Giới thiệu về Nguyễn Linh-giáo viên giỏi Nasao English

Giới thiệu về Nguyễn Linh-giáo viên giỏi Nasao English .Giới thiệu đến các bạn về Nguyễn Linh, giáo viên giỏi tiếng anh tại Hà Nội, người trưởng thành từ Toeic Practice Club. Cập nhập ngày 18/10- khi tôi đang viết những update này thì Nguyễn Linh đã mở thành công Nasao English để thực hiện ước mơ phổ cập và dạy học tiếng Anh của mình. Chúc bạn sẽ thành công với ước mơ và tâm huyết đó.
 
  Nguyễn Linh- Xinh xắn- tài năng và đầy nhiệt huyết chia sẻ
Nguyễn Linh- Xinh xắn- tài năng và đầy nhiệt huyết chia sẻ
 

Thử khám phá Nguyễn Linh qua những điều bạn ấy hay chia sẻ nhé:

 
Quan điểm sống
Sống là để sẻ chia. give- gain
18 SỰ THẬT GIÚP BẠN TRỞ LÊN MẠNH MẼ HƠN.
1. Không quan trọng bạn phạm bao nhiêu sai lầm, không quan trọng bạn bước đi chậm chạp đến đâu, bạn vẫn chiến thắng những kẻ không bao giờ biết đến 2 từ “cố gắng”.
2. Nếu bạn muốn có được những điều chưa bao giờ có, thì hãy làm những điều bạn chưa bao giờ làm.
3. Đừng bao giờ hối tiếc những gì đã xảy ra trong quá khứ, vì thời điểm ấy, đó chính xác là những gì bạn muốn.
4. Lo lắng chính là điều vô bổ nhất trên đời. Nó giống như việc bạn cầm một chiếc ô và chạy vòng vòng đợi trời mưa xuống.
5. “Đừng nhầm lẫn tính cách tôi và thái độ tôi. Tính cách của tôi nói lên con người tôi, còn thái độ của tôi tùy thuộc vào con người bạn”.
6. Thành công không phải là đích đến cuối cùng, thất bại cũng chẳng phải vực sâu thăm thẳm, đó chỉ là động lực để bạn vững vàng hơn trên con đường sắp bước.
7. Sự khác biệt duy nhất giữa một ngày tốt đẹp và một ngày tồi tệ nằm ở chính thái độ của bạn.
8. Khi cuộc sống dồn bạn vào bước đường cùng, đừng hỏi: tại sao là tôi? Mà hãy nói rằng: cứ thử tôi đi!

9. Đừng bao giờ giao bí mật của bạn cho một ai, bởi vì, tự bạn còn không giữ được thì còn trông mong vào ai kia chứ?
10. Giống như hoa dại, hãy học cách sinh tồn trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt nhất, ngay cả khi người đời cho rằng bạn không thể.
11. Khi bạn muốn tìm một người thay đổi được cuộc đời bạn, hãy nhìn vào gương.
12. Hãy mạnh mẽ lên đi, mọi thứ rồi sẽ ổn thôi. Bầu trời có thể bão bùng, nhưng mưa không thể rơi mãi được đâu.
13. Nếu người khác tôn trọng bạn, hãy tôn trọng họ. Nếu họ không tôn trọng bạn, vẫn cứ tôn trọng họ, đừng để hành động của người khác ảnh hưởng đến nhân cách tốt đẹp của bạn. Bởi lẽ, bạn chính là bạn chứ không phải là một ai khác.
14. Đại dương mênh mông sẽ không thể đánh chìm một con tàu nếu nước không tràn vào bên trong nó. Cũng tương tự như thế, những khó khăn sẽ không thể quật ngã bạn nếu bạn không cho phép chúng làm thế.
15. Cuộc đời chỉ có một, vì thế hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên người khiến bạn luôn mỉm cười.
16. Nếu như bạn mong đợi người đời sẽ tử tế với bạn chỉ vì bạn tử tế với họ, thì cũng giống như việc bạn trông chờ một con sư tử không ăn thịt mình chỉ vì mình không ăn thịt nó. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, hãy học cách thích ứng đi.
17. Nếu kẻ khác nói xấu bạn, phán xét bạn mặc dù không biết gì về bạn. Đừng buồn, hãy nhớ kĩ một điều: “Chó sủa khi gặp người lạ”
18. Đôi khi, không phải là một người đã thay đổi, chỉ là mặt nạ của họ đã rơi xuống mà thôi.
Và một câu nói rất hay:

 
Đạo đức có thể bù đắp cho sự thiếu hụt về trí tuệ, nhưng trí tuệ mãi mãi không thể bù đắp cho sự thiếu hụt về đạo đức.
Hình ảnh thường ngày:
 
 
 
 
Cảm ơn đời nhé, vì chả biết từ bao giờ nó luôn ở bên động viên và khích lệ cả khi vui, khi buồn..mặc dù ngày xưa nó chả ưa gì mình và mình cũng vậy tongue emoticon
Đơn giản lắm!!!
Chỉ là thi thoảng hỏi han nhau 1,2 câu thôi,
Rất cục cằn, rất thô lỗ nhưng chỉ thế là đủ, chứ ngọt như mía sợ nhắm tongue emoticon
Thỉnh thoảng :”Thế là tốt rồi”, “Em thích chị như thế”, “ở đời thế lọ, thế chai, cứ phẳng mà sống …”
Đúng là ở lâu mới biết đứa nào thật sự tốt với mình, thôi thì cứ cho đi vì cuộc đời cho phép, đứa nào tốt nó ở lại, đứa nào không tốt biến cmnđ!!!!
Tuổi mới thì chuẩn bị nuôi tui đi nhớ tongue emoticon
 
Nhận xét của bạn bè- học sinh:
 

 

 
 
Tâm sự cuộc sống



Tâm sự của một cô giáo mới lớn!

“gửi Pro K9 của tôi!
cô đã định sẽ viết những dòng suy nghĩ của mình sau buổi học tối nay! nhưng cô sẽ viết trước, viết trước những gì cô sẽ đoán được sẽ diễn ra trong tối nay.
hành trang cùng cô trong 3 tháng qua có những điều chúng ta hứa hẹn chúng ta đã làm được. có những thứ còn dang dở…. nhưng cô tin rằng tất cả các em đều hiểu được rằng học tiếng anh hay bất kì điều gì mãi là một hành trình,nó không tính bằng ngày ,cũng không phải là tháng mà tính là năm. trong khoảng thời gian ngắn ngủi cô trò mình đã cùng nhau chinh phục những khó khăn đầu tiên của việc học ngôn ngữ. có những thứ cô nói các em hiểu được, có những điều các em vẫn chưa hiểu được hết ý cô, nhưng cô tin rằng với tất cả những tâm huyết cô muốn gửi gắm các em có thể hiểu được phần nào
mong muốn của cô khi đứng trước mỗi lớp học không chỉ là dạy các em tiếng anh, cô muốn các bạn thay đổi suy nghĩ của mình về cuộc sống này, có những tư duy đúng đắn về những gì các em đã đang và sẽ trải qua, cuộc sống này có nhiều thứ phải đối mặt hơn là học ngoại ngữ phải không nào. có thể cô không dạy các bạn để giỏi tiếng anh được trong một thời gian ngắn nhưng cô hi vọng rằng những thứ cô muốn gửi gắm sẽ mãi ghi nhớ trong tâm trí các em, để mỗi chiến binh đó luôn mạnh mẽ chiến đấu, kiên trì bền bỉ với một ý trí kiên cường với cuộc sống này. các em muốn gì, hãy mạnh mẽ đứng lên và dành lấy điều đó, đừng đầu hàng với số phận, cũng đừng đầu hàng với những gì người khác đặt ra cho mình. biết mình là ai đang ở đâu và thực sự điều gì quyết định giá trị của mình, cô là cô giáo của các em nhưng thực ra cũng chỉ là một người chị,có người còn hơn cả tuổi cô, có những thứ cô còn quá trẻ để trải nghiệm,có những thứ cô còn quá ít tuổi để hiểu được . cô biết mình còn rất nhiều thiếu sót so với mong đợi của các em, cô sẽ vẫn luôn cố gắng, cố gắng cho chính cô, cố gắng cho gia đình cô và xa hơn cố gắng cho những học sinh của cô, bởi cô chỉ có thể ảnh hưởng tới học viên của mình khi cô là một tấm gương đối với các em!
các em biết chứ, cô cũng như các em vậy, cuộc sống không thể khiến cô luôn mãi mạnh mẽ được,rồi cũng có lúc cô cũng phải trải qua nhiều thứ không vui, nhiều thứ làm cô mất tự tin nhưng rồi chính các bạn học viên đã làm cô không được phép dừng lại ,không được phép ngừng cố gắng, không được phép kém cõi không được phép lùi bước, cô bắt buộc phải đạt được điều cô muốn để xứng đáng là cô giáo của các bạn,có thể là lúc đó cô không còn trực tiếp giảng dạy các bạn nữa. cảm ơn các em vì luôn dành cho cô một nghị lực lớn như vây
đây là lần đầu tiên cô viết cảm xúc của mình trước hơn 10 lớp học
có lẽ pr k9 có vị trí đặc biệt trong cô hơn vì cũng là giai đoạn đánh dấu sự thay đổi trong sự nghiệp của cô. cô đang khóc khi viết những dòng cảm xúc này
cô dặn này!
đi học level 2, phải thật máu chiến, ko được để nhóm bạn trội hơn, phải thật tự tin, phải giám nói, cô giáo bản ngữ hỏi thì phải giám trả lời ko được im re trợn mắt nhìn thì không tiến bộ được nghe chưa, bài tập về nhà phải làm đầy đủ, đi off phải điên cuồng luyện tập ,xung phong lên bảng, điên, máu và thật bản lỉnh, phải tốt nghiệp thành công lớp advance với cô vanesa. tuyệt đối hạn chế nghỉ học, nghỉ off. đứa nào bỏ cuộc giữ trừng là cô buồn lắm đấy nhé. đã cùng nhau bắt đầu thì hãy cùng nhau kết thúc. ngoặc tay né
– cuộc sống bên ngoài cũng phải học cách trưởng thành, học các tự lập, học cách chấp nhận những điều bất công bằng trong cuộc sống, và quan trong nhất phải luôn luôn có thái đội học hỏi những điều mới, kết bạn với những người đáng chơi, tự tin và học những điều mới mẻ mỗi ngày, yêu tiếng anh và đặt mục tiêu nói tiếng anh trôi chảy trong năm nay. tìm nhiều môi trường để luyện tập, đi bờ hô săn tây hoặc bằng cách nào đó để được nói tiếng anh nhiều nhất có thể.
cô dặn vậy thôi!
đêm nay buổi cuối cô còn được gặp các em với cương vị là một cô giáo, thực sự cô có rất nhiều cảm xúc. cô sẽ rất nhớ những gương mặt đó, nhớ những đứa quỷ sứ tinh nghịch nó cứ nhơ nhơ với cô. cô viết điều này để điều ước gặp lại các bạn được thực hiện tối nay
tối nay đứa nào có điều gì muốn viết cho cô thì viết trước đi nhé.tối về cô đọc !
cô yêu cả lớp! cô Linh”

Đây là một group sẽ cung cấp tài liệu- hình ảnh , giải các đề thi và tâm sự giải trí. Nguyễn Linh là thành viên rất tích cực và chia sẻ giúp đỡ nhiều bạn trên đây. Hoàn toàn free. 🙂
 
Cảm ơn thế giới đã ngày càng sinh ra nhiều người tốt và có tâm như bạn Nguyễn Linh. Thế đấy, thế giới không chỉ là cuộc chiến để dành vị trí cai trị hoặc thất thế xuống bị trị. Thế giới trên quan điểm nhân văn là một cuộc đời đầy ý nghĩa.

Có thể bạn quan tâm:

5 thoughts on “Giới thiệu về Nguyễn Linh-giáo viên giỏi Nasao English

  1. Pingback: เดิมพันอีสปอร์ต

  2. Pingback: https://store.zucchero.it/lang.php?l=en&vp=https://lippert-at.de

  3. Pingback: dk7.com

  4. Pingback: 6-06 cartridge

  5. Pingback: ข่าวบอล

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);