Nhìn lại về trận Tứ Kết của U23 Việt Nam vs U23 Iraq dưới góc nhìn của dân AoE.

Nhìn lại về trận Tứ Kết của U23 Việt Nam vs U23 Iraq dưới góc nhìn của dân AoE.
– Đời 1 (hiệp 1): Trước lúc stargame nhiều chuyên gia cho rằng thế nhà của Việt Nam sẽ xấu hơn. Bằng sự tinh tế, nhiều tay Văn Đức đã có tình huống câu 2 voi để Công Phượng ép đời tốt ( 1-0). Nhưng 1 tình huống đóng nhà điều kiện lỗi của trọng tài người Úc (thổi quả pen trên trời vcc) đã khiến cho 2 đội lên đời như nhau (ht 1-1)

 

– Đời 2 (hiệp 2): maps Iraq sau khi dò bản đồ ưu hơn Việt Nam. Nhưng với thao tác hợp lý và khai thác tối đa tài nguyên vốn có Việt Nam vẫn cân bằng được time line. Càng về những phút cuối Iraq muốn dứt điểm trận đấu nhưng thế là chưa đủ khi Việt Nam chúng ta thủ nhà kiên cường, ra dân hợp lý. Tuy gặp bất lợi về thể lực nhưng chúng ta quyết tâm đẩy trận đấu về đời 3 (ft 1-1).

– Đời 3 (2 hiệp phụ):
Với lợi thế con dò đầy đủ công záp (chiều cao vượt trội) nên số 10 của Iraq kil được toàn bộ dân ăn hoang của Việt Nam(1-2 nhiều người nghĩ rằng thể lực cạn kiệt, bị dẫn bàn Việt Nam rất khó lấy lại được time line). Nhưng không với việc quây được đủ lượng ruộng, bo kín bãi vàng thì Việt Nam đã xóc đều được 2L và chém gần chết đối thủ ( 2-2 3-2). Tình huống xóc phù của số 17 Iraq với cú vẫy tay ảo diệu đã cân bằng lại thế trận (3-3). Time line đời 3 vẫn rất cân. Không bên nào có ưu thế vượt trội nên đưa về thế trận đời 4.

– Đời 4 (Pen):
Đẩy turn hot quản bản đồ đầu tiên ở cánh của Văn Thanh đã kill được bãi ruộng của nhà màu 1 bên phía Iraq ( Pen 1-0).
Turn hot đầu Iraq đẩy tới nhà Bùi Tiến Dũng nhưng bằng bản lĩnh, kinh nghiệm trận mạc Dũng đã bắt trọn turn hot đầu của Rasan ( xịt Pen ).
Từ ưu thế này Việt Nam xóc đều dân đè time (1-0 2-1 3-2 4-2 4-3), chiếm vàng, lấn bản đồ. Pha công K quyết định của Bùi Tiến Dũng tuy gặp đôi chút khó khăn (bóng chạm người thủ môn vẫn bay vào lưới). Giây phút đội bạn f10 enter cảm xúc team Việt Nam vỡ oà. Các game thủ ah nhầm cầu thủ ban huấn luyện hay tất cả các fans ở quê nhà trần đầy hạnh phúc, tự hào.

Sướng quá không ngủ được Anh Em ạ

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Nhìn lại về trận Tứ Kết của U23 Việt Nam vs U23 Iraq dưới góc nhìn của dân AoE.

  1. Pingback: penis enlargement

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);