Những thói quen tốt của người Việt để thắng Trung Quốc trong tương lai

Những thói quen tốt của người Việt để thắng Trung Quốc trong tương lai .Người Việt thì thường bây giờ ai ai cũng ghét Trung Quốc, ghét bởi họ ỷ mạnh bắt nạt yếu, gây nhiều tai họa cho dân tộc, làm nhiều điều bất công của kẻ mạnh với kẻ yếu…v.v, ỷ vào sức mạnh thì giống như một ông nam giới đi tấn công một cô nữ giới để đạt được ham muốn vậy. Blog của mình thì phần đông là các bạn trẻ nên mình sẽ dành bài viết này để  chia sẻ một cách thắng Trung Quốc trong tương lai.
Những thói quen tốt của người Việt để thắng Trung Quốc trong tương lai
Những thói quen tốt của người Việt để thắng Trung Quốc trong tương lai

Để đánh một ông lớn hơn mình rất nhiều, lúc nào cũng mạnh hơn về mọi mặt thì cách duy nhất đó là nội lực phải chất hơn. Cuộc sống thì chúng ta cũng phải đối mặt với những cái làm giảm ý chí của chúng ta đi, như tình trạng tham nhũng bất công mãi không diệt được- bởi nó ăn vào tư duy- có làm phải có miếng rồi, không thì đếch làm..v.v. Do đó, để làm một cái gì đó lâu dài trong tương lai, phải bỏ qua những bất công hiện tại, tập trung vào phát triển những điểm chiến thắng:

-Bạn phải đủ quyết tâm để gạt bỏ những điều gây rối não, kích động thù hằn để tập trung vào phá tan cái bất công đấy bằng cách nào đó của riêng ban.

– Học tập là con đường sáng nhất, mỗi một quốc gia mạnh luôn chứa những con người mạnh. Học gì khi nền giáo dục quá yếu kém??  Hãy dùng youtube, website, và đặc biệt tiếng Anh, tránh xa các báo lá cải của người Việt, giật tít câu view đầy khủng khiếp.

– Rèn cho mình những suy nghĩ tích cực bằng cách luôn có việc để làm, bạn có thể tranh thủ rảnh rỗi để cua khoảng 30 từ tiếng anh ngọt xớt trên http://learnersdictionary.com/3000-words chẳng hạn.

– Chăm sóc sức khỏe tốt và chuẩn theo chuyên mục sức khỏe

– Follow up (theo sát) những group học tập và có nhiều người tương tác, bỏ qua những group không còn người quản trị và nhiều tin rác.

-Đọc các website chính thống, về giáo dục bổ ích, hạn chế đọc những website nội dung giật tít câu view, viết các nghiên cứu khoa học như đúng rồi; kiểu chống được ung thư, ăn cơm nóng cơm lạnh đều nguy cơ ung thư …. Mình nhớ có một cái ảnh tổng hết về một cái khuyến cáo của các báo , trong đó ăn gì cũng gây ung thư cơ. Gớm thật cái nền báo chí.

– Tập trung học tập hoặc hướng con cháu bạn tới  những khóa học bổ ích của các bạn trẻ về học tiếng Anh, học robot.v..v

… Và luôn luôn đừng đọc và truyền đại cái gì sai ra ngoài cộng đồng ;)-thói quen này rẻn được sẽ khiến bạn trở thành người vô cùng sâu sắc và mạnh mẽ. Góp phần xây dựng một dân tộc mạnh chiến thằng được tất cả những bất công khác, những đế quốc khác.

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Những thói quen tốt của người Việt để thắng Trung Quốc trong tương lai

  1. Pingback: No Code Testing Tools

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);