Nơi sửa chữa laptop, thay màn hình, thay main, thay bàn phím laptop …v.v.

Nơi sửa chữa laptop, thay màn hình, thay main, thay bàn phím laptop …v.v. Trong thời gian qua có rất nhiều bạn inbox hỏi mình tìm nơi sửa chữa laptop, nơi thay màn hình laptop, thay bàn phím laptop uy tín và hiệu quả. Để trả lời những câu hỏi riêng tư này thật sự khó, nơi tốt không phải là nơi để public. Đông quá nhiều khi chất lượng lại xuống. Cho nên mình ít khi chia sẻ những điều đấy. Topic này mình chỉ dành hỗ trợ các bạn sinh viên khó khăn, các bạn còn đang chưa có việc làm .. bị hỏng laptop.

Nơi sửa chữa laptop, thay màn hình, thay main, thay bàn phím laptop ...v.v.
Nơi sửa chữa laptop, thay màn hình, thay main, thay bàn phím laptop …v.v.

THAY MÀN HÌNH LAPTOP CÓ BỊ MẤT DỮ LIỆU KHÔNG?

Các chuyên gia công nghệ cho biết, việc thay màn hình máy tính sẽ không làm mất dữ liệu trên laptop của bạn. Bởi quá trình sửa chữa không liên quan đến các bộ phận chứa dữ liệu và hệ thống bên trong. Thông thường, dữ liệu trên máy tính xách tay chỉ mất đi khi chúng ta thay ổ cứng hoặc cài lại Win. 

Tuy nhiên để đảm bảo các tài liệu quan trọng, kho chứa ảnh của còn nguyên vẹn chúng ta nên thực hiện sao lưu lên Google Drive hoặc USB, thiết bị lưu trữ… Nếu không may xảy ra lỗi chúng ta hoàn toàn không thể lấy lại những gì đã mất. Và bên trung tâm sửa chữa cũng sẽ không chịu trách nhiệm cho sự cố này.

THAY MÀN HÌNH LAPTOP MẤT BAO LÂU?

Khi bạn mang laptop qua cửa hàng nhân viên sẽ tiếp nhận và kiểm tra xử lý ngay lập tức. Thời gian thay thế màn hình laptop tại cửa hàng rơi vào khoảng 10-15 phút bạn sẽ sử dụng laptop như bình thường.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI THAY MÀN HÌNH LAPTOP

Màn hình là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong thiết bị điện tử. Do đó, khi muốn thay mới bạn cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt.

XÁC ĐỊNH TÌNH TRẠNG HƯ HỎNG CỦA MÀN HÌNH

Màn hình máy tính có thể xuất hiện các sọc nhiễu, nhòe màu, màn hình giật lắc, có đốm sáng, tối mờ, mất hiển thị hoàn toàn. Một số trường hợp nặng hơn sẽ có điểm chết màu đen, nứt vỡ bên trong hoặc bên ngoài màn hình. Người dùng cần tìm hiểu và xác định chính xác nguyên nhân cũng như tình trạng hư hỏng để quyết định có thay mới hay không. 

TÌM HIỂU KỸ VỀ CÁC LOẠI MÀN HÌNH LAPTOP

Trên thị trường hiện nay có 2 loại màn hình cho laptop đó là: màn hình chính hãng và màn hình thay thế. Cả hai dòng này đều có thời gian bảo hành từ 6-12 tháng. 

  • Màn chính hãng: Sản phẩm được các trung tâm bảo hành như Lenovo, Dell, Acer, Asus…đặt hàng từ hãng về. Mức giá cho dịch vụ thay thế này thường trên 1.500.000 đồng tuỳ hãng.
  • Màn thay thế: Sản phẩm được các trung tâm sửa chữa nhập về thông qua nhà cung cấp để bán cho khách hàng. Nếu là hàng mới thì mức giá thay mới sẽ nằm trong khoảng 900.000-1.200.000 đồng.

LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM SỬA CHỮA LAPTOP UY TÍN

Bạn có thể thay màn hình laptop tại các trung tâm bảo hành chính hãng hoặc cửa hàng sửa chữa bên ngoài. Tại trung tâm chính hãng thì bạn không cần lo lắng về chất lượng cũng như chế độ bảo hành tuy nhiên mức giá sẽ đắt hơn. Còn nếu chọn cửa hàng bên ngoài, người dùng cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn được địa chỉ uy tín. 

DỊCH VỤ THAY MÀN HÌNH LAPTOP CHUYÊN NGHIỆP CỦA CỬA HÀNG THAY MÀN HÌNH LAPTOP

Nếu có nhu cầu sửa chữa, thay thế linh kiện cho máy tính xách tay hoặc thay màn hình laptop chính hãng với mức giá tốt bạn có thể đến với Cửa hàng thay màn hình laptop. Đây là đơn vị chuyên sửa chữa các dòng laptop khác nhau được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn trên thị trường hiện nay. 

Với các lỗi màn hình xảy ra trên máy tính, đội ngũ kỹ thuật viên của cửa hàng sẽ tiến hành kiểm tra phần cứng và phần mềm bằng thiết bị chuyên dụng. Sau đó, đưa ra giải pháp cụ thể để xem khách hàng có quyết định thay thế hay không. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình nhất.

Đặc biệt khi đến với dịch vụ sửa chữa của Cửa hàng thay màn hình laptop, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành dịch vụ. Tất cả mức giá đều được niêm yết, công khai cho mọi khách hàng. Ngoài ra, linh kiện thay thế của chúng tôi đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt với giá cạnh tranh.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động cùng uy tín lâu năm trên thị trường,Cửa hàng thay màn hình laptop cam kết: 

  • Thời gian thay thế nhanh chóng
  • Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao
  • Màn hình đảm bảo chính hãng
  • Giá cả cạnh tranh tốt nhất thị trường
  • Đội ngũ nhân nhân tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo
  • Áp dụng chế độ 1 đổi 1 ngay lập tức nếu màn hình laptop có hiện tượng lỗi trong thời gian bảo hành.
Vệ sinh laptop

 

Thay bàn phím

Các bạn sẽ nhận được gì?:

– Sửa chữa thợ giỏi – đây là những thợ mình chơi cùng và biết rất rõ kinh nghiệm làm. Trình ưu việt. Không phải thợ ba lăng nhăng. Sửa là được, giá chỉ bằng 2/3 so với thị trường  hoặc rẻ hơn rất nhiều. Không bao giờ chặt chém
– Hỗ trợ giá thay thế thợ giỏi

Các bạn phải làm gì?

– Comment bằng facebook, nói năng lịch sự, mô tả chi tiết
– Nói thật tình trạng và hoàn cảnh. Mình chỉ giúp sinh viên còn khó khăn hoặc các bạn đang thất nghiệp do số lượng cũng hạn chế.

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Nơi sửa chữa laptop, thay màn hình, thay main, thay bàn phím laptop …v.v.

  1. Pingback: Kampala International University

  2. Pingback: discover this

  3. Pingback: white berry strain

  4. Pingback: ดูดวงความรัก

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);