 ngày là bong sạch sẽ và đến ngày thứ 5 em đã makeup để đi đám cưới. Ko có dấu hiệu kích ứng hay lên mụn.


Tại Việt Nam thì hiện vẫn tồn tại nhiều cơ sở chưa ổn về cấy tảo xoắn, các bạn cần tìm hiểu kĩ nhé

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Cách chăm sóc da sau vi kim tảo biển

  1. Pingback: Fotograf Drammen

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);