Mẫu một đơn xin việc kế toán đặc biệt hay năm 2016 hợp cho các bạn còn ít kinh nghiệm

Mẫu một đơn xin việc kế toán đặc biệt hay năm 2016 hợp cho các bạn còn ít kinh nghiệm Gửi tới các bạn một mẫu xin việc được share rất nhiều trong ngày hôm nay.Đây là một trong những phần quan trọng của ứng viên khi đi phỏng vấn. Các bạn nhớ viết theo tôn chỉ thật và thực sự tìm hiểu về cái mình muốn làm nhé.

Mẫu một đơn xin việc kế toán đặc biệt hay năm 2016 hợp cho các bạn còn ít kinh nghiệm
Mẫu một đơn xin việc kế toán đặc biệt hay năm 2016 hợp cho các bạn còn ít kinh nghiệm

Kính gửi: – Ban lãnh đạo Công ty
– Phòng nhân sự Công ty
Tên tôi là …………………..
, tôi được biết quý Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên ở vị trí kế toán nội bộ, vì vậy tôi muốn bày tỏ sự quan tâm của tôi tới vị trí trên.
Trong quá trình học tập tại Đại học Mỏ – Địa chất, chuyên ngành Kế toán, tôi đã được học một số môn có liên quan tới lĩnh vực hoạt động của công ty như: Kế toán tài chính, kế toán quản trị, Phân tích tài chính doanh nghiệp, thuế … Tôi cũng có thể sử dụng Tiếng Anh thành thạo, thêm vào đó là khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint, và khai thác thông tin trên mạng Internet.
Ngoài ra, tôi cũng hiểu, quý Công ty luôn mong muốn tuyển dụng được những nhân viên có tinh thần đoàn kết, hòa đồng với tập thể, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao. Đây chính là những kỹ năng mà tôi đã được học tập và rèn luyện tại Đại học Mỏ – Địa chất.
Là sinh viên ưu tú 4 năm đại học, tôi đã học được rất nhiều về các kỹ năng quản lý ( quản lý nhóm, quản lý thời gian, công việc… ), khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt, cùng với sự năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ, tôi tin mình sẽ đáp ứng tốt công việc.
Tôi thực sự mong muốn đóng góp một phần sức lực nhỏ bé của mình vào sự phát triển của quý Công ty, và tôi hy vọng sẽ có cơ hội được thể hiện những khả năng của mình.
Tôi xin chân tành cảm ơn.
(Tôi xin gửi cho công ty bảng điểm của tôi. Khoảng 4 tuần nữa tôi nhận bằng tôi sẽ mang đi khi phỏng vấn)

 

Các bạn cũng có thể tìm các việc làm tốt update theo ngày tại đây, đây là những công việc được chọn lọc từ các công ty tốt.  Chúc các bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và có một công việc tốt.

 

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Mẫu một đơn xin việc kế toán đặc biệt hay năm 2016 hợp cho các bạn còn ít kinh nghiệm

  1. Pingback: inflatable zodiac boats for sale

  2. Pingback: get penis bigger

  3. Pingback: aksara178

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);