Nên hay không theo học các khóa học của tiến sĩ Lê Thẩm Dương?

Nên hay không theo học các khóa học của tiến sĩ Lê Thẩm Dương? Gầy đây khi mở nhiều khóa học , tiến sĩ Lê Thẩm Dương cũng bắt đầu nhận được một số ý kiến trái chiều về những gì ông dạy và truyền đạt. Trong đó có những ý kiến từ GS- TS – Nguyễn Văn Tuấn– một bậc thầy rất nổi tiếng về chuyên môn khác.

 
Nên hay không  theo học các khóa học của tiến sĩ Lê Thẩm Dương? 

Mình biết đến Ts. Lê Thẩm Dương vào một lần tình cờ làm muộn tại cơ quan cũ- Viện Chiến lược phát triển, mình có vừa làm vừa nghe đoạn clip ông dạy trong đại học FPT và gây sốt với cả triệu lượt xem. Từ đó mình thấy tiến sĩ ngày càng nổi tiếng và được nhiều nơi mời thuyết trình.

Lối diễn thuyết hài hước là điểm mạnh vô cùng lớn, đi vào lòng nhiều người Việt  trẻ đang bơ vơ với cuộc sống, không biết mai này sẽ về đâu. Vừa được niềm vui, vừa được động lực, vừa có kiến thức là những gì đa số mọi người cảm nhận được và ham muốn vươn tới. Những kiến thức của Ts không quá cao siêu mà gần với những gì đa phần trẻ như sinh viên có thể làm được

 

Tôi biết người Việt có nhiều mỏ đá trên cả nước nên đá sỏi rất nhiều, hở cái ném ngay. Người ta coi việc của người khác dở dở để đem ra bàn và ném đá là chuyện thường thôi. Các bạn có thể nghe các clip trên mạng của tiến sĩ Lê Thẩm Dương. Các bạn sẽ tự có cái phán quyết. Tôi muốn nói về việc nên hay không nên.

– Không nên- khi bạn không có tiền, nghe free cũng được, vừa giả trí hài hài vui vi, vừa thấy nhiều điều đúng thường ngày trong cuộc sống.

– Nên khi bạn có tiền, muốn thử cảm giác và trải nghiêm, nhưng nhớ là có tiền và có thời gian bởi bạn có thể nghe free trước khi muốn trải nghiệm, đặc biệt là: tìm câu hỏi hay mà hỏi.

Ông Lê Thẩm Dương trở nên nổi tiếng và được nhiều người quan tâm vì nói thẳng vào vấn đề, không nghĩ tiêu cực, vì nó truyền vào đầu học viên thì dở cả, bản thân nhiều luồng thông tin trái chiều thì người này ko nói người khác sẽ nói. Và đặc  biệt đấy là quan điểm sống của người khác, không phải của bạn.

Cuối cùng, nhìn vào điểm tốt của người khác mà khai thác, nên hay không nên do bạn, ý kiến trái chiều hay thuận chiều thì cũng là ý kiến của người khác, cái chính là bạn có được gì sau những điều đó.
Bài liên quan: Nhìn vào điểm tốt để khai thác con người

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Nên hay không theo học các khóa học của tiến sĩ Lê Thẩm Dương?

  1. Pingback: Research

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);