Hướng dẫn chọn mua máy xúc lật Trung Quốc cỡ nhỏ (máy xúc lật mini)

Hưỡng dẫn chọn mua máy xúc lật Trung Quốc cỡ nhỏ . Máy xúc lật Trung Quốc cỡ nhỏ như LiuGong – (Hải Âu), Lonking ,SDLG (Hoằng Giai), XCGM (do Transmeco phân phối- chủ yếu xúc lật to) Lutong (UMG), Foton (chưa có nhà phân phối- qua đại lý nhỏ lẻ) … hiện đang tràn ngập thị trường với giá chỉ từ 150 triệu trở lên. Phù hợp làm trong môi trường lò gạch, xúc đất, lò vôi , nhà máy cám cỡ nhỏ… chủ yếu là các công việc nhẹ. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn chọn mua máy xúc lật Trung Quốc mini cỡ nhỏ.

Ưu điểm chung của một số máy xúc lật  Trung Quốc mini (xúc lật cỡ nhỏ)

– Chủ yếu nằm ở khu vực đường 5 cũ từ Hải Phòng đi Hà Nội. Dầy đặc nhất từ Chợ đường Cái, qua trạm thu phí.

– Với LiuGong đó là một thương hiệu lớn nhất của Trung Quốc do Hải Âu phân phối. Nói chung các hãng Trung Quốc sang Việt Nam làm ăn thì luôn thắng. Vì họ hiểu nơi đây, đến đâu cũng có quý nhân Việt phù trợ. Hải Âu thì chắp cánh cho Hổ Vô (howoo) và LiuGong, Trường Hải chắp cánh cho xe tải Foton. Ở một ngành các thì Oppo có Sơn Tùng và Tóc Tiên nâng bi. Ngoại trừ SDLG do Hoằng Giai là anh Tầu thân chinh sang kinh doanh. Tóm lại là hàng TQ thắng lớn ở Việt Nam.

– Với xúc lật của SDLG do được chuyển giao công nghệ từ hãng xúc lật số 1 thế giới Volvo lên anh này giương oai giễu võ khắp nơi.

– Với các hãng xúc lật khác: Ai qua Tầu mới biết ở đó nó sản xuất mấy cái xe này dễ thế nào. Tầu là cái gì anh cũng làm được, giá nào anh cũng làm được đồ y thế.

Nên chọn mua  xúc lật hãng nào.

– Sẵn đồ an toàn, nhiều đại lí, cả cỡ to cỡ nhỏ thì LiuGong đang đứng đầu Việt Nam. Cơ nói chung xét về  p/p thì có lẽ nhiều hãng khác lại trội hơn, giá cả tốt hơn.
– SDLG bảo hành 2 năm, hàng rất chất.
– Xúc lật của Foton thì khá nổi tiếng trên  thế giới về kết cấu vững, động cơ khỏe, ít chẩy dầu. Cơ anh này đen, chưa tìm được Sơn Tùng MPT nên chưa phất. Xúc lật foton có thể nhẩy múa như ngựa , đem marketing thì hết ý. Cơ hãng này chính sách hiện nay chỉ bảo hành 1 năm thôi.

 

– Rũ bùn đứng dậy sáng lòa – Có tiền sẽ hóa hồn ma thành người. Đấy là bức tranh của xúc lật Lonking hiện nay. Ngập tràn khuyến mại và giá rẻ thôi rồi. Ngang ngửa những con xúc lật Lutong vô danh. Hàng bán tràn lan ở các khu vực đồng bằng miền Bắc do giá rất rẻ. Đại lý Hoằng Giai đội ngũ sale rất đông đảo.

Kinh nghiệm chọn mua xúc lật cỡ nhỏ

– 1 là số tự động hay số sàn
– 2 là cabin có điều hòa hay không
– 3 là có chảy dầu ngay từ đầu không (nhất là mấy chú sơn lại)
– 4 danh tiếng của hãng và sự hỗ trợ
– 5 vùng đó họ hay dùng hãng nào. Vì xúc lật lãi ít, hỗ trợ kém lắm. Mọi người lưu ý điều này.

Bức tranh 2016 và 2017 hiện chưa được sáng sủa với các hãng xúc lật. Do hiện nay nhu cầu bốc dỡ và máy cũ Nhật về khá nhiều. Đồ thay thế và thợ sửa khá tốt nên thời gian sống của máy hiện cũng cao hơn. Cơ còn lâu với quay về thời kì 1000 chiếc/năm của 1 hãng.

Mua máy xúc lật ở đâu

Bạn định mua dòng máy xúc lật nào?

Vì sao chúng ta phải trả lời xem mình muốn mua dòng nào khi đang quan tâm tới việc mua máy xúc lật ở đâu giá rẻ? vì đơn giản mỗi dòng máy với thương hiệu, xuất xứ cũng như liên quan tới mọi thông số kỹ thuật khác nhau sẽ có mức giá chênh lệch, thậm chí chênh lệch cao. Vì vậy mà bạn cần làm rõ điều này khi tìm mau hàng để tránh bị bất ngờ khi tiến tới hai dòng máy và biết được mức giá của nó.
Mỗi dòng máy xúc lật sẽ có một mức giá khác nhau.
Với những dòng xúc lật này có thể tìm thấy các máy từ Trung Quốc, Nhật Bản,…với đa dạng dòng tên gọi khác nhau. Mức giá rẻ hay không cũng phụ thuộc phần lớn vào chính bản chất của mỗi con máy.

Đừng bỏ qua bước so sánh giá máy xúc lật giữa các đơn vị với nhau

Sau khi bạn đã xác định được rằng mình sẽ mua dòng máy nào, thì việc mua máy xúc lật ở đâu giá rẻ sẽ liên quan tới bước thứ hai là so sánh giá. Sự so sánh này là giữa các thương hiệu tên máy giống nhau của những đơn vị bán máy khác nhau. Bạn sẽ thấy được sự ngang bằng hoặc rẻ hơn một chút. Và nếu muốn chọn dòng rẻ thì hãy tìm tới đơn vị treo mức giá dễ chịu hơn.
Đừng quên bước so sánh giá khi mua máy.
Tuy nhiên nhớ rằng sự so sánh nà phải khách quan, ở chỗ là với những đơn vị bán hàng có tên tuổi, thương hiệu, quy mô họ sẽ đưa ra giá nhỉnh hơn và ngược lại với các công ty mới thành lập hay chưa nổi mức giá của họ sẽ nhằm tới việc thiết lập hệ thống khách hàng. Bên cạnh đó trước một mức giá quá rẻ bạn cũng cần phải đặt ra sự nghi vấn về chất lượng máy, khoan vội mua ngay nhé.

Bạn cần quan tâm tới các dịch vụ và chế độ bên cạnh mức giá rẻ

Một khi bạn đã biết được đơn vị là câu trả lời cho việc mua máy xúc lật ở đâu giá rẻ, thì việc cuối cùng chính là bạn phải quan tâm tới những dịch vụ và chế độ đi kèm máy. Cụ thể là chế độ bảo hành bao lâu, một thời gian bảo hành ngắn hơn so với quy định thì bạn nên xem lại quyết định mua hàng nếu nó là máy mới. Cùng với đó là sự ưu đãi, chế độ bảo dưỡng thời gian đầu cho máy như thế nào cũng giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác hơn. Vì bạn chỉ mua được máy giá tốt chất lượng đạt chuẩn khi đảm bảo được cả hai yếu tố trên đây.
Các dịch vụ và chế độ đi kèm mức giá rẻ cũng là điều bạn cần quan tâm.

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);