Việc làm kế toán kiểm toán tháng 7 năm 2016 (cập nhập liên tục)

Với những động lực có được từ những thành quả làm việc và cập nhập việc làm, nhận được nhiều lời cảm ơn và động viên từ bạn đọc blog, thực sự mình rất vui và cảm thấy có rất nhiều động lực làm công việc cung cấp thêm thông tin, tài liệu có chọn lọc tới mọi người, nhất là các bạn mới ra trường, các bạn còn ít kinh nghiệm hoặc các bạn đang có nhu cầu tìm những công việc mới tốt hơn, thu nhập cao hơn. Tháng 7 đã bắt đầu và mình hi vọng sẽ tiếp tục có được những thông tin và tài liệu tốt hơn đến các bạn.

Việc làm kế toán kiểm toán tháng 7 năm 2016

Một số thông tin ở đây đã hết hạn, các bạn theo dõi tin phỏng vấn mới tháng 8 ở đây
-Cập nhập các mẫu CV mới nhất, chuẩn nhất  tại đây
-Cập nhập các kinh nghiệm xin việc, kinh nghiệm phỏng vấn tại đây
-Chia sẻ các tâm sự nổi bật của các HR, các bạn trong tháng này khi đi xin việc. Những kinh nghiệm này sẽ giúp các bạn có được bản lĩnh và gần như sẽ pass qua các vòng phỏng vấn.
-Hồ sơ xin việc các bạn xem ở đây
-Tài liệu ôn thi ở đây
-Học lại tiếng Anh để có lương tốt hơn tại đây
– Kế toán kiểm toán có thể chuyển sang những nghề gì
– 424 câu phỏng vấn tiếng Anh thường gặp

Việc làm kiểm toán:

Những công ty kiểm toán thường đòi hỏi các yêu cầu cao về nhân sự, và thường cũng ít khi đăng tuyển thường xuyên, các bạn tìm các công ty kiểm toán theo danh sách sau để theo dõi: danh sách các công ty kiểm toán tại Việt Nam 

 

Lời tác giả:

Ngày 4/6/2016 ngồi với bạn Thi (facebook Hoa Hướng Dương) được nghe bạn ấy nói về xin được việc từ những tin tức và tư vấn của mình trong chuỗi bài viết việc làm này, lương 4,5 triệu chưa có bằng, có bằng rồi lương 5 triệu và được thưởng dự án… môi trường việc làm khá tốt, xếp tạo điều kiện . Mình cảm thấy rất hạnh phúc vì đã có những thành quả đầu tiên. Chúc các bạn sẽ có những công việc tốt, nhớ feedback dưới bài viết, mình sẽ update và hỗ trợ các bạn tối đa nhất có thể.

Còn đây là chia sẻ của một bạn khác:

 

Xin việc nói chung ở bất cứ nghề nào thì bao giờ cũng có những khó khăn ban đầu nhất định, đặc biệt với các bạn ít kinh nghiệm, những câu hỏi như làm nhà nước hay làm tư nhânphân biệt thông tin tuyển dụng lừa đảolựa chọn ra quyết định khi trúng tuyển nhiều công ty..v.v. đều là những thứ các bạn dễ bị gặp phải nếu không chọn lọc thông tin. Mình cũng không có lời khuyên nào thật sự hữu ích bằng việc các bạn cố gắng chọn và theo dõi những kênh thông tin nhất định. Các bạn senior thì thường có Vietnamwork hoặc một số kênh headhunter, còn các bạn ít kinh nghiệm hiện nay vẫn chưa có kênh nào, vì hầu hết các việc đó được đăng tuyển rải rác trên một số group facebook hoặc các kênh việc làm.


Ở Sài gòn thì các bạn có thể tìm trên trang việc làm của báo tuổi trẻ, cũng rất uy tín. Các tỉnh khác các bạn có thể tìm ở các khu công nghiệp, các tờ báo hoặc theo dõi truyền hình địa phương. Đấy là những kênh thông tin tương đối cập nhập, tin cậy.
Các kênh thông tin chính thống:
-Các website tuyển dụng, ưu nhược điểm của các website, xem tại đây

-Hướng dẫn sử dụng hiệu quả website Vietnamwork- website tuyển dụng số 1 Việt Nam
Kinh nghiệm phỏng vấn

 
 


Trong video này thì mình chia sẻ lại những điểm quan trọng nhất để giúp các bạn hiểu được tổng quản kinh nghiệm của một buổi phỏng vấn, điều quan trọng nhất các bạn cần nhớ: không phải ngày một ngày hai mà có kinh nghiệm, đó là những thứ đi theo năm tháng và càng ngày các bạn sẽ càng tiến bộ.
Các yếu tố cơ bản để xin được việc tốt, lương cao:
1- Tìm hiểu kĩ các kinh nghiệm được share – cần đầu tư thời gian để đọc và để tìm hiểu.
2- Tâm lý đi phỏng vấn
3- Hiểu biết về công ty
4- Dám thất bại và dám trung thực
5- Nhớ khi có việc rồi thì chuyên nghiệp, chớ như bạn bị ca thán dưới đây

Em bán than tý ạ: nhân viên nhà em đi làm được 3 ngày thì cả 3 ngày đến muộn. Thời gian làm việc là 8h30 thì đến 10h em ý mới có mặt. Em hỏi lý do vì sao thì em ý bảo tắc đường. Đỉnh điểm là hôm qua khai trương cửa hàng, khách khứa đến từ rất sớm chúc mừng và về hết rồi thì tầm 10h em ý mới đến. Em có hỏi bạn ý có nghiêm túc làm việc không? Bạn ý trả lời rõ ràng là có và sẽ không lặp lại nữa. Vậy mà đến ngày hôm nay 12h trưa rồi bạn ý cũng chưa đến và cũng không gọi điện cho em.
Em đã quyết định cho bạn ý nghỉ và em tuyển người khác.
P/s: Chị không muốn tag em vào đây. Vì chị muốn để cho em 1 con đường để em đi. Như chị đã nói với em hôm qua rồi. Đã xác định làm thì làm cho nghiêm túc, đừng để mất đi cơ hội của người khác.

Buồn quá nhà mình ạ!
Bên tớ cần tuyển KẾ TOÁN THUẾ
– Bạn thứ nhất: Làm được 1 tuần chuyển vào HCM
– Bạn thứ hai: Làm được 1 tuần nói “Gia đình em xin được vào nhà nước rồi”
Ước gì bạn coi trọng công sức của công ty tớ. Giờ tớ lại đi tuyển KẾ TOÁN THUẾ đây.

Video chuẩn nhất về: Kinh nghiệm phỏng vấn


Tin việc làm- mới ở phía trên
Các bạn chú ý đây là các tin được mình chọn lọc từ các kênh thông tin, tăng độ an toàn và tin cậy của tin tuyển dụng- tuy nhiên khi đi phỏng vấn nhớ phải đặc biệt chú ý tìm hiểu kĩ hơn về công ty gọi phỏng vấn:v

Tuyển nhân viên kế toán nội bộ
Công ty cổ phần Dolson Việt Nam
Mst: 0105883440
Địa chỉ làm việc: Số 134 Giải Phóng
Công ty đang có nhu cầu tuyển 01 bạn kế toán nội bộ Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa biết sẽ được đào tạo,
mức lương thỏa thuận được phụ cấp ăn trưa , làm giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần ( 1 tháng được nghỉ 2 chủ nhật) Ưu tiên bạn nào nhanh nhẹn , chăm chỉ chịu khó nhiệt tình trong cong việc.
Mình chỉ đăng tuyển hộ bạn nào có nhu cầu liên hệ trực tiếp đến số Anh Sơn 0989.343.560 để nộp hồ sơ nhéNhận hồ sơ trực tiếp không gửi qua Mail. 

Công ty TNHH thương mại và sản xuất Hoàng Bách
MST 0106221672
Do nhu cầu mở rộng thị trường nên công ty cần tuyển thêm 1 bạn kế toán nội bộ
* Mô tả công việc – Thực hiện các công việc của kế toán nội bộ – BIẾT ĐỌC BẢN VẼ THIẾT KẾ * Mức lương : 5.000.000 đ /tháng. 1 tháng đc nghỉ 4 ngày chủ nhật. Ăn trưa tại công ty * Yêu cầu khác – Chỉ tuyển các bạn sinh các năm 84 85 92 93 – Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công viêc – Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm làm trong công ty nội thất Ai có nhu cầu liên hệ sdt: Anh Hà 0902153135 Các bạn nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ : Ngõ 32, phố Linh Đường, Hoàng Mai, HN Hoặc gửi Cv vào mail: dohahoabinh@gmail.com Trao đổi phỏng vấn đi làm ngay!Many thanks!! 

Công ty cổ phần Dolson Việt Nam
Mst: 0105883440
Địa chỉ làm việc: Số 134 Giải Phóng
Công ty đang có nhu cầu tuyển 01 bạn kế toán nội bộ Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa biết sẽ được đào tạo,
mức lương thỏa thuận được phụ cấp ăn trưa , làm giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần ( 1 tháng được nghỉ 2 chủ nhật) Ưu tiên bạn nào nhanh nhẹn , chăm chỉ chịu khó nhiệt tình trong cong việc.
Mình chỉ đăng tuyển hộ bạn nào có nhu cầu liên hệ trực tiếp đến số Anh Sơn 0989.343.560 để nộp hồ sơ nhéNhận hồ sơ trực tiếp không gửi qua Mail. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TM ĐỈNH NGUYÊN
Đ/c: 354 Lê Văn Lương kéo dài
MST: 0102360234
Vị trí tuyển: nhân viên kế toán
Y/c: nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, thành thạo tin học văn phòng và thực hiện tốt công việc của mình do ban giam đốc giao cho. – Kinh nghiệm: không yêu cầu sẽ có người đào tạo. – Thời gian: 8h-12h và 1h30 đến 5h30. – Lương: theo thỏa thuận. Mọi thắc mắc xin liên hệ vào số công ty: 0462.969.336 or 0983.994.955P.S: K nhận hồ sơ qua Mail nộp trực tiếp đến công ty và có thắc mắc thì liên hệ trực tiếp vào sđt trên. T bận k Tl bình luận của mn. Thanks! 

Công ty TNHH thương mại và sản xuất Hoàng Bách
MST 0106221672
Do nhu cầu mở rộng thị trường nên công ty cần tuyển thêm 1 bạn kế toán nội bộ
* Mô tả công việc
– Hằng ngày, thực hiện thu – chi, xuất hóa đơn GTGT, theo dõi tạm ứng lương, tạm ứng công việc, các khoản phải thu, phải trả… – Kiểm soát chặt chẽ giá cả, chi phí mua sắm, vận chuyển vật tư, hàng hóa nhằm hạn chế, phòng ngừa tối đa nguy cơ thất thoát tiền bạc, hàng hóa của Công ty. – Tính lương nhân viên – Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc. * Mức lương : 5.000.000 đ /tháng. 1 tháng đc nghỉ 4 ngày chủ nhật. Ăn trưa tại công ty * Yêu cầu khác – Chỉ tuyển các bạn sinh các năm 84 85 92 93 – Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo – Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công viêc * CÔNG VIỆC KHÔNG THÍCH HỢP VỚI NHỮNG BẠN THÍCH CÔNG VIỆC NHẸ NHÀNG NHƯNG LƯƠNG CAO Ai có nhu cầu liên hệ sdt: Anh Hà 0902153135 Các bạn nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ : Ngõ 32, phố Linh Đường, Hoàng Mai, HN Hoặc gửi Cv vào mail: dohahoabinh@gmail.com Trao đổi phỏng vấn đi làm ngay!Many thanks!! 

Công ty TNHH Thiết bị Khoa học và Y tế MPT cần tuyển kế toán thuế vào kế toán nội bộ. Chi tiết như sau:
Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Kế toán thuế
*Mô tả công việc:
– Thu thập, xử lý, sắp xếp và lưu trữ các hóa đơn chứng từ kế toán – Kê khai và làm những loại báo cáo thuế theo tháng – Làm báo cáo thuế, quyết toán thuế quý, năm – Giao dịch ngân hàng – Làm hợp đồng kinh tế, hợp đồng bán máy, thiết bị giữa công ty và khách hàng; – Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý *Yêu cầu: -Tốt nghiệp: Đại học chuyên nghành kế toán như: ĐH Quốc Gia; ĐH Tổng hợp; ĐH Kinh Tế Quốc Dân; Học viện Tài Chính…… – Có kinh nghiệm 2-3 năm trở lên, trong đó ít nhất 1 năm kinh nghiệm kế toán thuế – Có tinh thần học hỏi,chăm chỉ chịu khó. – Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng, các phần mềm kế toán 2. Kế toán nội bộ
*Mô tả công việc:
– Thu thập, xử lý, sắp xếp và lưu trữ các hóa đơn chứng từ kế toán
– Chấm công nhân viên: theo dõi kế hoạch đi công tác của nhân viên;
– Tính lương tháng cho nhân viên, viết hóa đơn bán hàng, phiếu thu, phiếu chi
– Giao dịch ngân hàng
– Quản lý, theo dõi hàng trong kho
– Làm về thu chi hàng tháng trong công ty
– Làm hợp đồng kinh tế, hợp đồng bán máy, thiết bị giữa công ty và khách hàng;
– Theo dõi công nợ của các khách hàng đã bán máy và liên hệ KH thu hồi công nợ
– Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý
*Yêu cầu:
-Tốt nghiệp: Đại học chuyên nghành kế toán như: ĐH Quốc Gia; ĐH Tổng hợp; ĐH Kinh Tế Quốc Dân; Học viện Tài Chính……
– Có kinh nghiệm 1-2 năm trở lên ở vị trí kế toán nội bộ, kế toán tổng hợp,vv
– Có tinh thần học hỏi,chăm chỉ chịu khó.
– Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng, các phần mềm kế toán
3. Quyền lợi được hưởng:
– Công ty chi trả mức lương cơ bản 8.000.000 VND.- 10.000.000 VND (kế toán thuế) và 6.000.000 VND – 8.000.000 VND (kế toán nội bộ)
– Được thưởng tết và ngày lễ.
– Được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.
– Đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BH thất nghiệp) sau khi ký hợp đồng và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động
-Được phụ cấp ăn trưa, đi lại hàng tháng
4. Thông tin liên hệ
Gửi hồ sơ gồm CV, Sơ yếu lý lịch, Bảng sao giấy tốt nghiệp, bảng điểm,vv qua email: tuyendungmpt@gmail.com (Ms. Trang)
Người liên hệ Ms. Trang_0166 228 4188
Công ty TNHH Thiết bị Khoa học và Y tế MPT
Địa chỉ: Số 20, ngõ 4, đường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 04 3 556 1819

 

Tuyển Kế toán nội bộ
Công ty TNHH thương mại và sản xuất Hoàng Bách
MST 0106221672
Do nhu cầu mở rộng thị trường nên công ty cần tuyển thêm 1 bạn kế toán nội bộ
* Mô tả công việc
– Hằng ngày, thực hiện thu – chi, xuất hóa đơn GTGT, theo dõi tạm ứng lương, tạm ứng công việc, các khoản phải thu, phải trả… – Kiểm soát chặt chẽ giá cả, chi phí mua sắm, vận chuyển vật tư, hàng hóa nhằm hạn chế, phòng ngừa tối đa nguy cơ thất thoát tiền bạc, hàng hóa của Công ty. – Tính lương nhân viên – Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc. * Mức lương : 5.000.000 đ /tháng. 1 tháng đc nghỉ 4 ngày chủ nhật. Ăn trưa tại công ty * Yêu cầu khác – Chỉ tuyển các bạn sinh các năm 84 85 92 93 – Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo – Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công viêc * Công việc không thích hợp với bạn nào thích nhẹ nhàng nhưng lương cao Ai có nhu cầu liên hệ sdt: Anh Hà 0902153135 Các bạn nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ : Ngõ 32, phố Linh Đường, Hoàng Mai, HN Hoặc gửi Cv vào mail: dohahoabinh@gmail.com Trao đổi phỏng vấn đi làm ngay!Many thanks!! 

Công ty TNHH Hi-Tech Hà Nội, 100% vốn đầu tư nước ngoài
Địa chỉ: Số 06 Khu B, Dự án khu nhà ở để bán Mễ Trì, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Ngành nghề kinh doanh: Nhập khẩu và phân phối chất kết dính(keo) dùng cho linh kiện điện tử.
Tuyển GẤP 01 vị trí nhân viên kế toán tổng hợp
Lương: 7.000.000-10.000.000VND/ tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC – Tổng hợp tính lương cho nhân viên
– Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ CN Hà Nội.
– Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế
– Báo cáo nội bộ cho Ban Giám Đốc
-Kê khai và nộp thuế GTGT, TNCN , Giải trỉnh cung cấp số liệu cho cơ quan thuế
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc năng động
– Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước
– Nghỉ lễ, tết theo quy định
– Thưởng lễ, tết theo quy định của công ty
– Một năm đi du lịch 2 lần
YÊU CẦU KHÁC
– Có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp
– Nhanh nhẹn, năng động và yêu nghề
– Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán.
– Kỹ năng giao tiếp tốt
Liên hệ: Ms Hợp: 091 332 5 332
Gửi CV vào email: hopthan89@gmail.com 

Thông tin tuyển dụng:
Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Việt Quang.
Địa chỉ: P403 tòa 17T2 Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội( đường Hoàng Đạo Thúy).
Tuyển kế toán Tổng Hợp( kế toán cứng, vào làm được việc luôn).
Yêu cầu:
1/ Công việc: – theo dõi công nợ khách hàng và nhà cung cấp. – đối chiếu, kiểm soát chéo với nhà máy sản xuất. – … Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn. 2/ Trình độ học vấn: Tốt nhiệp cao đẳng hoặc đại học các trường khối kinh tế. 3/ Lương và các chế độ: – Lương: thỏa thuận khi phỏng vấn. – Bảo hiểm: theo quy định của luật lao động. – Nghỉ lễ, tết theo lịch nhà nước. – Chế độ khác: theo quy định chung của Công ty 4/ Địa điểm và thời gian làm việc: – Làm việc tại văn phòng Công ty( địa chỉ bên trên) – Thời gian làm việc: Giờ hành chính. Ưu tiên:
– Các bạn đã từng làm ở Công ty có nhà máy sản xuất cách xa văn phòng. – Các bạn đã ổn định gia đình( tuổi 28 đến 35),
– Chào đón các bạn ít tuổi có kinh nghiệm làm việc. – Các bạn gửi hồ sơ sớm và có khả năng đi làm luôn sau khi được tuyển dụng. Các bạn quan tâm, vui lòng gửi CV về địa chỉ: Chi.vinexad@ gmail.comĐiện thoại liên hệ: 0973.758 468( Mai Chi) 

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN THUẾ
(Đi làm ngay)
====================================
Công ty CP CLB MÁY HOKURIKU
ĐC: Lô A2-CN2 KCN Từ Liêm
mã số thuế 0103109841 Yêu cầu : Có kinh nghiệm kế toán thuế, làm BCTC ( tối thiểu 2 năm) Lương thoả thuậnNote: Công ty mình đang cần gấp, các bạn gửi CV vào mail mình nhé: hang@hmc-c.com 

Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Nguyên Bình tuyển dụng gấp:KẾ TOÁN CÔNG NỢ
1. Số lượng: 1
2. Mô tả công việc:
– Thực thi công tác theo dõi, cập nhật, đối soát / đối chiếu công nợ bán hàng với khách hàng và mua hàng với nhà cung cấp.
– Lên kế hoạch kiểm tra chi tiết công nợ và đối chiếu công nợ khách hàng mua hàng và nhà cung cấp theo tuần, tháng, quý, năm. – Kết hợp với nhân viên kinh doanh thu hồi công nợ. Hàng tuần và hàng tháng đối chiếu công nợ phải thu với nhân viên kinh doanh (yêu cầu ký xác nhận công nợ) – Lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp. – Theo dõi kiểm soát các chương trình khuyến mại từ nhà cung cấp: chiết khấu khuyến mại cho khách hàng.. – Ghi nhận các bút toán hạch toán kế toán với theo đúng chuẩn mực kế toán và các thông tư Thuế liên quan về các khoản mục: + Thanh toán tiền hàng + Đối trừ công nợ. – Giải trình tất cả các nghiệp vụ liên quan đến: + Số dư chi tiết công nợ theo nhà cung cấp / theo đơn đặt hàng / theo hạn thanh toán. + Các lệnh thanh toán được lập. – Hỗ trợ Kế toán thuế trong việc lập / kiểm tra kê khai bảng kê hóa đơn đầu vào (đầu ra). – Hỗ trợ các thành viên khác trong bộ phận Tài chính kế toán trong các công tác liên đới. – Hỗ trợ số liệu phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty khi có yêu cầu. – Các công việc khác theo sự chỉ đao trực tiếp từ kế toán trưởng và Ban giám đốc. 4. Quyền lợi được hưởng: – Mức lương: Thương lượng – Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật lao động và luật BHXH. – Thưởng lễ, tết theo quy định của pháp luật lao động và quy định của công ty. – Môi trường làm việc chuyên nghiệp 5. Hồ sơ: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email: nguyenha.hrnguyenbinh@gmail.com Hoặc liên hệ: Phòng HC & NS – Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Nguyên Bình Địa chỉ: Số 349 Hoàng Công Chất, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Điện thoại: 04. 3763 2658 Website: nguyenbinhict.comTrân trọng! 

Công ty Cổ phần Blueangel Việt Nam Tuyển 1 nhân viên kế toán Kinh nghiệm dưới 1 năm.( Chấp nhận sinh viên mới ra trường) Yêu cầu: Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi và chủ động trong công việc. MST: 0106751359 Địa chỉ: Tầng 3, Số 117 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. SĐT: 043 398 9669CV gửi vào mail: Tuyendung.blueangel@gmail.com 

Chào mọi người, bên công ty em tuyển kế toán cũng lâu và nhiều rồi, có nhiều bạn đến bên mình phỏng vấn nhưng rồi lại quyết định không làm nữa, cũng có nhiều bạn không phù hợp, tiên đây mình cũng chia sẻ một chút.
Công ty mình vẫn đang tuyển kế toán, gồm 2 vị trí: kế toán công nợ và kế toán tổng hợp:
kế toán công nợ: 3 năm kinh nghiệm, công việc là theo dõi công nợ và giao dịch ngân hàng.
kế toán tổng hợp: trên 1 năm kinh nghiệm, nhanh nhẹn, nhiệt tình, công việc chủ yếu là hỗ trợ kế toán trưởng.
chị em nào thấy mình phù hợp thì nộp CV vào mail của mình nhé: dungcet.hn@gmail.com.
địa chỉ làm việc: số nhà 41 ngõ 19 kim đồng, giáp bát, hoàng mai, hà nội.
giờ làm việc hành chính và hưởng đầy đủ các chế độ nhé
mọi người cũng lưu ý giúp mình nhé, công ty mình là công ty sản xuất, nên việc thì nhiều. nên bạn nào nộp hồ sơ cũng lưu ý giúp mình, không lại như mấy bạn làm quen ở công ty thương mại rồi, mình hẹn phỏng vấn, xong thấy bên mình sản xuất lại không muốn làm.
chị em nào thấy mình phù hợp thì nộp CV vào mail của mình nhé: dungcet.hn@gmail.com. địa chỉ làm việc: số nhà 41 ngõ 19 kim đồng, giáp bát, hoàng mai, hà nội. giờ làm việc hành chính và hưởng đầy đủ các chế độ nhé mọi người cũng lưu ý giúp mình nhé, công ty mình là công ty sản xuất, nên việc thì nhiều. nên bạn nào nộp hồ sơ cũng lưu ý giúp mình, không lại như mấy bạn làm quen ở công ty thương mại rồi, mình hẹn phỏng vấn, xong thấy bên mình sản xuất lại không muốn làm.Thanks Your! 

HN][TUYỂN DỤNG] – NỘI THẤT KASAGRAND TUYỂN CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP
Số lượng: 02
Mã nhân sự: AG-S-HR
Lương: 5.000.000 VND ++
Hạn nộp HS: 15/8/2016
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tuyển dụng, đăng báo chọn lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn
– Quản lý chấn chỉnh nhân viên, giờ giấc, tác phong, trang phục
– Điều động sắp xếp lái xe, tạp vụ
– Quản lý Petty cash hàng tháng
– Thực hiện thủ tục BHXH khi có phát sinh
– Soạn thảo văn bản, Hợp đồng Quyết định, Thông báo…khi có yêu cầu
– Tổ chức các hoạt động du lịch, team building, hoạt động nội bộ của công ty
– Cập nhật thông tin nhân viên, lưu trữ hồ sơ
– Quản lý cấp phát, dụng cụ văn phòng phẩn
YÊU CẦU:
– Chăm chỉ, trách nhiệm, tâm huyết.
– Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
– Khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao
– Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.
– Làm việc được bằng Tiếng Anh
QUYỀN LỢI:
– Chế độ lao động & bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Pháp luật còn hưởng thêm chính sách phúc lợi lao động dành cho cán bộ cấp cao trong Tập đoàn.
– Chế độ phúc lợi lao động (phụ cấp ăn trưa, lương, thưởng) và bảo hiểm đầy đủ theo quy định.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và nghiệp vụ
HỒ SƠ BAO GỒM:
– CV
– Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương
– Chứng minh thư
– Bằng cấp (nếu có)
– Giấy khám sức khỏe (nếu có)
– Sổ hộ khẩu
– 1 Ảnh 3*4
Tiêu đề mail ghi rõ: [Vị trí ứng tuyển]_Họ và tên
NỘP HỒ SƠ VỀ:
CÔNG TY CP DREAM WORKS VIỆT NAM (SIÊU THỊ NỘI THẤT KASAGRAND) 117 TRẦN DUY HƯNG
Phòng HCNS
Điện thoại: 04 32216903
Email: tuyendung@kasagrand.com
Địa chỉ: KASA Grand, tầng 2 TTTM The Grand, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội 

Công ty Cổ phần Blueangel Việt Nam
Tuyển 1 nhân viên kế toán
Kinh nghiệm dưới 1 năm.( Chấp nhận sinh viên mới ra trường)
Yêu cầu: Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi và chủ động trong công việc.
MST: 0106751359
Địa chỉ: Tầng 3, Số 117 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. SĐT: 043 398 9669CV gửi vào mail: Tuyendung.blueangel@gmail.com 

TUYỂN GẤP KẾ TOÁN CÔNG NỢ
Công ty TNHH Thiết kế Quảng Cáo Và In Nhật Minh cần tuyển 1 kế toán công nợ.
Mô tả công việc: Cập nhập ghi chép sổ sách, chốt công nợ và thu tiền từ khách hàng.
Yêu cầu:
– Biết sử dụng thành thạo Word, Excel
– Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn làm việc. – Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc. Thời gian làm việc: 8h-12h và 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7
Lương thử việc: tháng đầu 3.000.000đ + Phụ cấp ăn trưa, từ tháng sau là 3.500.000đ + Phụ cấp ăn trưa, sau 6 tháng sẽ được tăng lương. Địa chỉ: 460 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội Nộp hồ sơ qua mail nhatminhdesign@yahoo.com hoặc nộp trực tiếpLiên hệ: Chị Hà 0432115022 hoặc 01686556404 

Mình đăng tuyển lại, bạn nào quan tâm thì inbox mình nhé
Cần tuyển 01 kế toán – Đi làm ngay
Tên công ty: Công ty TNHH Sơn Samurai Thuần Việt
Địa chỉ làm việc : Số 62, Phố Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu:
– Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, tinh thần làm việc cao, kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo excel, biết sử dụng phần mềm kế toán. – Biết cách sắp xếp công việc, chứng từ, sổ sách liên quan. – Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm. Mức lương thử việc: 4.000.000đ/ tháng Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước. Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn. Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi hồ sơ qua email: samuraipaint01@gmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty. Điện thoại liên hệ: Miss Thành – 0979.680.256.Cảm ơn mọi người đã quan tâm. 

Công ty Cổ phần Blueangel Việt Nam
Tuyển 1 nhân viên kế toán
Kinh nghiệm dưới 1 năm.( Chấp nhận sinh viên mới ra trường)
Yêu cầu: Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi và chủ động trong công việc.
MST: 0106751359
Địa chỉ: Tầng 3, Số 117 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. SĐT: 043 398 9669CV gửi vào mail: Tuyendung.blueangel@gmail.com 

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng và Thương mại Việt Nam cần tuyển gấp nhan viên Hành chính:
Mô tả công việc:
– Soạn thảo văn bản Hành chính;
-Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và trình cấp có thẩm quyền giải quyết.
-Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu của công ty.
– Xây dựng các quy trình quản lý nội bộ;
– Đón, tiếp khách đến giao dịch tại Công ty;
Công việc của nhân sự:
Chấm công tính lương cho CBCNV
– Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt.
– Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử
việc, chính thức cho người lao động
Thực hiện theo đúng các thủ tục về nhân sự của công ty như:
nghỉ việc riêng, nghỉ việc, lương và các chế độ, điều động, bổ nhiệm…
– Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ
tục, chính sách nhân sự
– Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo
quy định.
– Cập nhật danh sách CNV toàn công ty định kỳ hàng tháng và báo
cáo lãnh đạo
– Đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật và
quy định của công ty.
– Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện
công việc của nhân viên như hồ sơ đào tạo, đánh giá
– Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm, hoàn thiện hồ sơ, thủ tục chế độ thai sản, chốt sổ BHXH,
BHYT khi có phát sinh
II/QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
– Được hưởng các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch …
– Mức lương khởi điểm: 5.000.000 vnđ
– Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
III/HỒ SƠ BAO GỒM
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch.(Bản photo)
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (Bản photo)
– Giấy khám sức khỏe
– Các bằng cấp có liên quan(Bản photo)
Khi được tuyển dụng nộp hồ sơ công chứng
IV/YÊU CẦU KHÁC
– Nữ, 22- 30 tuổi, tốt nghiệp đại học chuyên ngành tương đương
– Ít nhất 0.5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet) .
– Tư duy logic tốt, nắm bắt công việc nhanh.
– Chịu được áp lực và đòi hỏi cao trong công việc.
– Tỉ mỉ, mẫn cán, trung thực, trách nhiệm cao.
– Có tính đoàn kết kỉ luật cao, khả năng làm việc theo nhóm và tính hòa đồng tốt.
– Linh hoạt trong xử lý tình huống, giao tiếp tự tin
– Chỉ nhận hồ sơ ứng viên mong muốn tìm công việc ổn định, lâu dài.
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV qua email: hanhchinhvidico@gmail.com 

Lại tuyển nhân viên
500 ace bạn bè của e có ai biết hoặc cần cv làm part time thì giới thiệu giúp e với ạ.
Làm quán theo ca, 2.4tr/ca/tháng.
Ưu tiên các bạn Sv quanh khu vực chùa láng ạ
E xin chân thành cảm ơn 🙂
Mn ib trực tiếp cho e nhé –Mỹ Vân

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN CỬA HÀNG] KLEVE chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu có hệ thống cửa hàng trên toàn thành phố Hà Nội, đang có nhu cầu tuyển dụng Kế toán cửa hàng:
SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG: 03
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Dựa trên báo cáo doanh thu, báo cáo thẻ kho do cửa hàng cung cấp, kế toán kiểm soát thừa thiếu hàng hóa, doanh thu tại cửa hàng.
– Hàng tháng tham gia kiểm kê số lượng hàng hóa tồn tại cửa hàng – Theo dõi các vấn đề phát sinh khác tại cửa hàng như: nhân sự, đối thủ cạnh tranh, cách trưng bày hàng hóa trong ngoài cửa hàng…. – Dựa trên các kiến thức đã được đào tạo nghiệp vụ tại công ty , kế toán đưa ra phương pháp giúp cửa hàng giảm thiểu tối đa hàng hủy,tăng doanh thu.
– Làm việc tại hệ thống cửa hàng KLEVE QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG – Mức lương: 3.5tr -5tr – Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty YÊU CẦU: – Có kinh nghiệm trong việc kiểm soát thừa thiếu hàng hóa và doanh thu – Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên – Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, có nguyện vọng muốn gắn bó lâu dài tại công ty. – Có tư duy phân tích là lợi thế
NỘP HỒ SƠ
– Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về hộp thư: haly.hcns@kleverjuice.com.vn
– Tiêu đề mail: [Kế toán cửa hàng – Họ và tên] – Liên hệ: Ms. Ly – 0938 790 836 hoặc (043) 7956 090 (Ext: 102)
– Địa chỉ PV: Tầng 2 – Trung tâm Interserco – Số 2 Tôn Thất Thuyết (Đối diện BX Mỹ Đình)
– Ứng viên phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ công chứng dấu đỏ. Nếu không đạt, ứng viên liên hệ P.Nhân sự nhận lại hồ sơ.
– Hồ sơ bao gồm: Địa chỉ PV và làm việc: Tầng 2 – Trung tâm Interserco – Số 2 Tôn Thất Thuyết (Đối diện BX Mỹ Đình)
• CV mô tả kinh nghiệm làm việc
• SYLL, CMND, Sổ hộ khẩu, Bản sao giấy khai sinh
• Bằng cấp
Ưu tiên các bạn nộp hồ sơ trực tiếp. Nộp hồ sơ và phỏng vấn ngay.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới thông tin tuyển dụng! 

tuyển gấp: Kế toán văn phòng yêu cầu” Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Thành thạo tin học văn phòng và các nghiệp vụ kế toán đơn giản Lương thử việc 4,5tr chỉ nhận hồ sơ bản mềm qua email: Tapdoanvinamax@gmail.com Thông tin đơn vị tuyển dụng” Công ty cổ phần tập đoàn vinamax Phòng 609, tòa nhà HH2- Bắc Hà, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội EMAIL LIÊN HỆ tapdoanvinamax@gmail.com ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ 043 5430983DD 0977131211 

Tin tuyển dụng:
Do không ở Hà Nội nữa nên mình muốn tuyển 1 bạn thay thế vị trí kế toán của mình.
– Bên mình là công ty mới, làm về truyền thông, nên việc kế toán không vất vả, các bạn có chút kinh nghiệm kế toán thuế, năng nổ hoạt bát là ok nhé.
– địa điểm làm việc: Cầu Giấy – Hà Nội
– thời gian làm việc: 8h – 5h30 (8 tiếng) từ t2 đến t6 (nghỉ t7,cn) – được đóng BH – lương thử việc ban đầu 3tr ai có nhu cầu ứng tuyển thì gửi cv vào mail : quynhtrang.transyn@gmail.com
Mọi thắc mắc các bạn có thể cmt / inbox 

CÔNG TY CP ĐTTM & SX HƯNG THỊNH
Địa chỉ: KĐT Thành Phố Giao Lưu (phía sau siêu thị Metro Phạm Văn Đồng)
Tuyển 01 Kế toán Công Nợ
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, chuyên ngành kinh tế trở lên
– Cẩn thận, trung thực Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo Quyền lợi: – Lương 5tr/Tháng
– Làm lâu dài sẽ được đóng BHXHỨng viên ứng tuyển liên hệ Ms.Oanh: 0987.486.631 

Công ty CP Hợp tác Quốc tế MNG Việt nam
MST: 0107138868
TUYỂN KẾ TOÁN TỔNG HỢP
– Yêu cầu: nắm vững nghiệp vụ kế toán, thành thạo word, excel, fast
– Không giới hạn độ tuổi, nam- nữ đều ok
– Thời gian: từ T2 – sáng T7 – Mức lương: Thỏa thuận – Loại hình DN: Thương mại – Xây dựng Gửi CV qua mail: mng.vietnam8868@gmail.comNhận hồ sơ đến hết 30/7 

 

Công ty Cổ phần Xây dựng HUV Hà Nội đang tuyển dụng vị trí:” Nhân viên Kế toán”
Thực hiện các công việc, nghiệp vụ về kế toán
– Làm hợp đồng, thủ tục giấy tờ, theo dõi công nợ
– Hạch toán các khoản chi phí của Công ty.
Mức lương: 5-7 triệu VND 

TUYỂN KẾ TOÁN BÁN HÀNG KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Công ty Cp tư vấn và thiết kế quảng cáo Mai Vinh ( Cửa hàng Sàn Gỗ Đẹp Kiên, số 110, Trần Phú, Hà Đông ) cần tuyển KT bán hàng không yêu cầu kinh nghiệm,
– Yêu cầu: Tốt nghidẹp chuyên ngành kế toán và Biết sử dụng phần mềm misa
– Thời gian từ 8-12h và 2h-6h30 tối
– Lương: 3tr + Doanh thu
– Thời gian từ 8-12h và 2h-6h30 tối – Lương: 3tr + Doanh thu– Nhận hồ sơ trực tiếp tại cửa hàng hết ngày 26/07.( không nhận CV ) 

Công ty mình đang có nhu cầu cần tuyển gấp 1 bạn kế toán kiêm hành chính văn phòng (Cv kế toán ít nên cần có kinh nghiệm văn phòng nhiều hơn). Do đang cần gấp nên hồ sơ bạn nào phù hợp sẽ được hẹn phỏng vấn luôn trong ngày mai.
Yêu cầu:
– Nữ nhanh nhẹn, trung thực,
– Nhiệt tình trong công việc, có thái độ làm việc nghiêm túc
– Biết sử dụng phần mềm kế toán fast, làm BHXH cho nhân viên Mức lương: 4.000.000 đ, sau 1 tháng thử việc được đóng BHXH
Công ty chuyên về xây dựng , bạn nào có nhu cầu gửi CV qua mail: Nhungnt@vinacojsc.com/ 0972.633.745Thông tin công ty: Công ty CP xây dựng hạ tầng giao thông VINACO, Địa chỉ: P 2405, tòa nhà licogi 13, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân , HN 

Công ty em ở gần bến xe nước ngầm đang tuyển kế toán tổng hợp. Các bạn nộp cv qua mail em sẽ hẹn phỏng vấn vào thứ 4 tuần này.
lương 4 tr, có bao ăn trưa, thử việc 1 tháng
Yêu cầu: bạn nào thật sự muốn làm việc lâu dài, không sợ khó khăn, thì hẳn nộp cv qua mail cho em:
Email: maihoa1503@gmail.com
Nếu có gì thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp theo sdt: 0942.980.935 

Tuyển Kế Toán Tổng Hợp
Khách hàng nhờ bên mình tuyển giúp 1 bạn kế toán, bạn nào có nhu cầu liên hệ nhé:
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Phúc Sơn
Địa Chỉ: Nhà G4 đường Vũ Phạm Hàm – Yên Hoà – Cầu Giấy
Yêu cầu:
Nhanh nhẹn, chịu khó, chấp nhận sinh viên mới ra trường Mức lương: Lương thử việc 4.000.000 đ,Công ty chuyên về xây dựng , bạn nào có nhu cầu gửi CV qua mail: luanlv2007@gmail.com/ 0978 357 869 

Mình đăng tuyển, ai có nhu cầu tìm việc thì vào đây nhé:
Tuyển 1 kế toán tại Dương Hà – Gia Lâm – Hà Nội.
Nhiệm vụ:
1. Lập chứng từ nhập xuất, theo dõi kho, đối chiếu tồn kho giữa sổ sách và thực tế. – Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
2. Theo dõi, đối chiếu công nợ khách hàng
3. Theo dõi chấm công, và tính lương cho công nhân Yêu cầu: Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, sử dụng máy tính cơ bản về excel, kinh nghiệm từ 1 năm trở lên. Ưu tiên cho các bạn ở khu vực lân cận.
Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn
Liên hệ: Chị Hương – 0984.653.026Cảm ơn các bạn đã đọc tin, bạn nào quan tâm liên hệ trực tiếp với số điện thoại trên nhé! 

Tuyển kế toán
Chị mình đang có nhu cầu tuyển một bạn Kế toán:
– Yêu cầu: Có 1 năm kinh nghiệm
– Công việc chủ yếu là Kế toán kho, tính lương cho nhân viên kho, thanh toán cho nhà cung cấp.
– Địa điểm làm việc: Đường Trần Hưng Đạo, gần cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô
– Lương cứng: 4.000.000đ + lương doanh số tổng thu nhập đạt khoảng 6.000.000Bạn có thể gọi hỏi trực tiếp chị Hà: 0945465989 để trao đổi thêm nhé. Các bạn có thể gọi luôn bây giờ vì chị ngủ muộn nhé! Chúc các bạn tìm việc thành công 

Cần tuyển 1 bạn nhân viên kế toán : +> Không yêu cầu kinh nghiệm cao ,chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng đã có làm công việc kế toán trong quá trình thực tập (được hướng dẫn và cung cấp đầy đủ các phần mềm kế toán ) +> Không yêu cầu ngoại hình nhưng yêu cầu nhanh nhẹn. +> Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Cụ thể công việc : Công ty chuyên kinh doanh về gạch men cao cấp(thương hiệu thụy sĩ ) , mô kinh doanh nhà phân phối bán hàng cho các đại lí bán lẻ. Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên thị trường hoặc trực tiếp từ các đại lí , ra phiếu hàng cho lái xe chuyển hàng, thống kê hàng tồn kho,….(có phần mềm kế toán hỗ trợ). Quyền lợi : Thu nhập từ 5->8t. +Lương cứng khởi điểm 5t + thưởng theo doanh số bán hàng toàn công ty (Lương cứng sẽ tăng dần) +Cơ hội thăng tiến lên kế toán trưởng (Công ty mới thành lập nên cơ hội thăng tiến cao) +Môi trường làm việc thoải mái, thẳng thắn ,rõ ràng. +Thưởng cao ,đảm bảo thu nhập cao 1,5 lần so với các vị trí kế toán ở công ty khác( Công ty về vật liệu thưởng cao) Điểm yếu : Môi trường làm việc không được đẹp như các bạn sinh vên mới ra trường mơ ước .làm việc trong tổng kho (các bạn ngồi văn phòng điều hòa), hơi xa ở khu pháp vân (thuận tiện cho bạn nào ở gần), nhưng bù lại lương cao. Môi trường làm việc ít con gái chủ yếu là con trai nên cung yêu cầu các tự tin , mạnh dạn.
Thời gian làm việc 8 tiếng, Sáng 8h->12h , chiều 1h->5h Liên hệ : Anh Trường ( Quản lí bán hàng ) 0961072632Địa chỉ công ty : Kho A3 (Tổng kho thương binh liệt sĩ ) gần pháp vân. 

Tuyển dụng kế toán viên
SL: 02 bạn
Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Bifaco
Địa điểm làm việc: Số 8, C2 Dự Án nhà ở thị trấn cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội Công việc: làm báo giá, hợp đồng, tập hợp chứng từ liên quan, các công việc nội bộ khác, đi ngân hàng, bảo hiểm …. (đi gần thui tầm 5km trở lại), làm việc theo yc của cấp trên.
Lương: thử việc 3.000.000 chính thức 3.500.000. tăng lương theo năng lực, thâm niên. Thời gian làm việc: 8h-12h 1h30-5h30 nghỉ chiều t7, cn. Thời gian thử việc 1 tháng sau 1 tháng đóng bảo hiểm. Yêu cầu: Từ trung cấp trở nên. gắn bó ít nhất 1 năm, Nhanh nhẹn, chăm chỉ thật thà. Lương ban đầu hơi thấp, nhưng nếu bạn làm tốt sẽ có mức lương phù hợp. Ai có nhu cầu thì Gửi hồ sơ qua mail cho minh: dangthu091092@gmail.comThank! 

Công cty CP Trang thiết thị Y nha khoa Việt Đăng
Địa chỉ VP Hà Nội: Số 8 tổ 75 khu phố H ngõ 102 đường Trường Chinh- Đống Đa- HN.
Thời gian làm việc: sáng 8h- 12h, chiều 1h-5h, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
Tuyển 01 kế toán kho thời vụ
Yêu cầu: Học kế toán, biết excel, word, phần mềm kế toán Năng động, nhiệt tình công việc – Quyền lợi: Mức lương 3.500.000 đến 4.000.000, thưởng nếu làm tốt công việc.Mọi chi tiết liên hệ: Điện thoại Mrs Ngoan 0903.253.005/ 0422426964. Gửi CV qua mail: vietdanghanoi1@gmail.com 

Công ty Cổ phần Công nghệ Mỏ và Luyện kim Việt Nam
CẦN TUYỂN:
1. Vị trí: Kế toán viên
2. Số lượng: 02 người
3. Địa điểm làm việc: Tầng 1 – Nhà N02A – Khu đô thị Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
4. Ưu tiên ứng viên đã đi làm và có kinh nghiệm 1 năm trở lên,ở khu vực Long Biên, Gia Lâm, Vĩnh Tuy 5. Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa điểm làm việc nêu trên hoặc có thể nộp qua email: mai.vmmt@gmail.com.6. Liên hệ trực tiếp: 043.674.1116 gặp MAI 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI AN LIÊN cần tuyển gấp kế toán kho kiêm vân phòng
Yêu cầu : Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Thành thạo word, excel, biết sử dụng phần mềm là 1 lợi thế ( chưa biết sẽ có người đào tạo cụ thể)
Thời gian : 8h30- 12h và 13h30 – 18h ( nghỉ trưa 1 tiếng 30′)
Mức lương: Thử việc 1-2 tháng lương thử vc 4tr và đc hỗ trợ ăn trưa cty. Ăn trưa cô giúp vc nấu nên rất ngon và đảm bảo nhé
Quyền lợi: Được hưởng đầy đủ chế độ theo nhà nước quy định có thưởng lễ tết và lv tốt nữa.Hiện tại công ty mình đang cần gấp các bạn có thể nộp hs trực tiếp qua đ/c : SN39, Ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội or qua mail : anlienlaptop@gmail.com. Nộp hs pv nếu được đi làm luôn nhé 

Do chưa tuyển được nên em xin phép đăng lại ạ
Công ty TNHH Xây dựng Mirae 100% vốn Hàn quốc là tổng thầu Chuẩn bị Quyết toán thuế 6 năm vào T10/2016
Sếp nhẹ nhàng, hiền. Chế độ đãi ngộ tốt.
Tuyển:
1. Hỗ trợ viên Số lượng 1 bạn. (Được cầm tay chỉ việc) và tham gia Quyết toán thuế cùng những anh chị kinh nghiệm nhiều năm. Đi làm ngay. Full time. Hỗ trợ xăng xe, điện thoại, ăn trưa. 2. Tuyển 1 bạn kế toán tổng hợp (kế toán thuế) có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên. Lương thỏa thuận Không yêu cầu tiếng. Phỏng vấn được đi làm ngay. CV xin gửi vào mail: phongketoan.mirae@gmail.com ĐT: 043 212 3351 Ms Tình – Nhân sự. (Nếu quan tâm xin gửi cv, em chỉ nhận người chứ không phỏng vấn ạ, xin đừng inbox em ạ)Chào đón mọi người tại Công ty. 

Do điều kiện sức khỏe nên mình xin nghỉ đi chữa bệnh, công ty minh cần tuyển kế toán thay vị trí của mình, thông tin như sau, bạn nào có nhu cầu thì liên hệ nhé
CÔNG TY CỔ PHẦN VINAEXPRESS- MST: 0105533044
Tuyển dụng
Vị trí: Nhân viên kế toán tổng hợp
Số lượng: 01
Mức lương: 4.000.000 – 7.000.000 Kinh nghiệm:1 năm- ưu tiên các bạn có kinh nghiệm bên mảng chuyển phát nhanh. Mô tả công việc: – Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh – Theo dõi, quản lý thu chi tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, thực hiện các thủ tục và giao dịch với ngân hàng. – Theo dõi thanh toán, quản lý công nợ với khách hàng và nhà cung cấp. – Xuất hóa đơn, theo dõi, cân đối doanh thu và chi phí, lập báo cáo theo tuần, tháng, quý – Lập bảng lương và thanh toán lương hàng tháng – Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ kế toán – Lập các Báo cáo thuế Quý, Lên Báo cáo tài chính năm, trực tiếp làm việc với cơ quan thuế – Sắp xếp, lưu giữ chứng từ Quyền lợi được hưởng: – Hỗ trợ ăn trưa – Đóng bảo hiểm sau 6 tháng làm việc. Chế độ thai sản theo quy định hiện hành. – Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước Yêu cầu công việc: – Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán – Tài chính – Nắm được phương pháp hạch toán các nghiệp vụ phát sinh – Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, Office – Có định hướng gắn bó, phát triển lâu dài với công ty
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 Địa điểm làm việc:SN 43,ngõ 64 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội Yêu cầu hồ sơ: – Sơ yếu lý lịch – CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc – Đơn xin việc – Photo Chứng minh thư nhân dân – Ảnh 3×4 Hình thức nộp hồ sơ: gửi CV qua mail : tohuong.hn@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng công ty 43/64 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.Liên hệ: Ms Hương – 0485.878.921 – 0903.223.796 

Công ty TNHH thương mại và kỹ thuật Tràng An chuyên kinh doanh về thiết bị y tế từ năm 2001.
Đại lý của tập đoàn OLYmpus – Nhật bản về thiết bị y tế tại miền Bắc.
Tuyển gấp nhân viên kế toán có Kinh nghiệm
– Tuổi từ 26 – 35
-có kinh nghiệm kế toán
-giỏi phần mềm excel -biết tiếng anh giao tiếp cơ bản -có Kn làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính Quyền lợi: -lương thỏa thuận -Nghỉ thứ 7 và CN. – Được đóng Bảo hiểm đầy đủ. Liên hệ : 0422250518 – 0908756226, anh dương.địa chỉ : P 17.1 CT3 Vimeco, Nguyễn Chánh Cầu Giấy,. 

Công ty Đức Việt tuyển dụng gấp kế toán nội bộ các bạn nhé, cv khá nhàn. Ai kiếm việc thì nộp nhé.
Yêu cầu: 1 năm kinh nghiệm, có phương tiện đi lại. Lương 3,5 – 4 triệu + phụ cấp ăn trưa đóng bhxh.
Địa chỉ: 36 trần duy hưng. Email: ducvietglory999@gmail.com. dien thoại 0986639965 

Mình bận việc nên cần nghỉ gấp, muốn tìm bạn thay thế vị trí kế toán công nợ của mình.
Địa điểm làm việc : phòng 1010 N18T1, khu đô thị trung hòa nhân chính tại công ty thép Nam Phát.
Yêu cầu đã có kinh nghiệm làm kế toán công nợ ít nhất 1 năm.
Lương thỏa thuận + đầy đủ chế độ theo qđịnh.
Các bạn gửi hso vào mail thole@namphatsteel.com.vn.
Nếu hso đạt yêu cầu mình sẽ liên hệ phỏng vấn, đi làm sáng mai. 

[HN TUYỂN DỤNG] – NỘI THẤT KASAGRAND TUYỂN KẾ TOÁN VIÊN.
Hạn nộp hs: 30/7/2016 các bạn nhé.
Chi tiết như sau:
——————————
YÊU CẦU
– Yêu cầu về trình độ
+ Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán hệ đại học
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft.
+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm.
+ Các ứng viên mới ra trường vẫn có thể đăng ký.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, trình bày vấn đề rõ ràng, xúc tích, có khả năng thuyết phục cao.
– Yêu cầu kĩ năng:
+ Làm việc tận tâm, trách nhiệm, đam mê.
+ Tổ chức phối hợp và làm việc theo nhóm tốt, Xử lý tốt và hài hóa trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp và công sự trong và bên ngoài Công ty.
+ Kỹ năng quản lý, sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả trong môi trường chịu áp lực công việc. Báo cáo tình hình thực hiên công việc tới cấp quản lý trực tiếp theo quy định của Công ty.
+ Kỹ năng phân tích và xử lí vấn đề.
+ Nghiêm khắc, chặt chẽ, ham hiểu biết và năng động.
QUYỀN LỢI
– Thu nhập hấp dẫn.
– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
– Tham gia cộng đồng làm việc trẻ, nhiệt huyết và máu chiến và nhiều cơ hội thăng tiến.
– Chủ động trong công việc, được đào tạo rèn luyện trong môi trường phát triển toàn diện các kĩ năng: giao tiếp, kĩ năng làm việc độc lập, xử lí vấn đề, giải quyết tốt nhiều công việc cùng lúc…
– Chế độ lao động & bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Pháp luật còn hưởng thêm chính sách phúc lợi lao động riêng với CBNV trong tập đoàn.
– Được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và nghiệp vụ.
HỒ SƠ BAO GỒM:
– Đơn xin việc viết tay
– CV
– Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương
– Chứng minh thư
– Bằng cấp (nếu có)
– Giấy khám sức khỏe
– Sổ hộ khẩu
– 1 Ảnh 3*4
Lưu ý: Nộp hồ sơ photo, không trả lại hồ sơ
Tiêu đề mail ghi rõ: [Vị trí ứng tuyển]_Họ và tên
NỘP HỒ SƠ VỀ:
SIÊU THỊ NỘI THẤT KASAGRAND – CÔNG TY CP DREAMWORKS VN
Phòng HCNS
ĐT: 0432216903
Email: tuyendung@kasagrand.com
Tiêu đề mail ghi rõ: [Vị trí ứng tuyển]_Họ và tên
Địa chỉ: KASA Grand, tầng 2 TTTM The Grand, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: kasagrand.com

Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư IAM Việt Nam cần tuyển gấp KẾ TOÁN VIÊN có kinh nghiệm nghiệp vụ (làm việc tại Hà Nội)
Quyền lợi:
– Mức lương theo thỏa thuận
– Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
Mô tả công việc: – Làm tốt nghiệp vụ Kế toán, báo cáo thuế – Sử dụng thành thạo Word, Excel, ưu tiên sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán thông dụng Yêu cầu:
– Có ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí kế toán – Có đạo đức tốt, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao – Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình khá, tác phong chuyên nghiệp – Cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình với công việc, có tinh thần trách nhiệm cao – Năng động, thân thiện, ham học hỏi Hồ sơ:
– Các ứng viên quan tâm gửi CV qua gmail: tuyendung.iamvietnam@gmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ của Công ty: Số 13 ngõ 110 đường Trung kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 10/07/2016 đến hết ngày 31/07/2016.– Điện thoại hỗ trợ: Ms Huyền. 0462822323 – 0968621150 

Công ty TNHH In Tiến Sơn, địa chỉ số 08 Pháo Đài Láng, cần tuyển: – Nhân viên Kế toán Số lượng : 01 Mô tả công việc: Làm công việc kế toán nội bộ và công việc khác theo sự phân công của giám đốc, công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn. Yêu cầu: + Tốt nghiệp cao đẳng + Không yêu cầu kinh nghiệm + Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao. Lương: thỏa thuận Thời gian làm việc: giờ hành chính, nghỉ chủ nhật Các bạn vui lòng gửi CV vào địa chỉ mail: intiensonhanoi@gmail.com *** Do bên mình đang cần tuyển gấp nên phỏng vấn được sẽ đi làm luôn.Thanks all. 

Công ty tnhh thực phẩm H.E.R.O
Địa chỉ: số 105, ngõ 168 Kim Giang,
Mst: 0104120076
Cần tuyển: 2 kế toán kho
Yêu cầu: kinh nghiệm kt kho 2 năm
Mức lương: thoả thuận Ứng viên quan tâm gửi cv vào email: nhungnguyen442@gmail.com
Đt: 0981173468 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
(Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường) ================================================== Do nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động và kinh doanh
Kế Toán Taca – Taining And Coaching Accounting tuyển dụng : A, Giới thiệu về Taca :
Là đơn vị chuyên cung cấp và tư vấn dịch vụ Kế toán về các lĩnh vực + Đào tạo ôn thi Đại lý Thuế, kế toán thuế, Kế toán quản trị + Cung cấp giải pháp quản trị Doanh nghiệp + Dịch vụ kế toán thường xuyên, Quyết toán thuế + Tư vấn tối ưu hoá chi phí thuế
Địa chỉ : P16A, Chung Cư Viện Chiến Lược & Khoa Học Bộ Công An, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Hà Nội B, Nhu cầu tuyển dụng :
(*) 01 kế toán phụ việc
– Yêu cầu : Nam, nữ tốt nghiệp ngành tài chính kế toán ( Chấp nhận sinh viên mới ra trường )
– Biết kỹ năng văn phòng (Word, excel), biết các kỹ năng hành chính. – Cần cù, chịu khó, trung thực
– Có khả năng làm việc theo nhóm, tinh thần đoàn kết và đồng đội cao. (Yêu tiên những bạn có khả năng này) – Năng động, trẻ trung, hoạt bát,
– Có kỹ năng cơ bản về kế toán (Sẽ được đào tạo trong quá trình học tập)
– Tuân thủ nội quy hoạt động của đơn vị ban hành – Thời gian học tâp và làm việc : giờ hành chính C, Quyền lợi :
– Được làm việc, học tập cùng các anh chị có nhiều năm kinh nghiệm trong kế toán
– Được miễn phí đào tạo toàn bộ các kiến thức từ đội ngũ kế toán Taca – Được miễn phí học tập, làm việc cùng đội nhóm thân thiện – Được miễn phí rèn luyện kỹ năng mềm trong công việc và cuộc sống
– Được Taca định hướng nghề nghiệp miễn phí cho những bạn tham gia nhóm
– …
D,Mục đích nhóm :
– Phụ giúp các công việc của mình và các anh chị trong văn phòng. – Giúp đỡ những bạn sinh viên mới ra trường đang bỡ ngỡ với kiến thức kế toán thực tế
– Bạn thực sự ưu tú sẽ giữ lại Taca hoặc gửi đến đơn vị Khách hàng làm việc E, Hình thức nộp hồ sơ – Hồ sơ gửi qua mail : taca.edu.vn@gmail.com – SĐT LH : 0978.230.788 – Tiêu đề khi gửi CV ghi rõ :
Ví Dụ: + HỒ SƠ ỨNG TUYỂN –NHÓM PHÁT TRIỂN KẾ TOÁN_ NGUYỄN VĂN A 

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN: 02 vị trí Kế toán tổng hợp
– Nữ từ 25 – 40 tuổi trở lên, trung thực, nhanh nhẹn, Tốt nghiệp cao đẳng kế toán trở lên, thành thạo tin học văn phòng, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp
– Vị trí: Kế toán tổng hợp
– Thời gian làm việc: Hành chính, nghỉ chủ nhật
– Lương: 7 triệu (Đã bao gồm ăn trưa, phụ cấp). Sau thử việc đóng BHXH, BHYT, … theo quy định của nhà nước.
HỒ SƠ: Sơ yếu lý lịch, hộ khẩu, CMT phô tô công chứng, văn bằng chứng chỉ nếu có. TÊN CÔNG TY: Công ty TNHH Du lịch Sơn Lâm
LĨNH VỰC KINH DOANH: Xây dựng, tổ chức sự kiện ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 117 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà NộiLiên hệ: Ms Ánh 0985.568.341 / Mail: hoanganhtdhn@gmail.com 

Công ty Cổ phần imarket Việt Nam CẦN TUYỂN GẤP 02 NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO
Lương: lương cứng 3.5 -5 triệu ( Thỏa thuận theo năng lực)
Ăn trưa tại công ty
Thời gian làm việc: 8h00-17h30, làm việc 26 ngày / tháng. (Được đăng ký kịch nghỉ theo mong muốn)
Địa chỉ: Số 10, Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
Website: http://ishoesvn.com/ CV ứng tuyển gửi về: luuloanhr@gmail.com – Tiêu đề mail ghi rõ: [Họ tên] _NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO
Hotline: Ms.Loan 0986 932 351 

Mình cần tìm kế toán cho Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Việt Á.
– 1 kế toán nội bộ: yêu cầu nhanh nhẹn, biết việc, có kinh nghiệm làm kho, công nợ
– 1 kế toán thuế: yêu cầu kinh nghiệm.
– Mức lương khởi điểm: 7 đến 10 triệu, có thể thỏa thuận
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
– Địa điểm làm việc: BT8, Khu 16A2 Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, HN. – Các bạn gửi CV vào email: phamkieutrang.aof@gmail.com– Ưu tiên các bạn nộp CV sớm, thanks!! 

Xin phép ad cho mình đăng nhờ bài nhé.
Cty cp công nghệ môi trường va sinh thai cần tuyển 01 nv kế toán (gấp). Đi làm ngay.
Địa chỉ: p8c1 kdt văn khê, Hà Đông, HN
Mọi người ai có nhu cầu liên hệ số Ms Hà 090 6928756 hoặc Ms Trang 0963 286668
Bên mình đang rất cần đi làm ngay nhé 

Mình cần tìm kế toán cho Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Việt Á.
– 1 kế toán nội bộ: yêu cầu nhanh nhẹn, biết việc, có kinh nghiệm làm kho, công nợ
– 1 kế toán thuế: yêu cầu kinh nghiệm.
– Mức lương khởi điểm: 7 đến 10 triệu, có thể thỏa thuận
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
– Địa điểm làm việc: BT8, Khu 16A2 Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, HN. – Các bạn gửi CV vào email: phamkieutrang.aof@gmail.com– Ưu tiên các bạn nộp CV sớm, thanks!! 

TUYỂN KẾ TOÁN THUẾ-CHI NHÁNH HÀ NỘI-
(Loại hình công ty: Thương mại)
– Làm việc tại Hoàng Quốc Việt
– Lương 6-7tr +thoả thuận, đóng bảo hiểm mức lương 4tr trở lên
– Nội dung công việc: báo cáo thuế, hoàn thiện sổ sách chứng từ, làm việc trực tiếp với cơ quan thuế và các ban ngành (khi phát sinh).
– Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm trở lên – Liên hệ: Ms Phương nhân sự: 0978.959.609 nguyenphuong.coolpad@gmail.comThanks! 

Công ty TNHH Hải Hà II cần tuyển nhân viên kế toán:
– Số lượng: 01.
– Vị trí: kế toán viên.
– Bằng cấp: từ cao đẳng trở lên.
– Yêu cầu: Có xe máy, điện thoại di động. Sử dụng máy vi tính thành thạo, tin học văn phòng.
– Mức lương: thử việc 4tr/tháng. Khởi điểm: 4,5tr/tháng. – Quyền lợi: Đi du lịch cùng cty, liên hoan, thưởng Tết, và các chế độ đãi ngộ khác. – Nơi làm việc: Số 9, ngõ 4, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội. – Thời gian: từ thứ 2 đến thứ 7 – giờ hành chính.Ai có nhu cầu mời liên hệ a. Hải – 0936079687 hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty: Số 9, ngõ 4, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội 

Công ty cổ phần in Hòa Phát tuyển kế toán nội bộ
Bên mình vẫn chưa tuyển được kế toán nên mình đăng tuyển lại
Vị trí: nhân viên kế toán nội bộ
Yêu Cầu:
– Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt: word, excel
Hai yêu cầu trên bên mình đặt ưu tiên hàng đầu nhé
Công việc:
– Báo giá sản phẩm, tư vấn khách hàng
– Làm hợp đồng, xuất hóa đơn
– Công nợ (không phải đi thu tiền)
– Chấm công, làm lương
– Theo dõi vật tư
– Báo cáo doanh thu, chi phí nội bộ
Thời gian làm việc:
– Sáng từ 8h00 – 12h00, trưa từ 13h30-17h00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Chế độ, mức lương
– Lương chính thức : 4.000.000đ/tháng, Thử việc 1 tuần hưởng 80% lương
– Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
– Làm việc từ 3 tháng trở lên đóng bảo hiểm
Địa điểm làm việc:
– Lô 36 khu đất dịch vụ Xa La, PHường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội – Mail: hang.tran.999@gmail.com
– ĐT: 0975794779 (Ms Hằng)
Một số lưu ý:
– Công việc khá đơn giản nên phù hợp với các bạn sinh viên mới ra trường.
– Ưu tiên các bạn gần khu vực công ty
– Các bạn nộp Cv lưu ý nếu phỏng vấn tốt sẽ đi làm ngay nên các bạn sắp xếp công việc trước rồi mới nộp cv nhé, tránh làm mất thời gian của 2 bên.
Cám ơn các bạn! 

Công ty mình đang cần tuyển KẾ TOÁN NỘI BỘ
Yêu cầu: Thu – chi tiền mặt, thanh toán, báo giá ( không yêu cầu cao).
Lương: Theo thỏa thuận
Chấp nhận sinh viên mới ra trường
CÔNG TY CP XNK & TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT AMA VIỆT NAM
Đ/C: Số 204 Nguyễn Đình Chính, P11, Q.Phú Nhuận ,TPHCM – web: vatlieutrangtri.vn -Email: vatlieutrangtri@gmail.com -Số điện thoại: 08.62938585 Liên hệ nộp hồ sơ để phỏng vấn: A Hùng: 0963.632838
hoặc 091779 88 7 

Chào cả nhà mình có 1 khách hàng cần tuyển nhân viên kế toán làm trực tiếp tại công ty về thiết bị văn phòng. Địa điểm làm việc tại Trường Chinh nhé, ai có nhu cầu thì liên hệ với mình anh Tùng số điện thoại 0912 357 353 nhé. Các bạn tự tin khi nói chuyện nhé !
Tên công ty nhá : CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG QUANG VŨ
Địa chỉ: Số 4, ngách 191/35, Phố Khương Thượng, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Trân trọng ! 

TUYỂN KẾ TOÁN BÁN HÀNG KIÊM XUẤT HÓA ĐƠN.
Mình đăng tuyển hộ chị bạn, các bạn nào có nhu cầu và đáp ứng được công việc thì liên hệ số điện thoại bên dưới nhé.
– Công ty chị mình thành lập được hơn 10 năm, hoạt động trong lĩnh vực Nhập khẩu và buôn bán vật tư thiết bị ngành y tế đang có nhu cầu tuyển 01 vị trí nhân viên kế toán bán hàng kiêm xuất hóa đơn.
– Địa chỉ làm việc: Ngã tư sở.
– Lương và chế độ đãi ngộ:
+ Lương chính thức: 6tr, thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương. + BH đóng sau 02 tháng thử việc. + Thời gian làm việc: giờ hành chính từ T2- Sáng T07, nghỉ chiều T07+ chủ nhật + Công ty có ngày nghỉ phép, các ngày nghỉ theo quy định nhà nước + Chế độ nghỉ mát hàng năm; thưởng tết và các ngày lễ lớn. – Yêu cầu kinh nghiệm: it nhất 02 năm ở vị trí tương đương. + Ưu tiên ứng viên biết sử dụng PM Fast. + Ứng viên trúng tuyển đi làm ngay. – Thông tin liên hệ: chị Hoài (Phó giám đốc): 0987.493.495 Email: hqhp2016@gmail.com Các bạn có nhu cầu và đáp ứng được công việc gửi CV vào mail trên và liên hệ số đt trên vào giờ hành chính nhé.P/s: mình chỉ đăng hộ nên sẽ ko cmt hay trả lời tin nhắn nhé, các bạn chủ động liên hệ sđt trên để biết thêm thông tin về công ty và vị trí cv. 

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG VÀ MỸ THUẬT HỢP GIANG
Dưới đây là bản mô tả công việc kế toán bán hàng.Kế toán kho em sẽ mô tả phía dưới coment ạ
MÔ TẢ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Ghi chép thu chi vào sổ quỹ hàng ngày. Lưu giữ chứng từ nhập xuất. – Quản lý nhập xuất tồn hàng hóa của cửa hàng thời trang váy cưới và Ảnh viện. – Định kỳ đối chiếu kiểm kê với kế toán kho và bộ phận bán hàng, lên báo cáo. – Theo dõi tài sản, khấu hao, tập hợp báo cáo – Kiểm soát quỹ, chi phí, doanh thu, thanh toán, công nợ khách hàng, tạm ứng nhân viên… – Kiểm soát đối chiếu kết quả kinh doanh tháng, quý của Bộ phận Bán hàng. – Kết hợp tốt với cán bộ bán hàng để quản lý được hàng và kết hợp tốt với các phòng ban nghiệp vụ liên quan để lấy số liệu. – Lênbáo cáo kết quả, báo cáo thống kê định kỳ và theo yêu cầu. YÊU CẦU CÔNG VIỆC – Số năm kinh nghiệm: 01 năm trở lên – Yêu cầu bằng cấp: Cao đăng – Đại học chuyên ngành kế toán tài chính – Yêu cầu giới tính: Nữ – Yêu cầu nghiệp vụ : Sử dụng thành thạo word, excel – Ưu tiên : có kinh nghiệm làm kế toán bán hàng , tổng hợp
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó,
– Tác phong làm việc rõ ràng, khoa học, tư duy logic – Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc QUYỀN LỢI: – Lương 3.5 triệu -5 triệu có phụ cấp – Hưởng BHXH-BHYT theo quy định của nhà nước. – Được nghỉ chủ nhật và ngày lễ tết theo quy định của Công ty – Mỗi năm được đi nghỉ mát, nghỉ dưỡng từ 1-2 lần – Được thưởng vào dịp lễ , tết.. – Được tặng quà nhân dịp sinh nhật và ngày 8/3, 20/10 – Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện. – Được tham gia các khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ, chuyên mônMọi người quan tâm gửi CV vào mail: tuyendungdthr@gmail.com ghi rõ vị trí ứng tuyển. 

TUYẾN GẤP KẾ TOÁN TỔNG HỢP BIẾT TIẾNG ANH (LƯƠNG CAO) – TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
Chào cả nhà, công ty mình là công ty 100% vốn nước ngoài (lĩnh vực thương mại) đang cần tuyển gấp 1 kế toán tổng hợp có thể đi làm ngay trong tuần tới.
* Yêu cầu:
– Chuyên môn: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp, thành thạo các loại báo cáo thuế, BCTC, tiếng Anh khá. Ưu tiên ứng viên biết dùng phần mềm kế toán Amis hoặc Misa.
– Phẩm chất: Cẩn thận, thông minh, nhanh nhẹn, ham học hỏi * Chế độ:
– Nghỉ T7, CN, hầu như không có overtime
– Cơ hội thử thách bản thân và thăng tiến trong công việc.
– Thu nhập ổn định và cạnh tranh (từ 10-15tr)
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, mức đóng bảo hiểm cao.
– Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định.
Bạn nào quan tâm vui lòng gửi CV tiếng Anh hoặc tiếng Việt (có ảnh) tới địa chỉ email: thefuture0616@gmail.com. Mình sẽ liên hệ xếp lịch phỏng vấn sớm với những ứng viên đạt yêu cầu. 

?Ầ? ???Ể? ?Ấ? ?Ế ??Á? ??? ??Â?
Em cần tuyển gấp vị trí KTTN cho cửa hàng 40 Trần Đại Nghĩa vì bạn Thu ngân vừa tuyển lại có việc gia đình không thể làm việc được nên em mới tuyển đấy ạ. Thông tin cụ thể về công việc như sau ạ:
1. Công việc:
– Thực hiện công tác thu ngân
– Thực hiện kiểm kho cửa hàng
– Báo cáo thu – chi, báo cáo kho hàng ngày. 2. Địa điểm làm việc: 40 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 3. Thời gian làm việc:
Từ 9h00 – 19h00 nghỉ 1 ngày/tuần. 4. Chế độ đãi ngộ: – Lương 4.000.000 VND/tháng. – Phụ cấp cơm trưa. – BHXH, Sinh nhật/hiếu/hỷ. – Môi trường năng động, đoàn kết, trẻ trung. 5. Yêu cầu – ngoại hình sáng, không nói ngọng, nói lắp. – Trung Thực.CV xin gửi về địa chỉ: tuyendung@laptop88.vn contact: P.Nhân sự: 04.6294 6011 hoặc Mrs Mến: 0975648491 theo cú pháp: Họ&tên_KTBH_TDN 

Công ty cổ phần chế biến thủy sản xuất khẩu Hạ Long – Chi nhánh Hà Nội
Nhu cầu cần tuyển: 1 Nhân viên kế toán theo dõi công nợ và hàng hóa. Do đang cần người đi làm luôn nên sẽ ưu tiên nhận các hồ sơ nộp sớm.
Chế độ:
– Địa điểm làm việc: 90 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
– Lương cơ bản ban đầu từ 3.5 đến 4 triệu đồng.
– Được tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định. Yêu cầu – Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. – Có kinh nghiệm kế toán là ưu tiên – Biết sử dụng phần mềm kế toán đăc biệt phần mềm fast, misa. Hồ sơ – Gửi trực tiếp địa chỉ chi nhánh: 90 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội. Số điện thoại: 0436340464 giờ hành chính. Khuyến khích đến trụ sở công ty nộp hồ sơ.– Địa chỉ mail gửi hồ sơ: hiennguyenhalong@gmail.com 

Tuyển nhân viên part time
– Vị trí: Nhân viên oder, chạy bàn
– Số lượng: 01 người
– Thời gian: ca sáng từ 7h-15h
– Lương: 2.8tr/ca
– Yêu cầu: nam/nữ trên 18t (ưu tiên SV làm thêm) nhanh nhẹn, chăm chỉ, hoạt bát, có năng khiếu bếp núc, yêu thích cái đẹp, ưa hình thức =)) nói chung là tiêu chí như HHVN nhé, biết đâu sau này các bạn lại thành e Kỳ Duyên thứ 2 dưới bàn tay của mình 🙂
– Địa điểm làm việc: Chùa láng (gần ĐH Ngoại thương)
Thời gian làm theo ca có thể linh động, các bạn ib trực tiếp cho mình nhé.facbook My Van

TUYỂN GẤP KẾ TOÁN
Cần tuyển 01 Kế Toán Nội Bộ
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán
– Kinh nghiệm 06 tháng trở lên
-Thực hiện các công việc, nghiệp vụ về kế toán – Làm hợp đồng, thủ tục giấy tờ, theo dõi công nợ – Hạch toán các khoản chi phí của Công ty. -Ưu tiên làm báo cáo thuế, BCTC Giới tính: Nữ Thời gian làm việc: 8h – 17h30 Lương: 3.500.000 – 4.500.000 Ngày nghỉ: Chủ Nhật, Lễ theo luật định Thời gian thử việc: 02 tháng Giới thiệu về công ty Công ty CP Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Xây Dựng Phúc Việt VP: Số 02 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy – Hà Nội Người liên hệ Mr.Khánh Điện thoại: 04.6292.0735 – 0988566661 Email: austdoorphucviet@gmail.comHình thức: Nộp trực tiếp – Gửi CV qua email 

Công ty TNHH TUN Việt Nam cần tuyển:
1 – nhân viên kế toán nữ.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
– công việc chính: kế toán kho, theo dõi công nợ. – độ tuổi: sn 1989- 1995 2 – nhân viên kinh doanh – sản phẩm kinh doanh led TUN tại Hà Nội. – yêu cầu tốt nghiệp trung cấp trở lên. – độ tuổi: 1986 – 1991 Quyền lợi: – làm việc: giờ hành chính, nghỉ CN + các ngày lễ tết. – lương: thoả thuận + thưởng – hưởng các chế độ theo đúng quy định nhà nước: bảo hiểm, nghỉ phép….. Thời gian nhận hồ sơ: Từ 15/07 đến 31/07 Địa chỉ nhận hồ sơ:
– 352 Giải Phóng – Hà Nội.
(Chỗ siêu thị Thành Đô đi thẳng vào 50m)
– Liên hệ: Trúc Anh – 091 545 0189 

[ TUYỂN DỤNG ] Công ty TNHH dịch vụ vật tư khoa học kỹ thuật T – H -T
MST: 0102982450
Tuyển kế toán nội bộ
YÊU CẦU
– Biết sử dụng phần mềm kế toán Fast Hoặc Ksit
– Thành thạo nghiệp vụ kế toán
– Nhanh nhẹn, thật thà, trung thực
– Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm : Được đào tạo từ đầu trong quá trình làm việc… QUYỀN LỢI – Được đóng bảo hiểm sau khi kết thúc thử việc
– Lương : 3-5tr : thỏa thuận
– Ăn trưa tại công ty – Làm việc giờ hành chính từ t2- t7 ( buổi sáng) ..lễ tết nghỉ theo lịch nhà nước – Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động ( cty toàn ng trẻ )
– Được thưởng lễ tết, sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, trợ cấp đi lại…. THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ:
– chỉ nhận hồ sơ và phóng vấn duy nhất vào buổi chiều t6 ngày 15/07 – chấp nhận hồ sơ photo…sau khi đi làm sẽ hoàn thiện thêm.. – Địa chỉ nhận hồ sơ – VPGD: SỐ 28 NGÕ 113 VĨNH HỒ, THỊNH QUANG, ĐỐNG ĐA, HN ( nằm trên đường Thái Thịnh)
SĐT liên hệ: 0977 831 803 

Công ty TNHH Thịnh Phát Hà Nội (Đại lý cấp 1 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam) tuyển 1 Kế toán có kinh nghiệm.
Đ/c: P101 – Nhà B1 – Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc – 298 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Giờ hành chính (nghỉ chiều T7, CN)
Lương: 5 – 7tr (tùy theo năng lực)
Bằng cấp: Đại học
Giới tính: Nữ 24 – 29 tuổi
Các bạn gửi CV qua mail m trước: (nguyentuoi711.nd@gmail.com), Hs đầy đủ bổ sung khi pv. Hạn nộp: 30/07/2016 LH: 0988705908 (Tươi)Thanks! 

Công ty cổ phần Tư vấn thuế Hà Nội tuyển dụng NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
1. Mô tả công việc:
Làm các công tác chuyên môn về kế toán thuế cho các doanh nghiệp
Kê khai các loại báo cáo thuế
Quyết toán thuế
Báo cáo tài chính …….. 2. Yêu cầu:
nhanh nhẹn, chăm chỉ
Chịu được áp lực công việc
Có kinh nghiệm 1-2 năm trở lên
3. Quyền lợi: Lương từ 5 -7tr/ 1 tháng + thưởng tùy trình độ
Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo QĐ của pháp luật
Hưởng đầy đủ về đãi ngộ ( lễ tết, nghỉ hè, các hình thức thưởng khác)
Nộp CV ghi rõ quá trình làm việc, kĩ năng mềm …vv về địa chỉ: Email: hr@ame.com.vn
ĐT: 043.224.2623 Website: hanoitax.vn Fanpage: https://www.facebook.com/TuVanThueHaNoi/?fref=tsĐịa chỉ lam việc: P3005B – Tòa nhà FLC – Đường Lê Đức Thọ – Mỹ Đình- Hà Nội 

TUYỂN KẾ TOÁN VIÊN : 02 người
Kỹ sư xây dựng : 3 người
CÔNG TY TNHH Xây Dựng Hạ Tầng Kỹ Thuật Phương ANh
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học các ngành Kế toán/ Tài chính, Xây Dựng.
– Kĩ năng quản lý và giao tiếp tốt – Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc – Năng động, chủ động, quyết liệt với công việc • Mức lương: Thỏa thuận Các chế độ khác: – Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: lương, bảo hiểm, phụ cấp…. – Thưởng các ngày Lễ, Tết, kỷ niệm thành lập công ty. Hồ sơ • Ứng viên nộp CV (Curriculum Vitae) – Bản Lý lịch ứng viên (gồm thông tin cá nhân, CMT công chứng trình độ, kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng…) – Ghi rõ vị trí ứng tuyển ở Subject email. Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi đi phỏng vấn Nộp hồ sơ: Gửi mail qua: nguyenhien2405@gmail.comĐT : 0975.154.021 

Công ty thực phẩm Minh Đức tuyển gấp 2 kế toán nội bộ.
* Địa chỉ làm việc: 333 Tam Trinh, Hà Nội
*Công việc: kế toán kho, kế toán công nợ, giấy tờ hải quan, hành chính (k phải làm thuế, k làm báo cáo tài chính)
*Thời gian làm việc: 5t/ngày, ca luân phiên,k nghỉ ngày nào.
– Sáng: 7h30 – 12h
Chiều : 14h – 19h (Các bạn mới sẽ là ca 8t 1tháng để thạo việc mới chia ca nhé) * Lương: 5tr/tháng, bảo hiểm thì chưa có ngay đâu, các bạn làm gắn bó được công ty mới đóng. * Yêu cầu:
– Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn thành thạo word, excel. – Kinh nghiệm: 6 tháng. * Ưu tiên: nhà gần: khu vực quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng Vì bên mình cần gấp do kế toán có việc nghỉ đột xuất, nên bạn nào thấy thực sự phù hợp thì ứng tuyển nhé để tránh mất tgian 2 bên.
* Nộp hồ sơ qua mail: Ellenguyenh@gmail.com 

Xin phép add cho e đăng bài ạ!
TUYỂN DỤNG
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư IAM Việt Nam cần tuyển gấp KẾ TOÁN VIÊN có kinh nghiệm nghiệp vụ(làm việc tại Hà Nội)
– QUYỀN LỢI:
Mức lương theo thỏa thuận hỗ trợ ăn trưa tại công ty (trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn).
Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật Doanh nghiệp
– YÊU CẦU: – Giới tính: Nam, nữ có kinh nghiệm Kế toán – Tốt nghiệp cao đẳng/ Đại học các ngành kế toán – tài chính trở lên, có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán – Làm tốt nghiệp vụ Kế toán, báo cáo thuế. – Sử dụng thành thạo Word, Excel, ưu tiên sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán thông dụng – Khả năng xử lý công việc song song nhiều vấn đề – HỒ SƠ: – Ưu tiên các bạn nộp sớm nhất, đạt yêu cầu đi làm ngay – Các ứng viên quan tâm gửi CV quagmail: tuyendung.iamvietnam@gmail.com – Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 12/07/2016 đến hết ngày 15/07/2016. -Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ của Công ty:Tầng 1 Số 13 tổ 52 ngõ 110 đường Trung kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam – Điện thoại hỗ trợ: 04.6282.2323 /Ms Ngọc:01685.16.1659– Website Công ty :http://iamvietnam.com.vn/ 

Công ty TNHH Thương Mại Quốc tế Hưng Phát.
MST: 0103648473
Địa chỉ: Thôn Tiên Hùng, Xã Nguyên Khê, Huyện Đông Anh, Hà Nội.
VP làm việc : Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Cần tuyển:
1. Kế toán viên – Mô tả công việc: Nhập các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán ( đc hướng dẫn ). Chuẩn bị hoá đơn, chứng từ cho kế toán thuế, nộp báo cáo thuế hàng quý. Lập các báo cáo tình hình kinh doanh hàng tháng. Sắp xếp, lưu trữ chứng từ kế toán – Lương khởi điểm: Thỏa thuận 2. Nhân viên tiếng Trung ( Trợ lý giám đốc )
– Phiên dịch các văn bản, tài liệu tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại Liên hệ, tư vấn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Giao dịch với các nhà cung cấp Trung…
– Cụ thể khi phỏng vấn trao đôi với sếp.
– Lương khởi điểm: Thỏa thuận
3. Nhân viên giao nhận. (02 người )
– Không yêu cầu bằng cấp, cẩn thận, trung thực và có phương tiện đi lại. Có 2 tuyến: 1 là theo xe lên nội bài, 2 là chuyển hàng nội thành.
– Cụ thể khi phỏng vấn trao đôi với sếp.
– Lương khởi điểm: Thỏa thuận
– Ưu tiên: Có kinh nghiệm chuyển hàng và thông thuộc đường.
Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và scan bằng cấp, lí lịch và gửi về mail: tuyendunghungphat04@gmail.com
Note: Các bạn nhớ bổ sung lí lịch và thông tin cá nhân đầy đủ nhé ( Sếp mình yêu cầu thế, vì đề phòng chuyện thấ lạc hàng hóa khi vận chuyển nên yêu cầu hồ phải rõ quê quán, số CMND ) 

Tuyển gấp :01 Nhân viên kế toán bán hàng đi làm luôn
+ Công việc : Nhập đơn hàng + xuất hóa đơn trên phần mềm misa , Theo dõi tồn kho NVL + Thành phẩm. và một số công việc phát sinh khác.
Yêu cầu : chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận muốn gắn bó lâu dài với công ty. Nhanh nhẹn hoạt bát, ưa hình thức vì làm bên lĩnh vực thương mại cũng cần hình thức.
Lương : trên 4 triệu phụ cấp ăn trưa
được tham quan du lịch hàng năm, nghỉ ngày lễ tết theo quy định nhà nước.
Bên chị ko tuyển những bạn đứng núi này trông núi nọ đâu nhé. Bên chị cần tuyển một bạn có nhu cầu muốn làm thực sự. Hòm thư’ danghuyenbl@gmail.com’
04.224.66994 công ty TNHH Thực Phẩm hoa Linh. Địa chỉ : Ngõ 115/35 Định Công – hoàng mai, hà nội
Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 nghỉ chủ nhật 

Tuyển GẤP 1 KẾ TOÁN NỘI BỘ
Công ty TNHH thương mại quốc tế Hoàng Đức cần tuyển gấp 1 kế toán nội bộ phỏng vấn và đi làm ngay trong tuần
1. Mô tả công việc:
– Nhập các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán Misa
– Chuẩn bị hoá đơn, chứng từ cho kế toán thuế, nộp báo cáo thuế hàng quý
– Lập các báo cáo tình hình kinh doanh hàng tháng – Sắp xếp, lưu trữ chứng từ kế toán – Chuẩn bị chứng từ cho đơn vị khai hải quan hàng nhập khẩu, nộp thuế… 2. Quyền lợi: – Lương khởi điểm: 4 triệu/ tháng – Ăn trưa miễn phí – Thưởng các dịp lễ, tết – Ngày nghỉ, chế độ BHXH theo quy định của nhà nước 3. Yêu cầu: – Nhiệt tình, trách nhiệm, ham học hỏi – Tiếp thu tốt, trung thực, có tinh thần cầu tiến – Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính- kế toán – Có kiến thức nền về kế toán tốt 4. Địa điểm làm việc: – Đại học Y Hà Nội, số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội 5. Thời gian làm việc: – Làm việc giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật. Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: Hoangduccompany.kt@gmail.com , đề nghị tiêu đề thư ghi rõ: “Ứng tuyển kế toán nội bộ” Thông tin công ty: – Công ty TNHH thương mại quốc tế Hoàng Đức – Điện thoại: 043.574.1168– Mã số thuế: 0106176839 

Ad cho em đăng bài tuyển dụng kế toán nhé! ( Hôm trước chưa tìm được)
CÔNG TY TNHH ĐÂU TƯ THƯƠNG MẠI GIẢI PHÁP VIỆT
( Công ty chuyên về mảng bán chữ kí số và hỗ trơ KH khai thuế điện tử)
Cần tuyển Nhân Viên Kế Toán kiêm hỗ trợ viên ( Gấp)
– Số lượng cần tuyển: 01
Mô tả công việc: – Theo dõi các hợp đồng sale đẩy lên hệ thống và xử lý các hơp đồng. – Làm hóa đơn, hợp đồng chuẩn bị cho nhân viên giao nhận. – Quản lý cuộc gọi quản lý sale trong công ty cũng như hỗ trợ khách hàng cũ. – Kết nối làm việc chặt chẽ với các phòng Ban có liên quan trong mảng Công việc mình phụ trách. – Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao. Yêu cầu: – Không yêu cầu quá nhiều về kinh nghiệm kế toán vì sẽ được hướng dẫn đầo tạo – Nhanh nhẹn linh hoạt trong xử lý công việc
– Kỹ năng sử dụng máy tính tốt – Chấp nhận công việc áp lực cao – Hiểu rõ và tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và nghề nghiệp MỨC LƯƠNG VÀ TIME LÀM VIỆC – Lương cứng: 5.000.000 + Lương trách nhiệm nếu làm tốt – Thử việc 1 tháng nhận 80% lương. – Làm việc 8h/ngày, nghỉ chiều t7 và ngày Chủ Nhật – Có cơ hội được học và biết xử lý các tình huống khi nộp thuế – Được đóng BH sau 6 tháng là Nhân viên chính thức. CÁCH NỘP HỒ SƠ Nộp qua Mail: – tuyendunggpv@gmail.com
– SĐT: 04.66593232 ( Ms.Nụ) =>VI MINH ĐANG CẦN NGƯỜI GẤP NÊN AI THẤY PHÙ HỢP THÌ GỬI MAIL ỨNG TUYỂN CHO MÌNH. MÌNH KHÁ BẬN NÊN KHÔNG NGHE ĐƯỢC ĐIỆN THOẠI.MINH SẼ ĐỌC MAIL VÀ MAI HẸN PVTHANKS 

Công ty cp sx tm và dịch vụ MTB Việt Nam tuyển gấp
KẾ TOÁN NỘI BỘ
Yêu cầu
+ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kế toán
+ Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các trường thuộc chuyên ngành kế toán
+ Nhanh nhẹn, tháo vát nhiệt tình trong cv
+ Biết sử dụng phần mềm misa là 1 lợi thế
Mức lương : Thỏa thuận
Được hưởng chế độ đãi ngộ tốt khi hoàn thành tốt cv
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua mail : thuanhoaauto@gmail.com
điện thoại liên hệ : 0942 437 586 , 0962 272 619
ĐC: số 3, lô 2, KĐT Nam TRung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty thức ăn chăn nuôi đại an tuyển dụng kế toán
Yêu cầu: tốt nghiệp trung cấp trở lên
Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường
Không yêu cầu kinh nghiệm
Mức lương thỏa thuận
Làm việc tại khu công nghiệp ngọc hồi Thời gian làm việc từ t2 đến t7 Mọi thông tin liên hệ gặp
Anh tâm:0913.288.693 

Xin phép AD cho mình đăng nhờ chút ạ !
Mình đang cần tuyển kế toán cho công ty quà tặng Thiên Phúc
Đ/c: Số 4, ngõ 3 Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Yêu cầu :
+ Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán
+ Sử dụng thành thạo word và exel + Có kinh nghiệp là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm thì có thể được đào tạo – Quyền lợi: + Chưa có kinh nghiệm ( lương thử việc 3,5 triệu) + Làm được báo cáo thuế ( lương thử việc 4 triệu) + Thời gian làm việc: Sáng từ 8h15 đế 11h45, chiều từ 1h30 đế 5h, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật + Thử việc 2 tháng sau đó tăng lương theo năng lực và có thể đóng bảo hiểm PS: Chủ yếu là công việc nội bộ, khối lượng công việc ít và khá đơn giản Bạn nào quan tâm thì liên hệ nhé :
Ms. Tâm – 0972.478.966Có thể đến trực tiếp hoặc nộp hồ sơ qua email: thanhtamgifts@gmail.com 

Tuyển gấp :01 Nhân viên kế toán bán hàng đi làm luôn
+ Công việc : Nhập đơn hàng + xuất hóa đơn trên phần mềm misa , Theo dõi tồn kho NVL + Thành phẩm. và một số công việc phát sinh khác.
Yêu cầu : chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận muốn gắn bó lâu dài với công ty. Nhanh nhẹn hoạt bát, ưa hình thức vì làm bên lĩnh vực thương mại cũng cần hình thức.
Lương : trên 4 triệu phụ cấp ăn trưa
được tham quan du lịch hàng năm, nghỉ ngày lễ tết theo quy định nhà nước.
Bên chị ko tuyển những bạn đứng núi này trông núi nọ đâu nhé. Bên chị cần tuyển một bạn có nhu cầu muốn làm thực sự. Hòm thư’ danghuyenbl@gmail.com’
04.224.66994 công ty TNHH Thực Phẩm hoa Linh. Địa chỉ : Ngõ 115/35 Định Công – hoàng mai, hà nội
Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 nghỉ chủ nhật 

Tuyển dụng:
Công ty Cổ phần xây dựng & kỹ thuật Thuận Thành cần tuyển.
Vị trí: 01 Kế toán Viên.
Mô tả công việc:
+ Giao dịch ngân hàng
+ Kế toán tiền mặt: theo dõi và hạch toán phiếu thu + chi + Theo dõi và làm nhật trình máy thi công + Làm các công việc hành chính trong công ty. Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kế toán + Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên + Thành thạo tin học văn phòng + Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, có khả năng quan sát, nắm bắt công việc tốt. Mức lương: Thỏa thuận Các chế độ khác: Theo quy chế công ty Địa chỉ làm việc: P2412, tòa eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà NộiMọi ứng viên quan tâm gửi CV về địa chỉ: tuyendungthuanthanh@gmail.com 

Công ty TNHH Tiến Đạt – http://www.tiendatsteel.com Địa chỉ: 334 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Cần tuyển 02 kế toán công nợ
Mô tả công việc:
* Nhận đề nghị xuất hàng.
* Xác nhận số liệu công nợ phải thu của khách hàng. * Nhận và kiểm tra số liệu bán hàng, mua hàng. * Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán.
* Nhập phiếu thu tách theo hóa đơn bán hàng.
* Nhắc nhở các cán bộ kinh doanh khi có khách hàng nợ lâu. * Lập báo cáo công nợ phải thu của từng khách hàng. * Lập báo cáo hàng tồn kho.
* Tổng hợp doanh thu – doanh số bán hàng theo tháng. * Làm các báo cáo khác “nếu có” theo yêu cầu của Giám Đốc hoặc Trưởng Phòng. * Đi công tác theo lịch phân công công tác của Công ty.
Yêu cầu:
* Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành kế toán trở lên. * Sử dụng thành thạo excel. * Có thể đi công tác theo lịch công tác của Công ty. * Cam kết gắn bó với doanh nghiệp ít nhất 03 năm.
Quyền lợi:
* Tham gia BHXH – BHYT – BHTN.
* Nghỉ lễ tết theo quy định. * Tăng lương định kì 01 năm/lần.
Mức lương: Thỏa thuận tùy theo khả năng và kinh nghiệm. Mức lương thử việc: 80% lương cơ bản. Thời gian thử việc: Từ 01 đến 03 tháng tùy khả năng tiếp nhận công việc. Thời gian làm việc:
* Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần Sáng từ 8h đến 12h Chiều từ 13h đến 17h
Liên hệ và nộp hồ sơ: * Trực tiếp tại 334 Lạc Trung – HBT – HN
ĐT: 04.3987.5629/30 máy lẻ 302 (Mrs Tú) * Mail: ketoan.tiendat@gmail.comP/S: Phòng HC-NS sẽ lọc hồ sơ của tất cả các ứng viên và sẽ liên lạc hẹn phỏng vấn với các hồ sơ ứng tuyển đạt yêu cầu trong vòng 03 ngày làm việc. 

TUYỂN DỤNG GẤP PHỎNG VẤN NGAY: VỊ TRÍ KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Công Ty TNHH dịch vụ thương mại Hoa Xương
Địa chỉ: Số nhà 12, ngách 2/2, ngõ 2 Phố Phương Mai, Q. Đống Đa, TP Hà Nội
Mã số thuế: 0101153475
Ngành nghề kinh doanh: Buôn bán các thiết bị,dụng cụ y tế Yêu cầu: +Nữ Tốt nghiệp cao đẳng, đại học loại khá trở lên chuyên nghành kế toán + Thật thà,chăm chỉ, trung thực ,nhiệt tình với công việc + có kinh nghiệm càng tốt Mô tả công việc: + thực hiện các công việc kế toán: xử lý, lưu trữ chứng từ ,làm các báo cáo quý, năm nộp lên cơ quan thuế + Các công việc liên quan đến bảo hiểm của nhân viên + các yêu cầu và báo cáo khác theo chỉ đạo của giám đốc + Thật thà,chăm chỉ, trung thực ,nhiệt tình với công việc Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
Mức lương theo thỏa thuận phù hợp với năng lực Quyền lợi: Được đóng bảo hiểm, nghỉ lễ, tết theo luật quy định, thưởng lễ,tết theo chỉ định của Giám đốc Lưu ý: Chỉ tuyển Nữ kế toán Đi làm ngay sau khi phỏng vấn Khi đi phỏng vấn mang theo 1 bộ hồ sơ đầy đủ, chấp nhận hồ sơ photo trước và hoàn thiện sau khi vào làmLiên hệ qua điện thoại: 01667092293 hoặc 0963250548 

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ HỢP LONG cần tuyển 01 kế toán kho kiêm nội bộ:
(Địa điểm làm việc: Số 44 phố Sài Đồng, P. Sài Đồng, Q. Long Biên, HN;
Website: hoplongtech.com.vn)
CÔNG VIỆC PHẢI LÀM:
+ Theo dõi nhập xuất hàng cho dự án.
+ Đặt hàng cho dự án theo yêu cầu của bộ phận kỹ thuật. + Theo dõi thu – chi của từng dự án.
+ Làm các công việc hành chính được phân công. + Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn. LƯƠNG, THƯỞNG VÀ CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC: + Lương thỏa thuận phù hợp với năng lực. + Thưởng các ngày lễ Tết, tháng lương thứ 13, nghỉ phép… theo quy định của Nhà nước. + Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật. + Du lịch, nghỉ mát hằng năm và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn. YÊU CẦU: – Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, thành thạo tin học văn phòng (word, excel).
– Làm việc chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình với công việc. – Biết cách sắp xếp công việc khoa học. – Ưu tiên ứng viên đã từng làm kế toán kho. LIÊN HỆ: – Nộp hồ sơ qua email: phuong.vu@hoplongtech.com.vn– SĐT: 04.3661 7545 (ext:30) 

1/ KẾ TOÁN VIÊN
Netviet_VTC10 Tuyển “KẾ TOÁN VIÊN” – Phụ trách Ngân hàng – Lương – TSCĐ
– Mức lương: 6 tr/tháng
– Kinh nghiệm: 02 năm – Trình độ: Đại học – Chuyên ngành tài chính, kế toán – Giới tính: Nam/nữ – Hỗ trợ ăn trưa (Không trừ vào lương) – Thời gian làm việc: Từ 8h30 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Nghỉ thứ 7 và CN) – Đãi ngộ: Theo quy định của Nhà nước và Công ty – Email: tuyendung@netviettv.net – Điện thoại: 0988899191 – Địa điểm làm việc: Tòa nhà VTC, Tầng 12, Số 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 2/ PHÓ PHÒNG KẾ TOÁN
Netviet_VTC10 Tuyển “KẾ TOÁN VIÊN” – Phụ trách chung PKT khi KTT đi vắng
– Mức lương: 15-17 tr/tháng
– Kinh nghiệm: 10 năm kinh nghiệm và 05 năm ở vị trí tương đương
– Trình độ: Đại học – Chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán
– Giới tính: Nam/nữ
– Hỗ trợ ăn trưa (Không trừ vào lương)
– Thời gian làm việc: Từ 8h30’ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Nghỉ thứ 7 và CN)
– Đãi ngộ: Theo quy định của Nhà nước và Công ty
– Email: tuyendung@netviettv.net
– Điện thoại: 0988899191
– Địa điểm làm việc: Tòa nhà VTC, Tầng 12, Số 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Công ty CP hợp tác công nghệ Sơn Toto
+ 01 KẾ TOÁN đi làm NGAY
Yêu cầu: kinh nghiệm 01 năm trở lên, nhanh nhẹn, chăm chỉ, thành thạo tin học văn phòng.
Lương + chế độ BHXH
Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp.
Lương: thỏa thuận trực tiếp. Hồ sơ gửi: totopaints@gmail.comĐịa chỉ: 27 Vũ tông phan, Thanh Xuân

Cần tuyển : 02 nhân viên kế toán
Yêu cầu:
– Nhập dữ liệu, lập chứng từ chính xác, kịp thời theo đúng tiêu chuẩn kế toán và quy định của công ty
– Chuyển giao các chứng từ cho các bộ phận liên quan
– Theo dõi các khoản tạm ứng nội bộ; thu, chi
– Đối chiếu, kiểm tra tồn quỹ, công nợ định kì – Làm việc với các ngân hàng để thực hiện các nghiệp vụ liên quan – Theo dõi xuất nhập tồn
– Các công việc khác theo phân công của cấp trên QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG: – Chế độ khác: được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước. – Mức lương: Thỏa Thuận. ( từ 4 -5 tr) YÊU CẦU ĐỐI VỚI KẾ TOÁN: – Giới tính: Nam/Nữ – Ngoại hình: Khá. – Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính – Kế toán. – Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên. – Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, nắm vững kiến thức kế toán. – Tính tình cầu thị, trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và có tinh thần trách
nhiệm cao. Địa điểm làm việc : 1 ở Tây Hồ, 1 ở Cầu 72 Quốc Oai Hồ sơ cv xin vui lòng gửi qua email hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Công ty tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Hùng Đức Địa chỉ: 91 Thiên Hiền, Đ.Phạm Hùng, P.Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, HN EMail: phuongnguyen.121093@gmail.comSĐT:01644.772.284 

Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Triệu Sơn cần tuyển gấp:
+ 01 KẾ TOÁN NỘI BỘ.
* Yêu cầu: tốt nghiệp cao đẳng trở lên, sử dụng thành thạo word, exel
( ưu tiên ng có kinh nghiệm kế toán)
* Mô tả công việc: theo dõi thu chi, tiến độ các công trình, giao dịch ngân hàng và cơ quan thuế, …..
* Quyền lợi: Lương thưởng thỏa thuận trực tiếp + ăn trưa + nghỉ lễ tết theo quy định + BHXH cho người gắn bó lâu dài Làm hành chính nghỉ chủ nhật.
Địa chỉ: số 28 lê quang đạo, mỹ đình , từ liêm,HN ( gần cổng làng phú đô) Sđt liên hệ:0989690501 (Huế)Email: pns.schindler@gmail.com 

Bên mình đang cần tuyển gấp 1 nhân sự kế toán cứng. Có kinh nghiệm làm nội bộ và thuế. Độ tuổi từ 25-30.
Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn.
Chế độ: thỏa thuận khi phỏng vấn.
Làm việc tại 219 Lĩnh Nam.
Có thể trao đổi trước qua điện thoại trước khi đến phỏng vấn – 098 111 0808 

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN TỔNG HỢP – KẾ TOÁN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG – TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
Do nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động và kinh doanh
Công ty TNHH Tano Việt Nam tuyển dụng:
A. Giới thiệu về Tano Công ty TNHH Tano Việt Nam: Là Công ty chuyên cung cấp và tư vấn dịch vụ Kế toán về các lĩnh vực
+ Đào tạo kế toán thuế, Kế toán quản trị + Cung cấp giải pháp quản trị Doanh nghiệp + Dịch vụ kế toán thường xuyên, Quyết toán thuế + Tư vấn tối ưu hoá chi phí thuế
Địa chỉ: 1904 tầng 19, tháp B, Toà nhà Long Giang, 173 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội B. Nhu cầu tuyển dụng (*) Kế toán viên kiêm hành chính văn phòng – kế toán tổng hợp – Yêu cầu: Nam, nữ tốt nghiệp ngành tài chính kế toán – Thành thạo kỹ năng văn phòng (Word, excel), biết các kỹ năng hành chính – Biết sử dụng phần mềm kế toán – Có ký năng trong ngành nghề kế toán (chưa lên được BCTC sẽ được hướng dẫn), Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm -Cần cù, chịu khó, trung thực
– Cam kết làm việc lâu dài với công ty – Chế độ lương: thoả thuận – BHXH: Đóng BHXH ngay sau khi ký hợp đồng chính thức (*) TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC Yêu Cầu: Nữ tốt nghiệp Đại Học- Cao Đẳng, năng động, tự tin, giao tiếp tốt
Nội dung công việc: (Trao đổi khi phỏng vấn) C, Hình thức nộp hồ sơ :
– Hồ sơ gửi qua mail : tanotuyendung66@gmail.com – SĐT LH : 1900 6386 – Tiêu đề khi gửi CV ghi rõ :
Ví Dụ: + HỒ SƠ ỨNG TUYỂN -TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC_ NGUYỄN THỊ AThân! 

 Tên công ty: Công ty CP In La Bàn .
Mã số thuế: 0101868723
Địa chỉ: Số 10A, ngõ 3, phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Công ty hoạt động trong lĩnh in ấn, các dịch vụ liên quan đến in ấn trên giấy.
Hiện nay công ty cần tuyển 01 nhân viên kế toán,: 1. Yêu cầu: – Giới tính: Nữ – Trình độ: Tốt nghiệp cao đăng, đại học chuyên nghành tài chính kế toán. – Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương – Thành thạo Word, Excel, (sử dụng thành thạo phần mềm kế toán misa là 01 lợi thế) – Chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn và gắn bó lâu dài với công ty.
2. Nơi làm việc: Đường CN 8, Khu công nghiệp nhỏ và vừa Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội 3.Chế độ: – Mức lương: Thỏa thuận. (Công ty có hỗ trợ ăn trưa) – Được hưởng quyền lợi theo quy định của nhà nước và quy chế tài chính của công ty. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (có thể làm buổi chiều thứ 7 theo tình hình thực tế sx tại công ty) – Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2016. CV ứng tuyển vui lòng gửi theo địa chỉ mail: Hiennt@compass.com.vn, Giangnt@compass.com.vn ( Gửi cùng lúc 02 mail)
Điện thoại liên hệ: 04.37805283 máy lẻ 105 ( giờ hành chính)
Công ty sẽ liên hệ và hẹn lịch phỏng vân những hồ sơ đạt yêu cầu. 

Mình cần 1 kế toán làm nửa ngày (buổi chiều)
Công ty chuyên làm dự án ODA, khối lượng công việc không nhiều. Tuy nhiên, cần người có kinh nghiệm và nghiệp vụ tốt.
Lương thỏa thuận.
Địa điểm làm việc: Thanh Nhàn, HBT, HN.
Liên hệ: 0912232693
Email: thanhcham.sei@gmail.com 

Hiện nay công ty mình đang cần tuyển gấp nhân viên kế toán tại Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Yêu cầu: – Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành kế toán – tài chính
Mô tả công viêc:
– Thu thập, kiểm tra, sắp xếp chứng từ kế toán
– Theo dõi công nợ NCC, KH, đôn đốc thu hồi công nợ
– Nhập dữ liệu vào phần mềm kế toán misa – Công việc khác theo yêu cầu cấp trên Kinh nghiệm kế toán 1-2 năm.
Lương: Thỏa thuận Hồ sơ ứng viên gưi vào mail tuyendunghnvh@gmail.com Mình sẽ lọc mail và liên hệ với các bạn trong thời gian sớm nhất.Mình nhận CV đến hết sáng t7 09/07/2016 nhé 

Doanh nghiệp tư nhân sản xuất Phương Phát Tuyển gấp Nhân viên kế toán
1. Mô tả công việc:
– Quản lý công nhân làm
– Theo dõi sổ sách công nợ hàng ngày
2. Yêu cầu – Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc – Trung thực, chăm chỉ – Gắn bó lâu dài với công ty – Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chưa có kinh nghiệp sẽ được hướng dẫn cụ thể 3. Lương thưởng sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn 4. Địa điểm làm việc: Số nhà 420, đường Phúc Diễn, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội Email liên hệ : haphuc331@gmail.comĐiện thoại liên hệ: MS Chi 0987.715.318 hoặc 04.3797.0142 

Ad cho mình đăng nhờ ạ:Không biết làm sao số mình đăng tuyển dụng mà ko đc nên đăng lại.
Công Ty TNHH Thương Mại MC
MST: 0101513600
VPGD: Số 65 ngõ 2 đường Hoàng Sâm,Cầu Giấy,Hà Nội(gần toàn nhà 789)
Bên Mình cần tuyển gấp:
=>>>>> 01 Kế toán học việc. Thời gian làm việc: Hành Chính (08 tiếng từ 08h00 đến 12h, Chiều từ 13h30 đến 5h30 Từ thứ 2 đến thứ 7). Nội dung công việc: – Sắp sếp chứng từ, nhập liệu chứng từ phần mềm kế toán và các công việc khác liên quan đến bộ phận hành chính – kế toán, …. – Được trải nghiệm và thực hành kế toán. Có cơ hội tích lũy nhiều kinh nghiệm.
– Có phụ cấp ăn trưa tại công ty, xăng xe đi lại, …… -Gắn bó lâu dài với công ty. – Sau khi học việc xong sé được nhận vào công ty nếu đạt yêu cầu =>>>>> 01 Phụ việc chấp nhận làm nửa ngày chấp nhận cả các bạn sinh viên muốn học hỏi,miễn là trung thực,chăm chỉ, ưu tiên các bạn có hoàn cảnh khó khăn – Có phụ cấp ăn trưa tại công ty, xăng xe đi lại, …… – Lương trao đổi trong quá trình phỏng vấn. Mọi chi tiết liên hệ SĐT : 043.7916920. ^_ Chú ý:
– Nhận hồ sơ trực tiếp.(Không Nhận Hồ Sơ qua Mail). Hồ sơ gồm:
– SYLL – CMTY – Bằng cấp -Hộ khẩu. – ĐƠn xin việc Yêu cầu bằng từ CĐ trở lên – Nộp hồ sơ trong giờ hành chính.Từ thứ 2 đến thứ 7 nhé – Các bạn lưu ý hộ mình nhé là công việc là làm về kế toán xây dựng nhé nên các bạn có thể tìm hiểu sơ qua trc khi đến nộp hồ sơ để tránh sau này bị áp lực do công việc nhiều.Yêu cầu bằng từ CĐ trở lên 

Xin phép đăng tin TD ạ:
Công ty Tư vấn Thuế Sen Vàng tuyển 2 vị trí:
1. Kế toán nhập liệu
– Nhập liệu hóa đơn chứng từ vào phần mềm kế toán và excel
– Tổng hợp, đối chiếu số liệu với bảng kê
– Sắp xếp chứng từ hợp lý để nhập liệu và lưu trữ Không y/c kinh nghiệm kế toán, chỉ cần đánh máy nhanh, chuẩn và có hiểu biết cơ bản về ké toán là ok rùi
2. Kế toán tổng hợp
– Hạch toán hóa đơn chứng từ vào phần mềm kế toán
– Kê khai thuế, làm các báo cáo thuế hàng tháng, quý và kê khai đúng hạn cho các DN mình phụ trách
– Rà soát, kiểm tra số liệu và cân đối các chỉ số sao cho hợp lý để khai báo với CQT
– Ưu tiên từng làm về lĩnh vực Dịch vụ kế toán
Quyền lợi:
Lương thoả thuận ở cả 2 vị trí, sẽ PV và trao đổi với Sếp mình
– Ăn trưa tại công ty
– Lương tháng 13. Du lịch nghỉ mát hàng năm.
– Đóng các loại BHXH, YT, TN… đầy đủ các quyền lợi theo Luật LĐ
Công ty Tư vấn thuế Sen Vàng
Đ/c:25 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, HBT, HN
SĐT: 04 3633 9053 – Email: thuong.senvang@gmail.com
Các bác gửi CV vào email cho e nhé, bên e sẽ gọi sớm vì đang rất cần

Cửa hàng nội thất oto MD.
TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN BÁN HÀNG
Địa chỉ: 68 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa,Cầu giấy, Hà nội.
Nộp hồ sơ
• – Số lượng tuyển dụng: 1
• – Giới tính: Nữ ( 1995 – 1993) • – Tính chất công việc: Giờ hành chính • – Ngành nghề: Kế toán bán hàng
• – Trình độ: Cao Đẳng
• – Kinh nghiệm: ko cần • – Mức lương: Thỏa thuận • – Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức • – Tỉnh/Thành phố: Hà Nội 1. Mô tả – Quản lý sổ sách, hóa đơn chứng từ và các công việc liên quan đến kế toán… – Theo dõi nhập xuất hàng hóa, – Các nhiệm vụ liên quan khác do cấp trên yêu cầu. – Có thể tiếp khách bán hàng, được đào tạo kỹ năng và hàng hóa. 2.Quyền lợi được hưởng: – Lương cứng + % doanh thu (Sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn) – Được đào tạo và làm việc trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động. – Có phụ cấp ăn trưa, điện thoại. – Nghỉ lễ, tết theo quy định. – Thưởng vào các dịp lễ tết
3.Hồ sơ – Đơn xin việc – Sơ yếu lý lịch. – Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. – Các bằng cấp có liên quan Hồ sơ (photo) gửi về 68 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa,Cầu giấy,Hà Nội ( đối diện Tòa nhà PVI đường Trần thái Tông cũ) Mr Kỳ: 0944966366.
Hạn nộp hồ sơ: 06/07 – 17/07/2016 

Công ty CPTM Nội thất Gia Phát ValencasaĐịa chỉ: Số 101, Đường 32, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà NộiĐiện thoại: 0466589696
Website: http://valencasa.vn/Cần tuyển :1.Kế toán kho : 2 người*Mô tả chi tiết công việc– Trực tiếp kiểm kê hàng hóa nhập, xuất, tồn kho– Lập và gởi báo cáo kết quả kiểm kê, kết hợp cùng thủ kho giải trình từng trường hợp chênh lệch (nếu có), đề xuất hướng giải quyết cho từng trường hợp chênh lệch số liệu.– Phối hợp với ktoan vật tư làm các thủ tục trong việc xuất hàng hóa cho khách hàng.– Công việc cụ thể sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn* Lương: Cạnh tranh*Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết– Trình độ: Trung cấp, cao đẳng, đại học.– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm (có kinh nghiệm về đồ nội thất là một lợi thế)– Cần cù, chịu khó, nhanh nhẹn, cẩn thận– Chịu áp lực công việc cao2. Kế toán bán hàng : 2 người* Mô tả công việc :– Quản lý sổ sách, hóa đơn chứng từ và các công việc liên quan đến kế toán…– Theo dõi nhập xuất hàng hóa,– Các nhiệm vụ liên quan khác do cấp trên yêu cầu.– Có thể tiếp khách bán hàng, được đào tạo kỹ năng và hàng hóa.* Quyền lợi được hưởng:– Lương cứng + % doanh thu (Sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn)– Được đào tạo và làm việc trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động.– Nghỉ lễ, tết theo quy định.– Thưởng vào các dịp lễ tết
* Hồ sơ gồm :– Đơn xin việc– Sơ yếu lý lịch.– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.– Các bằng cấp có liên quanĐT : 0466589696 (gặp chị Hà)Email :dothuha1081@gmail.comLưu ý: Tiêu đề mail và CV ứng tuyển ghi rõ: CV_Vị trí ứng tuyển_Họ và tên

Thời hạn đến : 26/7/2016

CÔNG TY TNHH MTV ĐẠT THÀNH TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN BÁN HÀNG
Địa chỉ: 236 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà nội. Nộp hồ sơ
• – Số lượng tuyển dụng: 3
• – Giới tính: Nữ ( 1987 – 1993) • – Tính chất công việc: Giờ hành chính • – Ngành nghề: Kế toán bán hàng
• – Trình độ: Cao Đẳng
• – Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm
• – Mức lương: Thỏa thuận • – Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức • – Tỉnh/Thành phố: Hà Nội 1. Mô tả – Quản lý sổ sách, hóa đơn chứng từ và các công việc liên quan đến kế toán… – Theo dõi nhập xuất hàng hóa, – Các nhiệm vụ liên quan khác do cấp trên yêu cầu. 2.Quyền lợi được hưởng: – Lương cứng + % doanh thu (Sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn) – Được đào tạo và làm việc trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động. – Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác theo đúng quy định của nhà nước. – Nghỉ lễ, tết theo quy định. – Thưởng vào các dịp lễ tết
3.Hồ sơ – Đơn xin việc – Sơ yếu lý lịch. – Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. – Các bằng cấp có liên quan Hồ sơ (photo) gửi về VP tại số 236 Nguyễn Xiển -Thanh Xuân -Hà Nội Hoặc qua e-mail: lethudt168@gmail.com Ms Thu: 0911.004.168Hạn nộp hồ sơ: 05/07 – 20/07/2016 

Công ty CP Vinaco, địa chỉ tại số 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tuyển nhân viên Kế toán – kiêm hành chính
Số lượng: 01 Yêu cầu: Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình, trung thực, thật thà Độ tuổi: 22-25 tuổi Thành thạo tin học văn phòng word, excel. Có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến Mức lương: 4tr Vui lòng liên hệ Ms Thơm: 0985.618.772 – thomht@vinacojsc.com
Không nhận hồ sơ trực tiếp

Do quy mô công ty mở rộng nên bên mình cần tuyển 01 vị trí kế toán viên
Công ty cổ phần HCCorp
ĐC: số 19 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, HN
Yêu cầu: tốt nghiệp đại học, kinh nghiệm từ 1-2 năm, trung thực, ham học hỏi, tính cầu tiến cao. Các bạn miễn là có tính ham học hỏi, kinh nghiệm bên mình sẽ hướng dẫn thêm nên bạn nào chí hướng theo nghề kế toán thì nộp cv cho mình.
Mức lương: từ 4-6trđ + thưởng quý + thưởng năng suất lao động
Hưởng đầu đủ các chế độ lao động.CV gửi vào email: xoadm@hccorp.vn, l/hệ: 0435400800 

Công ty CP quản lý và tư vấn luật CS.
Địa chỉ: Số 33, Ngõ 121 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội.
MST: 0106758097
Công ty mình cần tuyển nhân viên kế toán nội bộ kiêm hành chính văn phòng.
Công việc & lương: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Mail liên hệ: tuvanluatcs@gmail.com Yêu cầu: Các bạn gửi 1 bộ CV, scan văn bằng chứng chỉ và CMND gửi qua mail nhé. Note: Do công ty mới thành lập và tính chất công việc đơn giản, không nhiều việc nên công ty mình ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường và có ngoại hình 1 chút nhé( sẽ được đào tạo thêm để gắn bó lâu dài )Chú ý đọc kỹ hồ sơ yêu cần tránh bị phòng nhân sự loại hồ sơ nhé. 

Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Minh Anh- CN Hà Nội
tuyển dụng : KẾ TOÁN BÁN HÀNG (01 người)
NHÂN VIÊN KINH DOANH (03 người)
Yêu cầu:
+ Nữ , ngoại hình dễ nhìn
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, thành thạo word, excel.
Lương thử việc: 3.000.000vnđ/ tháng ( thử việc 02 tháng) Sau thử việc sẽ tăng lương theo năng lực, thưởng hoa hồng theo % doanh số Chi Nhánh. Làm việc giờ hành chính.
Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng : Số 10, Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy. Hoặc nộp CV qua mail: ngocpt.homesteamhn@gmail.com Số điện thoại liên hệ: 043 791 8723Hạn cuối nộp hồ sơ : 10/07/2016  

TUYỂN DỤNG GẤP PHỎNG VẤN NGAY: VỊ TRÍ KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Công Ty TNHH dịch vụ thương mại Hoa Xương
Địa chỉ: Số nhà 12, ngách 2/2, ngõ 2 Phố Phương Mai, Q. Đống Đa, TP Hà Nội
Mã số thuế: 0101153475
Ngành nghề kinh doanh: Buôn bán các thiết bị,dụng cụ y tế Yêu cầu: +Nữ Tốt nghiệp cao đẳng, đại học loại khá trở lên chuyên nghành kế toán + Thật thà,chăm chỉ, trung thực ,nhiệt tình với công việc + có kinh nghiệm càng tốt Mô tả công việc: + thực hiện các công việc kế toán: xử lý, lưu trữ chứng từ ,làm các báo cáo quý, năm nộp lên cơ quan thuế + Các công việc liên quan đến bảo hiểm của nhân viên + các yêu cầu và báo cáo khác theo chỉ đạo của giám đốc + Thật thà,chăm chỉ, trung thực ,nhiệt tình với công việc Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
Mức lương theo thỏa thuận phù hợp với năng lực Quyền lợi: Được đóng bảo hiểm, nghỉ lễ, tết theo luật quy định, thưởng lễ,tết theo chỉ định của Giám đốc Lưu ý: Chỉ tuyển Nữ kế toán Đi làm ngay sau khi phỏng vấn Khi đi phỏng vấn mang theo 1 bộ hồ sơ đầy đủ, chấp nhận hồ sơ photo trước và hoàn thiện sau khi vào làmLiên hệ qua điện thoại: 0972851847 hoặc 0963250548 

 Công ty CP Vinaco, địa chỉ tại số 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Tuyển nhân viên Kế toán – kiêm hành chính Số lượng: 01 Yêu cầu: Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình, trung thực, thật thà Độ tuổi: 22-25 tuổi Thành thạo tin học văn phòng word, excel. Có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến Mức lương: 4tr Vui lòng liên hệ Ms Thơm: 0985.618.772 – thomht@vinacojsc.comKhông nhận hồ sơ trực tiếp 

Nhân viên kế toán thanh toán lương 6-7 triệu/tháng
Công Ty Cổ Phần Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế Hợp Nhất
Tầng 1, Tòa nhà 3D, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Số lượng 1
Mức lương: 6-7 triệu/tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp nhận, kiểm tra, phân loại hồ sơ, chứng từ thu tạm ứng, thu góp vốn, thu vay… Lập phiếu thu, chi và định khoản kế toán.
– Ghi sổ kế toán, chi tiết tiền mặt, sổ chi tiết tạm ứng, sổ chi tiết các tài khoản
– Theo dõi công nợ tạm ứng, thời hạn ứng, các khoản ký quỹ ký cược, góp vốn liên doanh
– Hạch toán các khoản chi phí mua sắm, chi phí bán hàng, chi phí quản lý, hoa hồng bán hàng, các khoản trích theo lương….
– Theo dõi các hợp đồng kinh tế phát sinh cho từng dự án, từng phòng ban, theo dõi thuế gtgt cho từng hợp đồng.
– Kiểm tra, trình ký các khoản chi của các phòng ban liên quan theo đúng quy định
– Đối chiếu hằng ngày về số dư quỹ (Ngân hàng & tiền mặt ) với thủ quỹ. Cuối tháng lên biên bản kiểm kê quỹ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Đại học
– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm kế toán ưu tiên ứng viên đã làm kế toán thanh toán cho lĩnh vực Giao nhận, vận tải, xuất nhập khẩu
– Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính kế toán ở các trường ĐH
– Sử dụng thành thạo word, exel.
– Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Chịu được áp lực công việc
THÔNG TIN KHÁC
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH KTQD, HV Tài Chính, ĐH Thương mại, HV Ngân hàng, ĐH Kinh tế ĐHQGHN
LIÊN HỆ
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email: luyennn@hopnhat.vn 

Ngày 4/7

Mình đăng tuyển lại bạn nào có nhu cầu thì ib sớm nhé
Bên mình cần người đi làm luôn ak
Công ty CP đầu tư Exp Việt nam
Địa chỉ: Đường Trần Hữu Dực, Từ Liêm, Hà Nội
Cần tuyển: Kế toán tổng hợp Lương: Thương lương (dao động từ 5tr – 7 tr) Ít nhất 2 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp, và có thể hỗ trợ thuế cho kế toán thuế. Hỗ trợ ăn trưa tại công ty và phụ cấp khác. Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định Liên hệ: Ms: Linh: 0945280710
Hoặc Gửi cv về mail: ngoclinh.exp@gmail.com 

CỬA HÀNG HEADSPORT 90B TRẦN HƯNG ĐẠO
1. TUYỂN KẾ TOÁN NỘI BỘ :
Yêu cầu: tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên nghành Kế toán. Đã có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên. Công việc hàng ngày là nhập xuất hàng hóa, theo dõi công nợ. Cuối tháng làm báo cáo doanh thu, chi phí, lợi nhuận.
Quyền lợi: Lương thử việc 5 triệu/ tháng. khi nào làm được báo cáo thì lương khởi điểm là 6 triệu. tăng lương nếu làm tốt hơn nữa.
Thời gian làm: 8h30 sáng đến 5h30 chiều.
Nghỉ các ngày Chủ nhật trong tháng. Ăn trưa tại cửa hàng 9 (Miễn phí). 2. TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: Yêu cầu: Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, tháo vát, và trung thực. Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm bán hàng. Tuổi từ 20 – 35. Quyền lợi: lương thử việc 4.5 triệu/ tháng. hết thử việc 5-6 triệu / tháng. Thời gian làm: 8h30 sáng đến 6h chiều. Một tháng nghỉ 01 ngày bất kỳ. Ăn trưa tại cửa hàng ( Miễn phí)Ai có nhu cầu liên hệ theo SĐT: 0983 826 799 – Gặp Cô Hưng. 

CẦN TUYỂN GẤP 01 NHÂN VIÊN LẾ TÂN KIÊM HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ.
Công ty TNHH sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh.
Địa chỉ: KCN Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội.
1. Mô tả công việc:
– Thực hiện công tác lễ tân: tiếp khách, pha trà nước, dọn dẹp phòng khách, check camera, trực điện thoại, liên hệ khách hàng tới các bộ phận phòng ban.
– Thực hiện chấm công, báo cơm hằng ngày.
– Theo dõi, kiểm soát xăng dầu, thực phẩm, nước uống, văn phòng phẩm. – Soạn thảo các văn bản hành chính của nhà máy. – Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận nhân sự nhà máy. 2. Chế độ đãi ngộ: – Mức lương: thỏa thuận. – Làm việc 8h/ ngày từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần. – Được nghỉ Chủ nhật hàng tuần; nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước. – Được đóng BHXH, và hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty. 3. Yêu cầu: – Nhanh nhẹn, chăm chỉ, tháo vát. – Thành thạo tin học văn phòng. – Có khả năng giải quyết các phát sinh thực tế tại nhà máy.Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi cv công việc nêu rõ quá trình học tập và kinh nghiệm bản thân vào địa chỉ Gmail: hrhathanh@gmail.com hoặc liên hệ Phòng HCNS gặp Ms Hà: 0974.876.715 để biết thông tin chi tiết 

Xin phép cả nhà cho mình đăng tin tuyển dụng nhé.
Công ty Cổ phần thương mại và xây dựng Me Kong Đại Dương
MST: 0105982459
Công ty tuyển nhân viên kế toán tổng hợp và kế toán nội bộ.
Công ty chuyên về xây dựng và có trụ sở tại Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.
Các bạn vui lòng gửi CV và csan sơ yếu lí lịch cũng như văn bằng chứng chỉ liên qua qua địa chỉ email: mekongdaiduong@gmail.com Ngày làm việc: Từ t2 – t7 (Nghỉ CN)Lương: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn. 

TUYỂN KẾ TOÁN TỔNG HỢP VÀ KẾ TOÁN BÁN HÀNG GẤP!!!!!!
(Công ty tuyển gấp miễn trung gian)
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ HCL
VPGD: Số 226-C5, KĐT mới Đại Kim – Định Công, Hoàng Mai, HN
SĐT: 0462 92 0333
MST: 0105031911 Hiện nay công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng kế toán tổng hợp và kế toán bán hàng gấp, – -Yêu cầu:
+ Kế toán tổng hợp Kinh nghiệm từ 1.5-2 năm Thành thạo phần mềm Fast Chịu được áp lực công việc, Đã làm kế toán tổng hợp –Nội dung công việc: Làm tổng hợp công nợ + nhập xuất tồn kho và lập báo cáo về công nợ tồn kho hàng tuần để báo cáo Nhập dữ liệu vào PM thuế, giao dịch với ngân hàng, cơ quan thuế, bảo hiểm. + Kế toán bán hàng Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt Thành thạo tin học VP: để báo giá, soạn hợp đồng Chịu được áp lực công việc — Chế độ Lương thử việc kế toán tổng hợp từ 4 triệu – 5 triệu, Kế toán bán hàng 4 triệu hết thử việc Sếp sẽ dựa vào năng lực để tăng lương. Ăn trưa tại công ty Thời gian làm việc từ 8h-5h chiều, nghỉ chủ nhật Có đầy đủ chế độ bảo hiểm. Các bạn có nhu cầu gửi CV vào địa chỉ mail: baohannguyen3390@gmail.com Mình sẽ check và phản hồi lại những bạn đạt yêu cầu Một số bạn mình gửi mail phản hồi nhưng không mail lại để làm mất cơ hội của bạn khác nên các bạn để ý giúp mình. Trân trọng.Ms Huyền. 

Mình xin phép đăng tuyển nhân viên kế toán nhé
Công ty CP phát triển xây dựng và thương mại Việt Hàn
MST: 0107254159
Hiện tại công ty đang thi công công trình cho Samsung tại KCN Yên Phong, Bắc Ninh nên có nhu cầu tuyển dụng như sau:
– Vị trí: Nhân viên kế toán
– Số lượng : 01 – Công việc: Thu chi tiền mặt, giao dịch ngân hàng + thuế ( ít phát sinh), quản lý vật tư và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên ( sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn ) – Địa điểm làm việc: Trần Xá- Yên Trung – Bắc Ninh ( cạnh KCN Samsung Bắc Ninh) – Thời gian làm việc: làm theo công trình từ 6 đến 7 tháng – Chỗ ở và đi lại công ty sẽ hỗ trợ hoàn toàn – Mức lương: 5.000.000đ , có thể sẽ có thêm phụ cấpBên mình đang cần tuyển gấp nên bạn nào có thể đáp ứng được yêu cầu công việc thì gửi CV (tiếng việt) theo địa chỉ mail nhé: kieutrang.kt1501@gmail.com 

Công ty TNHH Tiến Đạt
Địa chỉ: 334 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Cần tuyển kế toán công nợ
Yêu cầu: Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành kế toán trở lên, thành thạo excel, có thể đi công tác.
Quyền lợi: Tham gia BHXH – BHYT – BHTN, nghỉ lễ tết theo quy định, tăng lương hàng năm.
Mức lương: Thỏa thuận tùy theo khả năng và kinh nghiệm. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần Sáng từ 8h đến 12h Chiều từ 13h đến 17h
Liên hệ và nộp hồ sơ trực tiếp tại 334 Lạc Trung – HBT – HN
ĐT: 04.3987.5629/30 máy lẻ 302 (Mrs Tú) – Mail: ketoan.tiendat@gmail.com 

Do chưa tìm được ứng viên phù hợp, mình xin phép đăng lại tin tuyển dụng:
(TUYỂN GẤP) Công ty TNHH Tư vấn và Kiểm toán VIHA Cần tuyển:
Vị trí: KẾ TOÁN TỔNG HỢP LÀM VIỆC TẠI HÀ ĐÔNG
Số lượng: 02 người
1.Yêu cầu:
– Có kiến thức về nghiệp vụ kế toán. – Nắm vững chuẩn mực kế toán và các sắc thuế hiện hành. – Kỹ năng quản lý: lập kế hoạch, tổ chức, giám sát và điều hành công việc. – Khả năng truyền thông: giao tiếp, đàm phán, trình bày. – Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo. – Kỹ năng làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực công việc 2. Mô tả công việc: – Hạch toán nghiệp vụ phát sinh; – Lập Báo cáo thuế hàng tháng, các tờ khai tạm tính TNDN, TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, Báo cáo vay ngân hàng;
– Cân đối doanh thu, chi phí tính lợi nhuận doanh nghiệp; – Theo dõi công nợ, kho, tài sản, tính lương, và các nghiệp vụ kinh tế phát sinh khác; – Giao dịch ngân hàng; – Nắm bắt các thủ tục về thuế; – Lập Báo cáo tài chính hàng quý Báo cáo BGĐ; Báo cáo tài chính năm nộp cơ quan thuế; – Lưu trữ chứng từ khoa học. 3.Chế độ khác: – Nhân viên được làm việc trong môi trường năng động, ổn định lâu dài, chuyên nghiệp, hiệu quả, nhiều cơ hội thăng tiến, cạnh tranh lành mạnh. – Cơ hội thử thách bản thân và thăng tiến trong công việc. – Thu nhập ổn định và cạnh tranh. Lương hưởng theo năng lực. – Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. – Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định Bộ luật lao động 4. Yêu cầu hồ sơ: – Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy). – Sơ yếu lý lịch có công chứng. – Bản sao giấy khai sinh – Giấy khám sức khỏe. – Bằng cấp, chứng chỉ (bản sao). – Chứng minh nhân dân (bản sao). – Hộ khẩu (bản sao). – 3 ảnh màu cỡ 3×4 chụp trong vòng 6 tháng
(Lưu ý: Có thể nộp hồ sơ photo) Liên hệ: Phòng HCKT: 046 2927 718/ 0977005522 Phòng 1522, CT1, Tòa nhà The Pride, đường Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, HN (Đối điện tòa nhà Tập đoàn Nam Cường)Yêu cầu nộp CV trước qua email: tuyendung@vihaac.vn 

Công ty CP tư vấn phát triển phần mềm TCKT Việt Nam tuyển dụng 02 Trợ lý kế toán nhập liệu cho chương trình tài trợ của Liên Hiệp Quốc – UNDP
Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kế toán, kiểm toán, chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp.
Mức lương: 4-6tr theo năng lực, thưởng lương tháng 13 và lễ tết.
Ký hợp đồng lao động và đóng BHXH sau 2 tháng thử việc.
Địa chỉ: Tầng 5 nhà A, Viện Công nghiệp Thực phẩm, 301 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN.
WEbsite: vsf.com.vnEmail: vietsoftfinance@gmail.com 

TUYỂN DỤNG
CÔNG TY TNHH KIWI
Địa chỉ chi nhánh 2: TOÀ A – TẦNG 23 – TOÀ NHÀ SÔNG ĐÀ – PHẠM HÙNG – MỸ ĐÌNH – HÀ NỘI
—————————————–
Chức vụ: Nhân viên kế toán
Số lượng: 01 Thời gian: 8:00 – 17:30 ( nghỉ trưa 1,5 giờ)
Công việc:
– Kiểm tra, xử lý đơn hàng bằng phần mềm – Giao dịch với ngân hàng – Vào sổ thu chi, quản lý quỹ tiền mặt Ngày làm việc: Từ t2 – t7 (Nghỉ CN) Lương: 4 tr YÊU CẦU Yêu cầu: Có kinh nghiệm làm kế toán (tiền mặt) là một lợi thế —————————————— Liên hệ: Gửi CV vào địa chỉ hrkiwi.150@gmail.com Ms Ngà : 0982.021.248( CV ứng tuyển vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển) 

Công ty CP tư vấn phát triển phần mềm TCKT Việt Nam tuyển dụng 02 Trợ lý kế toán nhập liệu cho chương trình tài trợ của Liên Hiệp Quốc – UNDP
Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kế toán, kiểm toán, chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp.
Mức lương: 4-6tr theo năng lực, thưởng lương tháng 13 và lễ tết.
Ký hợp đồng lao động và đóng BHXH sau 2 tháng thử việc.
Địa chỉ: Tầng 5 nhà A, Viện Công nghiệp Thực phẩm, 301 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN.
WEbsite: vsf.com.vnEmail: vietsoftfinance@gmail.com 

nhà hàng hàn tại Trung Hoà cần tuyển 1 nữ kế toán bắt đầu đi làm từ tháng 7 Không yêu cầu kinh nghiệm vì cv rất đơn giản như thu chi, tính lương cho nhân viên… Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn, tiếng Anh giao tiếp – Nữ 23-28t– ca tối: 19h_00h– lương: 5 triệuLiên hệ: 01666778998 

Công ty TNHH Vina Fly Ash And Concrete cần tuyển 1 kế toán
Công ty TNHH Vina Fly Ash and Concrete là công ty của Hàn Quốc (100% vốn nước ngoài) chuyên sản xuất kinh doanh tái chế tro bay đang cần tuyển 1 nhân viên kế toán làm các công việc: Kê khai thuế hàng tháng,BHXH, theo dõi công nợ các khách hàng.
Yêu cầu:
-Tốt nghiệp đại học các trường khối kinh tế chuyên ngành Kế toán
-Sử dụng thành thạo Word và Excel,
-Cẩn thận, trung thực, quyết đoán -Không cần kinh nghiệm vì trong quá trình làm việc sẽ được đào tạo. -Ưu tiên các bạn sinh năm 1990 trở đi. Quyền lợi được hưởng: – Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến nửa ngày thứ 7 – Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo Luật Lao Động và chính sách của Công ty. – Được hưởng lương và thưởng vào các dịp lễ, Tết. Hồ sơ bao gồm: -Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương) – Bản sao Bằng Tốt Nghiệp, ,bảng điểm,chứng chỉ liên quan – Đơn xin việc viết tay Mức lương: Thỏa thuận -Nơi làm việc: P C1102,Tòa nhà Golden Palace, Mễ Trì,Nam Từ Liêm,Hà Nội (Đối diện tòa nhà Keang Nam) -Bạn nào quan tâm xin vui lòng gửi hồ sơ qua mail: trobayhanquoc@gmail.com -Liên hệ : (04)3 787 8650/51/52Hạn nộp hồ sơ : 20/07/2016 

Công ty mình đang cần tuyển 1 bạn kế toán bán hàng ( mức lương 5 đến 7tr ) . Yêu cầu tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán. Bạn nào quan tâm có thể gửi : Đơn xin việc, CV về địa chỉ mail: Tuyendungpmh@gmail.com nhé.
Tiêu đề mail và tên file đính kèm ghi rõ vị trí ứng tuyển, ví dụ: Ung tuyen vi tri Nhan vien Ke toan ban hang – Nguyen Thi A
Liên hệ: Phương 0904892293
Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng
VPGD: Số 35i4, KĐT mới yên hòa, Cầu Giấy, HN 

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Việc làm kế toán kiểm toán tháng 7 năm 2016 (cập nhập liên tục)

  1. Pingback: discount tire near me

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);