Việc làm kế toán kiểm toán tháng 5/2016 (cập nhập liên tục)

Chúng ta đã đi được nửa chặng đường của tháng 5. Chúc các bạn sinh viên năm cuối có một kì tốt nghiệp thuận lợi và thành công. Trong toppic này mình sẽ tiếp tục gửi đến các ban các công việc kế toán kiểm toán tháng 5 năm 2016, được cập nhập liên tục theo ngày và chọn lọc các tin đăng tuyển. Tất cả các công việc sẽ dành cho các bạn có kinh nghiệm khoảng 3 năm đổ xuống. Vì thường thì các bạn senior hơn thì sẽ dễ dàng tìm được các thông tin tuyển dụng phù hợp, tương ứng. Lý do lớn nhất mình tạo topic này là để cập nhập đến các bạn các công việc chuẩn tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận, lọc tối đa các tin tuyển dụng lừa đảo, không rõ ràng, và hỗ trợ các bạn những bước đầu cơ bản trong xin việc và phỏng vấn.

Việc làm kế toán kiểm toán tháng 5/2016 (cập nhập liên tục)

Một số nội dung trong đây đã hết hạn- mời các bạn theo dõi topic mới việc làm tháng 6 ở đây 
-Cập nhập các mẫu CV mới nhất, chuẩn nhất  tại đây
-Cập nhập các kinh nghiệm xin việc, kinh nghiệm phỏng vấn tại đây
-Chia sẻ các tâm sự nổi bật của các HR, các bạn trong tháng này khi đi xin việc. Những kinh nghiệm này sẽ giúp các bạn có được bản lĩnh và gần như sẽ pass qua các vòng phỏng vấn.
-Hồ sơ xin việc các bạn xem ở đây
-Tài liệu ôn thi ở đây
-Học lại tiếng Anh để có lương tốt hơn tại đây
-Các việc làm thêm, thực tập tháng 5/2016 thì xem tại đây
Lời tác giả:
Xin việc nói chung ở bất cứ nghề nào thì bao giờ cũng có những khó khăn ban đầu nhất định, đặc biệt với các bạn ít kinh nghiệm, những câu hỏi như làm nhà nước hay làm tư nhân, phân biệt thông tin tuyển dụng lừa đảo, lựa chọn ra quyết định khi trúng tuyển nhiều công ty..v.v. đều là những thứ các bạn dễ bị gặp phải nếu không chọn lọc thông tin. Mình cũng không có lời khuyên nào thật sự hữu ích bằng việc các bạn cố gắng chọn và theo dõi những kênh thông tin nhất định. Các bạn senior thì thường có Vietnamwork hoặc một số kênh headhunter, còn các bạn ít kinh nghiệm hiện nay vẫn chưa có kênh nào, vì hầu hết các việc đó được đăng tuyển rải rác trên một số group facebook hoặc các kênh việc làm. Ở Sài gòn thì các bạn có thể tìm trên trang việc làm của báo tuổi trẻ, cũng rất uy tín. Các tỉnh khác các bạn có thể tìm ở các khu công nghiệp, các tờ báo hoặc theo dõi truyền hình địa phương. Đấy là những kênh thông tin tương đối cập nhập, tin cậy.

Các bạn làm theo đoạn gif sau để gim bài này vào bookmark của chrome để theo dõi nhé(share giúp mình lên facebook nếu cảm thấy hữu ích):

Chuyện phỏng vấn
 Gửi đến các bạn một số tâm sự đi phỏng vấn để có thêm một số góc nhìn, một số câu chuyện thực tế được cập nhập thời gian gần đây, mình sẽ update liên tục các câu chuyện này vì thường có thể nhà tuyển dụng hay hỏi về các vấn đề thực tế, thời sự cập nhập:

10 ĐIỀU KHÔNG NÊN LÀM TRONG BUỔI PHỎNG VẤN
1. ĐẾN MUỘN.
2. ĐẾN NƠI PHỎNG VẤN MÀ KHÔNG BIẾT BẠN SẼ GẶP AI, HOẶC KHÔNG CÓ THÔNG TIN LIÊN LẠC CỦA HỌ.
3.KHÔNG CHUẨN BỊ KĨ TRƯỚC KHI PHỎNG VẤN.
4. KHÔNG ĐẦU TƯ VÀO TRANG PHỤC.
5. KHÔNG ĐẶT CÂU HỎI TRONG BUỔI PHỎNG VẤN.
6. NGẮT LỜI NGƯỜI PHỎNG VẤN.
7. QUÊN TÊN NGƯỜI PHỎNG VẤN HOẶC TÊN CÔNG TY GIỮA CHỪNG.
8.KỂ NHỮNG CÂU CHUYỆN KHÔNG LIÊN QUAN HOẶC ĐI LẠC CHỦ ĐỀ.
9. LÊN LỊCH LÀM VIỆC QUÁ CHẶT.
10. RA VỀ MÀ KHÔNG CẢM ƠN NGƯỜI PHỎNG VẤN ĐÃ DÀNH THỜI GIAN CHO BẠN

Nhiều bạn kêu ca , ca thán nhiều về công việc nên mình có chia sẻ một việc này:

 

 

Chuyện phỏng vấn.
Mình đi phỏng vấn vị trí kế toán thuế về mà hoan mang về kiến thức mình đã lượm lặt quá cry emoticon
NTD hỏi mình đúng 3 câu có liên quan đến chuyên môn như sau.
Câu 1: Thông tư 200 thay thế hay bổ sung cho quyết định 15. Câu này hình như mình trả lời đúng như ý của NTD hay sao không quật mình lại.
Câu 2: Phụ cấp nào đóng bảo hiểm?
Mình: P/C trách nhiệm, thâm niên, độc hại những loại P/C tương tự như thế đóng BH.
NTD: P/C xăng, nhà ở, điện thoại, ăn thì sao?
Mình: không đóng BH cho những loại P/C đó ạ.
NTD: Bên thuế hẳn là Q10 của chị đóng hết P/C xăng, nhà ở, điện thoại luôn em ạ.
Mình: em cũng có làm kế toán tiền lương cho công ty cũ, phần PC như thế, bên em không đóng BH chị ạ. Mình đóng BH nhiều DN không thích đâu ạ.
NTD: chắc mỗi quận thuế khác nhau.
Mình: ngây người thật, mình nói để em tìm hiểu lại.
Câu 3: Tiền đồng phục như thế nào thì được đưa vào CP hợp lý?
Mình: 5tr/ng/năm.
NTD: 5tr/ng/năm đối với trường hợp công ty chi tiền cho người lao động tự may. Trường hợp công ty đặt may thì giá bao nhiêu cũng được đưa vào chi phí hợp lý nhé em.
Cuộc phỏng vấn kết thúc như thế, ôi bối rối.

 


Các việc  hot (mới và gấp ở phía trên)

TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH Phát triển công nghệ và thương mại An Phú
Địa chỉ: Số nhà 2, tố 4, Phường Cự Khối, Long biên, Hà nội
Cần tuyển các vị trí sau:
1. Nhân viên kế toán kho Số lượng: 2 người Yêu cầu:
+ Không yêu cầu kinh nghiệm ( có kinh nghiệm là một lợi thế) + Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học + Thành thạo Word, excell Mức lương: 3.5trieu ( phụ cấp ăn trưa) Làm thêm giờ: hệ số 150% ( ngày thường), chủ nhật ( 200%) Phụ cấp xăng xe, đi lại, phụ cấp khác Tăng lương theo năng lực Được đóng bảo hiểm sau 1 năm làm việc. Hoặc sớm hơn nếu làm tốt công việc. Công việc: Phụ trách mảng xuất nhập tồn kho hàng hóa, công việc không vất vả. Chủ yếu là làm trên sổ sách. Ưu tiên những ứng viên có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty. 2. Nhân viên kinh doanh Số lượng: 2 người Yêu cầu: + Tốt nghiệp các trường thuộc khối ngành kinh tế. Hoặc yêu thích kinh doanh. Lương khởi điểm: 3.5trieu ( Thưởng theo doanh số).
Phụ cấp khác Công việc: Gọi điện chăm sóc khách hàng, đặt đơn hàng, không yêu cầu đi lại. Chỉ ngồi văn phòng. Do mong muốn tuyển được những người thực sự muốn làm việc. Nên mình ghi rõ để các bạn đọc kĩ trước khi ứng tuyển. CV gửi về địa chỉ: anphumtd@gmail.comHoặc liên hệ trực tiếp số: 043.216.1208 

CN Công ty TNHH DV Hà Thiên tại Hải Phòng – MST: 0301565902-001, lĩnh vực hoạt động : giao nhận hàng hoá XNK tuyển nhân viên kê toán. Mức lương khởi điểm: 5.000.000 đ
Công việc: – Báo cáo Thu chi nội bộ
– Lấy chứng từ, lệnh giao hàng của các hãng tàu
– Làm các công việc hành chính của VP Yêu cầu: – TN chuyên ngành kế toán – Có hộ khẩu tại Hải Phòng
– Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực XNK, Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. – Cam kết gắn bó lâu dàiLiên hệ: C Kim Anh – 0979.536.683 , skype : kimanh.galaxyhanoi . Hồ sơ gửi trực tiếp tại địa chỉ: P2401, toà nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa , Hà Nội. Hoặc qua mail: account@galaxy-vietnam.com 

Nhà sách Hoa Niên
Địa chỉ: 56A Bà Triệu, P.Hàng Bài, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
CẦN TUYỂN :GẤP
Kế toán bán hàng , thời gian làm việc 8h-17h, nghỉ ngày CN.
Lương 4.000.000đ. Công việc cụ thể trao trực tiếp khi đến nộp hồ sơ . Liên hệ trực tiếp chị Dung: 043.8267.207 ( giờ hành chính)Yêu cầu: Có thể làm việc lâu dài từ 2 năm trở lên. 

Hiện tại, Công ty em đang cần tuyển gấp kế toán thuế (Công ty cổ phần sự kiện Việt Nam):
Yêu cầu: Có kinh nghiệm làm về thuế, ưu tiên những người đã lập gia đình, mong muốn có công việc ổn định lâu dài và ở gần khu vực hà đông, ngoại hình ưu nhìn ạ.
Quyền lợi:
– Lương: 6 -10tr, tùy thuộc vào kinh nghiệm – Được đóng BHXH sau 6 tháng – Được nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước. Thời gian làm việc: Sáng: 8h – 11h30, chiều: 1h30 – 5h30 từ t2 đến sáng t7, chiều t7, chủ nhật nghỉ. Hình thức nộp hồ sơ: Gửi CV vào mail hr.vntvietnam@gmail.com VPGD công ty: P.B1701, tòa nhà số 7, Trần phú, Hà đông, Hà Nội. Ưu tiên những người nộp sớm ạ vì công ty em đang cần tuyển gấp. Mọi người có quen biết ai giới thiệu em với ạ.Em cảm ơn mọi người. 

Hiện tại, Công ty em đang cần tuyển gấp kế toán thuế (Công ty cổ phần sự kiện Việt Nam):
Yêu cầu: Có kinh nghiệm làm về thuế, ưu tiên những người đã lập gia đình, mong muốn có công việc ổn định lâu dài và ở gần khu vực hà đông, ngoại hình ưu nhìn ạ.
Quyền lợi:
– Lương: 6 -10tr, tùy thuộc vào kinh nghiệm
– Được đóng BHXH sau 6 tháng
– Được nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.
Thời gian làm việc: Sáng: 8h – 11h30, chiều: 1h30 – 5h30 từ t2 đến sáng t7, chiều t7, chủ nhật nghỉ.
Hình thức nộp hồ sơ: Gửi CV vào mail hr.vntvietnam@gmail.com
VPGD công ty: P.B1701, tòa nhà số 7, Trần phú, Hà đông, Hà Nội.
Ưu tiên những người nộp sớm ạ vì công ty em đang cần tuyển gấp.
Mọi người có quen biết ai giới thiệu em với ạ.
Em cảm ơn mọi người.

Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Ngọc Bình
MST : 010605108 địa chỉ : 292 Lê Trọng Tấn-Thanh Xuân- HN
Hiện công ty đang cần tuyển : 05 nhân viên kế toán kho công trường
Mô tả công việc:
Nhận hàng, kiểm tra hàng hóa tại Công trường Cấp hàng hóa cho các tổ đội theo định mức Theo dõi tình hình hàng hóa tại kho và báo cáo về Công ty để gọi hàng Ghi chép, gửi số liệu hàng ngày, hàng tuần về cho Kế toán tại Công ty Quản lý, bảo quản các chứng từ dự toán, báo giá,… Quản lý kho vật tư, tài sản cố định, công cụ dụng cụ, vật tư thừa trong quá trình thi công theo đúng nguyên tắc kế toán, Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn YÊU CẦU: – Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kế toán – Năng động, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực cao. – Ưu tiên có kinh nghiệm kế toán công ty Xây dựng, khi vào làm sẽ được hướng dẫn cụ thể. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG – Lương Cb + phụ cấp – Có phụ cấp xăng xe, điện thoại,.. -Cơ hội thăng tiến cao -Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp -Được ký hợp đồng và đóng bảo hiểm cho các nhân viên gắn bó với công ty -Tăng lương từ 3-6 tháng một lần. YÊU CẦU HỒ SƠ -Đơn xin việc – Sơ yếu lý lịch -Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe – Các bằng cấp có liên quan Liên hệ: Ms Ngấn – 0979126427
CV gửi vào email: xaydungngocbinh1@gmail.com
(Tiêu đề ghi rõ: Ứng tuyển vị trí nhân viên kế toán kho công trình_(Tên ứng viên)) 

Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Ngọc Bình
MST : 010605108 địa chỉ : 292 Lê Trọng Tấn-Thanh Xuân- HN
Hiện công ty đang cần tuyển : 05 nhân viên kế toán kho công trường
Mô tả công việc:
Nhận hàng, kiểm tra hàng hóa tại Công trường Cấp hàng hóa cho các tổ đội theo định mức Theo dõi tình hình hàng hóa tại kho và báo cáo về Công ty để gọi hàng Ghi chép, gửi số liệu hàng ngày, hàng tuần về cho Kế toán tại Công ty Quản lý, bảo quản các chứng từ dự toán, báo giá,… Quản lý kho vật tư, tài sản cố định, công cụ dụng cụ, vật tư thừa trong quá trình thi công theo đúng nguyên tắc kế toán, Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn YÊU CẦU: – Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kế toán – Năng động, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực cao. – Ưu tiên có kinh nghiệm kế toán công ty Xây dựng, khi vào làm sẽ được hướng dẫn cụ thể. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG – Lương Cb + phụ cấp – Có phụ cấp xăng xe, điện thoại,.. -Cơ hội thăng tiến cao -Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp -Được ký hợp đồng và đóng bảo hiểm cho các nhân viên gắn bó với công ty -Tăng lương từ 3-6 tháng một lần. YÊU CẦU HỒ SƠ -Đơn xin việc – Sơ yếu lý lịch -Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe – Các bằng cấp có liên quan Liên hệ: Ms Ngấn – 0979126427
CV gửi vào email: xaydungngocbinh1@gmail.com
(Tiêu đề ghi rõ: Ứng tuyển vị trí nhân viên kế toán kho công trình_(Tên ứng viên)) 

Tuyển dụng kế toán cửa hàng
Làm full 8 tiếng nghỉ chủ nhật
Công việc: Ghi chép thu chi, ghi chép nhập xuất tồn, theo dõi công nợ,báo cáo nội bộ.
Làm việc tại : 29 ngõ 158 Nguyễn Khánh toàn, cầu giấy
Thử việc 2 tháng: 3 triệu Chính thức: Thỏa thuận phù hợp năng lực
Chi tiết Liên hệ : 0943 668 091 Mr Thường hoặc Mr Thái 0969.573.223Hoặc gửi CV về mail hoangtiendao@gmail.com 

Công ty TNHH tập đoàn đầu tư công nghệ và xây dựng việt hàn.
Địa chỉ làm việc. Tầng 3 nhà máy giấy trúc bạch_ Khu cầu tó – thanh trì _ HN
Công ty mình ko yêu cầu kinh nghiệm ( các bạn có kinh nghiệm là 1 lợi thế)
Yêu cầu chung: Chịu được áp lực cv; chăm chỉ; thật thà, gắn bó làm vc lâu dài với cty.
Mô tả cv: Quản lý kho vật tư hàng hóa của cty. Trực tiếp nhận hàng và xuất hàng khi có đơn hàng . Kiểm tra hàng trong kho hàng ngày. Cuối tháng báo cáo nhập – xuất _tồn cho ban giám đốc
Làm giờ hành chính Lương 4 triệu /1thang ( năm tăng lương 2 lần làm tốt lương cao hơn) Bên mình đag tuyển gấp nên các bạn có nhu cầu tìm vc có thể qua trực tiếp địa chỉ trên để nộp hồ sơ phỏng vấn luôn.Điện thoại liên hệ. 0436813936/0436813937 

KLEVE TUYỂN DỤNG THÁNG 5
Hệ thống Klever Fruit chuyên các sản phẩm trái cây nhập khẩu. Đang tuyển dung các vị trí:
1. KẾ TOÁN NHẬP KHẨU
– Số lượng: 02
-Yêu cầu:
Nữ, tuổi từ 24 – 29 (ưu tiên chưa lập gia đình) Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Nhanh nhẹn, giao tiết tốt Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh (Hải Phòng) Làm hành chính, lương thỏa thuận, cơ hội thăng tiến. 2. KẾ TOÁN CỬA HÀNG
– Số lượng: 03
– Yêu cầu:
Nữ, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng excel tốt, nắm bắt nhanh và có khả năng phân tích vấn đề tốt
Làm hành chính, lương thỏa thuận, cơ hội thăng tiến.
LIÊN HỆ
– Thượng Quan: 0972 177 984 / (043) 7956 090 (Ext: 102)
-Email: lien.do@kleverjuice.com.vn

Bạn nào có nhu cầu ứng tuyển gửi CV theo email trên nhéTHÔNG BÁO TUYỂN NHÂN SỰ THÁNG 06 NĂM 2016
Công ty Cổ phần SHAHA Việt Nam
www.shaha.vn Cần Tuyển GẤP GẤP GẤP :
Vị trí tuyển dụng
Nhân viên kế toán kiêm Văn phòng ( 02 người
Giới tính Nam hoặc nữ ( Ưu tiên chưa lập gia đình ) Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định;
Địa điển làm việc Hà Nội
Yêu cầu bằng cấp Trung cấp trở lên (Không yêu cầu kinh nghiệm) Mức lương
– Lương cơ bản: 3.000.000đ – Lương trách nhiệm: 1.000.000đ
Mô tả công việc
– Thu chi nội bộ, tập hợp hóa đơn, chứng từ, kiểm kê hàng hóa ra vào
– Chăm sóc đối tác, đại lý, chăm sóc khách hàng
– Điều động kỹ thuật, sắp xếp vận chuyển hàng hóa.
– Thu hồi công nợ – Công việc liên quan tới văn phòng
– Hỗ trợ cho công tác bán hàng khi có yêu cầu Yêu cầu khác
– Chăm chỉ, chịu khó, trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực công việc
– Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng – Có trang bị phương tiện đi lại và thuộc đường phố Hà Nội – Có thời gian làm việc ngoài giờ hành chính theo yêu cầu công việc Quyền lợi được hưởng
– Thử việc hưởng 80% lương.( Thời gian 1 đến 2 tháng tùy năng lực) – Được làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến cao. – Được hưởng các quyền lợi theo quy định của công ty – Được hưởng các chế độ theo quy định (Lễ, tết, bảo hiểm.) Hồ sơ bao gồm
Đơn xin việc gửi email: tuyendung.shaha@gmail.com Hồ sơ gồm:
Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm Bản sơ yếu lý lịch tự thuật nêu rõ quá trình công tác (CV) Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 06 tháng trở lại đây. Các văn bằng chứng chỉ khác 02 ảnh 3 x 4 trong vòng 06 tháng trở lại đây. (chấp nhận HS photo, bổ sung sau khi vào làm) Hồ sơ ứng viên gửi về địa chỉ mail: tuyendung.shaha@gmail.com
www.shaha.vn Địa chỉ: 21/62 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội.
Mọi thắc mắc liên hệ số điện thoại 043.514.9991 

Bên mình vẫn chưa tuyển được người phù hợp. Nên mình xin phép đăng lại ,
Do yêu cầu sản xuất kinh doanh Công ty Nam Phú Thái đang có nhu cầu tuyển Kế toán nội bộ:
– Số lượng: 01 người
– Mức lương: 5- 7 triệu(Thỏa thuận) * Nội dung công việc:
– Xuất, nhập hàng theo phần mềm Misa
– Theo dõi tiến độ đơn hàng, hợp đồng
– Theo dõi, xử lý các khoản tạm ứng, hoàn ứng
– Kiểm tra, theo dõi quỹ tiền mặt,
– Đối chiếu hàng hóa trong kho và trên phần mềm
– Báo cáo BGĐ theo ngày,tháng, quý, kỳ…
– Đề xuất phân bổ các khoản tài chính của Công ty
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
* Yêu cầu;
– Ứng viên có kinh nghiệm trên 2 năm
– Sử dụng thành thạo phần mềm Misa
– Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý công việc
* Quyền lợi:
– Hưởng lương theo năng lực, hiệu quả công việc
– Xét tăng lương 6 tháng /lần
– Có cơ hội đào tạo, thăng tiến
– Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và pháp luật
Ứng viên quan tâm có thể gửi CV bản mềm qua địa chỉ mail: helen_tran@namphuthai.vn/nhansu@namphuthai.vn Tiêu đề thư: Họ tên_ vị trí ứng tuyển
Liên hệ:
Công ty Cổ phần Công nghệ Nam Phú Thái
Đ/c: 12 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: namphuthai.vn
SĐT: 0165 6666 766 / 0473 045 688
Công ty H2 Việt Nam ==>PHỎNG VẤN ĐI LÀM

Tuyển dụng : Kế toán nội bộ – kế toán bán hàng == đi làm ngay
GIỚI TÍNH
Nữ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– báo cáo bán hàng hàng ngày
– Nhập hóa đơn, lên công nợ, theo dõi công nợ khách hàng – Giao dịch ngân hàng, kiểm tra chứng từ ngân hàng – Làm việc với cơ quan bảo hiểm
– Thu, chi nội bộ – Các công việc khác của kế toán nội bộ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNg – ĐÓng BHXH, BHYT, BHTN – Du lich 1 năm/ lần – Các quyền lợi khác theo luật lao động. YÊU CẦU CÔNG VIỆC – Trung thực, cẩn thận. – Thành thạo tin hoc văn phòng. YÊU CẦU HỒ SƠ – Đơn xin việc. – Sơ yếu lý lịch. – Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. – Các bằng cấp có liên quan. ưu tiên : những người sinh năm 1988 , 1992 Liên hệ : Chị Hiền -0971555360 – 0462921080 275 đường phương canh – xuân phương – Từ Liêm – HNcó thể gửi hồ sơ vào mail : nguyenthuhien007@gmail.com 

Mình vẫn chưa tuyển được, mình đăng lại nhé! ( Ưu tiên nộp hồ sơ sớm)
Tuyển gấp nhân viên kế toán ( Đi làm ngay)
Công ty CP ĐT PT Công nghệ và XNK Thành An (30 Chùa Láng, HN)
1. Mô tả công việc:
+ Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
+ Báo cáo thuế GTGT hàng tháng, quý, thuế TNDN, TNCN… + Lập báo cáo tài chính năm
+ Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
+ Các công việc khác được phân công từ cấp trên. 2. Thu nhập: 5 – 7 triệu
+ Thử việc 1 tháng + Phụ cấp ăn trưa 50% 3. Yêu cầu: + Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành tài chính – kế toán. + Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
+Am hiểu chính sách và các chuẩn mực kế toán hiện hành. +Kỹ năng vi tính +Năng động, nhanh nhẹn, chăm chỉ, thật thà. Tỉ mỉ và cẩn thận là một ưu tiên + Tuyển các bạn có hộ khẩu Hà Nội hoặc các tỉnh phía Bắc
4. Hồ sơ + Đơn xin việc + Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương + Hộ khẩu, CMT + Các bằng cấp có liên quan
Chấp nhận Hồ sơ (photo)
Nộp hồ sơ qua e-mail: minhanhvehicle@gmail.com Liên hệ: Miss Nga- Mobile: 0916761128Hạn nộp hồ sơ hết ngày 31/5/2016. 

Công ty TNHH Đầu tư phát triển công nghệ môi trường Việt Nam
Địa chỉ: 118 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội
Website: pikom.com.vn
Cần tuyển Kế toán kho kiêm kế toán bán hàng
– Mức lương: 5 – 7 triệu
– Kinh nghiệm: 2 năm – Trình độ: Cao đẳng trở lên
– Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán – Số lượng tuyển dụng: 2 – Giới tính: Nữ – Tính chất công việc: Giờ hành chính * Mô tả công việc:
– Thực hiện việc lập đầy đủ & kịp thời các chứng từ nhập, xuất vật tư, hàng hóa vv..khi có các nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm Misa – Kiểm tra các hóa đơn nhập hàng từ nhà cung cấp; xử lý tất cả các trường hợp thiếu hụt, lỗi hàng hóa. – Thực hiện xuất hàng hóa cho khách hàng, xuất nội bộ. – Theo dõi chặt chẽ lượng nhập, xuất, tồn hàng hóa, kịp thời đề xuất việc lập kế hoạch dự trữ hàng hóa – Sắp xếp, bảo quản hàng hoá vật tư trong kho một cách khoa học. – Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho định kỳ. – Bán hàng và chăm sóc khách hàng. – Theo dõi Xuất- Nhập – Tồn – Thu – Chi – Các công việc khác theo sự phân công của quản lý * Yêu cầu
– Kỹ năng xử lý công việc tốt – Kỹ năng thu thập (lựa chọn, cập nhật) và khai thác thông tin tốt – Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập – Kỹ năng phân tích, tổng hợp; – Phẩm chất đạo đức: sáng tạo, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình và năng động, tư duy nhạy bén. – Ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt tươi tắn *Quyền lợi
– Được nghỉ các ngày lễ, ngày Tết theo quy định của pháp luật – Hỗ trợ ăn trưa 20.000 đồng/ngày. – Được nghỉ 04 ngày/tháng ( có thể làm việc vào thứ 7, chủ nhật ) – Hưởng lương + thưởng hiệu quả công việc – Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. * Hồ sơ
– Đơn xin việc – Sơ yếu lý lịch. – Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. – Các bằng cấp có liên quan. Gửi hồ sơ vào email: pikom313tc@gmail.com Liên hệ: 0166.5986.867

Bên mình muốn tuyển 1 kế toán kho là nam làm việc tại Bắc Ninh vì kế toán kho sắp nghỉ .
Tên công ty : Công ty TNHH MTV Xây dựng và cơ điện Hòa phát
Văn phòng giao dich : Giải Phóng,HN
Mức lương : 3-5 triệu
Thử việc : 1 tháng
các bạn có nhu cầu gửi CV về địa chỉ daohuehp@gmail.com hoặc liên hệ Ms Huế : 0962273796 

Admin cho em đăng nhờ tin tuyển dụng KẾ TOÁN THUẾ
Mô tả công việc:
– Kế toán Thuế và hỗ trợ lập báo cáo tài chính
– Rà soát lại chứng từ kế toán thuế, báo cáo tài chính năm trước
– Hoàn thiện chứng từ, hồ sơ, sổ sách theo quy định
– Hỗ trợ công việc kế toán khác khi có yêu cầu
– Có thể làm full time hoặc part time
Mức lương: 7-10 triệu
Hình thức nộp hồ sơ: Gửi CV qua email: tuyendung.mgs@gmail.com
Liên hệ: Ms. Hoàng Hương
SDT: 04 628 11 423
——————————————
CÔNG TY CP MEGASUN.
P2203. TÒA 24T2, HOÀNG ĐẠO THÚY, KĐT TRUNG HÒA- NHÂN CHÍNH, CẦU GIẤY.

TUYỂN DỤNG GẤP
Trường Đại học Thành Tây là một trong những trường đại học đào tạo trình độ cao, đa ngành, đa lĩnh vực – một trung tâm nghiên cứu khoa học công nghệ ứng dụng tiên tiến hàng đầu của Việt Nam.
Được thành lập từ tháng 8 năm 2007, trường Đại học Thành Tây là một trong những trường đại học trẻ và năng động nhất trong số các trường đại học tại Việt nam. Năm 2013, Trường Đại học Thành Tây chính thức được cấp mã ngành đào tạo Dược sỹ đại học.
Đặc biệt Trường đang triển khai xây dựng trung tâm đào tạo chất lượng cao tại Tòa nhà M5, số 91 Nguyễn Chí Thanh với hệ thống các phòng học, phòng hội thảo, phòng thực hành máy tính, thư viện và trung tâm vận hành chất lượng cao với đẳng cấp Quốc tế.
Theo kế hoạch hợp tác giữa Khoa Dược – Đại học Thành Tây với một số các trường đại học tại Úc, Khoa Dược – Đại học Thành Tây có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí như sau:
**** Trưởng phòng tuyển sinh: 01 người
1. Mô tả công việc:
– Dự thảo kế hoạch tuyển sinh và chịu trách nhiệm triển khai cũng như đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh đề ra.
– Giám sát, duy trì và phát triển các nguồn tuyển sinh tại các địa phương, chịu trách nhiệm đôn đốc, đảm bảo hiệu quả của các đầu mối tuyển sinh
– Chịu trách nhiệm triển khai công tác đi tuyển sinh, tư vấn tuyển sinh
– Chịu trách nhiệm lên kế hoạch marketing, quảng bá hình ảnh của khoa, trường
2. Chế độ đãi ngộ :
– Lương + thưởng: 700USD – 1000USD
– Đóng báo hiểm theo quy định của Nhà nước
– Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm.
– Có cơ hội thăng tiến và điều kiện khẳng định bản thân.
3. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học
– Có 3 năm kinh nghiệm về lĩnh vực tuyển sinh
– Ưu tiên các ứng viên đã từng làm công tác tuyển sinh cho các trường đại học
– Là người có trách nhiệm, trung thực
– Kỹ năng quản lý điều hành phân công công việc và kiểm soát công việc đối với cán bộ nhân viên do mình phụ trách.
– Kỹ năng giao tiếp và xử lý linh hoạt tình huống
– Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực công việc cao
———————————————————————————–
**** Chuyên viên marketing: 03 người
1. Mô tả công việc:
– Quản lý nội dung website và các kênh marketing offline và online
– Thực hiện các chiến dịch marketing online (Social marketing, SEO, Adwords…)
– Tổ chức các sự kiện offline và online
– Phối hợp cùng các đơn vị thực hiện công tác tuyển sinh
– Liên hệ với các đơn vị báo chí, truyền thông, cộng đồng admin fanpage…
2. Chế độ đãi ngộ :
– Lương + thưởng: 350USD – 500USD
– Đóng báo hiểm theo quy định của Nhà nước
– Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm.
– Có cơ hội thăng tiến và điều kiện khẳng định bản thân.
3. Yêu cầu
– Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm MARKETING online
– Có khả năng phân tích, đánh giá được hiệu quả của các hoạt động MARKETING online
– Triển khai các chương trình MARKETING theo yêu cầu của công ty
– Có quan hệ với các đơn vị truyền thông, báo chí, truyền hình, cộng đồng admin fanpage…
– Sáng tạo, nhiều ý tưởng mới lạ
– Có khả năng nói trước đám đông
———————————————————————————-
****Hồ sơ bao gồm:
– CV và thư xin việc
– Bằng cấp và chứng chỉ liên quan
———————————————————————————-
**** Nộp hồ sơ:
– Nộp trực tiếp bằng tài khoản vietnamworks hoặc qua email: kd.truongson@gmail.com
– Tiêu đề email: Họ và tên_Vị trí ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2016
Liên hệ: Ms Vân – 04 3772 7249

Show more reactions

Công ty TNHH Phân Phối Gỗ Đỏ
– Địa chỉ: số 55 ngõ 102 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tuyển nhân viên
I. Nhân viên kế toán:
– Mô tả công việc: + Kế toán bán hàng + Theo dõi hàng hóa NXT, lập bảng kê bán hàng
+ Theo dõi công nợ – Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên + Thành tạo word, excel + Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ – Mức lương: 4.000.000 đến 5.000.000 II. 4 Nam Nhân viên kinh doanh – MERCHANDISER
– Lương: Lương cơ bản, phụ cấp + Lương theo doanh số bán hàng: Từ 5.500.000vnd_8.000.000 (Tương ứng theo doanh số bán hàng và năng lực làm việc).
– Quyền lợi: Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động ngay khi ký kết hợp đồng lao động chính thức.
– Mô tả công việc:
A. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Đảm bảo đặt hàng hóa đầy đủ cho siêu thị
2. Đảm bảo trưng bày hàng hóa tốt nhất để tối ưu hóa doanh thu của siêu thị phụ trách
3. Kiểm soát hàng tồn, theo dõi Hạn sử dụng của hàng hóa
4. Không để hàng trả về do cận hạn sử dụng / hư hỏng
5. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số đề ra cho siêu thị phụ trách
B. Công việc hàng ngày
1. Kiểm tồn hàng hóa tại siêu thị / trưng bày
2. Đặt hàng theo lịch trình tuần bán hàng
3. Kiểm Hạn sử dụng
4. Chăm sóc khách hàng : giải quyết công việc liên quan đến siêu thị phụ trách nếu có
C. DOANH THU BÌNH QUÂN HÀNG THÁNG
Số siêu thị phụ trách: 10 siêu thị / Mỗi siêu thị chăm sóc hàng ngày
Hoàn thành tốt chỉ tiêu đề ra
D. KĨ NĂNG YÊU CẦU
1. Siêng năng, trung thực , có trách nhiệm
2. Giao tiếp trực tiếp tốt
3. Vi tính cơ bản (email, excel cơ bản)
4. Có kỉ luật trong công việc, tự giác cao
5. Có khả năng sắp xếp lịch làm việc hợp lý
III. TUYỂN 10 PG LÀM VIỆC TẠI HỆ THỐNG SIÊU THỊ FIVIMART ƯU TIÊN SINH VIÊN
– Thời gian làm việc: 08h/1 ngày – từ chiều thứ 6 đến hết ngày chủ nhật (được nghỉ giữa ca 01 tiếng)
– Lương: Lương cơ bản, phụ cấp + Lương theo doanh số bán hàng: Từ 1.500.000vnd – 2.500.000vnd (Tương ứng theo doanh số bán hàng và năng lực làm việc).
– Quyền lợi: Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động ngay khi ký kết hợp đồng lao động chính thức.
– Yêu cầu: “Sinh viên” nữ có ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn và giao tiếp tốt.
– Đ/C : SỐ 55 NGÕ 102 HOÀNG ĐẠO THÀNH, THANH XUÂN, HÀ NỘI,
– Liên hệ: Gửi hồ sơ, thông tin qua email: vuthamkt90@gmail.com
DT: 0165 263 7073 

CÔNG TY TNHH VIKO HÀ NỌI cần tuyển : 01 kế toán tổng hợp
Yêu cầu kinh nghiệm :
– 1 năm trở lên. Đã có kinh nghiệm làm thuế.
– Biết làm lại BCTC. – Sử dụng thành thạo phần mềm FAST Công việc phải làm:
– Phụ trách về mảng thuế và báo cáo tài chính. – Chấm công và tính lương cho nhân viên. – Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. Quyền lợi:
– Mức lương : 5.000.000đ/tháng, thử việc 3 ngày không lương ( có hỗ trợ tiền ăn trưa). – Sau 06 tháng làm việc được đóng bảo hiểm, tăng lương ( có thể tăng lương sớm tuỳ theo năng lực) – Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước. Các bạn quan tâm có thể nộp hồ sơ qua mail: vikohanoi.ltd@gmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp qua địa chỉ : Tầng 7, số 16, Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy,
SĐT công ty : 0473.026.126 

Tuyển kế toán nội bộ
Công ty GEMS VIỆT NAM hiện đang cần tuyển 01 kế toán nội bộ
Lương 3-4 triệu/tháng + phụ cấp ăn trưa
Thời gian làm việc: giờ hành chính, nghỉ chủ nhật
Địa điểm làm việc: Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm CV gửi về mail: gems.tuyendung@gmail.comThông tin chi tiết ib fb mình hoặc liên lạc sđt: 01234.436.318 

Bên mình đang tuyển kê toán công nợ. Bạn nào quan tâm vui lòng gửi hồ sơ vào mail: Huongvntours@gmail.com
Công ty Bigsea Travel 9A Tống Duy Tân, Hàng Bông Hoàn Kiếm.
Mức lương: từ 4-4.5tr
Sdt liên hệ: Ms Hương 0936.498.198
Ưu tiên có kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm được đào tạo. 

Do chưa tuyển được ứng viên phù hợp nên mình đăng tuyển lại.
Công ty cổ phần thương mại Huy Anh địa chỉ 220 Phúc Diễn- Từ Liêm- Hà Nội cần tuyển 1 kế toán nội bộ. Ứng viên nào thực sự có nhu cầu thì nộp CV qua mail sangohuyanh@gmail.com nhé.
P/S: Các ứng viên ko có nhu cầu xin đừng gửi CV để khi mình hẹn các bạn đến PV thì các bạn nhận lời rồi lại ko đến 

 Tuyển nhân viên kế toán nội bộ GẤP!
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng & thương mại Liên Nam.
Cần tuyển gấp 01 kế toán nội bộ
* Yêu cầu:
– Thành thạo word, excel – Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình, giao tiếp tốt. – Không yêu cầu kinh nghiệm. * Lương:
– Thử việc: 3,5tr
– Sau thử việc tăng xứng đáng theo khối lượng công việc và năng lực nhân viên.
– Thời gian làm viêc : Giờ hành chính.
– Làm việc tại: N01, LK6 Đường Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông
Liên hệ: 01678 077 657
( Ưu tiên nộp hồ sơ sớm trong ngày 22/5/2016 , nếu được thì có thể đi làm luôn)

Bên mình đang tuyển kê toán công nợ. Bạn nào quan tâm vui lòng gửi hồ sơ vào mail: Huongvntours@gmail.com
Công ty Bigsea Travel 9A Tống Duy Tân, Hàng Bông Hoàn Kiếm.
Mức lương: từ 4-4.5tr
Sdt liên hệ: Ms Hương 0936.498.198
Ưu tiên có kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm được đào tạo. 

Tuyển nhân viên kế toán:
Do nhu cầu mở rộng Công ty nên e cần tuyển thêm 1 bạn kế toán phụ việc
– Công việc: Theo dõi sổ sách nội bộ, thu chi, nhập- xuất- tồn.
– Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng phải biết về word và excel (ưu tiên sinh viên mới ra trường và quê ở miền trong thì càng tốt ạ).
– Mức lương: thỏa thuận – Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định, nghỉ vào ngày thứ 7 hàng tuần làm việc từ 7h15- 5h30p. – Bắt đầu làm việc từ tháng 6 tới , chốt hồ sơ vào ngày 25/5. Tên công ty: Công ty TNHH HẠ HIỆP.
Địa chỉ: Nhà C9X4, khu tập thể đại học thương mại, phường Mai dịch, cầu giấy, HN (đi đường NGuyễn Hoàng thì rẽ vào 104 Nguyễn Hoàng, hoặc đi đường Hồ Tùng Mậu thì rẽ vào chỗ nhà sách trí tuệ).
Websize công ty:mangtayxanhhahiep.com Nộp hồ sơ qua mail: nguyenhongtx1991@gmail.com/ nguyenhong1902.neu@gmail.com
SĐT liên hệ: 0974.435.181 (ms Hồng). 

Hôm trước mình đăng nhưng chưa tuyển được đủ nên hôm nay mình đăng tiếp.
Công ty CP Sơn Nhật Bản.
MST: 0105885695
Đ/C: Phòng 206 tòa nhà CT3 – KĐT Mới Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội.
Cần tuyển: Kế toán hành chính.
Y/C: – Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán.
– Có kinh nghiệm làm việc >1 năm. – Sử dụng máy vi tính thành thạo( phần mềm excel, phần mềm kế toán). Mô tả công việc:
– Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh. – Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp – Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác. -Chăm sóc khách hàng – Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở. – Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định. – Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn..
Quyền lợi: Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên. • Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. • Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo đúng quy định của nhà nước. • Được làm việc trong môi trường có nhiều cơ hội thăng tiến. Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2016 Thông tin liên hệ: -Nộp hồ sơ qua email: lednhatban@gmail.com.-ĐT: 04.629.31246 gặp Ms Lan. 

TUYỂN GẤP – KẾ TOÁN BÁN HÀNG
Số lượng: 01 – NỮ
I. CÔNG TY CPTM MỸ ANH
– MST : 0101975309
– Đ/c: 36 Nguyễn Văn Huyên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội, II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: – Thời gian làm việc: giờ hành chính, nghỉ chủ nhật – Nhận đơn hàng và giao dịch với khách hàng qua điện thoại – Làm các công việc khác của một kế toán nội bộ : nhập xuất hàng hóa trên phần mềm, thu chi bán hàng, ngân hàng…. Cụ thể sẽ trao đổi rõ hơn khi đến phỏng vấn. III. YÊU CẦU – Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán. – Nhiệt tình, nhanh nhẹn, thật thà, chủ động trong công việc. – Thành thạo các kỹ năng văn phòng IV. ƯU TIÊN
– Những người có Kinh Nghiệm ở vị trí tương đương. – Xác định làm việc lâu dài – Thông thạo phần mềm bán hàng MISA – Có trình độ tiếng anh cơ bản ( Ít nhất biết giao dịch qua mail, vì Công ty có nhập khẩu trực tiếp) V. LƯƠNG VÀ ƯU ĐÃI
– Lương khởi điểm 4,5 – 6 triệu tùy vào năng lực. – Lương tăng dần theo hiệu quả công việc và thời gian gắn bó. – Được hưởng theo chế độ và thưởng các ngày lễ tết… ———————————————————————————-✦Cảm ơn các bạn đã đọc , bạn nào có nguyện vọng đi làm đến nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty để Phỏng vấn hoặc liên hệ SĐT Mr Trịnh: 0988.568.368. 

Công ty TNHH tập đoàn Đầu tư công nghệ và xây dựng Việt Hàn tuyển dụng:
1. Nhân viên kế toán kho
Mô tả công việc:
+ Chịu trách nhiệm quản lý nguyên liệu, vật liệu, thành phẩm trong xưởng sản xuất
+ Xuất nhập hàng hóa hàng ngày + Lên kế hoạch đề nghị vật tư cho bộ phận có liên quan để sản xuất hàng hóa cho khách đúng tiến độ giao hàng + Báo cáo hàng nhập xuất hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho các bộ phận có liên quan + Cuối tháng tổng hợp hàng hóa của các văn phòng để gửi bộ phận kế toán và Ban Giám đốc Thời gian làm việc: Từ t2 – t7 (sáng từ 08:00 – 12:00; chiều 13:00-17:00) Mức lương: 4.000.000đ/tháng 2. Nhân viên Hành Chính Văn phòng Mô tả công việc: + Chịu trách nhiệm về công tác hành chính của Công ty: Các thủ tục liên quan đến BHXH, đăng ký Kinh doanh, văn phòng đại diện, làm hợp đồng, quản lý con dấu… + Chịu trách nhiệm về công tác nhân sự: Đăng tuyển, lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn… + Điều hành xe vận chuyển hàng hóa bảo hành, giao hàng… Hồ sơ gửi qua mail: viethannhansu01@gmail.com SĐT liên hệ: 0436813936 / 0169 571 1192Địa chỉ làm việc: Tầng 3, văn phòng nhà máy Giấy Trúc bạch, khu Cầu Bươu, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội (cách cầu Tó khoảng 100m đi về hướng Linh Đàm) 

Công ty TNHH Dương Minh Long tuyển kế toán bán hàng
ĐC: 58 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
Số lượng: 01
Lương: 4tr
Mô tả:
– Theo dõi tình hình thu, chi, nhập, xuất tại cửa hàng – Theo dõi, đối chiếu công nợ với khách hàng, nhà xung cấp – Xuất hóa đơn VAT……. – Các công việc khác theo sự chỉ đạo của giám đốc Yêu cầu: -Có kinh nghiêm 1 năm
– Ưu tiên ứng viên đến nộp hồ sơ trực tiếp Liên hệ: Mr.Long 0913.213.218 Ứng viên nộp hồ sơ trực tiệp hoặc gửi CV vào mail dienlanhthanhlongvn@yahoo.comCông ty đang cần kế toán nên nếu phỏng vấn được sẽ đi lam luôn 

CÔNG TY TNHH PHÚ AN THÉP
MST 0101803571
Ngành nghề kinh doanh: Vật liệu xây dựng
Cần tuyển gấp: Kế toán
Địa chỉ làm việc: Chung cư 789, Phú Mỹ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Yc: Không yêu cầu kinh nghiệm. sẽ được hướng dẫn trong quá trình làm việc,có phương tiện đi lại thì tốt nhé các bạn. Lương: Thỏa thuận
Mô tả công việc: – Viết hóa đơn, kê khai thuế – Làm báo giá chi tiết, soạn thảo hợp đồng, đi giao dịch ngân hàng. – Làm báo cáo cuối tháng: Mua hàng, bán hàng,thu chi, nhâp – xuất – tồn… – Kiểm soát công nợ,lập bảng kê gọi hàng và 1 số công việc đơn giản khác. Mình xin nói rõ ra để các bạn hiểu rõ như thế nhé.Sếp rất dễ tính và tâm lý nhé.Bên canh đó tại nơi làm việc có tủ lạnh và bếp ga nếu bạn nào có nhu cầu smile emoticon.Công việc đơn giản nên mình nghĩ thích hợp với các bạn chưa có kinh nghiệm mới ra trường Bạn nào có nhu cầu thì liện hệ cho mình.Mình tên Thủy ( SN 1992), SĐT:097 112 5452Cảm ơn các bạn đọc qua tin tuyển dụng của mình 

Công ty TNHH Dịch vụ phim Cầu Nối Đỏ (MST: 0101471894) Tuyển dụng:
1. Vị trí: Nhân viên kế toán nội bộ kiêm hành chính văn phòng.
2. Số lượng: 02 (Nữ)
3. Địa điểm:
– HANOI STUDIO: 1C Trang Tien St., Hanoi, Vietnam
Tel: (+84-4) 3.944.7399 – HANOI OFFICE: 40 Thi Sach St., Hanoi, Vietnam Tel: (+84-4) 3.974.0314www.redbridgevn.comwww.facebook.com/Redbridge.film.productions 4. Mức lương: 6.000.000 đ (Thử việc 2 tháng, 70% lương) 5. Thời gian làm việc: – Thứ 2- Thứ 6
– Giờ làm việc: 8:30- 12:00; 13:30: 18:00 6. Yêu cầu: – Nhanh nhẹn, vui vẻ. – CHỊU ĐƯỢC ÁP LỰC CAO. -Hoàn thành công việc đúng tiến độ, đúng giờ. -Có khả năng làm việc độc lập, tự quản lý săp xếp công việc, trao đổi trực tiếp với Ban Giám đốc. -Đánh máy nhanh, excel và word cơ bản. -TIẾNG ANH: EMAIL, HỢP ĐỒNG, BÁO GIÁ, HỌP. (80% làm việc bằng email với đối tác nước ngoài) -Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. (Ưu tiên sinh viên mới ra trường) – Có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn. 7. Mô tả công việc:
– Làm hợp đồng – Báo giá – Chi tiêu nội bộ – Ngân hàng – Bảo hiểm – Tuyển dụng – Hỗtrợ các vấn đề về thuế dưới sự hướng dẫn của kế toán Thuế. (Quy mô công ty dưới 10 người nên khối lượng công việc không lớn) 8. Hồ sơ:
-01BẢN CV TIẾNG ANH- tìm trong blog ngolongnd.net cv nhé – Scan chứng chỉ tiếng anh, tin học (nếu có). 9. Hình thức nộp hồ sơ:
Qua email: hoai@redbridgevn.com. Nếu hồ sơ đạt yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện mời ứng viên đến phỏng vấn. 10. Thông tin liên hệ: 0439447399 (Ms. Hoài)11. Thời gian nhận việc: đi làm ngay. 

Công ty TNHH in quảng cáo Trung Thành
Đ/c: 524 Bạch Đằng – HBT – HN
TUYỂN KẾ TOÁN NỮ
Vị trí: Nhân viên kế toán
Số lượng: 02
Thời gian làm việc: 8h – 17h30 các ngày trong tuần (Nghỉ trưa: 12.00-13.30) Mô tả công việc:
– Tổng hợp, hoàn thiện sổ sách kế toán – Phụ trách thu, chi ,xuất, nhập hàng hóa – Viết hóa đơn, chứng từ, làm hợp đồng – Chấm công, tính lương. làm công nợ – Thực hiện các nghiệp vụ kế toán theo yêu cầu của cấp trên Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên Kinh nghiệm: Không yêu cầu Yêu cầu công việc: – Chịu được áp lực công việc, không ngại khó
– Trung thực, nhiệt tình,ham học hỏi – Năng động – Cầu tiến Mức lương: 4.000.000đ (thử việc 2 tuần – 1 tháng hưởng 80% lương chính thức) Tăng lương theo năng lực làm việc – Trợ cấp 1 bữa trưa tại công ty Quyền lợi:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ của công ty Hình thức nộp hồ sơ : trực tiếp tại cty

Liên hệ : Chú Toàn : 0979141819Tuyển gấp: Nv Kế toán sản xuất (02 nv)
Công ty TNHH Sản xuất, lắp ráp Tuấn Nghĩa mở rộng mô hình
kinh doanh sản xuất cần tuyển gấp 02 kế toán sản xuất
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Ƭhực hiện xuất nhập kho, cân đối tồn kho
– Theo dõi hàng hóa, nguyên liệu mua về, công nợ với nhà cung cấp. – Hoàn thiện các thủ tục, chứng từ nhập kho/ xuất kho – Kiểm kê kho, đối chiếu số lượng thực tế và số lượng sổ sách – Quản lý các chứng từ nhập – xuất và luôn chuyển chứng từ cho các bộ phận liên quɑn – Hỗ trợ công tác khác theo sự phân công của Ƭrưởng Bộ Phận – Công việc được trao đổi chi tiết khi PV QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG – Lương: 6-8 triệu/tháng – Chế độ khen thưởng xứng đáng, cơ hội thăng tiến cɑo – Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động – Được đóng ƁHXH, ƁHYƬ … theo quy định củɑ nhà nước – Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, lương thưởng, nghỉ lễ tết, du lịch hàng năm… THỜI GIAN LÀM VIỆC: T2-T7 , giờ HC ĐỊA CHỈ PV VÀ LÀM VIÊC: KCN Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội Ứng viên quan tâm (Độ tuổi từ 25-29 ) gửi CV qua email: hcns@tuannghia.com.
Tel: 0986.261.665/ 043 6448 640 (máy lẻ 108) 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MEDITOP TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP.
Số lượng: 01 người
Mô tả công việc: Thực hiện các công viên của một kế toán tổng hợp:
+Kiểm kê hàng hóa theo tháng và theo yêu cầu; + Kiểm tra, cập nhật thu chi, nhập xuất vào PMKT; + Báo cáo cho ban giám đốc tình hình tồn kho quỹ theo định kỳ và theo yêu cầu; + Đóng số sách, lưu chứng từ; + Cập nhật các chính sách quy định của cơ quan ban ngành; + Cân đối chi phí; + Hoàn thiện sổ sách kế toán của công ty; + Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế; + Kiểm tra và theo dõi công nợ phải thu, phải trả; + Thành thạo word, excel, ưu tiên biết sử dụng phần mềm kế toán simply. Quyền lợi: + Lương: Thỏa thuận và phụ cấp. + Thưởng đối với nhân viên có thành tích xuất sắc trong công việc; + Được trang bị đầy đủ các thiết bị để làm việc; + Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động; + Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty. + Thời gian làm việc: sáng từ 8h30 đến 12h chiều từ 14h đến 17h30 các ngày trong tuần, nghỉ thứ 7, chủ nhật. Yêu cầu: + Có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp từ 02 năm trở lên + Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc; + Có nhu cầu gắn bó lâu dài với Công ty; + Am hiểu về chuẩn mực kế toán, các quy định pháp luật trong lĩnh vực kế toán; + Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành Kế toán Các ứng viên muốn ứng tuyển vui lòng nộp hồ sơ và email: thuydung.meditop@gmail.com Hạn nộp hs: 25/05/2016 Điện thoại: 04.3540.2732 Địa chỉ: Công ty cổ phần thương mại quốc tế Meditop.P810 nhà CT4C-X2 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội 

TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN KẾ TOÁN VĂN PHÒNG (không yêu cầu khắt khe về kế toán)
(Do chưa tìm được người phù hợp nên công ty tiếp tục tuyển nhé)
Địa điểm làm việc: Công ty TNHH XNK Quốc Tế Kim Oanh, 227 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu cầu:
– Trình độ: cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán hoặc quản trị kinh doanh, ngoại ngữ – Thành thạo vi tính văn phòng – Biết quản lý trang web, quản trị bán hàng online là một lợi thế – Biết tiếng anh là một lợi thế – Xác định gắn bó lâu dài – Mọi chế độ làm việc, BHXH và thời gian làm việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn Môi trường làm việc hoàn toàn thoải mái, tạo điều kiện để phát huy khả năng và phát triển bản thân. Bạn nào có nhu cầu gửi CV vào mail xnkkimoanh.hn@gmail.com giúp mình nhé.Phỏng vấn ok đi làm luôn nhé! 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TM VTECH
Địa chỉ: P.812, tòa nhà b6a, kđt Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.
Bên mình cần tuyển:
– 1 kế toán nhà hàng, yêu cầu có kinh nghiệm làm kế toán nhà hàng trên 1 năm!
– 2 kế toán tổng hợp làm việc ở Bắc Ninh. Không yêu cầu kinh nghiệm luôn, mà bên mình sẽ cho học việc tại cty ở Hà Nội trước đã ( nói trước là học việc không lương, có phụ cấp xăng xe nhé!)
Các bạn gửi hồ sơ qua địa chỉ mail: phamlanhuong07@gmail.com nhé! Bên mình sẽ xem hồ sơ và confirm lại!
Thanks! 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MEDITOP TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP.
Số lượng: 01 người
Mô tả công việc: Thực hiện các công viên của một kế toán tổng hợp:
+Kiểm kê hàng hóa theo tháng và theo yêu cầu;
+ Kiểm tra, cập nhật thu chi, nhập xuất vào PMKT; + Báo cáo cho ban giám đốc tình hình tồn kho quỹ theo định kỳ và theo yêu cầu; + Đóng số sách, lưu chứng từ; + Cập nhật các chính sách quy định của cơ quan ban ngành; + Cân đối chi phí; + Hoàn thiện sổ sách kế toán của công ty; + Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế; + Kiểm tra và theo dõi công nợ phải thu, phải trả; + Thành thạo word, excel, ưu tiên biết sử dụng phần mềm kế toán simply. Quyền lợi: + Lương: Thỏa thuận và phụ cấp. + Thưởng đối với nhân viên có thành tích xuất sắc trong công việc; + Được trang bị đầy đủ các thiết bị để làm việc; + Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động; + Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty. + Thời gian làm việc: sáng từ 8h30 đến 12h chiều từ 14h đến 17h30 các ngày trong tuần, nghỉ thứ 7, chủ nhật. Yêu cầu: + Có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp từ 02 năm trở lên + Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc; + Có nhu cầu gắn bó lâu dài với Công ty; + Am hiểu về chuẩn mực kế toán, các quy định pháp luật trong lĩnh vực kế toán; + Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành Kế toán Các ứng viên muốn ứng tuyển vui lòng nộp hồ sơ và email: thuydung.meditop@gmail.com Hạn nộp hs: 25/05/2016 Điện thoại: 04.3540.2732 Địa chỉ: Công ty cổ phần thương mại quốc tế Meditop.P810 nhà CT4C-X2 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội 

TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO (không cần kinh nghiệm, ưu tiên nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực)
Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC cần tuyển 1 Nhân viên KẾ TOÁN KHO làm việc tại Dự án Ciputra Nam Thang Long
● Yêu cầu:
– Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành điện hoặc kế toán. – Có khả năng bao quát, quản lý công việc chung.
– Sử dụng thành thạo Internet và tin học văn phòng.
– Tổ chức công việc tốt; làm việc độc lập, và có khả năng hợp tác với những người trong nhóm/phòng ban/công ty.
– TRUNG THỰC, chịu khó, nghiêm túc, nhiệt tình, chấp nhận cường độ, áp lực công việc cao.
● Quyền lợi được hưởng – Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. – Được đào tạo và rèn luyện để phát huy khả năng thường xuyên.
– Được thưởng theo năng lực và sự cống hiến của bản thân trong công việc – Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động. – Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động. – Mức lương: từ 6 – 8 triệu ● Ưu tiên:
– Nam – Các ứng viên biết về nghề điện, hàn.● Ứng viên gửi CV đến email: duan.udic@gmail.com 

Công ty CP Phát triển Gia Phát Việt Nam
P505 tòa nhà Vinaconex 7 đường k2 Cầu Diễn, Từ Liêm, HN MST: 0106829968 Công ty mình chủ yếu kinh doanh các mặt hàng Camera + đầu ghi hình + phụ kiện đi kèm Công việc chủ yếu : Làm các công việc liên quan đến kế toán nội bộ, viết HĐ GTGT, chủ yêu vẫn là kế toán công nợ Hiện tại công ty mình có 1 kế toán, cần 1 bạn nữa để chia sẻ công việc Thời gian làm việc : từ t2 đến t7 ( nghỉ chủ nhật ) Lương từ 4-6tr Ai quan tâm thì gửi mail vào địa chỉ : ceocameragiaphat@gmail.com Hoặc gọi điện đến số 04.6254.344 để hẹn lịch phỏng vấn. 

(URGENT)
Nội thành HN_ công ty về may mặc của Nhật mới thành lập dự kiến vf ở nội thành HN, tuyển nhân viên kế toán tiếng Anh kiêm Hành chính văn phòng,
Mức lương 500-700$
Có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên tại công ty Nhật
GỬI CV TRONG SÁNG NGÀY HÔM NAY 18-5 VÀ NGÀY 19 -5 CÓ THỂ ĐI PV LUÔN, GỬI CV TIẾNG ANH ( BẮT BUỘC) +++ Nếu bạn đang quan tâm tới những cơ hội việc làm mới,
Mọi chi tiết liên hệ hanako1987@gmail.com  0933896655 

Cửa hàng tự chọn 3HT ( Cơ sở 2 )
Tuyển :02 nhân viên kế toán tổng hợp: làm giờ hành chính.
***Mức lương từ 3.5 tr – 5 tr/ tháng
Yêu cầu : tuổi từ 18- 35 , tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên, hình thức ưa nhìn nhanh nhẹn thật thà. Nhận cả sinh viên mới tốt nghiệp cửa hàng sẽ đào tạo. Ưu tiên ứng viên khu vực quận Long Biên và đã có gia đình.
Hotline: ĐT 043 675 3031 – 0969080879 ( Chị Hoa ) Email : hoa3ht@gmail.comĐịa chỉ CS1 : 12A/87/56 phố Thạch Cầu – Phường Long Biên – Long Biên- Hà Nội.. cs2 cũng trong quận long biên!!! 

Công ty CP Phát triển Gia Phát Việt Nam
P505 tòa nhà Vinaconex 7 đường k2 Cầu Diễn, Từ Liêm, HN MST: 0106829968
Công ty mình chủ yếu kinh doanh các mặt hàng Camera + đầu ghi hình + phụ kiện đi kèm Công việc chủ yếu : Làm các công việc liên quan đến kế toán nội bộ, viết HĐ GTGT, chủ yêu vẫn là kế toán công nợ Hiện tại công ty mình có 1 kế toán, cần 1 bạn nữa để chia sẻ công việc Thời gian làm việc : từ t2 đến t7 ( nghỉ chủ nhật ) Lương từ 4-6tr Ai quan tâm thì gửi mail vào địa chỉ : ceocameragiaphat@gmail.com Hoặc gọi điện đến số 04.6254.344 để hẹn lịch phỏng vấn.Thân ! 

TUYỂN DỤNG
Công ty mình cần 01 bạn kế toán (nữ) làm thời vụ từ 4-6 tháng. Công việc không vất vả, ko yêu cầu nhiều kinh nghiệm. Bạn nào muốn làm vui lòng gửi CV vào email cho mình: nammeokt1987@gmail.com (Trong email nêu rõ tên Facebook, nếu đính kèm đường link địa chỉ fb thì càng tốt).
Chế độ: Lương khoán: 4tr/1tháng.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2-sáng thứ 7 hàng tuần. Được nghỉ ngày lễ, tết theo quy định NN.
Địa điểm làm việc: Công ty CP Tư vấn Xây dựng và Thương mại Nam Ninh, địa chỉ : P1716 Tháp A, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Hà Đông, HN.
Hạn nôp HS: 23/05/2016.
Hạn nôp HS: 23/05/2016.***Lưu ý: chỉ gửi CV vào địa chỉ email, mọi hồ sơ không yêu cầu sẽ đc xóa trực tiếp không cần đọc. Không liên hệ số điện thoại. 

TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP, KẾ TOÁN THUẾ NỘI BỘ
. Công ty Cổ phần cơ điện lạnh Eresson Số 9 đường Phạm Hùng, Nam từ Liêm, Hà Nội.
● Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành kế toán.
– Có khả năng bao quát, quản lý công việc chung. – Sử dụng thành thạo Internet và tin học văn phòng. – Tổ chức công việc tốt; làm việc độc lập, và có khả năng hợp tác với những người trong nhóm/phòng ban/công ty. – Nghiêm túc, nhiệt tình, chấp nhận cường độ, áp lực công việc cao. ● Quyền lợi được hưởng – Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày (nghỉ 2 buổi chiều thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ theo Luật Lao động). – Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động. – Được đào tạo và rèn luyện để phát huy khả năng thường xuyên. – Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động. – Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động. – Mức lương: trên 6t
Ứng viên gửi CV đến email: hongnhung1285@gmail.comSĐT liên hệ: 0977791285 

Công ty CPXD hạ tầng giao thông Vinaco. Địa chỉ: Số 164, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội Thời hạn nhận hồ sơ đến hết 20/05/2016
1. Kế toán học việc (kế toán thực tập)
Số lượng: 02 người
Công việc: Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ quyết toán thuế
Yêu cầu: Không yêu cầu kinh nghiệm, yêu cầu nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, chịu được áp lực. Ưu tiên sinh viên năm 3,4, sinh viên thực tập. Thời gian làm việc hành chính. Được đào tạo thực tế, được ưu tiên xét tuyển sau thời gian học việc.
2. Nhân viên kế toán
Số lượng: 01 người
Công việc: Thực hiện các công việc do phụ trách phân công
Yêu cầu:
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm
Trình độ: Trung cấp, cao đẳng, đại học.
Kỹ năng: Word, excel, ưu tiên những người biết sử dụng phần mềm kế toán fast.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật sau thời gian thử việc.
Mức lương: Thỏa thuận.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Ms Thơm – 0985.618.772 (thomht@vinacojsc.com) 

Hiện nay công ty THÀNH ĐẠT đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau :
 Nhân viên kế toán kiêm văn phòng : số lượng 02
– Mức lương: Thỏa thuận (từ 4trieu trở lên) , có hỗ trợ ăn trưa, xăng xe, điện thoại
– Số lượng cần tuyển: 2
– Địa điểm làm việc: 89B Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội-
– Tăng lương theo hiệu quả công việc và có đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định hiện hành ( BHXH, BHYT, BHTN..)
– Có lương tháng thứ 13 theo quy định của công ty.
– Được nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.
YÊU CẦU
– Tốt nghiệp: Cao Đẳng, Đại học
– Giới tính: Nữ; tuổi từ 21-30
 Thành thạo Word, Excel, truy cập Internet…..
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc thực tế về kế toán tổng hợp từ 1 năm trở lên
YÊU CẦU KHÁC
– Ý thức tự giác sắp xếp công việc cao
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
– Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thật thà, hòa đồng
– Hoàn thành công việc đúng thời hạn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Các công việc liên quan đến kế toán: Viết hóa đơn, làm bảo hiểm
– Tổng hợp các đơn đặt hàng
– Thủ tục xuất nhập hàng
-Làm các thủ tục thanh toán với khách hàng
HỒ SƠ BAO GỒM
– CV+ Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6 có xác nhận của chính quyền địa phương.
– Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng chứng chỉ.
– CMTND, sổ hộ khẩu photo công chứng.

CÔNG TY CỔ PHẦN MOREHOME
Địa chỉ: Tầng 3, tháp B, tòa T608, 643A Phạm Văn Đồng
Tuyển dụng:
1. Nhân viên kế toán
Số lượng: 01 Yêu cầu: Cẩn thận, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, có hiểu biết về kế toán, kỹ năng tin học văn phòng tốt. Thời gian làm việc: 8h-17h30 T2-T7 Mức lương khởi điểm: thoả thuận
CV gửi về email: hothitramanh92@gmail.com

TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
Công ty TNHH Hải Hà 2
Địa chỉ: số 9, ngõ 4, đường Hoàng Hoa Thám
Cần tuyển nhân viên kế toán
Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán + Sử dụng thành thạo word và excel + Có xe máy
Lương thử việc 3.5tr Lương khởi điểm 4trNộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính hoặc liên hệ số điện thoại 0437.344.984 hoặc 0913227482 gặp Ms Oanh 

TUYỂN KẾ TOÁN KHO- đi làm ngay (tại thái thịnh)
– Công ty Máy Tính Việt Nam
-Lĩnh vực hoạt động: nhập khẩu và phân phối máy tính linh kiện
– Cần tuyển 1 kế toán kho đã có kinh nghiệm xuất hàng hoá
– Lương 4-6tr
– Làm giờ hành chính t2-t7
– Phụ cấp ăn trưa
-Yêu cầu +Kinh nghiệm ít nhất 1 năm -Đã làm về kho, Biết sử dụng excel + Từ 20t trở lên + Thật thà chịu khó có ý thức trong công việc Làm việc lâu dài
Hồ sơ ứng tuyển gửi vào email : cuonglh151@gmail.com – DT: 0984.162.688. 

Công ty TNHH Dịch vụ phim Cầu Nối Đỏ (MST: 0101471894) Tuyển dụng:
1. Vị trí: Nhân viên kế toán nội bộ kiêm hành chính văn phòng.
2. Số lượng: 02 (Nữ)
3. Địa điểm:
– HANOI STUDIO: 1C Trang Tien St., Hanoi, Vietnam
Tel: (+84-4) 3.944.7399 – HANOI OFFICE: 40 Thi Sach St., Hanoi, Vietnam Tel: (+84-4) 3.974.0314www.redbridgevn.comwww.facebook.com/Redbridge.film.productions 4. Mức lương: 6.000.000 đ (Thử việc 2 tháng, 70% lương) 5. Thời gian làm việc: – Thứ 2- Thứ 6
– Giờ làm việc: 8:30- 12:00; 13:30: 18:00 6. Yêu cầu: – Nhanh nhẹn, vui vẻ. – CHỊU ĐƯỢC ÁP LỰC CAO. -Hoàn thành công việc đúng tiến độ, đúng giờ. -Có khả năng làm việc độc lập, tự quản lý săp xếp công việc, trao đổi trực tiếp với Ban Giám đốc. -Đánh máy nhanh, excel và word cơ bản. -TIẾNG ANH: EMAIL, HỢP ĐỒNG, BÁO GIÁ, HỌP. (80% làm việc bằng email với đối tác nước ngoài) -Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. (Ưu tiên sinh viên mới ra trường) – Có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn. 7. Mô tả công việc:
– Làm hợp đồng – Báo giá – Chi tiêu nội bộ – Ngân hàng – Bảo hiểm – Tuyển dụng – Hỗtrợ các vấn đề về thuế dưới sự hướng dẫn của kế toán Thuế. (Quy mô công ty dưới 10 người nên khối lượng công việc không lớn) 8. Hồ sơ:
-01BẢN CV TIẾNG ANH – Scan chứng chỉ tiếng anh, tin học (nếu có). 9. Hình thức nộp hồ sơ:
Qua email: hoai@redbridgevn.com. Nếu hồ sơ đạt yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện mời ứng viên đến phỏng vấn. 10. Thông tin liên hệ: 0439447399 (Ms. Hoài) 11. Thời gian nhận việc: đi làm ngay.

Công ty TNHH Color Tron Việt Nam ( 100% Nhật Bổn)
Mã số thuế 0106353502
Địa chỉ: Võng Thị, Tây Hồ, HN
Thực hiện toàn bộ công việc hành chính, kế tooán. Lương từ 7tr
Kinh nghiệm : >2 năm NỮ >25 tuổi Email nộp cv:ngocanh.hp5691@gmail.comMôi trường cực tốt và thân thiện 

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Mai tuyển dụng:
1. Vị trí : Kế toán viên.
2. Số lượng : 1 người (Nữ).
3. Bằng cấp : Cao đẳng/ Đại học..
4.Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm
5. Địa điểm làm việc :
– Số 8B Nhà E Tập Thể Nguyễn Công Trứ – Phường Phố Huế – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội. 6.Thời gian làm việc – Hành chính ( Làm từ t2-t7, nghỉ chủ nhật )
7. Mức lương thử việc(1 tháng): Thỏa thuận (Có ăn trưa) 8. Mô tả công việc:
– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. – Xuất h.đơn hàng tháng, hoàn thiện sổ sách chứng từ khi cần yêu cầu, đi ngân hàng giao dịch,… 9.Yêu cầu : – Tốt nghiệp hệ chính quy đại học(cao đẳng/trung cấp) chuyên ngành Tài chính – Kế toán – Trình độ: Thành thạo word – excel, biết phần mềm kế toán Auggess.
– Trung thực, cẩn trọng, tỉ mỉ và tuân thủ các chuẩn mực kế toán. 10. Hồ sơ bao gồm: Hồ sơ xin việc gồm: 1) Đơn xin việc (01 bản) 2) Sơ yếu lý lịch (01 bản xác nhận của chính quyền địa phương) 3) CMND (01 bản sao y chứng thực) 4) Hộ khẩu (01 bản sao y chứng thực) 5) Bằng cấp (01 bản sao y chứng thực) 6) Chấp nhận hồ sơ photo. 11. Hình thức nộp hồ sơ : Nộp CV qua Mail: hanhvu.htc@gmail.com(Mình sẽ liên lạc với hồ sơ đủ tiêu chuẩn) 

Công ty CP Sơn Nhật Bản.
MST: 0105885695
Đ/C: Phòng 206 tòa nhà CT3 – KĐT Mới Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội.
Cần tuyển: Kế toán hành chính.
Y/C: – Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành kế toán.
– Có kinh nghiệm làm việc >1 năm. – Sử dụng máy vi tính thành thạo( phần mềm excel, phần mềm kế toán). Mô tả công việc:
– Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh. – Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp – Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác. -Chăm sóc khách hàng – Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở. – Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định. – Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn..
Quyền lợi: Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên. • Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. • Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo đúng quy định của nhà nước. • Được làm việc trong môi trường có nhiều cơ hội thăng tiến. Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2016 Thông tin liên hệ: -Nộp hồ sơ qua email: lednhatban@gmail.com.-ĐT: 04.629.31246 gặp Ms Lan. 

TUYỂN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH KẾ TOÁN
Tên công ty: Công ty TNHH thương mại dịch vụ Sản xuất Đức Linh
Văn phòng làm việc: số 154 phố Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Mô tả công việc:
– Lập báo giá, dự toán, hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý
– Viết hóa đơn GTGT – Theo dõi hóa đơn đầu ra, đầu vào, thuế GTGT – Theo dõi công nợ – Quản lý hàng hóa về số lượng và chất lượng – Lập báo cáo doanh thu, chi phí, lợi nhuận hàng tháng – Giao dịch với ngân hàng – Hỗ trợ bộ phận bán hàng khi cần thiết – Và một số công việc khác theo yêu cầu Chế độ: – Thời gian làm việc: 9h-17h30 (Hoặc 7h30 -4h30) – Tháng nghỉ 4 ngày chủ nhật – Lương cơ bản 3.500.000đ – Phụ cấp ăn trưa tại công ty – Phụ cấp đi lại, liên lại Yêu cầu: – Học chuyên ngành kế toán – Thành thạo word, excel – Có phương tiện đi lại Liên hệ: – 04 32 151 265 trong giờ hành chính– Gmail: duclinhacc@gmail.com 

 Công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ Suntech Việt Nam cần tuyển 02 kế toán( ưu tiên có kinh nghiệm kế toán xây dựng).
Mức lương từ 4.8tr -8tr/tháng tùy năng lực.
Làm việc tại văn phòng công ty: số 10 dãy c, tổ 7( cạnh số 108) đường Trần Phú, hà đông, hà nội.
Mọi người gửi CV qua email: caotheu85@gamail.com
Công ty đang cần tuyển gấp, mọi người gửi luôn để được hẹn phỏng vấn nhé.

tuyển gấp kế toán nhà hàng 106 Yết Kiêu!.
Chưa có knh nghiệm sẽ được đào tạo nha.
Lương từ 3,5 – 5,5 tr.
Được đóng bảo hiểm đầy đủ nhé.
Bao ăn hai bưa.
Yêu cầu:
Thành thạo excel, worl.
Chăm chỉ nhiệt tình nha.
Sdt lien hệ. 0965665669Hoac co thể liên hệ trực tiep theo sdt . 0987739019 . 

Công ty TNHH văn phòng phẩm và Thương mại dịch vụ Minh Đức
Địa chỉ : A62 TT9 KDT Văn Quán, Hà Đông,
Hà Nội
-Cần tuyển 01 kế toán bán hàng
-Mô tả công việc
-Thực hiện các công việc của bộ phận kế toán bán hàng,
-Xuất phiếu cho nhân viên bán hàng
-Thu tiền của nhân bán hàng
-Theo dõi công nợ,
-Làm báo cáo liên quan, theo yêu cầu của giám đốc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
Thành thạo phần mềm văn phòng
Thành thạo phần mềm Misa
Am hiểu ngành hàng văn phòng phẩm là một lợi thế
Quyền lợi
-Lương 5- 7 triệu, thưởng lương tháng 13
-Được ăn trưa tại công ty
-Được đóng bảo theo quy định của nhà nước
Liên hệ : Anh Hồng 0982 395 078
Hồ sơ gửi về email : hongtlhn@gmail.com

tuyển nữ kế toán độ tuổi từ 24-26t ( khoảng mấy tháng đầu làm sales admin) tại showroom ô tô Nissan Thăng Long ở Bắc Từ Liêm, công việc không phức tạp, ko đòi hỏi nghiệp vụ cao, chỉ cần chăm chỉ và quan trọng thái độ làm việc nghiêm túc. Biết kỹ năng tin học văn phòng cơ bản như word, excel, power point….. Biết thêm chút tiếng anh thì càng ok/
– Mức lương khởi điểm: 5 triệu ( ngoài ra còn được phụ cấp ăn trưa nữa ).
– Thử việc 1 -2 tháng tùy năng lực.Hết thời gian thử việc sẽ được đóng BHXH
Thời hạn gửi hồ sơ: 20/05/2016.
Bắt đầu đi làm ngay đầu tháng 6 nhé.
Thời hạn gửi hồ sơ: 20/05/2016.
Bắt đầu đi làm ngay đầu tháng 6 nhé.

Bên đấy chưa đăng tin và nhận hồ sơ gốc nên nếu bạn nào có nhu cầu thì tạm thời chỉ gửi CV và thư xin việc vào địa chỉ mail: nguyendanhtung@nissanthanglong.vn nhé.Công ty TNHH Thiết Bị Gia Hưng
Địa chỉ: An Thượng – Hoài Đức Hà Nội
Cần tuyển: Kế toán nội bộ
Lương: 4 triệu/tháng + Ăn trưa (Công việc khá nhàn và thoải mái)
Liên hệ: inbox luôn cho mình hoặc gửi cv vào mail: Ngoctran85nk@gmail.com 

Bạn mình tuyển kế toán Nam – ưu tiên ứng viên mới ra trường
Địa điểm làm việc: Trường Chinh – Hà Nội
Mức lương: 4trd + Phụ cấp ăn trưa
Ai cmt sớm nhất và trả lời câu hỏi này của mình, mình sẽ gửi ibox nói chuyện qua một chút rồi cho số điện thoại để trao đổi thêm. smile emoticon smile emoticon smile emoticon Câu hỏi:
1. Điểm giống và khác nhau giữa hàng chịu thuế suất GTGT 0% và hàng không chịu thuế GTGT 2. Nêu 1 ưu, 1 nhược điểm của bạnP/s: Bạn mình nhờ tìm nhưng do bạn bè mình đã ổn định nên mình đăng lên đây, để cho các bạn mới ra trường có cơ hội 

Công ty mình làm về lĩnh vực linh kiện máy in cần tuyển kế toán công nợ.
* Yêu cầu: Nữ, sinh năm 1990, 91,92,93…Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán. Chịu khó, trung thực, giao tiếp tốt.
* Mô tả cv: Nhận thông tin và xuất đơn hàng từ phần mềm kt, theo dõi công nợ, đối chiếu công nợ với khách hàng, thu hồi công nợ.
Nghỉ chiều thứ 7, cn
* Lương: Thử việc 3.500.000 đ/ tháng + ăn trưa 25k/ ngày
* Nơi làm việc: Số 10 ngõ 328 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân – Hà NộiHồ sơ gửi về mail: tranthu177@gmail.com 

 TUYỂN GẤP
Công ty TNHH Belaz Invest
VPGD: Phòng 05, tầng 29, tòa T3 Timecity, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
MST:2300858120
Tuyển dụng vị trí: Nhân viên kế toán kiêm hành chính văn phòng
Số lượng: 01 Mức lương : 5-7 triệu
Thời gian làm việc: Từ T2 đến T7 nghỉ chủ nhật. 1. Mô tả công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. 2. Quyền lợi được hưởng – Lương chính thức 5-7 triệu – Được làm việc trong mối trường chuyên nghiệp, năng động. – Có cơ hội phát triển năng lực. – Ăn trưa tại công ty.
– Đóng BHXH nếu gắn bó lâu dài 3. Yêu cầu công việc: – Kinh nghiệm 01 năm
– Tốt nghiệp Cao đẳng Đại học chuyên ngành kế toán. Có tinh thần trách nhiệm, là người có tính cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc, đức tính thật thà – Gắn bó lâu dài với công việc. – Ưu tiên thành thạo phần mềm kế toán misa Ai có nhu cầu nộp hồ sơ qua mail: belazinvestltd@gmail.com – Liên hê Anh Thắng: 0902232733/số máy bàn cty: 0439996738 nộp hồ sơ trực tiếp thì phỏng vấn luôn nhé. Công ty mình đang tuyển gấp nên bạn nào ứng tuyển mà đạt sẽ đi làm ngay.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ DIỄN HỌA KIẾN TRÚC VIỆT NAM
Vị trí: Kế toán
Số lượng tuyển dụng: 02
Thời gian làm việc: giờ hành chính các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Địa điểm làm việc: 57 Láng Hạ, HN Mức lương: Theo năng lực Quyền lợi: Nhân viên được ăn trưa tại công ty; được đóng BHXH, BHTN,… đảm bảo quyền lợi theo quy định.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình; môi trường làm việc năng động; có nhiều điều kiện phát triển. Chi tiết công việc: – Kế toán nội bộ, các khoản lương, thưởng, thu-chi,… – Giao dịch ngân hàng. – Nộp các loại thuế, BHXH hàng tháng, quý, năm, các đợt bổ sung (nếu có). – Làm các thủ tục về bảo hiểm XH cho NV. – Theo dõi công nợ. – Phụ trách Hợp đồng kinh tế, hồ sơ thanh toán các đợt, hồ sơ thanh lý hợp đồng VNI. – Theo dõi, đốc thúc công nợ khách hàng, theo dõi công nợ công ty để thanh toán kịp thời. – Các công việc khác được BGĐ giao phó. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp CĐ, ĐH và Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm
– Ngoại hình ưa nhìn
Hồ sơ gửi qua: Tuyendung@vnimation.com 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ DIỄN HỌA KIẾN TRÚC VIỆT NAM
Vị trí: Kế toán
Số lượng tuyển dụng: 02
Thời gian làm việc: giờ hành chính các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Địa điểm làm việc: 57 Láng Hạ, HN Mức lương: Theo năng lực Quyền lợi: Nhân viên được ăn trưa tại công ty; được đóng BHXH, BHTN,… đảm bảo quyền lợi theo quy định.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình; môi trường làm việc năng động; có nhiều điều kiện phát triển. Chi tiết công việc: – Kế toán nội bộ, các khoản lương, thưởng, thu-chi,… – Giao dịch ngân hàng. – Nộp các loại thuế, BHXH hàng tháng, quý, năm, các đợt bổ sung (nếu có). – Làm các thủ tục về bảo hiểm XH cho NV. – Theo dõi công nợ. – Phụ trách Hợp đồng kinh tế, hồ sơ thanh toán các đợt, hồ sơ thanh lý hợp đồng VNI. – Theo dõi, đốc thúc công nợ khách hàng, theo dõi công nợ công ty để thanh toán kịp thời. – Các công việc khác được BGĐ giao phó. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp CĐ, ĐH và Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm
– Ngoại hình ưa nhìn
Hồ sơ gửi qua: Tuyendung@vnimation.com 

Tuyển Kế Toán Bán Hàng
Công ty CP Hoàng Gia Thành Nam
Đ/c: Số 42/172 Khu Tái định cư Phú Diễn – Đường Phú Diễn – P. Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội
Số lượng: 03 người
Yêu cầu: Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
– Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt. – Có phương tiện đi lại. Lương: 3-5 triệu ( có thể hơn), thời gian thử việc: 01 tháng (hưởng 70% lương).Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV có ảnh đến địa chỉ email: thanhnamroyal@gmail.com hoặc liên hệ Ms Dung : 043.792.5888 – 0982.232.555 

A mình đang cần 1 kế toán nội bộ làm việc cho gara ô tô. Lg tháng đầu thử việc 3.5tr. Sau 1 tháng lg 4tr. Chỉ làm nội bộ như thu, chi, công nợ. Đc: số 1 Nghiêm Xuân Yên. Không cần kinh nghiệm sẽ được đào tạo. B nào có nhu cầu gưi cv qua mail. Hoangthituyen2056@gmail.com nhé. 

Tuyển nhân viên hành chính tại Đống Đa, HN.
Công ty TNHH MTV Kido Tầng 10 toà nhà 34 Láng Hạ – HN.
TUYỂN NHÂN VIÊN XỬ LÝ GIỮ LIỆU.
công việc: nhận đơn hàng từ phòng Kinh Doanh , đối chiếu với các mã hàng trong hệ thống nếu còn thì chấp nhận đơn hàng và nhâp đơn hàng. Xuất lệnh cho bộ phận kho xuất hàng theo đơn.
Yêu cầu: TN các trường Kinh tế, Tài chính, Kế toán.
Tổng thu nhập khoảng 6tr/ tháng. Hợp đồng không xác định thời hạn. .
– co BHXH+BHYT+BH thất nghiệp.
– Bảo hiểm 24/24 ( công ty mua thêm: được thanh toán:
– 4 trieu/ năm đối với điều trị ngoại trú;
– tối đa 2.000USD/ năm đối với điều trị nội trú.
– sinh nhật: 100.000 vnd
– ngày 8/3: 100.000 vnd
– Le 30-4 và 01-5: 500.000 vnd
– lễ quốc khánh: 500.000vnd
– Năm mới Dương Lịch: 1000.000 vnd
– Tháng lương 13 trả vào lưong thang 12.
– thưởng Kinh doang vao Tết Âm Lịch ( mot thang luong).
– chế độ Du Lịch/ năm.
– thưởng cổ phiếu theo chính sách của Tap Doan KiDo..
Dự tính phỏng vấn vào Thứ 2 ngày 16 tháng 5. Đi làm ngay nếu qua phỏng vấn.
Nộp hồ sơ : anh Đạt- KiDo Group- Tầng 10 Toà nhà 34 Láng Hạ, Ha Noi.
Tel: 0943.388.566
Mail: Dat.LC@kdc.vn 

tuyển nữ kế toán độ tuổi từ 24-26t ( khoảng mấy tháng đầu làm sales admin) tại showroom ô tô ở Bắc Từ Liêm, công việc không phức tạp, ko đòi hỏi nghiệp vụ cao, chỉ cần chăm chỉ và quan trọng thái độ làm việc nghiêm túc. Biết kỹ năng tin học văn phòng cơ bản như word, excel, power point….. Biết thêm chút tiếng anh thì càng ok/
– Mức lương khởi điểm: 5 triệu ( ngoài ra còn được phụ cấp ăn trưa nữa ).
– Thử việc 1 -2 tháng tùy năng lực.Hết thời gian thử việc sẽ được đóng BHXH
Thời hạn gửi hồ sơ: 20/05/2016.
Bắt đầu đi làm ngay tháng 6 nhé.
Thời hạn gửi hồ sơ: 20/05/2016.
Bắt đầu đi làm ngay tháng 6 nhé.Bên đấy chưa đăng tin và nhận hồ sơ gốc nên nếu bạn nào có nhu cầu thì tạm thời chỉ gửi CV và thư xin việc vào địa chỉ mail: nguyendanhtung@nissanthanglong.vn nhé 

Cty TNHH Thương mại và sản xuất Nam Sơn cty chuyên sản xuất các thiết bị phòng tắm (địa chỉ 70, Trung Kính) cần tuyển dụng các vị trí sau:
1. Kế toán: 2 người. Yêu cầu giữ bằng gốc. Thử việc 3 tháng, 80% LCB
KẾ TOÁN NỘI BỘ: Lương cơ bản 5tr + ăn trưa ở công ty
KẾ TOÁN THUẾ, KT TỔNG HỢP: Lương cơ bản 6tr + ăn trưa ở công ty. Yêu cầu trên 2 năm kinh nghiệm 2. Lái xe: 1 người. Lái xe riêng cho GĐ. Tuổi từ 18-24. Thời gian rảnh lv tại phòng kho của cty LCB 6tr. Thử việc 3 tháng. Hết tgian thử việc LCB 7tr.Nộp hs theo địa chỉ: lananh@namsonjsc.com.vn. Sđt: 04 37845691 

Công ty TNHH Mirai Technology Việt Nam chuyên sản xuất khuôn đúc chính xác cần tuyển KẾ TOÁN KHO. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Địa chỉ: Lô 11 KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
Mô tả công việc:
– Xuất – nhập – tồn kho – Đo khuôn mẫu – Đàm phán, tìm nhà cung cấp và đặt hàng cho nhà cung cấp khi nguyên vật liệu trong kho gần hết – Một số công việc do cấp trên yêu cầu Yêu cầu: – Nữ từ 20 đến 30 – Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán hệ trung cấp – Chăm chỉ học hỏi và làm việc – Có thể làm thêm giờ khi cần thiết – Thành thạo Word và Excel. – Ưu tiên ứng viên ở khu vực Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn. Quyền lợi: – Được đóng Bảo hiểm theo quy định. – Được nghỉ các ngày lễ theo quy định – Được công ty cho đi du lịch hàng năm. – Được đào tạo nâng cao chuyên môn. LƯƠNG TỪ 4-6 TRIỆU TÙY NĂNG LỰC Giờ làm việc từ 8h – 17h từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ 4 chủ nhật và 1 thứ 7. Hồ sơ xin gửi về mail: mai@miraivietnam.com.vnSĐT: 0984.291.850 

Tuyển kế toán viên
– Công ty TNHH Jade M Tech
– Địa chỉ: khu tái định cư Phú Diễn
– MST: 0103004278
Do mở rộng kinh doanh, công ty có nhu cầu tuyển nhân viên kế toán kiêm hành chính nhân sự. – Số lượng tuyển: 1 người – Yêu cầu: + Không yêu cầu kinh nghiệm,sẽ được đào tạo. + Tiếng Anh giao tiếp, đây là yêu cầu số 1 vì sẽ làm việc trực tiếp với người nước ngoài. – Thời gian làm việc: giờ hành chính. – Mức lương: thoả thuận ( sẽ trao đổi khi phỏng vấn) – Hồ sơ ứng tuyển gửi về địa chỉ: trannhungk41dk15@yahoo.com– Hạn nộp hồ sơ: 31/5/2016 

Công ty TNHH thương mại Bách An Khang vừa mở thêm 1 chi nhánh mới cần tuyển 05 nhân viên hành chính văn phòng
Làm giờ hành chính, lương 5 – 7 triệu + phụ cấp
Mô tả: quản lý hồ sơ; nghe điện, giao dịch với khách hàng; đăng tin tuyển dụng; lọc hồ sơ; hỗ trợ kinh doanh khi cần thiết.
Yêu cầu: tốt nghiệp cao đẳng trở lên, >24 tuổi, word, exel tốt, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Hồ sơ gửi về: Tầng 4 tòa golden palace ( đối diện Big C Garden), đường mễ trì, bắc từ liêm, hà nộiHoặc gửi CV: tuyendungnhanluc2008@gmail.com 

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ THƯƠNG MẠI KIM TƯỢNG TUYỂN DỤNG
Mô tả về công ty: Công ty chuyên về lĩnh vực quảng cáo và in ấn, là đơn vị cung cấp hàng đầu về các loại giá X, giá cuốn, fomex, hộp đèn. Công ty có văn phòng tại Hà Nội (63 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân) và TP HCM ( 56 Lê Thúc Hoạch- Tân Phú)
Nhân viên kế toán kho
• Mô tả công việc:
– Thực hiện các công việc xuất nhập kho, quản lý kho – Hỗ trợ các công việc về thuế – Theo sự phân công của quản lý • Quyền lợi: – Được đóng bảo hiểm sau 6 tháng
– Mức lương thử việc: 4.500.000đ – Mức lương chính thức: 3.745.000đ + doanh số ( lương tb từ 5,5-7tr) * Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm làm kế toán kho – Biết về phần mềm misa
– Có bằng cấp liên quan • Hồ sơ bao gồm: – Sơ yếu lý lịch – Giấy khɑi sinh – ϹV mô tả quá trình học và công tác – ϹMƬ -Sổ hộ khẩu – Bằng cấp có liên quan Ϲhấp nhận hồ sơ photo. Bạn nộp hồ sơ tại VP hoặc qua email nhé. Ưu tiên những người nộp trực tiếp. Địɑ chỉ 63 Ɲguyễn Huy Ƭưởng- Thanh Xuân- Hà Nội. Ϲty nằm trong khu nhà máy thiết bị bưu điện 2. Đối diện 134 Ɲguyễn Huy Ƭưởng, khi đến gặp Ɓảo vệ hỏi vào công ty Kim Ƭượng. Email nhận hồ sơ: nhung.tran@kimtuongad.com. SĐT: 0934 562 658( Ms Nhung)
Website: kimtuongad.com 

TUYỂN KẾ TOÁN NỘI BỘ
Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại Bạt Hải Hà cần tuyển:
Số lượng: 1 kế toán.
Yêu cầu: 1 năm kinh nghiệm.
Lương 4tr, ăn cơm trưa tại công ty.
Sau 2 tháng thử việc sẽ được đóng bảo hiểm. Nghỉ CN, lễ, tết đầy đủ. Công việc: Trực điện thoại, viết hóa đơn bán hàng, theo dõi công nợ… Địa chỉ làm việc: Số 67 ngõ 358/40 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội.Các bạn gửi cv vào mail: dungkt252@gmail.com 

Công ty TNHH truyền thông và quảng cáo Tiền Phong,
MST: 0106457445
tuyển nhân viên kế toán tổng hợp
Yêu cầu công việc:
+ Theo dõi, chấm công cho nhân viên trong công ty. + Tính lương cho nhân viên + theo dõi đơn hàng và công nợ của công ty + Biết làm thành thạo báo cáo tài chính. + Biết sử dụng phần mềm Fast,. + Sử dụng Excel, Word thành thạo. + Ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm…. Một số công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn. Chế độ được hưởng: + Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước. + Được nghỉ lễ theo quy định của nhà nước…. Mức lương: thỏa thuận( mức lương tương ứng theo năng lực). Địa chỉ : p1705,tầng 17, tòa C, tòa nhà Goldland, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. LH: indangnguen@gmail.com hoặc C.Nga 0914006627 Mình đăng tuyển hộ nên có gì các bạn cứ gửi thông tin vào mail hoặc gọi điện để trao đổi trực tiếp ạ.Cảm ơn mọi người đã quan tâm . 

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN GẤP!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ HCL
VPGD: số 226 – C5, KĐT mới Đại Kim, Hoàng Mai, HN
MST: 0105031911
ĐT: 046 292 0333
Hiện nay công ty tôi đang có nhu cầu tuyển dụng gấp 1 kế toán kho + công nợ.
Mức lương thử việc: 3.5 – 4 triệu, sau 2 tháng thử việc dựa vào năng lực Sếp sẽ tăng lương. Yên cầu: Thành thạo PM FAST Làm công nợ, tồn kho, cuối tuần báo cáo Sếp Chịu trách nhiệm nhận đơn hàng và đặt hàng để đủ hàng giao cho khách
Chịu được áp lực công việc. (Yên tâm các bạn sẽ ko phải khuân vác gì hết, chỉ làm trên máy tính. Mình đảm bảo) Hiện bên mình đang tuyển gấp, tuần sau nếu phỏng vấn được được thì tuần sau đi làm luôn. Bạn nào có nhu cầu vui lòng gửi CV vào mail sau: baohannguyen3390@gmail.com Mình sẽ check mail và phản hồi lại mời những bạn đạt yêu cầu đến PV. Mình cảm ơn.Trân trọng. 

Công ty Cổ phần xây dựng & kỹ thuật Thuận Thành
Địa chỉ: P2412, tòa Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Cần Tuyển: 01 nhân viên kế toán
Yêu cầu: Có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm trong lĩnh vực kế toán, thành thạo tin học văn phòng, excel, word (bắt buộc).
– Am hiểu về nghiệp vụ kế toán, thuế (ưu tiên ứng viên đã từng làm về lĩnh vực ty xây dựng) Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn. Mức lương: Thỏa thuận.Mọi ứng viên quan tâm gửi hồ sơ về địa chỉ mail: tuyendungthuanthanh@gmail.com. 

Công ty Cổ phần thương mại quốc tế Sunite Việt Nam.
MST: 0106798290
Head office: Số 8 ngách 12/25, tổ dân cư Tân Xuân 3, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
– Nơi làm việc: Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
– Mô tả công việc: Nhập xuất hàng hóa, vật liệu trong kho ra vào, kê khai báo cáo thuế, tính lương nhân viên,… ( công ty sản xuất dược nên sẽ có nguyên vật liệu đầu vào và tính ra giá thành sản phẩm, làm lương nhân viên, các hồ sơ kế toán như báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý và các công việc phát sinh khác).
– Yêu cầu:
+ Ưu tiên có kinh nghiệm.
+ Giới tính: Nữ
+ Trình độ: Cao đẳng trở lên.
+ Có phương tiện đi lại.
+ Thành thạo tin học văn phòng.
+ Nhiệt tình, chăm chỉ.
– Mức lương: Thỏa thuận; các chế độ tăng lương, thưởng, nghỉ mát, đóng bảo hiểm… theo quy định của công ty.
Thời gian làm việc: Theo quy định của công ty. Làm việc từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ.
– Liên hệ:
Gửi CV qua email: tuyendung@vndcc.net (Ghi rõ chủ để ứng tuyển vị trí kế toán tổng hợp Sunite)
Sau khi xem CV, chúng tôi sẽ liên lạc lại để phỏng vấn trực tiếp.
PV tại: Liền kề 15/13, khu tái định cư Ngô Thì Nhậm, La Khê, Hà Đông, Hà Nội. 

Mình đang cần gấp:
* 1 bạn thu ngân (Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn) đi làm ca gãy
* Thời gian buổi sáng từ 11h30-13h30 buổi tối từ 19h-21h(4 tiếng)
Lương: 1.400.000 + thưởng doanh thu+ trách nhiệm 200K(bắt đầu từ tháng thứ 2) nghỉ 4 ngày bất kỳ trong tháng
Địa chỉ:2B Hoa Lư,Lê Đại Hành,Hai Bà Trưng,Hà Nội
ĐT: 0983 346 870 (Cô Tuyết Anh) 

Đang cần gấp:
* 1 bạn kế toán ( có kinh nghiệm) đi làm ngay
* Thời gian từ 7h40-5h30
Lương thử việc : 3.500.000 + phụ cấp ăn trưa; nghỉ 4 ngày trong tháng. Sau thử việc sẽ tăng lương
Địa chỉ: 465 tam trinh, Hoàng mai, Hà Nội
ĐT: 0934472486 (C tính ) 

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG MANTIS
Mình cần tuyển kế toán cho công ty
Thời gian làm việc từ 8 giờ sáng tới 5 giờ 30 chiều
ăn cơm trưa tại công ty mưc lương theo năng lực
các bạn có nhu cầu vui lòng tới và liên hệ na
địa chỉ: số 58A – Khương Trung – Hà Nội
số đt liên hệ 01672797100 

Công ty CP điện công nghiệp và chiếu sáng công trình việt nam
Cần tuyển : 01 kế toán nội bộ kiêm hành chính trực tại vp
Yêu cầu : nhanh nhẹn, tiếp thu nhanh, biết căn bản sơ lược về kế toán, giao tiếp khá
Chế độ đãi ngộ : lương 3,5 tr + phụ cấp + % doanh số
Hồ sơ ứng tuyển gửi vào email vnelectric.jsc@gmail.com
Địa điểm làm việc : số 2 ngõ 132 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội Thời gian : sáng 8h -12h. Chiều 1h30-5h. Nghỉ chiều t7 + cnTrúng tuyển đi làm ngay 

TUYỂN KẾ TOÁN KIÊM TƯ VẤN VIÊN
Công ty CPTM YAMADA VIỆT NAM
Cần tuyển 05 kế toán viên
– Lương 3 – 5 tr
– Thời gian làm việc sáng từ 8h – 12h,chiều từ 1h30 đến 5h30, Từ thứ 2 đến thứ 7,ăn trưa tại cty
-Có hỗ trợ tiền xăng xe, đi lại nếu đi xe máy +Yêu cầu : – Sử dụng thành thạo word,excel – Chịu khó, thật thà ,nhiệt tình ,có ý thức trong công việc, hoàn thành nhiệm vụ được giao .Làm việc lâu dài . – Chưa có kinh nghiệm được đào tạo +Hồ sơ ứng tuyển gửi vào email : tuyendung.yamada@gmail.com . Hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được gọi đi phỏng vấn– Nơi làm việc tại : Tầng 4,tòa nhà VietComBank, 52 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội. 

Cty truyền thông Rick news
Tuyển gấp./.
01 NV HCNS – văn phòng. Lương 4 triệu, nghỉ chiều thứ 7.
01 NV kế toán lương thoả thuận.
01 trưởng phòng kinh doanh du lịch. Lương thoả thuận
01 Trưởng phỏng truyền thông. Lương thỏa thuận.
Địa điểm làm việc tại Tôn Thất Thuyết nhé.Ai có nhu cầu xin liên hệ với anh Long 0943 331 623. Mail: longfinews@gmail.com 

 Công ty Cổ Phần Tanaso Việt Nam cần tuyển :
Cần Tuyển gấp 1 nhân viên kế toán hành chính làm tốt những cv nội bộ.[ PART TIME] Rất thích hợp cho các bạn SV vừa học vừa làm
Lương theo thỏa thuận.Không yêu cầu kinh nghiệm
Mọi chi tiết trao đổi khi PV.
Đ/c: P1004, ĐN B, tòa nhà Licogi 13,164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân , HN Thời gian nộp HS: hết ngày 31/5/2016 SĐT: A Ngọc: 0466617275/ 0904856123 Hoặc gửi CV qua mail : nhansu.tanaso@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH MAI LINH.
MST: 0102127069
Địa điểm làm việc: Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
TUYỂN – NỮ KẾ TOÁN ( KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM )
CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO MÔ TẢ CÔNG VIỆC – Theo dõi vật tư các công trình. Cân đối lấy hóa đơn đầu vào cho hợp lý. – Định khoản nghiệp vụ phát sinh – Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp – Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết. – Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác – Lập báo cáo tài chính theo từng tháng , quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết – Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán – Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở – Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo – Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu – Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán,
– Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến – Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định -Một số công việc theo yêu cầu cấp trên QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG – Có cơ hội thăng tiến nếu làm việc tốt; – Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định; – Có ngày nghỉ phép năm và các ngày nghỉ lễ, tết theo luật định; YÊU CẦU KHÁC Liên hệ để biết thêm chi tiết: anh TÚ – 0975.210.092 Email liên hệ: tranthanhtuvt@gmail.com YÊU CẦU: – Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán. – Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công. – Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định. – Sử dụng Thành thạo tin học văn phòng ( phần mềm excel, phần mềm kế toán). – Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, gắn bó lâu dài – Làm việc toàn thời gian cố định ĐẶC BIỆT: CÓ KHẢ NĂNG NGOẠI GIAO, GIAO TIẾP TỐT, NGOẠI HÌNH ƯA NHÌN, GIỌNG NÓI CHUẨN. !Tiêu chí làm việc: Việc có thể không giỏi, nhưng có tinh thần cầu thị, thái độ tốt. 

Công ty CP điện công nghiệp và chiếu sáng công trình việt nam
Cần tuyển : 01 kế toán nội bộ kiêm hành chính trực tại vp
Yêu cầu : nhanh nhẹn, tiếp thu nhanh, biết căn bản sơ lược về kế toán, giao tiếp khá
Chế độ đãi ngộ : lương 3,5 tr + phụ cấp + % doanh số
Hồ sơ ứng tuyển gửi vào email vnelectric.jsc@gmail.com Địa điểm làm việc : số 2 ngõ 132 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội Thời gian : sáng 8h -12h. Chiều 1h30-5h. Nghỉ chiều t7 + cnTrúng tuyển đi làm ngay 

tuyển Kế toán Tổng hợp.
* Yêu cầu:
– Nam/Nữ,
– Sinh năm 1988-1991; – Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Kế toán. – Có từ 2 năm kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp. – Thành thạo phần mềm kế toán MISA. – Làm việc tại KeangNam. – Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6, từ 8h00 đến 17h30, nghỉ trưa từ 12h-14h, Sáng thứ 7 Công ty tổ chức đào tạo tiếng Trung cho CBNV chưa biết tiếng Trung. * Nộp hồ sơ tại: – Trực tiếp: B305-306, Tầng 3, Tháp B, KeangNam, Hà Nội. – Gửi hồ sơ qua email: loan.hmjsc@gmail.com (Loan 0904344633)– Thông tin về Công ty, tham khảo website: hmjsc.vn 

Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Hoàng Bình.
Tuyển Kế toán tổng hợp
Đi làm ngay. Phỏng vấn ngày 6/5/2016 đi làm bắt đầu từ 7/5/2016.
YÊU CẦU: * Độ tuổi từ: 26 tuổi trở lên. *Tốt nghiệp đúng chuyên ngành kế toán.. * Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình,chịu khó, trách nhiệm với công việc, gắn bó lâu dài. * Làm được báo cáo thuế, BCTC *Khả năng giao tiếp tốt. * Kinh nghiệm: 1-2 năm. *Thành thạo phần mềm kế toán Fast, Microsoft office, excel, mail * Thời gian làm việc: Sáng 8h30 đến 12h chiều 1h30 đến 17h00
Từ thứ 2 đên thứ 7. nghỉ chủ nhật * Lương: 5.000.000 VNđ/ tháng – 7.000.000 VNĐ/ tháng Chế độ BHXH theo Luật lao động sau 2 tháng thử việc. Công ty đóng bảo hiểm 100% Gửi hồ sơ về địa chỉ :Số 121b Quan Hoa, Cầu Giấy, HN SĐT :0919841483(Ms. ngọc). Email: nguyenngoc0401@gmail.com.Tuyển gấp trong hôm nay. 

Công ty TNHH Phúc Thịnh cần tuyển gấp kế toán nội bộ.
YÊU CẦU:
*Tốt nghiệp đúng chuyên ngành kế toán..
* Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình,chịu khó, trách nhiệm với công việc, gắn bó lâu dài. *Khả năng giao tiếp tốt.Thành thạo Microsoft office, excel, mail, internet * chỉ nhận bạn ở khu vực Quận Hoàn Kiếm. * Thời gian làm việc: Sáng 8h30 đến 12h chiều 1h30 đến 17h00
Từ thứ 2 đên thứ 6. nghỉ T7 và chủ nhật * Lương TV : 5.000.000đ/ tháng, sau tăng theo khả năng làm việc. Chế độ BHXH theo Luật lao động sau 3 tháng thử việc. Gửi hồ sơ về địa chỉ :P323. T3, 33B Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội.SĐT : 04.39333759 ( gặp chị Nhung) 

Công ty cổ phần Hankol Việt nam
MST: 0106949461
Địa chỉ: khu đô thị đặng xá- P.615 – D13- gia lâm – Hà nội
Tuyển nhân viên kế toán
Cong việc: viết phiếu xuất kho, tính lương cho công nhan viên, làm báo cáo doanh số, báo cáo doanh thu, xuất nhập tồn, .. Và một số yêu cầu của cấp tren. Yêu cầu: tốt nghiệp chuyen ngành kế toán, thành thào word, excel..
Có kinh nghiệm càng tốt ko vào sẽ dc hướng dẫn. Sếp cực kỳ thoải mái, các bạn sẽ học hỏi dc nhiều kinh nghiệm.
Lương: thoả thuận nhưng từ 4trieu trở lên…
Thời gian lam việc: từ 7h45 – 11h30 nghỉ trưa 13h30 – 17h00 Nghỉ chủ nhật.
Hạn trước: 11/05/ 2016
Liên hệ: 01644.856.396 

Công ty cp TCS Minh Thúy tuyển dụng
1.Kế toán tổng hợp
có kinh nghiệm ít nhất 2 năm,các kỹ năng làm việc chưa hoàn chỉnh sẽ được đào tạo thêm.tốt nghiệp cao đẳng,đại học
lương 7tr,làm tốt tăng lương
cv trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
2. Kế toán thuế có kinh nghiệm làm việc, các kỹ năng làm việc chưa hoàn chỉnh sẽ được đào tạo thêm.tốt nghiêp cao đẳng đại học lương thỏa thuận.Trao đổi cv cụ thể khi pv lh để đặt lịch pv: 0942.389.621(huyền)đ/c: Tòa nhà b6b- Khu Đô Thị Nam Trung Yên- Yên Hòa- Cầu Giấy- HN 

Công ty TNHH Đầu tư PTDV&TM Hà Phương cần tuyển
– 01 Kế toán bán hàng đi làm ngay
Địa chỉ làm việc: Lô 11E6 KĐT Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đằng sau tòa nhà Kangnam)
– Lương: 3,9tr/ tháng
– Bảo hiểm: theo quy định công ty
Tránh mất thời gian của ứng viên và các đơn vị, Các ứng viên có nhu cầu và thật sự quan tâm gửi hồ sơ theo địa chỉ: tranthithi.bn@gmail.com. Sau khi check hồ sơ, những ứng viên phù hợp sẽ được mời phỏng vấn 

Công ty cp HTB Việt Nam
Đ/c:73 Đặng Xuân Bảng,KĐT Bắc Linh Đàm, HN
Tuyển kế toán trưởng(công ty bé nên chức cho kêu thôi bạn nhé- 1 năm kinh nghiệm cũng ok), yêu cầu kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực thương mại, làm báo cáo thuế hàng quý, báo cáo tài chính cuối năm, làm thủ tục bảo hiểm, ngân hàng, lương..
Lương tối thiểu 5tr tuỳ theo năng lực
Liên hệ: mr Hiếu:đt;098 3320104
Nộp hso và phỏng vấn trực tiếp tại địa chỉ cty 

Tuyển nhân viên kế toán kho
Số lượng :01
Công việc : Theo dõi , vào số liệu sổ sách xuất – nhập – tồn hàng ngày , chốt báo cáo hàng tuần hàng tháng
( Trao đối cụ thể công việc khi phỏng vấn)
Mức lương : 3.200.000đ ( có hỗ trợ ăn trưa tại công ty ) Thời gian làm :từ 8h-5h30, nghỉ chủ nhật Nhận hồ sơ phỏng vấn từ ngày 4/5 -10/5 ( Nếu đạt ứng viên đi làm ngay) Yêu cầu : Đã tốt nghiệp ĐH, CĐ, TC chấp nhận sinh viên mới ra trường, được đào tạo học việc Cẩn thận , chuẩn xác, có trách nhiệm trong công việc. Địa chỉ nhận hồ sơ và phỏng vấn : số 6 tôn thất thuyết , cầu giấy ( Toà nhà hội liên hiệp phụ nữ ) MST công ty :0104788089ĐT liên hệ :0466637999 

Xin phép Admin cho em đăng 1 tin tuyển kế toán với ạ.
Tư vấn thuế Hà Nội tuyển dụng kế toán viên
Công việc:
? Làm các công tác chuyên môn về kế toán thuế cho các doanh nghiệp
Yêu cầu: ? nhanh nhẹn, chăm chỉ
? Chịu được áp lực công việc
? Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
Quyền lợi:? Lương từ 5 -7tr/ 1 tháng + thưởng tùy trình độ
? Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo QĐ của pháp luật
? Hưởng đầy đủ về đãi ngộ ( lễ tết, nghỉ hè, các hình thức thưởng khác)
? Được hướng dẫn đào tạo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm
Nộp CV về địa chỉ: CV ghi rõ quá trình làm việc, kĩ năng phân mềm …vv
? Email: lekhanhlinh@ame.com.vn
? ĐT: 0984.989.186
? Địa chỉ lam việc: phòng 3005B – Tòa nhà FLC – Đường Lê Đức Thọ – Mỹ Đình- Hà Nội

 

TUYỂN KẾ TOÁN VIÊN
Công ty CP nội thất Minh Thắng
Cần tuyển 01 kế toán viên
– Lương 3 – 4 tr
– Thời gian làm việc sáng từ 8h – 12h,chiều từ 1h30 đến 5h30, Từ thứ 2 đến thứ 7,ăn trưa tại cty
+Yêu cầu :
– Sử dụng thành thạo word,excel
– Chịu khó, thật thà ,nhiệt tình ,có ý thức trong công việc, hoàn thành nhiệm vụ được giao .Làm việc lâu dài .
– Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
+Hồ sơ ứng tuyển gửi vào email : nguyenngocbich1611@gmail.com . Hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được gọi đi phỏng vấn
– Nơi làm việc tại : Tổ 3 , Phường Phú đô , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội .

 

Cty mình cần tuyển thêm một bạn kế toán nội bộ đi làm ngay
Cty cổ phần xây dụng và trang trí nội thất hoàng phát
Mst 0104624475
Đc , đội 7 đình thôn, P mỹ đình1, q nam tu liêm tp hn
Cty chuyên về nội thất và xây dụng nên cần tuyển một bạn đã có kinh nghiệm làm về lĩnh vuc xây dung Đóng bảo hiểm và huỏng các chế độ theo quy định của nhà nuoc , nghỉ chủ nhật
Uu tiên ung viên nào có thể giao tiếp đuoc về tiếng anh co ban thì càng tốt Về muc luong và công việc sẽ trao đổi cụ thể hon khi phỏng vấn
Các bạn toi phỏng vấn và nộp hs truc tiếp tại số 1A/37 đuong 70 tây mỗ nam tu liêm HN liên hệ sđt 0966 728 666 Mail. Oanhhoangphat188@gmail.com

 

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN] Shin-Oh Vietnam Co., Ltd là công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, Lĩnh vực chính: xây dựng & hoàn thiện công trình xây dựng, thi công vách kính, mặt dựng nhôm…
Địa chỉ: tầng 17 khối A tòa nhà Sông Đà HH4, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hiện nay công ty cần tuyển 01 nhân viên kế toán.
Yêu cầu:
– Nam/nữ – Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan – Tiếng Anh giao tiếp (tối thiểu) – Mô tả công việc: làm các công việc của kế toán như VAT, PIT, ngân hàng,… – Mức lương và công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn. * Các bạn chưa có kinh nghiệm nhưng nhận thức và tố chất tốt vẫn có cơ hội nhé. Gửi giúp mình CV (tiếng Anh) vào email: havtt1@gmail.com nhé. Cảm ơn cả nhà đã đọc tin.

TUYỂN KẾ TOÁN KHO- đi làm ngay (tại thái thịnh)
– Công ty Máy Tính Việt Nam
-Lĩnh vực hoạt động: nhập khẩu và phân phối máy tính linh kiện
– Cần tuyển 1 kế toán kho đã có kinh nghiệm xuất hàng hoá
– Lương 4-6tr – Làm giờ hành chính t2-t7
– Phụ cấp ăn trưa
-Yêu cầu +Kinh nghiệm ít nhất 1 năm -Đã làm về kho, Biết sử dụng excel + Từ 20t trở lên + Thật thà chịu khó có ý thức trong công việc Làm việc lâu dài
Hồ sơ ứng tuyển gửi vào email : cuonglh151@gmail.com – DT: 0984.162.688. 

Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu và Đầu Tư Công Nghệ Cao KBF_JAPAN cần tuyển:
2 nhân viên kế toán tổng hợp: 1 phụ trách Nhà hàng, 1 phụ trách Siêu thị. Lương: 7 – 10 triệu đồng/tháng.
1 nhân viên kế toán kho. Lương: 5 – 7 triệu đồng/tháng.
Yêu cầu: có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng và siêu thị tối thiểu 6 tháng. Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực công việc và cam kết gắn bó tối thiểu 6 tháng.
Quyền lợi: lương + thưởng + chế độ bảo hiểm. Nghỉ 1 tuần/buổi. Có khả năng thăng tiến cao. Địa điểm làm việc: Tầng 1, 2 khu C3, tòa nhà HEI, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội. Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi CV qua email: trang.tt@kbgroup.vn. Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Ms.Trang – Quản lý nhân sự 0912.95.81.81.Website: www.kbgroup.vn 

*Vị trí: Chuyên viên Kiểm soát nội bộ.*Chế độ lương thưởng cực kì hấp dẫn.*Địa điểm làm việc: Tòa nhà Elcom, số 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.=> Mọi người có thể xem chi tiết hơn qua link: http://www.elcom.com.vn/…/516-elcom-corporation-tuyn-01-chu…=> Hồ sơ gửi qua mail: recruitment@elcom.com.vn. Liên hệ: (+84-4) 38 359 359 (Ext: 1131) – Mr Hiếu Chào mừng các bạn đến với Elcom Corp!

Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Sói Biển tuyển dụng KẾ TOÁN BÁN HÀNG
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán – tài chính (hoặc đang học Năm cuối) – Yêu cầu: Trung thực, có tinh thần hợp tác tốt, chăm chỉ
– Có mong muốn tìm kiếm một công việc ổn định lâu dài & cam kết gắn bó – Thời gian làm việc theo ca:
+ Ca 1: 6h30 – 14h30 + Ca 2: 14h30 – 19h30 – Yêu cầu độ tuổi: 22- 26 tuổi – Thời gian làm việc: 7h30 – 19h30 (nghỉ trưa từ 11h30-14h30) – Thử việc: 1 tháng – Địa điểm làm việc: Quận Hai Bà Trưng & Hoàn Kiếm – Số lượng cần tuyển: 5 người MÔ TẢ CÔNG VIỆC – Làm phiếu xuất – nhập hàng hóa – Thanh toán hóa đơn cho khách hàng
– Làm báo cáo kết ca, giao ca – Trực tiếp làm việc với cửa hàng trưởng & phòng Kế toán QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG – Mức lương: 4.000.000 – 6.000.000 đ (lương cơ bản & thưởng theo doanh số chung của cửa hàng) – Lương trách nhiệm: 400.000 đ/tháng – Trợ cấp ăn trưa – Làm việc trong môi trường với các bạn trẻ 8x,9x vui vẻ, thoải mái, không nhiều áp lực. Mọi người luôn giúp đỡ và coi nhau như anh em một nhà (thường xuyên có những buổi đi chơi, giao lưu hàng tháng) – Được hỗ trợ dùng thực phẩm sạch hàng ngày VỀ SÓI BIỂN
Sói Biển là chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm sạch được thành lập từ năm 2013. Chúng tôi là một tập thể các bạn trẻ 8x, 9x năng động, vui vẻ và tâm huyết với lĩnh vực kinh doanh thực phẩm sạch, mang đến sức khỏe cho cộng đồng. Nếu ban mong muốn làm việc tại một môi trường trẻ trung, vui vẻ và gắn kết thì Sói Biển chính là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Hiện nay, chúng tôi đang có 5 cửa hàng trên địa bàn Hà Nội và sẽ tiếp tục mở rộng số lượng cửa hàng lên đến 8-10 cửa hàng trong năm nay. Vì vậy, chúng tôi hiện cần tuyển dụng các vị trí như sau: HỒ SƠ BAO GỒM (BẮT BUỘC)
– CV cá nhân (ghi rõ quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, tính cách – năng lực bản thân, mục tiêu công việc – sự nghiệp…) – Thư xin việc: Chia sẻ nhiều hơn về suy nghĩ, cảm nhận của bạn với Sói Biển – Yêu cầu: Gửi trước bản mềm vào email hoanghanh3107@gmail.com và mang theo bản cứng trong buổi phỏng vấn trực tiếp THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mr. Nam (Nguyễn Hoài Nam)
Phone: 01634.779.445
Địa chỉ: Số 1 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cuối cùng là các thông tin việc làm:

1.Xưởng nội thất tre trúc Xuân Lai cần tuyển :
01 nhân viên kho kiêm tư vấn bán hàng
– Giới tính : Nữ
– Lương : Thỏa thuận
– Công việc chính : quản lý nhập xuất tồn kiêm tư vấn bán hàng
– Bằng cấp và kinh nghiệm : Không yêu cầu ( được đào tạo về công việc )
– Yêu cầu : Nhanh nhẹn , chăm chỉ
– Làm việc tại : Cổng chào thiên đường Bảo Sơn, đường Lê Trọng Tấn , Hoài Đức, Hà Nội ( có chỗ ở lại cho các bạn ở xa)
– Nộp hồ sơ qua mail : nguyenthitrang.kt4b@gmail.com hoặc nộp trực tiếp
– Liên hệ : 0934.600.398

2.Công ty VIETLAB tuyển dụng 01 NHÂN VIÊN KẾ TOÁN:
Chế độ phúc lợi và yêu cầu:
– Mức lương cạnh tranh
– Được hưởng chế độ phúc lợi theo luật BHXH và luật lao động.
– Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
– Ưu tiên các ứng viên đã làm quen với phần mềm Misa và ERP
– Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm về kế toán thuế/tổng hợp
Mô tả công việc:
– Thực hiện công việc kế toán nội bộ, theo dõi hợp đồng, xuất nhập, tồn kho
– Hàng ngày tập hợp hoá đơn, chứng từ phát sinh để theo dõi và hạch toán
– Cuối tháng lập báo cáo thuế GTGT, Thuế TNCN và nộp tiền thuế cho cơ quan thuế (nếu có)
– Hàng quý làm báo cáo thuế tháng/quý cho thuế GTGT, TNCN, Thuế TNDN và báo cáo sử dụng hoá đơn.
– Cuối năm lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế .
– Thực hiện công tác hiểm xã hội cho CBNV trong công ty
– Thực hiện các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán phục vụ cho việc lập Báo cáo tài chính năm.

Liên hệ nộp hồ sơ ứng tuyển:
– Phòng 302, Tòa nhà Rainbow, Văn quán, Hà đông, Hà Nội
– Email : sales3@vietlab.vn; Điện thoại: 04.33113236;
3.Công Ty TNHH TM và Dịch Vụ Goldsengsu Vina
Địa chỉ: Số 13, ngõ 87, tổ 3, P.Phú Đô, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cần tuyển 01 kế toán kho
Yêu cầu: Sử dụng thành thạo word, excel. Cẩn thận, nhanh nhẹn, tiếp thu nhanh.
Mô tả công việc: Nghe điện khách hàng, ghi phiếu giao hàng, kiểm soát lượng hàng trong kho và làm các công việc liên quan đến kho, chịu được áp lực công việc cao ,có kinh nghiệm làm về kho
Lương từ 4tr-5tr
Điện thoại liên hệ: Cô Thanh 0906282336, Vì mình đăng hộ nên các bạn cm mình ko trả lời nhé. Các bạn gọi trực tiếp, Ưu tiên các bạn đến sớm và ở gần công ty.

4.Công ty Cổ phần Quốc Tế Phú Linh cần tuyển: Nhân viên kế toán
Số lượng: 01 người/ Nữ
Các Phúc Lợi:
+ BHYT, BHXH theo luật định
+ Thưởng năm
+ Nghỉ mát năm
+ Ăn trưa miễn phí tại bếp ăn công ty
Yêu cầu công việc
– Am hiểu chế độ kế toán, các quy định pháp luật về kế toán
– Lập phiếu thu chi tiền mặt, chứng từ ngân hàng, xuất hóa đơn GTGT.
– Chịu trách nhiệm cập nhật, quản lý và kiểm tra chứng từ, hóa đơn.
– Theo dõi các khoản phải thu, tình hình thu tiền và tình trạng công nợ của khách hàng.
– Làm đề nghị thanh toán cho các nhà cung cấp.
– Làm đối chiếu công nợ, biên bản bù trừ công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.
– Thực hiện các giao dịch thanh toán qua ngân hàng.
– Báo cáo công việc ngày, tháng, tuần theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu trình độ
– Trình độ học vấn: Tốt Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán
– Kinh nghiệm: 02 năm trở lên
– Trung thực và cẩn thận.
– Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm kế toán, làm việc độc lập, năng động, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, chịu được áp lực công việc cao, có khả năng kết nối công việc nhóm.
– Giao tiếp tốt với khách hàng bên trong và bên ngoài.
– Mức lương: 7 triệu – 8 triệu/tháng
– Thử việc: 02 tháng
– Ưu tiên: Ứng viên đã có gia đình và hộ khẩu Đông Anh
*** Hồ sơ xin việc gồm có:
– Đơn xin việc + Bản CV (có dán ảnh)
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
– Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ
– Bản sao công chứng CMTND, hộ khẩu, giấy khai sinh
– Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng
– Xác nhận nhân sự của Công an Địa phương
Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 25/4/2016 đến hết ngày 15/05/2016.
Ưu tiên những bạn nộp hồ sơ sớm
Liên hệ nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua Email: hoa.phulinhlg@gmail.com
Điện thoại: Ms Hòa – 0963.199.587
Giới thiệu công ty
Công ty Cổ phần Quốc Tế Phú Linh
Địa chỉ: Văn Phòng Tập đoàn Thành Công, Tổ 25 Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội
5.Công ty TNHH Á Long cần tuyển gấp các vị trí:
+ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KIÊM THỦ KHO.
Y/c: tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên, chịu được áp lực công việc.
Lương: 5tr – 7tr/tháng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
+ NHÂN VIÊN LÁI XE OTO HOẶC GIAO HÀNG BẲNG XE MÁY
Mô tả cv: giao hàng đến các địa điểm siêu thị theo chỉ định.
Y/c: lái xe có bằng B2 trở lên, ứng viên nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực công việc.
Lương: 5tr-7tr/tháng.
+ CHUYỂN VIÊN NHÂN SỰ
Mô tả cv: phụ trách các công việc về hành chính nhân sự công ty (chi tiết cv trao đổi cụ thể khi qua phỏng vấn).
Y/c: tốt nghiệp Đại học trở lên, nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực cv, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
Lương: 7tr-10tr.
+ CÔNG NHÂN SẢN XUẤT MŨ BẢO HIỂM
Yêu cầu giới tính: Nam, nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ.
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm – Hà Nội
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu
Mức lương: Từ 4 đến 7 triệu.
Số lượng cần tuyển: 20
+ NHÂN VIÊN KINH DOANH ( kênh MT)
Mức lương cơ bản + Phụ cấp + Trách nhiệm.: 5 triệu ,thưởng KPI : 2 triệu – Tổng thu nhập 07 triệu + các chế độ BH theo quy định.
Công việc quản lý, lên kế hoạch các hoạt động kinh doanh của siêu thị, nghiên cứu thị trường, khách hàng…
Thông tin liên hệ:
Liên hệ: Như Quỳnh – HCTH – Công Ty CP Á Long
Địa chỉ: Tòa nhà Á Long, Lô A2, CN8, cụm CN Từ Liêm, Phường Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 043.7805022 máy lẻ 25 – Fax: 043.7805024 – Mobile: 0917500239
Email: nhuquynh@along.vn

Hiện tại bên mình (Công ty CP DL & Phòng Vé Hà Đô ) đang cần tuyển GẤP kế toán cụ thể:
1. Load dữ liệu báo cáo bán vé hàng ngày của các hãng ( VJ, Iata, CZ..)
2. Kiểm tra, đối chiếu giữa BC của hãng với phần mềm để kiểm soát vé đầu vào và đầu ra
3. Kiểm tra, đối chiếu và thanh toán công nợ với hãng và các đại lý khác
4. Theo dõi, thanh toán thẻ + TGNH công ty
5. Theo dõi, hạch toán về khách sạn
6. Hạch toán Phải trả tour
7. Theo dõi đối chiếu làm việc với BHXH
8…
YÊU CẦU :
– Nhɑnh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận
– Có phương tiện đi lại
– Kinh nghiệm > 1 năm. Ưu tiên câc bạn đã làm về ngành dịch vụ, các nghiệp vụ có liên quan đến tour du lịch,…
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương thỏa thuận , trả theo năng lực
– Được đóng bảo hiểm đầy đủ.
– Làm việc tại môi trường thân thiện năng động.
HỒ SƠ BAO GỒM :
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch.
– CV tóm tắt quá trình làm việc.
– Bằng cấp liên quɑn pho to (nếu có).
Liên hệ : Ms Huê 0978.114.002,
Email: minhhue89hadoholidays@gmail.com
Địa chỉ : Tầng 5, số 244 Minh khai, Hai Bà Trưng, HN

6. TUYỂN KẾ TOÁN TỔNG HỢP LÀM VIỆC TẠI CHƯƠNG MỸ – HÀ NỘI
Công ty TNHH Đồng Chí
Địa chỉ: Khu dịch vụ Thôn Đồi Chè – Thanh Bình – Chương Mỹ – HN
MST: 0500450416
Ngành nghề: Chuyên sản xuất, xuất khẩu mặt hàng mây tre đan
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
– Kê khai thuế hàng quý
– Lập báo cáo tài chính
– Ưu tiên người biết về làm hàng xuất khẩu
– Hàng tháng làm báo cáo nội bộ gửi Giám đốc
– Làm báo giá gửi khách hàng
Quyền lợi:
– Được đóng bảo hiểm sau khi kí hợp đồng lao động chính thức
– Lương: 5 triệu trở lên (nếu làm tốt sẽ được trả mức lương xứng đáng hơn)
– Ăn trưa tại công ty
Liên hệ:
Ms: Nguyệt 0985.234.645
Gửi CV về địa chỉ mail: Phamnguyet91@gmail.com

7.Công ty TNHH kỹ thuật và thương mại Công Đoàn
+Lĩnh vực hoạt động : kinh doanh, gia công cơ khí
+Cần tuyển 01 kế toán viên
– Lương 3 – 4 tr ( làm lâu dài sẽ tăng lương định kỳ )
– Làm giờ hành chính t2-t7
– Phụ cấp ăn trưa
– Chế độ theo quy định của nhà nước .
+Yêu cầu :
– Biết sử dụng excel
– Chịu khó, thật thà ,nhiệt tình ,có ý thức trong công việc, hoàn thành nhiệm vụ được giao .Làm việc lâu dài .
– Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
+Hồ sơ ứng tuyển gửi vào email : congdoan.company@gmail.com . Hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được gọi đi phỏng vấn
– Nơi làm việc tại : Ngõ 59 đường Văn Tiến Dũng , Phường Phúc Diễn , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội .
P/s : Hiện tại bên mình đang cần tuyển thêm 02 NHÂN VIÊN KỸ THUẬT , bạn nào có anh em bạn bè đang tìm việc thì có thể ứng tuyển .

8.Công ty TNHH kỹ thuật và thương mại Công Đoàn
+Lĩnh vực hoạt động : kinh doanh, gia công cơ khí
+Cần tuyển 01 kế toán viên
– Lương 3 – 4 tr ( làm lâu dài sẽ tăng lương định kỳ )
– Làm giờ hành chính t2-t7
– Phụ cấp ăn trưa
– Chế độ theo quy định của nhà nước .
+Yêu cầu :
– Biết sử dụng excel
– Chịu khó, thật thà ,nhiệt tình ,có ý thức trong công việc, hoàn thành nhiệm vụ được giao .Làm việc lâu dài .
– Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
+Hồ sơ ứng tuyển gửi vào email : congdoan.company@gmail.com . Hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được gọi đi phỏng vấn
– Nơi làm việc tại : Ngõ 59 đường Văn Tiến Dũng , Phường Phúc Diễn , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội .
P/s : Hiện tại bên mình đang cần tuyển thêm 02 NHÂN VIÊN KỸ THUẬT , bạn nào có anh em bạn bè đang tìm việc thì có thể ứng tuyển 

9.Văn phòng Triều Nhật tuyển dụng KẾ TOÁN THANH TOÁN
? MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Hoạch toán các bút toán liên quan đến thu chi tiền mặt, tiền gửi. Phản ánh kịp thời các khoản thu, chi.
– Thực hiện việc kiểm tra, đối chiếu thường xuyên với thủ quỹ để đảm bảo giám sát vốn chặt chẽ bằng tiền.
– Phối hợp với các bộ phận kế toán có liên quan, kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp của các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra.
– Thực hiện giao dịch với ngân hàng.
– Lập báo cáo dự kiến thu chi hàng tuần, hàng tháng.
?YÊU CẦU:
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm kế toán thanh toán hoặc kế toán tổng hợp.
– Thành thạo tin học văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm kế toán: Fast, Misa…
– Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành kế toán trở lên.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
?CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ CỦA CÔNG TY:
– Mức lương thỏa thuận, xét tăng lương theo năng lực.
– Nghỉ chiều Thứ 7 và cả ngày Chủ Nhật
– Ăn trưa miễn phí tại Công ty
– Chế độ BHXH theo quy định Nhà nước
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện

?ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC VÀ NỘP HỒ SƠ:
Phòng 1206 –Ha Noi Tower – 49, Hai Bà Trưng ,HN
HOTLINE: 043 946 0422/ 0129 675 5152 – Liên hệ: Ms. Phương
Ứng viên nộp CV online qua mail: hanhchinh.trieunhat@gmail.com
Tiêu đề hồ sơ ghi rõ: (KTTT)_ Tên Ứng Viên
10.Công ty TNHH Đầu tư phát triển công nghệ môi trường Việt Nam
Địa chỉ: 118 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội
Website: pikom.com.vn
Cần tuyển Kế toán kho kiêm kế toán bán hàng
– Mức lương: Thỏa thuận
– Kinh nghiệm: 2 năm
– Trình độ: Cao đẳng trở lên
– Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
– Số lượng tuyển dụng: 2
– Giới tính: Nữ
– Tính chất công việc: Giờ hành chính
* Mô tả công việc:
– Thực hiện việc lập đầy đủ & kịp thời các chứng từ nhập, xuất vật tư, hàng hóa vv..khi có các nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm Misa
– Kiểm tra các hóa đơn nhập hàng từ nhà cung cấp; xử lý tất cả các trường hợp thiếu hụt, lỗi hàng hóa.
– Thực hiện xuất hàng hóa cho khách hàng, xuất nội bộ.
– Theo dõi chặt chẽ lượng nhập, xuất, tồn hàng hóa, kịp thời đề xuất việc lập kế hoạch dự trữ hàng hóa
– Sắp xếp, bảo quản hàng hoá vật tư trong kho một cách khoa học.
– Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho định kỳ.
– Bán hàng và chăm sóc khách hàng.
– Theo dõi Xuất- Nhập – Tồn – Thu – Chi
– Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
* Yêu cầu
– Kỹ năng xử lý công việc tốt
– Kỹ năng thu thập (lựa chọn, cập nhật) và khai thác thông tin tốt
– Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp;
– Phẩm chất đạo đức: sáng tạo, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình và năng động, tư duy nhạy bén.
– Ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt tươi tắn
*Quyền lợi
– Được nghỉ các ngày lễ, ngày Tết theo quy định của pháp luật
– Hỗ trợ ăn trưa 20.000 đồng/ngày.
– Được nghỉ 04 ngày/tháng ( có thể làm việc vào thứ 7, chủ nhật
– Hưởng lương + thưởng hiệu quả công việc
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
* Hồ sơ
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
Gửi hồ sơ vào email: pikom313tc@gmail.com

 

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);