Những tài liệu máy xúc Komatsu (cả cho sale và dân kĩ thuật)

Komatsu hiện đang là hãng máy xúc số 1 thế giới, cũng dẫn đầu thị phần tại Việt Nam về máy xúc cũ và mới. máy xúc Komatsu nổi tiếng với khung gầm. Hiện các tài liệu về máy xúc komatsu cũng thuộc loại phổ biến nhất tại Việt Nam và tương đối dễ tìm. Mới nhất là cuốn Komatsu SPECIFICATIONS &APPLICATION HANDBOOK  Edition 31.

Komatsu SPECIFICATIONS &APPLICATION HANDBOOK  Edition 31.
Komatsu SPECIFICATIONS &APPLICATION HANDBOOK  Edition 31.

Hiện nay có các tài liệu máy xúc Komatsu chính gồm:
1- Cuốn dành cho dân kĩ thuật toàn tập- tất tần tật – tất cả dân kĩ thuật điều cần cuốn này, fix hầu hết và chỉ dẫn tất cả về các đời máy, mọi loại máy.
Komatsu SPECIFICATIONS & APPLICATION HANDBOOK (phiên bản mới nhất là Edition 31- cho các đời -8 phổ biến hiện nay )
Komatsu SPECIFICATIONS & APPLICATION HANDBOOK Edition 30 là chuyên cho máy đời -7
Komatsu SPECIFICATIONS & APPLICATION HANDBOOK Edition 29 là chuyên cho máy đời -6, hai cuối sau dễ down hơn trên các trang chia sẻ.
2- Cuốn sơ khai về máy (Basic Product Knowledge) : Các hiểu biết cơ bản về sản phẩm komatsu, với cuốn này bạn sẽ được giới thiệu hầu hết về máy xúc komatsu. Đây là cuốn quan trọng cho những bạn bắt đầu làm nghề sale máy xúc.

3- Các tài liệu catalog về máy xúc cho khuc vực Asia, các bạn vào theo đường link này là có tất cả:

http://www.komatsu.com/ce/products/asia-b/crawler_excavators.html

4- Cuốn sale mates- đây là cuốn rất quan trọng cho các bạn sale tra cứu. Làm sale kĩ thuật cần tra cứu cho tốt để tra spec cho chuẩn. Nếu không bạn cần cẩn thận vì có những trường hợp option của nó kiểu cabin không có điều hòa mà mặc định mình cứ nghĩ nó có điều hòa chẳng hạn.
Đây là những tài liệu phổ biến về Komatsu. Mình giới thiệu để các bạn biết khi tìm hiểu về máy xúc, máy ủi, hay bất cứ cái gì khác.
Tag: tài liệu máy xúc komatsu, tài liệu máy ủi Komatsu, tài liệu xe tải komatsu, tài liệu bán hàng komatsu, Komatsu SPECIFICATIONS &APPLICATION HANDBOOK,  Edition 31, tài liệu xe nâng komatsu,

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);