Hướng dẫn khắc phục lỗi Facebook Messenger bị lỗi văng ra, không truy cập được

Hướng dẫn khắc phục lỗi Facebook Messenger bị lỗi văng ra, không truy cập được trên mobile , tablet , Ipad, iphone . Lỗi này cùng với việc Facebook messenger và Facebook app thường xuyên bị lỗi, đơ, treo ,load chậm gây khó chịu vô cùng cho người dùng.

B1. Gỡ toàn bộ ứng dụng Facebook Messenger và FAcebook App.

B2.. Vào Google play hoặc Apple Store download lại 2 app trên.

B3. Tiến hành đăng nhập lại. Các lỗi trên sẽ được khắc phục

Trong trường hợp cách trên không khắc phục được. Nhất là với các thiết bị android các bạn nhớ check ổ cứng, check các app khác xem có bị lỗi tương tự để đưa ra quyết định có nên hay không nên reset lại máy từ đầu nhé! Chúc các bạn thành công.

Update 2020:

Facebook văng ra trên máy tính. Lỗi đăng nhập facebook ở máy tính thì điện thoại bị văng ra, tự thoát ra Nếu Đăng nhập trên điện thoại cũng bị. 

Các nguyên nhân gây ra:

1- Tài khoản bị báo cáo hack, spam, truy cập link lừa đảo!

2- Trình duyệt có vấn đề, cài những add-on không tương thích hoặc chứa rootkit có những hành vi khiến Facebook nghi ngờ!

Khắc phục lỗi Facebook văng ra trên máy tính

B1: Đầu tiên các bạn đổi mật khẩu vào đăng xuất facebook ra mọi trình duyệt và thiết bị

B2: Trên máy tính bàn chuyển sang giao diện Facebook mới

Cách đơn giản nhất là dùng giao diện mới của Facebook. Facebook đang cho phép một số người dùng thử nghiệm phiên bản beta giao diện mới của Facebook, dự kiến ​​sẽ được cập nhật đến tất cả tài khoản trong năm nay. Nếu bạn “được chọn”, bạn có thể kích hoạt giao diện mới bằng cách đăng nhập vào Facebook và chọn mục See Facebook Beta ở đầu nguồn cấp tin tức (News Feed) của bạn.

Nếu bạn không thấy tùy chọn này, bạn cũng có thể thử nhấp vào biểu tượng mũi tên ở phía trên bên phải và chọn mục See Facebook Beta từ menu tải xuống.

Trường hợp nếu không có nữa thì có lẽ bạn chưa thể sử dụng giao diện Facebook mới mà phải chờ thêm một thời gian nữa.

Giao diện người dùng được cập nhật sắp xếp lại và đơn giản hóa giao diện của Facebook, giúp mở các cuộc trao đổi trên Messenger dễ dàng hơn. Giao diện cũng bao gồm các biểu tượng và nút mới.

Thiết kế mới có các góc tròn và nhiều màu sắc hơn thiết kế hiện tại của máy tính để bàn Facebook. Văn bản xuất hiện lớn hơn và có nhiều khoảng trống hơn. Việc phóng to, thu nhỏ hoặc thay đổi kích thước của cửa sổ trình duyệt có thể giúp hiển thị nhiều nội dung hơn trên màn hình cùng một lúc.

Thanh biểu tượng ở trên cùng cung cấp quyền truy cập nhanh vào các phần khác nhau trên trang web bao gồm trang chủ, video, thị trường, nhóm và chơi trò chơi.

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Hướng dẫn khắc phục lỗi Facebook Messenger bị lỗi văng ra, không truy cập được

  1. Pingback: แทงมวย เว็บไหนดี แน่นอนว่าต้อง LSM99

  2. Pingback: check these guys out

  3. Pingback: sisteme de ventilatie industriale

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);