8 SAI LẦM CẦN TRÁNH KHI CHỌN MUA ĐỆM- kinh nghiệm hay chọn mua đệm

Gứi tới các bạn  bài viết kinh nghiệm chọn mua đệm✅ nằm với tiêu đề 8 SAI LẦM CẦN TRÁNH KHI CHỌN MUA ĐỆM .Tốt nhất nên chọn đệm lò xo, xơ dừa, hoặc bông ép. Nếu bạn ra nhiều mồ hôi khi ngủ, nên chọn loại đệm có thể giặt được. Nếu bạn bị dị ứng: Cao su, xơ dừa đều có tính kháng khuẩn và chống bụi, ẩm nên sẽ là lựa chọn tốt. Nếu bạn trên 40 tuổi thì nên chọn loại đệm mềm hơn đệm bạn từng sử dụng trước đây

1. Mua theo kinh nghiệm của người khác

Cơ thể mỗi người là khác nhau. Đôi khi tấm đệm thoải mái với người này nhưng lại gây khó chịu cho người khác. Người có vai và hông nhạy cảm nên chọn đệm mềm trong khi người tỏa nhiều nhiệt lúc ngủ nên chọn đệm hơi cứng và thoáng. Tư thế ngủ quen thuộc của bạn là yếu tố rất quan trọng để quyết định bạn nên chọn loại đệm nào. Một tấm đệm tối ưu cho bạn chính là tấm đệm có thể thỏa mãn các nhu cầu của cơ thể bạn, chứ không phải là của người khác.

Kinh nghiem chon mua dem lo xo

2. Mua một tấm đệm quá chắc chắn

Nhiều người nghĩ rằng đệm càng săn chắc thì càng tốt. Thực ra, một tấm đệm cứng cáp chắc chắn quá có thể gây đau vai và hông, hạn chế sự tuần hoàn của máu, không nâng đỡ được các đường cong cơ thể bạn, có thể gây đau lưng.

3. Thử quá nhiều đệm

Bạn cần phải ngồi, nằm thử để chọn được chiếc đệm phù hợp. Tuy nhiên, thử quá nhiều có gây nhiễu loạn phân tích, bạn sẽ choáng ngợp và bối rối, giống như khi ta nếm thử quá nhiều rượu vang, sẽ không còn phân biệt được hương vị của các loại nữa. Tốt nhất trước khi đi mua đệm, bạn nên xem qua các phân tích sản phẩm trên mạng internet, chọn ra khoảng vài ba loại phù hợp với giá tiền cũng như yêu cầu về chất lượng sản phẩm. Sau đó nằm thử mỗi đệm khoảng 15 phút với các tư thế khác nhau để chọn ra được tấm đệm khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất.

4. Mua theo thương hiệu

Sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng thường có giá không rẻ, nhưng chất lượng chưa hẳn đã tương xứng. Khi mua đệm, thay vì tập trung vào thương hiệu, tốt hơn bạn nên chú ý để chính sản phẩm, nguyên liệu làm ra nó và độ khéo léo tinh xảo.
5. Mua mà không thử
Bạn nên nhớ 1/3 thời gian cuộc đời của bạn là dành cho việc ngủ. Đệm là thứ mà chúng ta dùng hàng ngày và rất quan trọng với sức khỏe, vì thế cẩn thận khi mua đệm là không thừa.
Vì thế, dành 10-15 phút để kiểm tra tấm đệm là việc cần làm. Nó cho biết cơ thể bạn có cảm thấy thoải mái với tấm đệm đó không. Nếu được người bán hàng cho phép, hãy đi bộ chân trần trên đệm, bạn sẽ kiểm tra tốt nhất độ cứng của nó. Chân bạn càng lún sâu trong đệm có nghĩa là đệm càng mềm.

6. Chỉ quan tâm đến sự thoải mái

Chỉ 15 phút thoải mái khi nằm thử không đảm bảo bạn sẽ thoải mái về lâu dài. Chất liệu sản phẩm, độ bền của sản phẩm mới là yếu tố quan trọng nhất, đảm bảo bạn sẽ dễ chịu dài lâu. Vì thế, đừng bỏ qua việc kiểm tra nguyên liệu làm ra cũng như chất lượng sản phẩm.

7. Mua đệm lò xo dựa trên số lượng cuộn dây

Số lượng cuộn dây có vai trò quan trọng trong chất lượng loại đệm lò xo, nhưng số lượng không phải là tất cả. Một đệm cho giường đôi chỉ cần trên 400 cuộn dây là đảm bảo chất lượng, nếu trên 600 cuộn dây thì càng tốt. Bạn cần chú ý đến cả loại thép cũng như độ dày của cuộn dây.
Đệm lò xo tốt không gây ra tiếng động khi bạn trở mình nhưng đệm lò xo kém chất lượng sẽ phát ra những âm thanh khó chịu.

8. Mua nệm cũ

Đừng bao giờ mua đệm đã sử dụng, kể cả khi nó được bán rất rẻ. Bởi vì đệm liên quan trực tiếp tới giấc ngủ và sức khỏe của bạn. Thường đệm cũ chất lượng đã giảm, sẽ gây nhiều khó chịu cho người nằm.
Qua những sai lầm thường mắc phải trên đây, Đệm Kim Cương hi vọng rằng quý khách hàng sẽ tránh được những rủi ro khi lựa chọn đệm và có thể chọn cho mình những tấm đệm ưng ý và phù hợp nhất.

Bên cạnh việc tìm hiểu giá cả và đặc điểm của các loại đệm, khi mua đệm, bạn cũng nên lưu ý đến thói quen khi ngủ của mình.

Theo các chuyên gia của nếu hay nằm nghiêng, nên chọn một tấm đệm mềm.

Nếu hay nằm úp: Chọn một tấm nệm cứng sẽ giúp cột sống bạn được kéo thẳng.

Nếu hay nằm ngửa: Chọn nệm cứng vừa phải. Nhìn chung, tư thế này phù hợp với tất cả các loại đệm.

Nếu người ngủ cùng bạn hay trở mình: Đệm bông ép là tốt nhất.

Nếu bạn thường bị nóng người lên khi ngủ: Không nên chọn đệm mút hoặc cao su vì chúng thường giữ lại nhiệt của cơ thể. Không chọn đệm mềm và khiến cơ thể bạn bị lún trong đệm. Tốt nhất nên chọn đệm lò xo, xơ dừa, hoặc bông ép.

Nếu bạn ra nhiều mồ hôi khi ngủ, nên chọn loại đệm có thể giặt được.

Nếu bạn bị dị ứng: Cao su, xơ dừa đều có tính kháng khuẩn và chống bụi, ẩm nên sẽ là lựa chọn tốt.

Nếu bạn trên 40 tuổi thì nên chọn loại đệm mềm hơn đệm bạn từng sử dụng trước đây.

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “8 SAI LẦM CẦN TRÁNH KHI CHỌN MUA ĐỆM- kinh nghiệm hay chọn mua đệm

  1. Pingback: 3 เกมสล็อต ยิงปลา ยอดฮิต ค่ายเกม ASKMEPLAY

  2. Pingback: เว็บทางเข้า LSM99

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);