Cắt mỡ bụng giảm béo – cực kì phản khoa học và hại sức khỏe

Cắt mỡ bụng giảm béo – cực kì phản khoa học và hại sức khỏe- Bài của Hoàng Anh chuối. Trước đây khi việc này diễn ra mạng xã hội đã rùm beng lên, bên cạnh đó ông bác sỹ phẫu thuật cho chị béo Thủy Tiên này còn mượn đà để quảng cáo cho dịch vụ cắt mỡ giảm béo của mình. Làm như thế có thể nói là vì đồng tiền mà mở ra 1 trào lưu cực kì tai hại trong xã hội.


– Về nguyên tắc mỡ làm cho cơ thể chúng ta xấu xí ko chỉ xuất hiện ở bụng mà còn ở tay, chân, đùi, mặt v..v và khắp các bộ phận trên cơ thể. Do đó, nếu chỉ hút mỡ bụng đơn thuần mà bao nhiêu bộ phận khác ko rạch ra để hút thì cơ thể nhìn vẫn dị hợm và xấu xí mà thôi. Mà động tới bộ phận nào là phải rạch bộ phận đó ra bằng dao kéo ? Vậy để giảm béo toàn thân chúng ta phải chịu bao nhiêu vết sẹo trên người ???

– Quan trọng hơn thế, chúng ta bị béo phì là do thói quen ăn uống có quá nhiều Carb từ tinh bột và đồ ngọt (ko phải do ăn chất béo). Bởi vậy, nguyên nhân của béo phì là do cách ăn uống; nếu ko thay đổi chế độ ăn thì số mỡ mà chúng ta nhọc công mổ xẻ hút ra sẽ nhanh chóng hồi lại trong thời gian ngắn (khoảng vài tháng) mà thôi. Như thế có mổ xẻ tung người ra mà ko động gì tới cái mồm hay ăn đồ ngọt, kẹo bánh; thì cũng vô ích.

– Chưa bao giờ giảm béo dễ dàng như thời điểm hiện tại, vì có đủ các chế độ ăn kiếng, phương tiện tập luyện cho mọi người. Ai ko muốn nhịn ăn có thể dùng low carb – đã ăn low carb rồi là đi ngủ cũng có thể giảm béo; ai thích giảm béo kiểu thanh lọc cơ thể thì detox hoa quả v…v Ai muốn tập luyện lành mạnh thì có thể ăn kiểu carb low GI và kết hợp tập luyện hàng ngày.

– Ấy là còn chưa kể việc động dao kéo vào người thế này sẽ để lại những tổn thương cơ thể ko thể phục hồi. Người ta mổ đẻ để lấy em bé chi rạch 1 đoạn khoảng gần gang tay mà cơ thể đã đau đớn tổn thương – các bà mẹ mổ đẻ mùa đông hay trái gió trở trời vẫn đau vết mổ đẻ; đằng này rạch lung tung phèng tung hết cả người ra thế kia thì tổn thương, đau đớn; rồi chấn thương cơ thể sau phẫu thuật còn nhiều thế nào nữa ?

Chi phí cho 1 ca phẫu thuật hút mỡ thế kia ko hề rẻ (tôi đoán cũng phải tầm gần trăm triệu; vì 1 ca nâng ngực giờ đã tầm 70 triệu rồi). Với số tiền đó trong vòng 3 tháng chị Thủy Tiên kia có thể đầu tư chế độ ăn khoa học, thuê HLV riêng để có thể giảm béo lành mạnh và đẹp đẽ hơn rất nhiều là lên bàn mổ làm cái trò vớ vẩn và phản khoa học này.

Dịch vụ cung cấp phương tiện giảm béo cho các bạn ko thiếu từ đồ ăn cho tới tập luyện. Có chăng là bạn có quyết tâm hay ko mà thôi ? Mà đã ko quyết tâm thì có đi hút mỡ rồi 1 thời gian sau lại béo trở lại ? Thì phí công đi hút mỡ làm chi ? Chuyện béo trở lại là 1 chuyện tôi thấy diễn ra hàng ngày vì trc đây khi còn tư vấn giảm béo low carb cho nhiều chị. Tôi đã thấy ngày nay các chị đã béo trở lại hơn cả thời xưa – có thể các chị đã ko còn quyết tâm. Do đó đừng nghĩ mình giảm béo dc ở thời điểm hiện tại đã là thành công đâu.

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Cắt mỡ bụng giảm béo – cực kì phản khoa học và hại sức khỏe

  1. Pingback: Kampala International University

  2. Pingback: ข่าวบอล

  3. Pingback: บอลยูโร 2024

  4. Pingback: auto swiper

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);