Chuyện nửa đêm Phương Nga gõ cửa đòi vào phòng trước đêm CK hoa hậu

Tiếp tục chuyện tình Nga Mỹ với tin: Chuyện nửa đêm Phương Nga gõ cửa đòi vào phòng trước đêm CK hoa hậu

Không nhiều người biết đến Hoa hậu Phương Nga nếu như cô không vướng phải vụ kiện tụng với ông Cao Toàn Mỹ gây xôn xao dư luận trước thời gian qua. 
Tìm hiểu về Phương Nga, nhiều người bất ngờ vì tài năng, bản lĩnh của mỹ nhân gốc Hà Nội. Tuy nhiên, bên cạnh đó, Phương Nga cũng dính phải không ít lùm xùm khi từng bị mẹ ruột kiện ra tòa, bị MC Quỳnh Chi tố lừa đảo hơn 300 triệu đồng tiền kinh doanh. 
Đáng chú ý, nhà thơ Dương Kỳ Anh – một trong những người từng tiếp xúc với Phương Nga khi là thí sinh thi hoa hậu, từng nhận xét Trương Hồ Phương Nga là người đẹp rất tự tin, bản lĩnh. Cô từng gõ cửa phòng ông lúc nửa đêm trong quá trình diễn ra cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại khu vực SNG năm 2007. 

Năm 2009, chia sẻ trên Gia đình & Xã Hội, nhà thơ Dương Kỳ Anh cho biết, ông là Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần thứ nhất. Trước khi sang London tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Anh, nhà thơ Dương Kỳ Anh nhận được lá đơn khiếu nại do một cán bộ của báo đưa tận tay. Đơn của nhiều thí sinh và gia đình thí sinh khiếu nại về những “tiêu cực” trong cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Liên bang Nga. Đơn gửi đích danh Dương Kỳ Anh, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Thế giới người Việt lần thứ nhất (2007).
Sau khi kết thúc thành công cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Anh, nhà thơ Dương Kỳ Anh bay sang Kiev, thủ đô Ukraina. Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt khu vực các nước SNG năm đó có ông là Trưởng ban, Hoa hậu Việt Nam 1998 Nguyễn Ngọc Khánh, diễn viên múa Linh Nga, NSƯT Trịnh Lê Văn và PGD Công ty Tiền Phong Thanh Chung. 

 
ad1
Nhà thơ Dương Kỳ Anh. Ảnh: Người nổi tiếng
Ông nhớ lại: “Trước đêm chung kết, có buổi liên hoan gặp mặt các Tổng Biên tập báo từ trong nước sang Ukraina thăm tập đoàn Tehnokom và dự cuộc thi “Hoa hậu Thế giới người Việt” ở đây. Gần 12h đêm, tôi mới về đến khách sạn.
Đang chuẩn bị thay quần áo thì có tiếng gõ cửa. Tôi vừa mở cửa đã nghe: “Em chào anh”. Tôi hơi giật mình. Một cô gái trẻ, đẹp, gương mặt xinh xắn, thân hình thon nhỏ… “Anh là nhà thơ Dương Kỳ Anh phải không?”. “Vâng, sao cô biết tôi, cô thích thơ tôi à…?”. Hình như cô gái gật đầu. Một người yêu thơ, thích thơ mình ngay giữa trời Âu, lại xinh đẹp thế sao tôi lại không rung cảm. “Anh cho em vào phòng nói chuyện nhé”. Suýt nữa thì tôi gật đầu.
Chợt nhớ đã khuya, tôi nhìn dọc hành lang khách sạn không một bóng người. Hữu Ước ở đâu nhỉ? Mấy hôm ở đây, sáng nào tôi cũng hẹn với Thiếu tướng, nhà văn Hữu Ước, TBT báo Công an và An ninh thế giới đi bơi thế mà quên hỏi Hữu Ước ở phòng nào! Để gọi Hữu Ước ra cùng nói chuyện cho vui…
“Không được, tình ngay mà lý gian”. Tôi ngần ngại hỏi: “Em tên là gì, ở đâu”. Cô gái cười rất duyên: “Vào phòng nói chuyện, anh sẽ biết mà”. “Hay là để sáng mai chúng mình gặp nhau”. Tôi nói “chúng mình” với một cô gái lạ, kể cũng hơi liều. “Nhưng, em muốn gặp anh bây giờ”. “Bây giờ muộn rồi, không nên em ạ”. “Em là Hoa hậu người Việt ở Nga..(chính là Phương Nga – PV).”. Ra thế. Tôi bảo “Không được đâu! Quy chế của Ban giám khảo là không được gặp thí sinh một mình ở nơi vắng, phải có hai người trở lên…”. “Em có chuyện rất quan trọng muốn gặp anh”. Tôi kiên quyết: “Quan trọng gì cũng để mai…”. “Không, em phải gặp anh ngay bây giờ, nếu không mai em sẽ không dự thi nữa, em sẽ bỏ về Nga…”. Tôi không ngờ, một cô gái trông bề ngoài dịu dàng, xinh đẹp lại quyết liệt thế.
Tôi nhẹ nhàng bảo: “Em thông cảm cho anh, quy chế của ban giám khảo đặt ra, anh là Trưởng ban, không thể vi phạm… Được trò chuyện với một cô gái xinh đẹp như em vào lúc này sao anh lại không muốn. Anh lại là… một nhà thơ… Thế này nhé, sáng mai, đúng 8h30 phút, tại phòng họp số 3, chúng mình gặp nhau, có chuyện gì em cứ nói thẳng, anh sẽ cố gắng giải quyết. Anh hứa danh dự với em đấy”. Vừa nhẹ nhàng, tình cảm, vừa kiên quyết, tôi đã thuyết phục được cô gái xinh đẹp ấy ra về. 8h 30 phút sáng hôm sau, y hẹn, cô gái đến phòng số 3, cả Ban giám khảo đã gặp…Kinh nghiệm nhiều năm mách bảo tôi rằng, vào những thời khắc như thế, nếu không biết cách xử lý, sẽ xảy ra những rắc rối, khó lường. Phải xử lý sao đây? Để cô ấy vào gặp, quyết không được vì mình vi phạm điều mình đặt ra. Mà không cho gặp, biết đâu cô ấy bỏ về, không dự thi. Hoa hậu Nga bỏ về không dự thi vì Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Thế giới người Việt không cho gặp… Tôi nghĩ tới lá đơn tố cáo về cuộc thi Hoa hậu người Việt ở Nga tự nhủ mình phải kiên quyết và khôn khéo mới được.
Thì ra sự việc chẳng có gì ghê gớm. Cô nghe ai đó nói sáng hôm đó sẽ phát câu hỏi ứng xử cho tất cả các thí sinh. Cô bày tỏ thái độ không đồng tình. Các thành viên trong Ban giám khảo trò chuyện, giải thích cho cô hiểu rằng, chuyện phát câu hỏi cho các thí sinh dự thi trước đêm chung kết chỉ là lời đồn. Ban giám khảo không làm việc đó. Tôi cũng nói với cô rằng, các câu hỏi Ban giám khảo đưa ra đều là những câu hỏi ứng xử, chứ không phải câu hỏi đánh đố, đó là những câu hỏi mở, ai cũng có thể trả lời được, người thông minh thì trả lời hay hơn… Ban giám khảo sẽ tập huấn cho các thí sinh vào 10h sáng hôm đó, nói rõ những phạm vi câu hỏi như tình bạn, tình yêu, văn hóa dân tộc và cộng đồng người Việt ở nước ngoài…”
Nhà thơ Dương Kỳ Anh nhận xét về Phương Nga như sau: “Cô gái nửa đêm gõ cửa phòng tôi là một cô gái có bản lĩnh, gương mặt xinh xắn nhưng các số đo, nhất là chiều cao chưa thật chuẩn. Ban giám khảo đã chọn Natalia Trần (Á hậu người Việt tại Nga – một trong ba thí sinh đến từ Mátxcơva) làm Hoa hậu người Việt tại cộng đồng các nước SNG năm đó”. 

 
Nguồn: http://tintuc.vn/truong-ban-giam-khao-ke-chuyen-nua-dem-phuong-nga-go-cua-doi-vao-phong-truoc-dem-chung-ket-hoa-hau-199452
Tags:

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Chuyện nửa đêm Phương Nga gõ cửa đòi vào phòng trước đêm CK hoa hậu

  1. Pingback: Ks Quik 800

  2. Pingback: ราคาบอลวันนี้

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);