Những nguyên tắc vàng trong cuộc sống qua câu chuyện Hồ Ngọc Hà

Những nguyên tắc vàng trong cuộc sống qua câu chuyện Hồ Ngọc Hà . Trong bài trước mình đã viết về các nguyên tắc vàngCon người có bao chuyện phải đối đầu, bao điều cay nghiệp trong cuộc sống cần phải vượt qua, bao sự cố éo le .v.v Cái chính chính là; phải có nguyên tắc để Xử nó. Tiếp tục trong bài viết này chia sẻ tới các bạn những nguyên tắc vàng trong gia đình nhân chuyện vợ đại gia kim cương viết tâm thư trên facebook về Hồ Ngọc Hà.

Nhân đọc được một status thật sự nhiều điều hay và chia sẻ của một chị là vợ đại gia kim cương đang có câu chuyện tình cảm với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, xin chia sẻ lại tới các bạn:
 Đức Phật cũng dạy người chồng bao giờ cũng phải quý mến và tôn trọng người vợ. Người chồng cần phải chung thủy, cho vợ đủ quyền hành để lo việc nhà, sắm cho vợ đồ nữ trang ưa thích. 
Chuyện vợ chồng theo đức Phật là do duyên số, duyên đến thì đến bên nhau, duyên còn thì còn bên nhau và duyên hết thì hết ở bên nhau. Khi duyên hết thì hãy chấp nhận như là lẽ thường tình. Vậy hãy cùng xem câu chuyện này nhé:
Trong chuyện tình cảm làm gì có chuyện bảo là thua cuộc hay thắng cuộc, tôi chỉ thua bản thân tôi, thua sự mưu mô, hèn hạ bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích mà ko cần nghĩ tới hậu quả của ekip nhà em. 
Thông thường thì đàn ông ngoại tình không bao giờ muốn bị vợ biết và đàn bà ngoại tình với người đang có vợ thì họ luôn lén lút. Nhưng sự đời bây giờ rất ngược, vì sao lại thế?
 
Vì sự lén lút lâu ngày làm cho em mệt mỏi hay em muốn đốt cháy giai đoạn để gột rửa vết nhơ.
Ừ, đáng ra tôi ko thèm chấp vì tình yêu và cuộc sống tôi biết đâu là điểm dừng, em bắn tin gần bắn tin xa tôi xem như ko nghe, em lại chơi trò truyền thông thì chả nhẽ tôi mù ko biết đọc, ừ thì cũng xem như ko đọc được, phải vất vả đóng vai người tốt gửi tin cho tôi. 
Thử phản ứng của tôi? Tôi phản ứng thì gđ tôi bị đẩy bên bờ vực thẳm, tôi không phản ứng coi như là tôi chấp nhận cho em dẫm đạp lên hạnh phúc của tôi một cách công khai.
 
Ly hôn hay không muốn ly hôn là do người đàn ông chỉ muốn thêm ko muốn bớt, và vợ chồng tôi đang bàn bạc để đi đến quyết định cuối cùng, nên em cố hạ nhục kế ép chồng tôi thêm chút nữa tranh thủ chồng tôi đang có chút điện với em.
Vợ chồng tôi biết nhau từ thời vắt mũi chưa sạch nên không còn tình thì còn nghĩa, sai của chồng tôi là phản bội lại tình yêu với tôi, còn lại người đàn ông đó không có gì cho tôi phải chê một điều gì trong cuộc sống, nói tôi níu kéo là hèn ư? Nếu tôi có níu kéo chồng tôi là chuyện bình thường, yêu chồng mình mà hèn tôi cũng xin hèn được yêu, đó là người tôi đã yêu và chọn làm chồng, là bố của con tôi, là chồng của tôi, nói tôi vì tài sản nên không dám bỏ, thì sao? Tài sản cũng là của tôi chứ tôi không tham vọng cướp của ai, vô lý nhỉ, mình giữ cái của mình thì hùa vào châm chọc dè bỉu, đi rình rập cướp đoạt thì lại tung hê, xã hội giá trị đạo đức bị đảo ngược. Nhiều người thèm muốn có được người chồng như chồng tôi sao tôi lại từ bỏ dễ dàng? 
Nhiều người bảo sao phải thế, nó không yêu mình thì thôi cần gì, đó là lý thuyết suông thôi, tôi cố gắng giữ gìn vun đắp cho những người tôi yêu thương, dù đôi khi họ có làm tôi tổn thương tôi vẫn yêu. 

Nhưng tôi không nghĩ yêu là phải chiếm đoạt, yêu là cho người mình yêu được hạnh phúc. Nên nếu chồng tôi hạnh phúc bên ai đó thật sự tôi cũng không hận, đó là duyên số là số phận.
Biết bao người đàn bà qua tay chồng tôi rồi, tại sao tới lượt em lại ầm ĩ? Vì em là người nổi tiếng ư? Em tự ảo để loè người thiếu hiểu biết chứ ai chả hiểu đó là chiêu trò truyền thông bao nhiêu năm của em, em là người sừng sỏ trong việc bưng bít và thao túng truyền thông.

Có nhiều người còn nổi tiếng hơn em, danh giá hơn em, họ lỡ vướng chân vào lưới tình họ biết tự xấu hổ, tự dằn vặt bản thân và chấp nhận sống trong bóng tối. Không làm trò lố ghen ngược và phá hoại sự bình yên, làm tổn thương những xung quanh, họ sống trong tủi hổ.

Vì sao người đàn ông được gọi là đại gia, vì họ có tiền, mà có tiền thì phải là có tài, nên được yêu cũng một phần vì tiền của người đàn ông đó và một phần người đó cũng là người tài. Em cũng hẳn là người ngưỡng mộ người tài như chồng tôi, chứ không tất cả là vì tiền? Chắc cũng đúng một phần, nếu tài, lắm tật mà không tiền thì đâu tới lượt phải không em.

Tôi có lên án em không hẳn là vì ghen mà là lên án cho sự không có đạo đức làm người tối thiểu của em để bao người xung quanh phải hổ thẹn, làm cho cuộc sống người khác bị đảo lộn. Chứ hơi đâu tôi đi đánh ghen với bong bóng xà phòng như em.
Nhiều người khuyên tôi nên im lặng, tôi cảm ơn và xin nói thẳng vì bạn không là tôi, mỗi người đều có cách xử lý tình huống và quyết định riêng.

Tôi lên tiếng không phải là tức giận nhất thời mà tôi nghĩ không nên im lặng với cái ác của xã hội đang dần xuống cấp đạo đức của các gia đình việt. Nhiều người phụ nữ quá lành, quá nhu nhược bị chà đạp thầm lặng trong chiếc vỏ hạnh phúc mà không biết rằng như vậy là không công bằng cho chính mình, mình không yêu mình thì ko ai yêu mình cả các bạn ạ.
Hỏi giờ tôi có hạnh phúc không ư, hạnh phúc của tôi ko nằm trong suy nghĩ của các bạn, từ bản thân tôi biết buông biết bỏ, biết tự cân bằng cuộc sống của mình. Tôi đã qua thời kỳ khủng hoảng và tôi nhận ra rằng trong cái rủi luôn có cái may, ông trời không cho ai cả và cũng không lấy đi của ai tất. Vậy nên cứ an nhiên mà sống đừng hậm hực với cuộc đời.

Và lời comment hay của cư dân mạng, thay những lời nhận xét hay nhất về status này:

Hà ơi, 2 năm nay sao em im lặng mãi thế.. nhớ bình thường em đáp trả sâu cay lắm mà bất kể đó đồng nghiệp tiền bối, hậu bối hoặc chỉ là 1 người nào đó trên mạng cmt ko hợp ý em thôi.
Em trả lời phỏng vấn hay, chia sẻ triết lý sống rất ý nghĩa.. fan nghe mà đồng cmn cảm với 1 ca sĩ có trái tim nhân hậu bao la bát ái, nhưng việc em làm và đáp trả dư luận thì trái ngược hoàn toàn.
Đi Thái, đi Mỹ.. lên báo giật tít ảnh rò rỉ, ờ có mà rò rỉ, rò rỉ kiểu gì mà rõ mặt rành rành vậy. Paparazzi nào mà theo em sang nước ngoài mà theo từ trung tâm thương mại, đến nhà hàng, khách sạn vậy. Hồi đầu bị bắt gặp ôm hôn ở Singapore thì em chối, bảo tôi bị người ta hãm hại, sau đó đăng ảnh đi ăn với Cường để minh chứng với dư luận thấy em là người phụ nữ chung thủy và vợ chồng em vẫn hạnh phúc.
Cuối cùng thì sao nhỉ, cũng nhờ có cô siêu mẫu tuy ham chơi nhưng thật thà mới bị em dùng làm cái cớ để bỏ chồng.
Chuyện chị Van Anh Le sao em im lặng quá vậy, em quỹ quyệt lắm tại vì ngu gì mà lên tiếng cho bị ném đá để ekip truyền thông của em lên tiếng dùm viết theo hướng có lợi cho em. Vừa chọc tức được vợ người ta, vừa dễ khiến vợ chồng người ta dễ đi đến bờ vực thẫm, vừa hướng dư luận theo cách của em.
Chồng cũ thì có bạn gái trẻ đẹp, biết người ta hay ghen nhưng em vẫn liên tục ra tuyên bố chủ quyền “chia tay vẫn cùng giường vì con được”,”tôi và Cường dùng mượn xe là bình thường, đó là 1 cách cư xử ko khéo hoặc em cố tình ko khéo để chọc tức ngta chơi.
Nguyên tắc vàng về đạo vợ chồng thì sao:
Phật dạy bổn phận làm chồng có 5 điều đối với vợ và làm vợ cũng có 5 điều đối với chồng.
Vợ đối với chồng có năm việc:
Một là chồng đi đâu về phải đứng dậy nghênh tiếp.
Hai là khi chồng đi khỏi phải lo mọi việc nấu nướng, quét dọn chờ chồng về.
Ba là không được có lòng dâm dục với người khác, chồng có trách mắng cũng không được có thái độ trách mắng lại.
Bốn là hãy làm theo lời chồng răn dạy, có nhặt được vật gì cũng không được che giấu.
Năm là khi chồng ngủ nghỉ, phải lo sắp xếp xong rồi mới ngủ.
 
Chồng đối với vợ cũng có năm điều:
Một là đi đâu phải cho vợ biết.
Hai là việc ăn uống đúng giờ, cung cấp áo quần cho vợ.
Ba là phải cung cấp vàng bạc châu báu.
Bốn là những vật ở trong nhà nhiều ít đều phải giao phó cho vợ.
Năm là không được ngoại tình bằng cách nuôi dưỡng, hầu hạ, chuyển tài sản.
Vợ chồng đến với nhau, chẳng những phải có duyên mà còn có nợ nữa. Có duyên mà không nợ thì gặp nhau cũng không thể chung sống. Có nợ mà không duyên thì cũng chẳng thể thành vợ chồng. Duyên nợ tác thành vợ chồng, hay nói đúng hơn là nghiệp lực đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hai người đến với nhau để trở thành vợ chồng.
Trong chuyện tình cảm thì ai biết đúng và sai? Giới hạn nào cho những mưu cầu và toan tính? Thời gian mới có thể trả lời được mọi thứ! Nhưng những nguyên tắc vàng sẽ giúp bạn cân bằng cuộc sống, kìm chế cảm xúc, và hóa giải mọi phức tạp để đưa ra những quyết định đầy căng .
Chúc các bạn gặp nhiều thuận lợi và hi vọng sẽ chia sẻ thêm nhiều điều hay , kỹ năng sống tốt về tư duy sống tới mọi người.

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Những nguyên tắc vàng trong cuộc sống qua câu chuyện Hồ Ngọc Hà

  1. Pingback: buy magic mushrooms usa legit

  2. Pingback: วิเคราะห์บอลวันนี้

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);