Thay bàn phím laptop ở đâu Hà Nội, Sài Gòn rẻ và uy tín?

Thay bàn phím laptop ở đâu Hà Nội, Sài Gòn rẻ và uy tín? Nay đến thăm máy cho cậu em, nhìn cái bàn phím bằng tiếng Anh – Anh (keyboard layout của nó là bàn phím kiểu Anh-Anh), làm em mình mất một thời gian dài dùng rất khó chịu do khác bàn phím có layout thông thường là Anh Mỹ. Ngoài ra bạn có thể gặp các bàn phím tiếng Nhật nữa. Làm sao để cài bàn phím tiếng Nhật nhận đủ 106 phím mà vẫn gõ được tiếng Anh thì không hề đơn giản. Chính sự vô trách nhiệm trong việc tư vấn bàn phím khiến nhiều người không hài lòng.  Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn nơi thay bàn phím rẻ và uy tín, hỗ trợ tốt.

Thay bàn phím laptop ở đâu Hà Nội, Sài Gòn rẻ và uy tín?
Thay bàn phím laptop ở đâu Hà Nội, Sài Gòn rẻ và uy tín?

1- Đầu tiên là vấn đề chọn thợ giỏi- xem ở đây

Với đa số các thợ giỏi, các bạn phải cố gắng nhận biết thông qua những quan sát thực tế, trong bài viết trên mình cũng đã cố gắng phân tích tới các bạn những cách nhận biết thợ sửa máy tính đã chuyên nghiệp và lành nghề để tránh chiếc laptop của bạn, đặc biệt những chiếc đời cao sử dụng nhiều vật liệu dán cho rẻ và nhỏ gọn, rất khó tháo lắp.

Một số lỗi bàn phím laptop thường gặp phải

Một số lỗi bàn phím bạn có thể dễ dàng nhận biết mức độ nặng nhẹ như:

– Bàn phím laptop bị liệt phím: Khi sử dụng bàn phím thì có phím đánh được, có phím không.
– Bàn phím laptop bị chạm phím: Biểu hiện khi khởi động máy kêu tít tít liên tục, không gõ được chữ hoặc phải nhấn mạnh mới được.
– Bàn phím laptop không hoạt động: Bạn không thể gõ nút bàn phím nào, có thể do lỗi win hoặc bị khóa bàn phím.
– Lỗi bị chập phím: bạn gõ chữ này nhưng bị hiện ra chữ khác.
– Một số nút bị hư: Nút bàn phím laptop bị bong ra ngoài do vô tình, có thể bị gãy xương cá nên không gắn vào được.

2- Các nơi thay bàn phím chuyên nghiệp như:

– Các bạn có thể comment ở đưới để hỏi chi tiết nơi và địa chỉ, làm sao để các bạn không phải đi xa quá. Một số nơi lớn có thể hỗ trợ các bạn tốt như : Phúc Anh computer, Sửa chữa laptop 24h, sửa chữa laptop 365, hoặc các phố lớn như Lê Thanh Nghị , Lương Thế Vinh ..v.v hoặc các nơi trên trang Vật Giá….

3- Với các máy sau bắt buộc phải thay qua các thợ lành nghề:

Với các máy tính tháo lắp nhiều lẫy và phức tạp, đặc biệt là bối rối như máy tính Nhật, Hp đời thấp sản xuất vài năm trước thì bạn nên có thợ giỏi không xô lệch và hỏng hết phím nhé, một số laptop điển hình khó thay phím. Kể cả với thay màn hình,, có nhiều máy bản lề rất khoai và khó. Mình sẽ có một bài về vấn đề thay màn hình laptop trong thời gian tới. Còn với bàn phím nếu dính bàn phím Anh Anh (châu Âu thì các bạn làm theo video sau:)

Với các dòng máy tính sau khi đến công ty sửa chữa laptop bất kì bạn nhớ luôn luôn quan sát xem thợ nào cứng rồi nhờ thợ đó thay luôn cho, nhìn thợ cứng tháo cái máy cũng gọn và dứt khoát hơn hẳn so với những thợ mới vào nghề. Đây là những thợ có thể tháo được những laptop phức tạp điển hình như:
1- Dell studio
2- Dell XPS
3- HP pavilion
4- Fujitsu, panasonic, toshiba poterge
5-Một số dòng máy trạm như dell M4500, Hp 8540w..v..v

 

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Thay bàn phím laptop ở đâu Hà Nội, Sài Gòn rẻ và uy tín?

  1. Pingback: ketamine therapy san diego

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);