Chia sẻ phương pháp học Toeic- từ 0 lên 850

 
Chia sẻ phương pháp học Toeic- từ 0 lên 850Lộ trình học TOEIC từ con số 0,Tự học TOEIC 4 kỹ năng tại nhà,Tài liệu học TOEIC từ con số 0,Tài liệu tự học TOEIC cho người mới bắt đầu,Cách học TOEIC cho người mới bắt đầu,Lộ trình tự học TOEIC tại nhà,Web học TOEIC miễn phí,Giáo trình tự học TOEICXin chào các bạn- hôm nay mình tiếp tục giới thiệu thêm một bài của bạn Nga Bii về phương pháp học Toeic (nguồn bài viết- Facebook Nga Bii)
 
nội quy phòng thi toeic
 
 

Bài 1:Chia sẻ kinh nghiệm học TOEIC từ 0 – 850  :

 
M tên Nga. Mình học đh kinh tế tại Thái Nguyên. Rất vui khi dc kết bạn với mọi người!
Xin phép admin nhé.
Vì có nhiều inbox nên mình Chia sẻ kinh nghiệm học TOEIC từ 0 – 850 nhé mn!
Trước đây hồi học cấp 3 mình là đứa mù tịt tiếng anh, đến sát thời gian thi đại học mình mới bắt đầu học tầm 4-5 tháng rồi thi khối D để vào đại học.
Đến khi là sinh viên năm thứ 2, trường áp dụng chuẩn đầu ra ngoại ngữ quốc tế khiến mình bắt buộc phải học TOEIC.
 
– Thời gian đầu mình tìm 1 lớp TOEIC để theo học rồi sau đó nghỉ thì tự tìm hiểu và tự học thêm ở nhà, mình tìm tài liệu qua các kênh youtube, nhóm facebook toeic club, rồi hỏi các a chị đi trước các bộ sách hay rồi xin link tự down về tự học. Kênh youtube của cô Mai Phương, Ms Hoa. Nhóm facebook như Toeic practice club. Các cuốn sách như eco1, eco2, eco4, eco5 và gần đây nhất là các loại ETS ( 1000, 1200, 2016 ). Mình học theo cách cứ tự ngồi ở nhà giải đề rồi check đáp án, câu nào k hiểu thì nt hỏi các a chị học giỏi toeic để nhờ explain hay đăng bài trực tiếp và nhóm facebook nhờ mn giải rồi chép lại vào sổ tay riêng của mình.
 
– NGHE mình làm theo 4 bước hôm trc mình đã share rồi b nào chưa biết thì vào tường mình đọc nhé! Nghe mình chỉ ôn tập trung đúng 1 cuốn là ETS 1000 thôi nhé, đi thi mình thấy giọng nói và chủ đề 100% giống cuốn này!
 
10 test nghe trong cuốn này mình nghe trung bình 90/100 thì đi thi dc 430 điểm nghe ( Hôm đi thi part2 của mình khó, k có WH question mấy nên mình k nge dc ). Muốn nghe tốt các b phải tắm âm thanh mỗi ngày, trc t chỉ tập trung nghe đúng 2-3 tháng ngày nào cũng nghe tầm >5 tiếng nên bây giờ có thể nghe hiểu toàn bộ tầm 90%. Các b chỉ cần tập trug hết sức vào 1 khoảng time nhất định thôi, chắc chắn các b sẽ thấy hiệu qả bất ngờ.
 
– ĐỌC mình chỉ suốt ngày cầm cái sổ tay nhỏ cày từ vựng suốt ngày. Tối đa mình có thể nhớ dc 250 từ/ ngày phụ thuộc vào hôm đó co nhiều time dành
cho học TA hay k. Phương pháp nhớ từ vựng m sẽ chia sẻ sau. Muốn học từ vựng và nhớ nó b luôn luôn phải có 1 cuốn sổ tay bên mình,học đến đâu gặp từ mới đến đâu tra ngay lập tức và note lại, hãy tải phần mềm tra từ điển về smartphone để thuận tiện cho việc học. Học từ vựng là thứ dễ quên nhanh nhất nên đòi hỏi ngày hôm nay bạn học dc 100 từ, 5 ngày bạn thuộc dc 500 từ thì 1 tuần sau b phải cày lại toàn bộ lượng từ vựng đấy một lần nữa, từ nào quên lại note vào sổ khác học lại đến khi nào thuộc thì thôi. 80% TOEIC là từ vựng, từ vựng giúp các b làm dc hầu hết các part trong bài thi toeic, trừ 20% ngữ pháp của part5. M k học ngữ pháp mấy, nó quá dài, quá nhiều thể loại và điểm lại chiếm k nhiều các b nhé!
 
– Lưu ý : Các b phải có 1 lượng từ vựng khá ổn ( tối thiểu 500 từ ) rồi hãyhọc nghe nhé! Đừng mới bắt đầu đã luyện nghe vội, khi k có từ vựng các b sẽ chẳng hiểu dc audio nói gì đâu.
 
Mình sẽ có thêm vài bài viết về toàn bộ lộ trình học từ k biết gì đến 800+ toeic của mình và phương pháp nhớ từ vựng theo cách mình đã từng áp dụng nhé! Nếu các b thấy bài viết giúp ích dc cho các b phần nào thì hãy share để mn cùng nhau học tập! Hy vọng sẽ học hỏi dc từ các b nhiều điều!
 

Bài 2: Cách làm bài thi

 
Hôm nay lấy bảng điểm, mục tiêu của mình dù chưa đạt được nhưng khoảng time học hỏi TOEIC của mình chủ yếu là từ GROUP. Cảm ơn tất cả các admin và các b đã cũng share tài liệu và học tập cùng nhau, giúp cho m đạt được số điểm này!
Cách học của mình: m NGHE trung bình tầm 5-7h/ ngày liên tục trong 2-3 tháng.
– bước 1: nhìn transcript và nghe audio chạy theo cho biết cách phát âm của các từ ntn
– bước 2: k nhìn sách nữa, tự nghe, viết ra giấy những gì nge thấy và kiểm tra lại. T chỉ viết lại N và V là chủ yếu thôi nhé. K viết lại cả bài.
– bước 3: nghe thụ động và cố gắng nghe hiểu bài hội thoại, trong khi nge tưởng tượng hoàn cảnh và khung cảnh cuộc trò chuyện.
– bước 4: bắt đầu test bài và hiệu qả khá là cao.
Phần ĐỌC: m chỉ học từ vựng, k học ngữ pháp mấy. Các b yên tâm đi cứ biết nhiều từ vựng điểm đọc tự lên nhé!
Cách cuốn SÁCH:
– nghe chỉ học mỗi ets 1000 thôi nhé!
– đọc thì eco4, eco5, ets 1000, ets1200, ets 2016, ets 2014.
Các b muốn hỏi j và cách học TA m sẵn sàng share thêm nếu có time nhé. Kết bạn với m nha 🙂

1. Luyện thi TOEIC online với Examenglish

Luyện thi TOEIC online với Examenglish là trang web luyện thi TOEIC online miễn phí tốt nhất hiện nay, với nguồn tài liệu chứa đầy đủ các phần có trong đề TOEIC giúp tạo cho bạn một nền tảng vững chắc trước khi tham gia kì thi TOEIC chính thức.

Luyện thi TOEIC online với Examenglish

Luyện thi TOEIC online với Examenglish

Ưu điểm:

  • Có các bài kiểm tra TOEIC trực tuyến miễn phí, ngoài ra còn có các bài kiểm tra: IELTS, TOEFL và các kỳ thi tiếng Anh Cambridge.
  • Có các bài ôn luyện chuyên sâu ngữ pháp và từ vựng theo 4 cấp độ: A1, A2, B1, B2.
  • Cung cấp danh mục các từ học thuật có thể xuất hiện tại các bài thi tiếng Anh như TOEIC,…

2. Practice the TOEIC Test – Trang web luyện thi TOEIC

Practice the TOEIC Test là website luyện thi TOEIC online miễn phí hữu ích nhất hiện nay, với nguồn bài thi TOEIC cực lớn miễn phí có cấu trúc theo các đề thi chính thức, đây chắc chắn là trang web tin cậy giúp bạn chuẩn bị tinh thần và kiến thức để tham gia kì thi TOEIC sắp đến một cách tốt nhất.

Practice the TOEIC Test

Practice the TOEIC Test

Ưu điểm:

  • Cung cấp số lượng lớn các bài thi TOEIC có cấu trúc giống với đề thi chính thức.
  • Hỗ trợ tính năng lưu câu trả lời của bạn và quay lại bất kỳ lúc nào.
  • Mỗi bài kiểm tra đều có đáp án và lời giải chi tiết.

Nhược điểm:

  • Chỉ có một vài đề kiểm tra miễn phí, nếu bạn muốn luyện đề nhiều hơn và chất lượng cần phải mua code.

3. Trang web luyện thi TOEIC – English Test Store

Trang web luyện thi TOEIC – English Test Store là trang web luyện thi TOEIC free tại nhà cực kỳ hiệu quả hiện nay, với số lượng khủng các bài kiểm tra và bài tập phục vụ ôn luyện cho các kì thi tiếng Anh quốc tế TOEIC, SAT, ESL,… sẽ giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh và giảm thiểu nỗi lo cho kì thi TOEIC sắp diễn ra của bạn.

Trang web luyện thi TOEIC - English Test Store

Trang web luyện thi TOEIC – English Test Store

Ưu điểm:

  • Cung cấp các bài kiểm tra mẫu TOEIC với cấu trúc mô tả giống với đề thi chính thức.
  • Cung cấp các bài tập bổ trợ các nội dung cần cho kì thi.
  • Cung cấp các bài tập, đề kiểm tra của các kì thi khác: ESL, SAT, GRE,…
  • Cung cấp bài tập, bài kiểm tra đa dạng cải thiện các kỹ năng như nghe, đọc, viết, từ vựng,…
  • Có thể tải các tài liệu, bài kiểm tra tiếng Anh miễn phí.
  • Có các trò chơi cải thiện trình độ thú vị.

4. Luyện thi TOEIC online miễn phí với EnglishClub

Luyện thi TOEIC online miễn phí với EnglishClub là trang web luyện thi TOEIC online miễn phí vô cùng quen thuộc hiện nay, cung cấp các kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp bạn vượt qua kì thi TOEIC một cách tốt nhất, rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và các bạn mới ôn luyện thi TOEIC.

Luyện thi TOEIC online miễn phí với EnglishClub

Luyện thi TOEIC online miễn phí với EnglishClub

Ưu điểm:

  • Cung cấp các đề kiểm tra mẫu TOEIC đầy đủ các phần giống đề chính thức.
  • Có các bài học, rèn luyện ngữ pháp, đọc, nghe,… theo nhiểu chủ đề khác nhau.
  • Có các trò chơi thú vị dành cho các học viên.
  • Có các diễn đàn trao đổi, kết nối các thành viên với nhau.

5. Website luyện thi TOEIC – TestDEN

Website luyện thi TOEIC – TestDEN là website luyện thi TOEIC cấp tốc online miễn phí uy tín và chất lượng nhất hiện nay, với nguồn tài liệu phong phú đa dạng các nội dung của đề thi TOEIC chính thức giúp bạn giảm đi lo lắng khi ôn luyện, tạo nền tảng kiến thức chắc chắn chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC chính thức. Rất phù hợp với các bạn muốn học tiếng Anh lại từ đầu.

Website luyện thi TOEIC - TestDEN

Website luyện thi TOEIC – TestDEN

Ưu điểm:

  • Cung cấp các khóa học ôn luyện thi TOEIC theo 1 chương trình có lộ trình cụ thể.
  • Cung cấp bài kiểm tra TOEIC miễn phí.
  • Hướng dẫn các tips khá hay để hoàn thành bài thi tốt nhất.
  • Ngoài ra, còn cung cấp các khóa ôn luyện thi TOEFL.

6. Luyện thi TOEIC online với english.best

Luyện thi TOEIC online với english.best là trang web luyện thi TOEIC online free cực kỳ hữu ích và được nhiều người yêu thích hiện nay, với nguồn tài liệu phong phú sẽ hỗ trợ đắc lực giúp bạn vượt qua kỳ thi TOEIC với kết quả tốt nhất.

Luyện thi TOEIC online với english.best

Luyện thi TOEIC online với english.best

Ưu điểm:

  • Cung cấp các đề thi mẫu TOEIC theo chuẩn.
  • Cung các cái bài kiểm tra về từ vựng, ngữ pháp,…
  • Có các bài tập trắc nghiệm tương tác, tài liệu chuẩn bị cho các kỳ thi tiếng Anh như TOEIC và TOEFL, các bài luận về nhiều chủ đề, nhiều thể loại.
  • Còn cung cấp các đề thi mẫu cho các kì thi khác: TOEFL, SAT, GRE,…

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Chia sẻ phương pháp học Toeic- từ 0 lên 850

  1. Pingback: packman disposables official website

  2. Pingback: ozemic for sale

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);