Giới thiệu những lớp, giáo viên giỏi luyện thi Toeic năm 2016

Giới thiệu những lớp, giáo viên giỏi luyện thi Toeic năm 2016 Gần đây thì Toeic đang trở thành một trong những tiêu chí tuyển dụng và dần trở thành một chứng chỉ bắt buộc áp dụng trong nhiều trường đại học lớn. Tuy nhiên để học thi cho xong và học để dùng lại là một khoảng các lớn. Bài viết sau đây giới thiệu các bạn những nơi để học và luyện thi Toeic có tiếng.

Giới thiệu những lớp, giáo viên giỏi luyện thi Toeic năm 2016
Giới thiệu những lớp, giáo viên giỏi luyện thi Toeic năm 2016

Ngoài những cái tên có tiếng trong làn luyện thi English chuyên nghiệp và tổ chức thành lớp học lớn với nhiều trung tâm như cô Mai Phương, cô Hoa toeic…các trung tâm như language link, clever learn .. thì còn có những group với nhiều giáo viên giỏi và tâm huyết, học phí rẻ khác.
 

 Ưu điểm của các trung tâm lớn:
– Trải rộng, dễ tiếp cận
– Giáo trình tương đối chuyên nghiệp do có nhiều năm kinh nghiệm
– Có các kênh support và tài liệu nhiều, phù hợp với chương trình dạy
Nhược điểm:
Thường được gây dựng tiếng tăm bởi một người, sau đó tuyển thêm nhân viên mới nên chất lượng không được như chính người nổi tiếng đó.
Một số địa chỉ học đã nổi tiếng:
Mrs Hoa Toice
Cô Mai Phương
Cleverlearn Viet Nam: Trung tâm này có nhiều thầy từ Úc, trước mình học thầy Farrington rất hay, nhưng thầy vào Đà Nẵng mất rồi.
Language link : Đây là trung tâm lâu đời và hay truyền thống ở  Hà Nội. Ở đây mình từng học thầy Michael (trước có số mà mất rồi – hix), ở đây cũng nhiều thầy đến từ Mỹ, dạy khá hay.
Ngoài ra ở Hà Nội còn có Hội Đồng Anh ( British Council nhưng đắt, chuyên luyện cho người đi nước ngoài) , Trung Tâm GNL thì có nhiều giáo viên người Philippines dạy cũng ok. Các bạn có ai quen ở đây có thể hỏi để đăng kí các thầy cô giỏi nhé. Quan trọng là tìm được thầy giỏi mà thôi.

 Vậy bạn phải học như thế nào:

1- Phục các lớp có các thầy cô giỏi, chính cô giáo dạy tốt
2- Tham khảo các video dạy của các thầy cô trên mạng, ngoài các cô có tiếng như cô Hoa, cô Mai Phương còn rất nhiều thầy cô trẻ, học phí rẻ và có tâm huyết như Nguyễn Linh, Bích, Thành, Lâm…v.v.
Đây là những lớp nhỏ, do chính những giáo viên giỏi dạy với các ưu điểm: chất lượng thật, giáo viên tâm huyết, dạy nhiệt tình và đạt hiệu quả cao, giá cả đặc biệt rẻ, chỉ tầm hơn 2 triệu 1 khóa học 3 tháng ( các trung tâm chất lượng rất thường giá cũng khoảng 4 triệu) nhưng nhược điểm là quy mô lớp học bé, địa chỉ xa. Đặc biệt nhiều bạn có thể hợp với phong cách cô thầy này nhưng chưa hợp cô thầy khác, nên việc theo học khó khăn hơn nhiều.

Nếu bạn là sinh viên hoặc người thu nhập chưa tốt, có thời gian hơn thì nên theo những lớp thế này, trình sẽ lên rất cao mà học phí lại rẻ.
Cuối cùng là tham gia các group  practice  English khác, hoặc search google với các cụm từ khóa: Nguyễn Linh english, luyện tiếng Anh…. và follow các video các lớp học trên facebook được share để tìm các thầy cô hợp ý.

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Giới thiệu những lớp, giáo viên giỏi luyện thi Toeic năm 2016

  1. Pingback: ทีเด็ดฟุตบอล

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);