Viết cho nỗi buồn mang tên : Manchester United Fails tháng 9/2016

Viết cho nỗi buồn mang tên : Manchester United Fails tháng 9/2016. Thật buồn vì Mu vừa để thua Watford sau 30 năm với một thế trận không rõ ràng và một lối chơi không gắn kết. Và Mu lại mắc cái sai vô cùng nghiêm trọng: tiếp tục trọng dụng phế nhân mang tên Wayne Rooney – cầu thủ đã quá sa xút phong độ trong 2 mùa gần đây.


Lại một nần nữa Mu liên tục phải đá bằng biên. Nếu bạn xem trận Manchester City thắng 4-0 Bournemouth bạn thấy một cầu thủ phân phối bóng từ giữa vô cùng đặc biệt là Kevin De Bruyne, giống như trước Manchester có Carrick và Paul Scholes. Những cầu thủ cầm bóng và tỉa sang xung quanh với những quả tạt thần thánh. Pogba sẽ là gì nếu cậu ra không có cầu thủ đá tuyến trên thật sự giỏi, cầm bóng không biết chọc đi đâu?

Là một người hâm mộ, thật sự buồn rất nhiều về những gì Mu đã thể hiện, đống đổ nát chỉ có thể bắt đầu khi phá bỏ những phế nhân. Vấn đề của Manchester United là vấn đề của áp lực tâm lý, cổ động viên và những phế nhân sân cỏ.

Chúc đội bóng sẽ sớm có lối thoát trong tương lai! Chúc cho các cổ động viên sẽ thêm kiên nhẫn và niềm vui với các cầu thủ trong tương lai gần. chúc cho tình yêu bóng đá và tình yêu Manchester còn sống mãi trong lòng chúng ta

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Viết cho nỗi buồn mang tên : Manchester United Fails tháng 9/2016

  1. Pingback: KIU-Library

  2. Pingback: https://upx1688.online/

  3. Pingback: oregon mushroom dispensary​

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);