Chúc mừng anh Hoàng Nguyễn (Facebook: Hoang Nguyen) đỗ Kho Bạc Nhà Nước 2017

Chúc mừng anh Hoàng Nguyễn (Facebook: Hoang Nguyen) đỗ Kho Bạc Nhà Nước 2017 Nay bận h mới về, nửa đêm viết bài Chúc mừng anh Hoàng Nguyễn (Facebook: Hoang Nguyen) đỗ Kho Bạc Nhà Nước 2017.  Anh Hoàng là anh cả của group Tài liệu công chức thuế, kho bạc nhà nước, ngân hàng  . Người đã không ngại bỏ công sức cùng làm cùng chia sẻ các em. Cũng là người share nhiều tài liệu nhất


Thực sự là đây là một trong những điều vui nhất đối với tôi. Khi lập ra group này cũng rất vất vả, mất vài tháng không biết sẽ duy trì ra sao. Và liệu trong xã hội kim tiền vụ lợi khác hẳn so với đợt thi thuế 2014. Còn ai share những bí kíp và tài liệu hay nữa không? Chưa kể những người bán tài liệu liên tục vào nói tôi.

Nhưng không ai là cô đơn cả, xã hội luôn có những tấm lòng. Họ cần ít nhất 1 ngọn đuốc. một người đã từng trải để sẻ chia. Và người chia lửa với tôi khi đó là em Hải Hiền và anh Hoàng. Những người nhiệt tình và đáng mến. Họ chia sẻ mọi thứ vì tất cả mọi người, vì họ cảm thấy đó là điều nên làm, và đó là 1 điều tốt trong đời nên thực hiện.

Tôi biết để làm lên một thứ gì đó, giống như anh Trịnh Duy Phong với lợi thế kiến thức tốt, anh Phong khác với group tải giúp mọi người tài liệu trên các web mất phí như 123doc.org, hay tailieu.vn, luanvan.net. Thì group này cũng cần những người như anh Hoàng và em Hiền. Sau đấy là những tổng hợp và cùng góp nhặt lại cho đầy đủ từ tôi.

Xin chân thành cảm ơn anh Hoàng và chúc mừng anh. Chúc anh thành công trong cuộc sống. Giữ mãi sức khỏe để tiếp tục giúp đỡ nhiều em trẻ trên cuộc đời (kể cả tình yêu -he he he)

Xin chào các bạn đã thi trong kì thi 2017 Kho Bạc Nhà Nước. Chúc Thành Công và May Mắn.

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Chúc mừng anh Hoàng Nguyễn (Facebook: Hoang Nguyen) đỗ Kho Bạc Nhà Nước 2017

  1. Pingback: try these out

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);