Một số khó khăn khởi nghiệp khi kiếm tiền online với Youtube

Một số khó khăn khởi nghiệp khi kiếm tiền online với Youtube. Chia sẻ lại các vấn đề hay gặp và các khó khăn với một số bạn mới tham gia làm youtube -một kênh kiếm tiền online được khá nhiều bạn quan tâm. Đây là một kênh với các việc làm part-time tốt dành cho mọi người, những bạn có nhiều nội dung và ý tưởng, cũng như các hiểu biết có nhiều ích lợi cho cộng đồng.
Khó khăn thứ nhất: Thiếu hoặc bí ý tưởng:

Đây là phần khó khăn nhất với việc bạn cần phải có những idea khác người hấp dẫn nội dung. Bạn có thể xem ảnh dưới đây của một bạn có kĩ thuật và khả năng quay phim rất giỏi trong cộng đồng Youtube, bạn này mình thấy video rất bổ ích, nhiều lượt đăng kí, nhưng lượt xem video thì không nhiều.

Ví dụ khác là kênh robotcho mọi người của một người em mình chơi cùng cũng vậy, rất nhiều người đăng kí để quan tâm nhưng lượng xem thì lại rất ít. Trong khi có nhiều kênh lượng đăng kí ít nhưng lượt xem lại nhiều.Cái này bản chất là target (mục tiêu bạn hương tới) có phù hợp và đúng đối tượng hay không. Trending  của nó liên quan đến thực tế cuộc sống, bạn cần tập trung cho việc đó.

 

 

Khó khăn thứ 2: Bản quyền và copy
Picasso từng nói: Nghệ sĩ giỏi sẽ sao chép, còn nghệ sĩ vĩ đại sẽ biết cách lấy cắp – Good Artists Copy, Great Artists Steal.
Chuyện của một admin youtube Network như sau: Ngày xưa vừa đi học vừa đi làm parttime ở Gap. Cửa hàng Gap suốt ngày bật đúng 1 playlist duy nhất. Em hỏi cha quản lý sao bật nhạc nghe chán quá mà ngày nào cũng chỉ 1 playlist thôi. Ông nói mua bản quyền mắc lắm, tụi tao chỉ mua bản quyền vài bản rồi mở ở tất cả các store thôi. Ah, lúc đó mới hiểu bản quyền ở đây được tôn trọng thế nào. Giờ thì biết thêm, bản quyền này là Performance license !

 

Có rất nhiều tài nguyên bạn có thể sử dụng. Nhưng cần phân biệt được rằng tài nguyên đó được phép sử dụng vào mục đích nào. Có rất nhiều người sẵn sàng cho phép bạn sử dụng sản phẩm của họ nếu bạn làm phi lợi nhuận. Nhưng khi có lợi nhuận, tất cả đều cần trả một khoản phí. Không thể nào bạn bán một chiếc ô tô (dù đã độ lại) mà không cần phải chi trả cho nhà sản xuất. Không có bữa ăn nào là miễn phí.

 

Khó khăn cuối cùng: Ý chí và kiên nhẫn
Đây là phần bạn cần phải vượt qua. Làm cái này thường được rất ít tiền nếu không có một đặc điểm thu hút kênh vượt trội. Phần đông chúng ta không sở hữu được những tài năng và ý tưởng đủ lớn để đào những đồng tiền một cách dễ dàng. Hãy làm với ý chỉ đủ lớn và lòng kiên nhân đủ cao. Nó sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn khi khởi nghiệp.

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Một số khó khăn khởi nghiệp khi kiếm tiền online với Youtube

  1. Pingback: cutleaf mushroom gummies

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);