Trả lời câu hỏi: laptop Lê Sơn lừa đảo, Laptop 88 có uy tín không, Laptop Đức Việt lừa đảo

Thời gian này mình nhận được khá nhiều câu hỏi về việc laptop Lê Sơn lừa đảo,✅ Laptop 88 có uy tín không, ✅Laptop Đức Việt lừa đảo, nên mua máy tính cũ ở đâu, mua máy tính cũ ở đâu Hà Nội, Sài Gòn. Do đó mình sẽ trả lời các bạn trong bài viết này trong series cửa hàng laptop lừa đảo!
laptop Lê Sơn lừa đảo, Laptop 88 có uy tín không, Laptop Đức Việt lừa đảo
laptop Lê Sơn lừa đảo, Laptop 88 có uy tín không, Laptop Đức Việt lừa đảo
 

1- Laptop Lê Sơn lừa đảo,✅ Lap top Đức Việt lừa đảo




Thật ra chẳng ai lừa đảo cả, có điều các công ty máy tính đều có những điều kiện bảo hành khác nhau. Làm nghề thiết bị, từ máy xúc komatsu của Nhật, máy xúc lật Liugong của tầu đều bị than về những chính sách này. Nguyên nhân do khách hàng không thể kiểm tra được. Do đó khi một vài bạn mua phải đồ cũ mà không test kĩ, không đọc kĩ chính sách bảo hành của họ, vi phạm thì họ cũng chẳng sao bảo vệ được bạn.

 Đồng thời còn do nhân viên bán hàng nữa, không hẳn ở đâu cũng thuê được nhân viên bán hàng tốt, phản ứng thái quá, có sự gian dối mà người chủ họ không kiểm soát được .v.v. Còn ở mình làm ăn buôn bán thì đến cả FPT to thế thi thoảng cũng bị khách khó tính kêu gào ầm ĩ lên, nên không nên nhìn vào một trường hợp và suy ra tất cả. Nói chung có tự mình mở ra mới thấy khó khăn của người làm nghề máy cũ.

Xem thêm: laptop 88  là gì- có uy tín không (update )

Một số hình ảnh laptop lê sơn lừa đảo✅ lan truyền trên 1 website:

Một số ảnh từ đây : https://sites.google.com/site/laptoplesonluadao/laptop-le-son-lua-dao

Lãng khách này là một admin tốt có tiếng ở diễn đàn bkav!

2-Các máy tính ở Laptop Lê Sơn và laptop Đức việt có uy tín và nguyên bản không? 

Các máy tính cũ thì hầu hết đều có những cái modify đi (thường là làm cho máy tốt lên như vệ sinh, thay một số chỗ hỏng, ổ đĩa kém.v.v, cũng có số ít có thể sửa chữa vặt nhỏ),thường thì là ổ cứng không còn, ram cũng có thể không còn, main có thể sửa chữa, điều này không ai nói 100% được.

 Các công ty này nhập số lượng lớn và đều khó có thể thể kiểm tra từng chiếc 1 cụ thể từng li từng tí cho các bạn được. Mà đã mua laptop cũ là xác định phải kiểm tra, video kiểm tra thì có rất nhiều rồi. Các bạn xem mà test, test xong thì kể cả nó có sửa mà lỗi sửa đấy nhẹ thì cũng chẳng sao, chạy vèo vèo mấy trăm năm nữa cũng được.

 

3- Laptop 88 có uy tín không? Laptop Hoàng Tùng, Laptop Siêu bền lừa đảo?

Đây là những công ty xuất phát từ Lê Thanh Nghị, phố sửa chữa máy tính nổi tiếng trong đầu người mua từ xưa. Đây là nơi tập trung nhiều thợ giỏi từ các trường nghề của Bách Khoa, hoặc chính các sinh viên. Cho nên các công ty máy tính từ nơi này thường bị nhiều nghi vấn về chất lượng hàng hơn.  Và hấu hết họ đều tồn tại khá lâu rồi, chứng tỏ phần đông khách hàng đều mua được đồ khá ổn ở nơi đây. Thực tế thì laptop cũ nó cùng lắm hỏng lặt vặt chút thôi. Nơi đây mình rất thích đến mua vì hàng nhiều và sẵn.

Cuối cùng, đã mua đồ cũ thì các bạn cần phải biết cái trước nhất về các chủng loại hàng, cách kiểm tra, hoặc có bạn thiện chiến trong đồ cũ, đã mua thì biết chấp nhận có tính rủi ro, còn không đừng mua, mua mới cho lành, dù mua laptop cũ p/p của nó vô đối lắm. Kiểu như bác khách hàng của mình bỏ ra hơn 1 tỷ mua một chú máy xúc cũ Doosan DX cũ đầu tiên test ngon sau đấy báo lỗi luôn:

Nhìn chung mua bán là thế, thoải mái và tìm hiểu cách kiểm tra thì mới tránh được rủi ro. Còn không băn khoăn và kĩ tính quá thì không nên mua. Sốt ruột cả đôi bên. Mua để thỏa mãn trải nghiệm, để làm việc, để chơi .v.v. cho nên cứ làm cái gì mà bản thân cảm thấy đúng nhất. Làm rồi thì dám chấp nhận nó.

Thông báo CẢNH BÁO LỪA ĐẢO từ công ty Laptop Lê Sơn :

Gần đây, nhiều khách hàng của Laptop Lê Sơn phản ánh: Sau khi like hoặc comment vào bài giới thiệu sản phầm của Ad, có nhiều nick FB inbox, nhắn tin cho khách hàng với nội dung chèo kéo bán hàng giá rẻ. Thậm chí còn nói hàng mua từ Laptop Lê Sơn, nay bán lại với giá rất thấp …


Laptop Lê Sơn xin cảnh báo tất cả mọi anh em không nên tin tưởng những người bán hàng kiểu đó vì tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.
Quý khách hãy sáng suốt, mời người bán đó đến Shop để Laptop Lê Sơn kiểm định và chứng thực nguồn gốc và chất lượng hàng hóa ( Miễn Phí )
Laptop Lê Sơn chỉ có các số điện thoại đã đăng công khai trên FB này hoặc trên website : http://laptopleson.com/
Ngoài ra mọi trường hợp khác đều là giả mạo với mục đích xấu.
Kính chúc quý khách hàng Mạnh khỏe!
Laptop Lê Sơn.

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Trả lời câu hỏi: laptop Lê Sơn lừa đảo, Laptop 88 có uy tín không, Laptop Đức Việt lừa đảo

  1. Pingback: massage and spa

  2. Pingback: Diyala Governorate Sciences

  3. Pingback: Kampala International University

  4. Pingback: 2ml vape cartridge

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);